Minayeon Chung Ta Con Yeu Ma Ngoai Truyen

Warning: chap này không có trong sáng như phần truyện chính :'>

Lúc này đang là tháng mười, thời tiết đã vào thu thế nên khu vườn lớn phía sau nhà đang dần dần thay sắc. Không khí lí tưởng lúc này đáng ra phải ra thời gian thích hợp để những cặp yêu nhau đi ra ngoài hẹn hò, nằm trong nhà xem phim, nấu cho nhau ăn. Nhưng mà mọi thứ đã không diễn ra như vậy trong một ngôi nhà be bé có một khu vừơn thật to ở ngoại ô thành phố.

Choanggg!!!

Âm thanh đổ vỡ vang lên khi một chậu cây bị Nayeon ném vào mảng tường gần đó. Đất đá và những mảnh gốm văng tung tóe khiến một góc phòng không khác gì bãi chiến trường.

"Nayeonie, chị bình tĩnh lại." Mina cắn lấy môi dưới khỏi hét lên khi mà đó đã là chậu cây thứ hai. Em cố gắng bước tới từng chút một nhưng càng đến gần thì Nayeon lại càng lùi lại.

"Không, chị không muốn nghe gì hết."

Chuyện là hôm nay Mina nhận được một cái mail từ người bạn rất thân thời đại học khiến em chỉ biết thở dài cả ngày.

Jihyo bây giờ đã làm việc cho viện nghiên cứu lớn ở Mĩ. Lần này cô muốn nhờ Mina hỗ trợ hợp tác một dự án với mình bởi vì khi còn đi học em đã luôn nghiên cứu về đề tài này. Nếu không phải là Myoui Mina, thật sự là chẳng có ai giúp được Jihyo nữa.

Vấn đề là, để giúp được bạn mình thì Mina phải bay đến Mĩ và ở lại đó ít nhất là cả một tháng để cùng làm việc. Và Nayeon thì đang vô cùng tức giận bởi vì điều này, dù em có lường trước đến đâu đi nữa.

"Nếu như em còn cái ý định đó thì chị sẽ đập hết mấy cái cây này đó." Nayeon cầm trên tay chậu cây thứ ba, hướng về phía Mina đầy hăm dọa, mắt nàng đã đỏ hoe như muốn khóc đến nơi rồi.

Cả hai khó khăn lắm mới trở về được với nhau sau hai năm đó, và nàng còn mới dọn về ở chung với em chưa được bao lâu, vậy mà bây giờ Mina lại muốn đi nữa. Nghĩ đến thôi là Nayeon đã cảm thấy không chịu được. Nàng sẽ không để em xa nàng vì bất kì lí do gì nữa đâu.

"Nayeonie, chị bỏ nó xuống rồi chúng ta nói chuyện được không?"

"Rốt cuộc thì chị hay cái chuyến đi chết tiệt đó quan trọng hơn với em?"

"Nayeon, em chỉ đi một tháng rồi về, em không có đi luôn. Sao chị lại so sánh như vậy?"

"Em còn không hủy nó thì đừng có trách chị. Yah, em đi đâu đó? Em nghĩ chị không dám sao? Myoui Minaaa!!!"

Mina đi vào phòng ngủ của cả hai rồi rất nhanh quay trở ra với một xấp giấy trên tay và còn có cả một chiếc usb bé tí tẹo. Lần này thì em sẽ không để nàng lấn lướt nữa. Ít nhất thì em hi vọng là cách này sẽ ngăn Nayeon lại trước khi nàng đập hết cả khu vườn của mình.

Nayeon trân mắt kinh hãi khi nhận ra đó là xấp bản thảo của chương truyện mới nhất nàng vừa hoàn thành tối qua, và bản gốc cũng nằm gọn trong chiếc usb mà Mina đang cầm. Em thừa biết nó quan trọng với Nayeon như thế nào bởi vì chỉ còn hai ngày nữa là đến hạn gửi bài.

"Chị dừng lại, nếu không em sẽ không bỏ qua cho mấy cái này đâu."

Nayeon nhìn Mina không những không từ bỏ ý định của mình mà còn muốn đe dọa ngược lại nàng thì cảm thấy bản thân thật đáng thương, vừa uất ức vừa giống như đang bị bỏ rơi. Nàng vốn dĩ đã chực chờ sắp khóc, bây giờ không còn kìm nén gì nữa mà ngửa cổ bật khóc nức nở. Bàn tay buông thõng, thả rơi chậu cây lăn lóc trên sàn nhà.

"Em... hic... quá đáng lắm... em hết thương... hic... chị rồi phải không..."

Mina thở dài, bất đắc dĩ không biết phải làm sao với Nayeon. Nàng không phải mới mấy phút trước còn hung dữ lắm sao, tại sao chớp mắt đã như đứa con nít đang khóc lóc ăn vạ chờ được dỗ rồi.

Mina biết là cả em và nàng đều có cảm giác bất an khi trải qua hai năm đó. Nhưng mà họ không còn là những đứa trẻ với mức tài chính eo hẹp từ lâu rồi. Em thật sự không muốn thấy nàng luôn lo lắng như vậy nữa.

"Nayeonie, nín đi nào. Sao em lại hết thương chị được! Nayeonie là quan trọng với em nhất mà."

Mina bỏ mọi thứ trên tay xuống, tiến đến chỗ Nayeon, lau đi khuôn mặt lấm lem nước mắt của nàng.

Em đặt lên đôi môi đỏ mọng của nàng một nụ hôn. Đây là cách mà Mina và Nayeon vẫn thường hay dùng đến để giải quyết hết tất thảy mấy cái trò cãi nhau vụn vặt thường ngày. Chúng thường bắt đầu bằng những chuyện ngớ ngẩn nhất và nhanh chóng bùng phát thành những cuộc cãi vả nảy lửa. Lần này cũng không ngoại lệ. Và với bản tính của Mina thì em luôn là người làm hòa trước.

"Ahh... Nayeonn..."

Nayeon cắn mạnh vào môi Mina đến bật máu. Vị tanh của nó nhanh chóng đánh tan mùi hương nhàn nhạt của sữa và cà phê trên môi em. Một chút nữa thôi thì nàng đã đắm chìm vào nó mà quên mất chuyện gì vừa xảy ra rồi. Nhưng dù cho nàng có nghiện những nụ hôn từ Mina đến đâu đi nữa thì nàng vẫn muốn cho em biết là mình còn giận lắm.

Mina nhăn mặt vì cái đau tê tái lan tỏa ở môi dưới, nhưng nhất quyết không buông Nayeon ra. Em áp chặt hai bàn tay trên má nàng, cố gắng cho một nụ hôn khác, mặc cho nàng giãy giụa.

Lần này thì người đối diện đành chịu thua trước sự kiên trì của Mina.

Mina gần như rút cạn dưỡng khí của Nayeon trước khi để nụ hôn trượt xuống cằm nàng. Đôi môi mềm mại dọc theo xương quai hàm chậm rãi chạm đến vành tai nhỏ nhắn của cô gái lớn hơn. Đầu lưỡi ướt át không ngừng tấn công lấy điểm mẫn cảm của Nayeon, hơi thở nóng hổi phả trên vành tai khiến nàng vô thức rùng mình. 

"Nayeonieee, cho em đi được không, chỉ một tháng thôi."

Mina buông tha cho vành tai đã đỏ ửng của Nayeon. Em rời ra nhìn nàng với khuôn mặt mèo con đầy mong chờ. Thật sự là em chẳng thích làm mấy cái aegyo đâu, nhưng lúc này Mina thậm chí đang bày ra cặp mắt tròn xoe, đôi môi hơi bĩu ra hòng có được sự đồng ý của nàng.

"Em giỏi lắm! Bây giờ còn biết lợi dụng mấy trò này với chị."

Nayeon hừ lạnh, nhưng mà trong lòng thì đã bắt đầu lung lay rồi. Làm sao mà nàng còn đủ kiên quyết khi Mina nhìn nàng như thế chứ. Từ lúc bắt đầu màn cãi nhau, nàng biết là mình vô lí nhưng bản thân vẫn muốn ích kỉ, làm đủ mọi thứ hy vọng Mina đừng đi.

"Chắc chắn là chỉ một tháng thôi đó."

"Em hứa. Em hứa."

Mỗi lần lặp lại là một nụ hôn lại rơi trên cánh môi Nayeon. Đến lần thứ ba thì nàng đã kéo sát Mina lại chẳng còn chút khoảng cách mà hôn ghì lấy người kia. Nàng phải đòi lại bằng hết cho nỗi nhớ dài dằng dặc một tháng tới mà mình sắp phải chịu mới được.

Mina ngửa cổ tìm kiếm không khí, hơi thở chẳng vì thế mà bớt hỗn loạn đi chút nào khi Nayeon trượt dài những nụ hôn nóng bỏng xuống chiếc cổ trắng ngần, để lại vô vàn ấn kí. Nàng thậm chí muốn rằng chúng phải đậm nét đến nỗi khi Mina trở về từ chuyến công tác chết tiệt đó thì chúng vẫn còn lưu lại trên cổ em.

"Umm... Nayeonn..."

Mina khẽ ngân lên khi hai chiếc răng thỏ không ngừng cắn xuống, mút mát lấy da thịt em. Nayeon chẳng biết từ bao giờ đã cởi hết hàng nút phiền phức để chiếc áo ngủ thả rơi trên nền đất, phơi bày cơ thể trắng nõn của người kia. Không khí lạnh ngắt bất ngờ bủa vây khiến Mina thoáng run lên.

Nayeon trải những dấu hôn khắp nơi xuống xương quai xanh gợi cảm của em, bàn tay không yên tĩnh nhanh chóng áp lấy một bên ngực đầy đặn mà xoa nắn. Nayeon có thể cảm thấy mùi hương nhẹ nhàng của đất trồng lẫn với vị ngọt lịm của món cà phê sữa trên mỗi tấc da thịt của em. Mọi giác quan của nàng lúc này đều lấp đầy bởi Myoui Mina.

"Na.. Nayeonn... chúng ta... vào phòng đi..."

Cả hai không phải chưa bao giờ làm chuyện đó ở phòng khách. Thậm chí thì họ đã trải qua mọi thứ trên sofa, phòng tắm cho đến cả bàn bếp. Nhưng mà hiện tại thật sự quá sức với Mina khi không có bất kì điểm tựa nào. Cơ thể em mềm nhũn trước sự tấn công dồn dập của Nayeon. Nếu không phải em đang ôm siết lấy cổ nàng và bàn tay còn lại của Nayeon đỡ trên lưng thì Mina đã không thể chống đỡ lâu được vậy.

Cả hai dính chặt lấy nhau từ phòng khách vào đến phòng ngủ. Trước khi Nayeon đặt em xuống chiếc giường lớn, chiếc quần ngủ bằng lụa mỏng và chiếc quần nhỏ của Mina cũng nhanh chóng tiếp đất, lộ ra một mảnh ẩm ướt khiến nàng không sao rời mắt được. Hai má em nóng bừng lên dưới ánh nhìn chăm chú của nàng, chẳng thể làm gì khi mà Nayeon đang quỳ giữa hai chân em. Nếu nàng cứ tiếp tục như vậy thì em sẽ chết vì ngượng mất.

"Chị sẽ nhớ em đến điên mất."

Nayeon cúi người ngấu nghiến lấy đôi môi của Mina, đầu lưỡi như con rắn nhỏ cuốn lấy người bạn của nó, dây dưa không rời. Nàng vẫn còn ngửi thấy vị tanh của máu vươn trên môi em. 

"Em... cũng vậy."

Bàn tay phải đặt trên khỏa ngực đầy đặn của Mina, tiếp tục công việc dang dở khi nãy. Em cảm thấy đỉnh ngực mình dần se cứng lại dưới sự ma sát quá mức của Nayeon, giữa hai chân lại càng ẩm ướt đến xấu hổ.

Nayeon luyến tiếc rời khỏi môi lưỡi người kia, kéo theo một sợi chỉ bạc lấp lánh. Nàng áp khuôn miệng nóng hổi lên một bên ngực còn lại, không ngừng cắn mút.

"Uhmm.. Nayeonie... hahh..."

Kích thích bất ngờ khiến Mina cong lưng, vô thức siết lấy mái tóc xõa dài của nàng rủ trên người em đến nhột nhạt. 

Đầu lưỡi của nàng quấn lấy điểm cao vút đó mà chơi đùa, bàn tay di chuyển xuống bên dưới, như có như không lướt qua nơi đó, vuốt ve chiếc đùi thon gọn khiến người bên dưới oằn mình chịu đựng.

"Nayeon... chị... đừng đùa nữa mà..."

Mina siết lấy ga giường đến nhàu nhĩ, gương mặt đã nhiễm một tầng đỏ hồng. 

"Mina muốn gì nào?" Nayeon vẫn chưa buông tha cho khỏa ngực của Mina, bàn tay chậm rãi vuốt ve cái cơ bụng săn chắc khiến bao người thèm khát.

"Em... hahh..." Mina thật sự muốn mở miệng cầu xin nàng. Nhưng mà hơi thở bị người bên trên làm cho rối loạn chẳng thể thành lời.

"Chị không nghe rõ. Mina muốn chị thế nào?" Nayeon cong lên khóe môi, ngẩn đầu nhìn Mina khó khăn hô hấp. Bàn tay giữa hai chân em nhẹ nhàng mơn trớn.

"Ahh... muốn chị... vào trong em..."

Khuôn mặt em nhuốm màu dục vọng, mái tóc đen tán loạn trên giường lớn làm Nayeon khẽ nuốt khan một cái. Nàng cảm thấy giữa hai chân mình thật sự ẩm ướt bởi vì âm thanh mị hoặc của cô gái nhỏ hơn. Nhìn Mina lúc này nàng còn muốn kéo dài hơn màn trêu trọc.

Nayeon dừng lại mọi động tác, cởi bỏ chiếc quần nhỏ của mình. Nơi đó của nàng cũng vô cùng khó chịu đó.

Trước khi Mina kịp phàn nàn điều gì thì Nayeon đã ngồi xuống một bên đùi em, chậm rãi ma sát.

"Umm... Minaa..."

Mina cắn lấy đôi môi run rẩy, ngăn bản thân khỏi rít lên khi cảm thấy nơi tự mật của nàng ẩm ướt và nóng bỏng tiếp xúc trên da thịt.

Nayeon ngửa cổ vì khoái cảm, sóng tóc theo đó rũ về sau thật quyến rũ. Những đường cong ẩn hiện sau lớp váy ngủ mỏng tan khiến Mina không sao rời mắt được. Em chống người dậy cởi chiếc váy khỏi Nayeon, bàn tay trườn khắp cơ thể nhỏ nhắn vuốt ve. Nhưng mà hai cổ tay bé nhỏ rất nhanh liền bị bàn tay thon dài của nàng nắm chặt.

"Dùng cái miệng nhỏ của em đi."

Mina ngoan ngoãn nghe lời, áp môi mình xuống cổ nàng mà cắn mút, cái mũi cao ngất cạ trên da thịt Nayeon tham lam hít đầy hương thơm của những trang giấy phảng phất còn sót lại giữa không gian đã đặc quánh mùi vị kích tình.

Nayeon càng ra sức di chuyển hông mình. Những nụ hôn dần đều của Mina xuống ngực khiến nàng cảm thấy dường như bụng dưới đã bắt đầu chuyền đến dòng nhiệt nóng bỏng. Em thậm chí có thể cảm thấy nơi đó của nàng đang bắt đầu co thắt.

"Minaaa!!!"

Nayeon hét lên, bên dưới không ngừng co thắt, cơ thể run rẩy ôm chặt lấy Mina. Bàn tay em ở phía sau nhẹ nhàng xoa lấy lưng dưới giúp nàng hồi phục.

Nayeon hôn ghì lấy đôi môi Mina, đè ép người kia nằm lại giường. Trải qua một màn trêu trọc của nàng còn chứng kiến cô gái lớn hơn đạt cao triều, em hẳn là đang khó chịu đến điên rồi. Nayeon rời khỏi người Mina, di chuyển xuống bên dưới, không nhanh không chậm tách ra hai chân người kia. Nơi đó đã ướt đẫm cả một mảng ga giường.

Nayeon thích thú đưa lưỡi về trước bắt đầu lộng hành, ánh mắt vẫn không rời Mina. Nàng muốn đem hình ảnh mị hoặc của em khắc vào trí nhớ bởi vì một tháng kia hẳn là rất dài.

"Ahhh... Nayeon ahh..."

Mina không tự chủ di chuyển hông mình về trước. Lưỡi nàng tiến sâu vào trong, bàn tay không ngừng day lấy điểm mẫn cảm bên ngoài kia. Mùi vị của Mina thật ngọt ngào khiến Nayeon không sao dứt ra được.

"Nayeonn... em sắp..."

Cảm thấy những thớ cơ bắt đầu co rút như muốn thít chặt lấy đầu lưỡi mình, Nayeon cười phấn khích, trong chớp mắt dừng hẳn mọi động tác, đem tất cả cao trào của người bên dưới đánh tan đi mất.

"Chị... hahh..."

Gương mặt Mina đỏ ửng, bết lại bên sườn mặt những lọn tóc lòa xòa, ở khóe mắt còn đọng lại nước mắt. Em nghĩ là mình muốn khóc đến nơi rồi nếu như còn phải chịu đựng màn trêu đùa này của Nayeon nữa. Nụ cười với hai cái răng thỏ của nàng lúc này thật sự có biết bao đáng ghét.

"Chị còn chưa có hết giận đâu Mina."

Nayeon thích thú với vẻ mặt thập phần bất mãn của em. Nàng cúi người hôn xuống, ngón tay bất ngờ tiến vào không hề có lời báo trước, mấy âm thanh la hét của Mina bị nàng nuốt trọn.

Mina bám chặt lấy cánh tay nàng, oằn mình chịu đựng. Dù đã cùng nhau trải qua rất nhiều lần nhưng mà em chưa khi nào thích nghi ngay được với những ngón tay thon dài của nàng, huống chi lúc này tốc độ bên dưới thật sự nhanh như muốn lấy mạng em.

"Chị... chậm một chút... ahh... em không chịu nổi..."

Nhưng mà nhìn thấy Mina với khuôn mặt phiếm hồng, âm thanh rên rỉ bật ra từ đôi môi sưng đỏ, nàng lúc này chỉ muốn nhanh hơn.

Nayeon mỗi lần ra vào đều chạm đến điểm sâu nhất của cô gái nhỏ hơn, liên tục ma sát với thành vách bên trong. Khoái cảm từng trận đánh úp em.

Mina bởi vì trước đó đã gần sắp đến, hiện tại với tốc độ của nàng, em rất nhanh đã cảm thấy bụng dưới truyền tới một luồng nhiệt. Nơi đó như muốn nuốt lấy mấy ngón tay đang kịch liệt ra vào làm Nayeon khó khăn di chuyển.

Nàng tiến vào lần cuối cùng khiến cô gái nhỏ hơn ôm chặt lấy mình hét lên, bên dưới từng trận co thắt, ướt đẫm cả bàn tay Nayeon. Cơ thể nhỏ nhắn run rẩy chẳng còn chút sức lực, Mina nhắm nghiền mắt hít thở, mặc kệ nàng lúc này hẳn là đang nhìn em mà nở mấy nụ cười đáng ghét.

Nayeon qua một lúc thật lâu, đợi cho Mina đã hô hấp bình thường trở lại, mới hôn xuống trán người kia một cái chóc.

"Mina, em thật sự rất đẹp đó."

Mina mệt đến nỗi chỉ muốn ngủ ngay đi, nhưng hai mắt bất ngờ mở to nhìn Nayeon khi cảm thấy mấy ngón tay ở phía dưới vẫn chưa rút ra mà là đang bắt đầu chuyển động. Em muốn đẩy nàng ra nhưng mà lúc này không nhìn cũng biết là Mina chẳng còn chút sức lực nào nữa.

"Na... Nayeonie, dừng lại... em mệt lắm."

Nơi đó vừa trải qua cao triều vẫn còn rất nhạy cảm, Mina cắn môi ngăn lại tiếng rên rỉ của bản thân, cật lực né tránh nàng.

"Mina nói xem, chúng ta sắp xa nhau tận một tháng, không phải hôm nay nên làm chuyện này nhiều hơn một chút sao?"

Nayeon nhướn mày ra chiều suy nghĩ, cũng không để Mina kịp có thêm bất kì phản kháng nào, lần nữa khóa lấy môi em.

"Ahhh... chị.... không được.... dừng lại đi mà..... Nayeon ahhhh......."

---

Uhuhuhuhu cuối cùng Mina cũng trở lại rồi TvT

loading...