Kết quả mini game

Chào các bạn, mình đã quay trở lại rồi đây :D!  Sau một tuần hoạt động và làm việc, những thí sinh tham gia đã có thể thở phào nhẹ nhõm vì đã hoàn thành nhiệm vụ của mình. Trước khi công bố kết quả thì có chuyện cần thông báo, đó là có hai bạn Jang_Yanigotthatairysssss  đã xin rút vì lý do riêng, bảng xếp hạng của chúng ta chỉ còn 13 vị trí.

Sau đây là bảng xếp hạng mười ba bài thi của các thí sinh theo thứ tự từ dưới lên trên cùng một vài lời góp ý từ mình:

13. Bài của Ayame (Dien_vi_mua)

Rất tiếc cho em nhưng chị phải xếp em ở vị trí này vì em thật sự chưa có tay nghề vững chắc. Phần quotes thì em lựa chọn stock không thông minh, text bị phạm vùng, câu text quá ngắn và font không hợp. Còn về bìa truyện thì em chọn font cũng không ổn, màu text quá chói và tổng thể bìa nhìn vừa thô vừa nhức mắt. Em hãy xem xét lại và rèn luyện thật nhiều nhé!

12. Bài của Ngôn (sunfloweraza)

Chị cảm thấy em đã biết một vài thao tác cơ bản khi edit như chọn ảnh, tận dụng khoảng trống tuy nhiên cách xếp text, chọn màu và font của em đều có vấn đề, đặc biệt là màu sắc. Ở quotes thì logo có phần to quá và tên trích dẫn có vẻ hơi to, font chữ không ổn còn bìa truyện thì xếp text sơ sài, tên tác giả sai. Em hãy cố gắng nâng cao tay nghề của mình hơn.

11. Bài của Lu (Lu_dang_iu)

Bìa truyện cổ trang của em tạm được nhưng stock lại sai yêu cầu, chị đã yêu cầu stock cổ phong mà nhỉ? Xếp text tạm ổn nhưng chị chưa thích cách chọn màu của em lắm. Cái bìa còn lại thì em đã fail trầm trọng, màu chữ của em đã quá nổi rồi lại cộng thêm cách blend khiến hình ám màu xanh xanh trông rất không đẹp, hãy cố gắng hơn nữa nhé!

10. Bài của White Soul (O_BitchPlease_O)

Hmm, nói sao nhỉ? Tôi thật sự cảm thấy bà vẫn còn những bất lợi nhất định khi edit ảnh bằng điện thoại. Về phần quotes đồ ăn thì chưa có điểm nhấn, xếp text không cân còn bìa truyện nhìn qua thì có vẻ bị rối, bà dùng hơi nhiều font và còn lạm dụng viền, đổ bóng nữa nên tôi xếp bà ở vị trí này. Hãy cải thiện tay nghề của mình hơn nữa nhé!

9. Bài của Gà (Chit_cute123)

Cậu cũng mắc những lỗi tương tự như bạn ở số 10 tuy nhiên bìa truyện có phần nhỉnh hơn nên mình để cậu ở vị trí này. Về phần quotes thì màu chữ và font làm mình thấy tổng thể hình trông rất nhàm chán, thiếu dấu câu, chữ còn bị phạm vùng nữa. Bìa truyện thì cậu xếp text, chọn font tên truyện đều ổn nhưng mình không thích tên tác giả lắm, cỡ text chính cũng không đều nhau và blend hơi quá tay.

8. Bài của Kiến (-editorANDY)

So với những bạn trên thì quotes đồ ăn của Kiến sáng tạo hơn, tuy nhiên chị thấy màu chữ có vẻ hơi không ăn nhập lắm với màu sô cô la, thiếu dấu câu và phần viền đứt còn khá vụng. Bìa truyện thì cũng sử dụng brush chưa được khéo léo, xếp text còn sát nhau nên chị để Kiến ở vị trí này, em hãy cố gắng hơn nhé! 

7. Bài của Yumi (YumiRei1234)

Sản phẩm của cậu khá ổn nhưng tớ nghĩ nó mới chỉ dừng lại ở mức an toàn, bìa truyện đã cứu vớt cho cái quotes đồ ăn :vv . Dùng stock không có nhiều khoảng trống mà cậu lại xếp text dồn về một phía, cách chọn font và sắp xếp khiến tổng thể quotes trông khá lộn xộn. Về bìa thì tớ thích text chính tuy nhiên tên tác giả trông hơi lạc quẻ, cậu cũng chưa biết cách xếp hợp lý, hãy chú ý nhé!

6. Bài của Lin (_Artortic_)

Bìa cổ trang của cậu khá đẹp tuy nhiên stock lại sai yêu cầu và màu text hơi chói, xếp text sát nhau. Còn bìa hiện đại thì cậu dùng brush tẩy nền nhiều khiến hình trông không còn nổi bật nữa, mình cũng không thích cách xếp tên tác giả cho lắm. Và cả 2 đều blend nặng tay quá, màu ám vào da của nhân vật trong hình rồi, cậu nên xem lại cách blend nhé!

5. Bài của Nim (_Nim_NN)

Tớ rất băn khoăn khi xếp hạng #5 và #6 vì cả hai đều có những ưu khuyết điểm riêng, tuy nhiên tớ đã quyết định chọn cậu ở vị trí #5 vì stock bìa cổ trang hợp yêu cầu. Cả hai bìa đều ổn, tớ thích cách blend của bìa cổ trang nhưng cảm giác font text chính không hợp lắm, cậu xếp text hơi dồn về một góc và brush vòng tròn thô quá. Bìa hiện đại thì cái khung hơi thừa thãi, text bị mất một phần và cả tên truyện lẫn tên tác giả đều dùng font mềm tạo cảm giác chúng nó đấu đá nhau :v . Cậu blend bìa này trông chói và mịn quá thì phải, và nhớ bỏ nhãn đánh dấu ở góc bìa đi nhé!

4. Bài của Hạ (NhatHa09)

Bìa cổ trang của cậu và bạn số 6 đều đẹp không thua gì những bạn ở top đầu, tuy nhiên stock lại sai yêu cầu nên tớ không thể xếp ở vị trí cao hơn được. Nếu xét bìa hiện đại thì bìa của cậu ổn hơn nên tớ để cậu ở vị trí #4.  Tớ thích text chính bìa cổ trang nhưng tên tác giả còn hơi nhỏ. Về bìa hiện đại, tớ thấy cậu xài brush tẩy nền còn vụng, dùng nhiều font khiến bìa trông loạn và tên tác giả cũng bị nhỏ. Tớ nghĩ cậu nên đổi lại cách dùng font cho hợp chứ font thì ổn rồi. 

3. Giải ba: Bài của Di (-Etruesona)

Bìa cổ trang thì stock đúng yêu cầu nhưng tên tác giả và cre sát mép bìa, cre còn phạm vùng nữa, xếp text, chọn font đều ổn. Về phần quotes thì stock đẹp nhưng xếp text chưa cân, thiếu dấu câu và dùng một font tạo cảm giác hơi nhàm chán. Em cũng phải học cách blend thay vì chỉ kiếm ảnh rồi chèn chữ lên, tuy nhiên sản phẩm của em ổn hơn các bạn trên nên chị để em giải ba, cố trau dồi tay nghề đi nhé!

2. Giải nhì: Bài của Yuki (yukihappy03)

Thật ra tớ thấy bài của cậu chưa xuất sắc bằng những bạn làm cổ trang khác nhưng stock đúng yêu cầu, so với bài của bạn giải ba thì cậu là làm tốt hơn nên tớ trao cho cậu giải nhì. Bìa cổ trang font hợp nhưng xếp text chưa cân, texture hơi đậm và không ăn nhập với hình. Bìa hiện đại thì font cũng hợp nhưng xếp text cao quá, tên tác giả nhỏ và brush nhìn rất vụng, cậu hãy cải thiện lại nhé! 

1. Giải nhất: Bài của Spi (Smz-aE).

Thật ra ngay từ lúc đọc danh sách đăng ký chị đã đoán Spi sẽ thắng rồi, quả nhiên em không làm chị thất vọng. Quotes đồ ăn rất đẹp, em dùng nhiều màu nhưng không khiến hình loạn mà càng làm nó hợp với ly kem hơn. Còn bìa hiện đại thì trông đơn giản mà dễ thương nhưng em nên làm font text chính nổi hơn một chút, tất cả những cái khác đều ổn rồi. Chúc mừng em đã giành được giải nhất! 

Các thí sinh không được giải hãy kiểm tra inbox để nhận 50 stock và một bộ font Việt hóa, còn ba thí sinh được giải cũng hãy inbox và nhận phần thưởng như đã nói nhé!

Cảm ơn các bạn đã tham gia mini game này. Hi vọng mọi người ngày càng nâng cao tay nghề và đạt được thành công trong lĩnh vực edit ảnh, xa hơn là design :> .

loading...

Danh sách chương: