Minjin Mat Na Quy Chap 13

Câu nói bỏ lửng của Wonyoung hoang mang cực độ, cái ý nghĩ Yujin xảy ra chuyện làm cô nghẹt thở, không có thời gian để nghĩ ngợi, mặc kệ những gì đã và đang xảy ra, Minju vụt đuổi theo Wonyoung.
-Em định làm gì vậy?-chú rể nắm lấy tay Minju ngơ ngác hỏi.
-Ju...Junsu..em xin lỗi
Nhìn đôi mắt ngập tràn hối hận và khổ đau của Minju, trái tim của Junsu xẹp xuống, anh nhận ra sẽ chẳng bao giờ anh có thể khiến cô gái này trao trái tim mình cho anh cả, bởi vì cô ấy đã đánh rơi trái tim của mình vào tay một người khác rồi. 
-Anh đưa em đi cho nhanh- Junsu khó khăn đề nghị.
-Em cũng đi- Chaewon lên tiếng, nàng cũng đang rất lo lắng.
Minju cũng chẳng còn hơi sức mà ý kiến nữa, cô sắp điên rồi. Chiếc ôtô thắng lại trước mặt Wonyoung, Junsu hạ kính nói to:
-Lên xe đi chỗ này không có taxi đâu, nhanh lên không phải cô đang vội sao?-Wonyoung đón mãi không có cái xe nào nên miễn cưỡng leo lên cái xe cưới loè loẹt, đáng ra được sử dụng để đi hưởng tuần trăng mật...
Cả một đám người lố nhố ăn mặc lùm xùm lao vào khu phẫu thuật với tốc độ ánh sáng. Wonyoung túm lấy một người mặc áo blu đang đi đi lại lại trước cửa phòng phẫu thuật.
-Yena unnie, chuyện gì xảy ra vậy hả, sao Yujin lại bị tông xe?
-Chị cũng không rõ, Yujin được đưa tới bệnh viện bởi người đã tông em ấy, anh ta bảo Yujin lơ ngơ vượt đèn đỏ ở gần khu thánh đường vùng ngoại ô. Nãy giờ chị cũng đang lo lắng muốn chết đây.
-Nhưng có chắc là Yujin không?
-Không nhầm đâu, cao khoảng 1m7, mặt biến dạng cuốn băng quanh đầu, em ấy chứ ai nữa-Yena lắc đầu.
Bỗng ở đâu một bà bầu đầu tóc nâu chạy xộc vào, hét lớn.
-Trời đất ơi! Cuối cùng là chuyện gì xảy ra vậy, nói rõ coi Choi Yena.
-Á OMG vợ à em có bầu mà sao chạy như giặc vậy, từ từ ngồi xuống Yena nói cho nghe- cô gái tên Yena mà Wonyoung túm lấy lúc nãy đang ra sức dỗ dành bà bầu vừa tới.
Minju choáng váng với một đống chuyện vừa xảy ra, biến dạng, quấn băng, bà bầu vừa tới là cô gái mà hai năm trước đã cùng Yujin đi mua nhẫn. Đúng lúc đang căng thẳng thì cánh cửa phòng mổ bật mở, một người đàn ông già bước ra. Ngay lập tức Wonyoung lao về phía ông ta.

~~~~
HAPPY NEW YEAR EVERYONE

loading...