Chap 8


Sáng hôm sau , Mingyu vừa hoàn thành bữa sáng cho Wonwoo thì liền vào phòng gọi anh dậy. Đầu tiên, cậu mở rèm cửa sổ cho ánh nắng hắt vào lên người kia . Mingyu biết là không có tác dụng nhưng thói quen mỗi sáng của cậu luôn là vậy !

Mingyu cảm thấy rằng anh với nắng thực sự rất hòa hợp . Ánh nắng luôn làm cho đường nét trên khuôn mặt của anh nổi bật hơn , điều đó khiến cậu bị cuốn hút bởi anh.

Wonwoo nhanh chóng dụi đầu vào chăn bông, không hề có ý định rời giường.

" Wonlu, mặt trời lên đỉnh đầu rồi . Dậy thôi !"

Mingyu bỏ qua việc ngắm anh , trở lại với mục đích phải gọi Wonwoo dậy. Nếu anh không ăn bữa sáng đúng giờ thế nào cũng tái lại bệnh đau dạ dày cho mà xem .

 Ngày đó, thấy trán anh đầy mồ hôi lạnh , tay ôm bụng với khuôn mặt khó chịu thì khiến cậu đã hoảng rồi !Bây giờ nhớ lại khiến cậu không khỏi rùng mình . Người kia vẫn cố tình không thèm nghe cậu gọi , tiếp tục nhắm mắt không thèm bận tâm.

"Wonlu, anh phải ăn sáng đúng giờ . Đừng để quá thời gian mới ăn .Như thế không tốt !"

"..."

Kêu gọi anh dậy đã khó khăn , thấy anh nằm ngủ như thế này mà không thể làm gì được khó khăn gấp mười. Cậu cảm thấy mình thật đáng thương !~~~ TT.TT

Mingyu nhớ đến cách Soonyoung hyung hay gọi Jihoon hyung vào mỗi buổi sáng . Thường ngày thì năn nỉ đến khô nước bọt luôn , anh mới chịu dậy. Sao giờ cậu mới nghĩ đến cách đó nhỉ ? Nghĩ là làm . Mingyu nhìn đến hướng anh , nuốt nuốt nước bọt trong cuống họng.

...

Wonwoo cảm nhận có vật nặng đè trên người mình , mơ màng mở mắt thì thấy khuôn mặt phóng to của Mingyu.

" Mingyu, em xuống ngay cho anh . Nặng chết đi được !"

"Wonlu phải dậy ."

Wonwoo nhìn thấy đôi mất kiên định kèm thèm theo chút ủy khuất kia thì không nỡ lơ đi.Đưa tay lên cao hướng đến Mingyu ...

"Kéo anh dậy !"

Mingyu cười cười lộ ra chiếc răng khểnh đặc trưng của cậu. Cậu hơi nhích người lên , vương tay kéo anh dậy. Đầu tóc Wonwoo hơi rối cùng với vẻ mặt ngơ ngác chưa tỉnh ngủ của anh làm cậu bật cười .

"Cười cái gì ?"

"Không ... có gì đâu ! Anh đánh răng , rửa mặt rồi ra ăn sáng thôi !" Cậu không cười nữa , kéo tay anh đẩy anh vào toilet.

Ngoài phòng khách...

" Mấy đứa , giờ làm sao ?" Seungcheol lo lắng hỏi những đứa em nhỏ của mình.

"Chúng ta cứ im lặng đi !" Jisoo nhìn mọi người nói.

"Nhưng ai cũng biết cả rồi. Những lời bình luận cũng đã truyền đầy trên mạng." Junhui sốt sắng .

"Đến đâu hay đến đó thôi !" Jihoon vẻ mặt nghiêm trọng nói.

[Cạch]

Tiếng mở cửa phòng truyền đến , Seungcheol nhanh chóng giấu tờ báo vừa đọc ra đằng sau lưng. Chiếc tivi đang mở cũng đã được tắt . Các thành viên giả vờ đi ra chỗ khác làm việc riêng của mình.

Wonwoo cảm thấy hôm nay mọi người rất lạ , mắt nhìn người của anh không sai đâu ! Thật sự là có chuyện gì đó. Anh cũng không để ý đến nữa , liền ngồi vào bàn ăn sáng.

Đúng lúc, Wonwoo vừa mới ăn xong thì anh quản lí vào phòng nói rằng Mingyu và anh đến gặp chủ tịch.Sắc mặt của anh quản lí cũng thực sự không tốt mấy ! Hôm nay sao ai cũng lạ thường hết vậy ?!

Tại phòng CEO...

"Hai cậu xem đi !"

Wonwoo và Mingyu nhìn nhau một hồi , Mingyu mới cầm chiếc di động lên xem . Trên màn hình kia đưa đến vào mắt cậu là một tin tức từ Dispatch . " Nghi vấn hai thành viên Wonwoo và Mingyu (SEVENTEEN) yêu nhau ?"

Chỉ vì cái vụ đi xem phim hôm qua thôi mà đã bị tay săn ảnh chụp được . Nào là ghi rất nhiều lí do ... Tại sao không cùng đi với cả mười một thành viên còn lại , chỉ có duy nhất hai người . Những ý kiến trái chiều khác nhau nữa chứ!

Wonwoo nhìn thấy tin đã đoán ra được phần nào trông mọi người khác thường như vậy ! Thực sự báo chí cũng quá là đa nghi rồi đó ! Chỉ có như thế thôi họ thêm bớt vào này nọ ... Cuộc sống nhiều lúc cũng cảm thấy khó thở .

" Vậy... chúng tôi bây giờ phải làm sao đây , chủ tịch ?" Wonwoo nhẹ giọng , liếc nhìn vẻ mặt của người đang kìm nén cơn giận phía đối diện.

" Tôi thực sự không hiểu ..." Ông dừng lại một chút rồi nói tiếp " Tôi không phải cấm hai cậu , không cho các cậu đi xem phim.Nhưng mà các cậu hiện là người nổi tiếng , phải biết nhìn trước ngó sau chứ ?! Mặc dù đây chỉ là tin đồn nhưng chính vì tin đồn , sau này,họ sẽ chú ý đến hai cậu nhiều hơn."

" Chỉ còn cách một trong hai cậu phải tung ra một tin xác nhận hẹn hò"

"Sao cơ ạ ?" Mingyu há hốc mồm . Làm như vậy chẳng phải khiến cho chuyện thêm trầm trọng hơn sao ? Cậu không bận tâm việc này nhưng cậu không muốn để anh gặp phải rắc rối.

"Không phải xác nhận hai cậu hẹn hò . Mà là ... Hai cậu biết Mi Ha rồi nhỉ ?"

Lúc này , Wonwoo cảm giác dây thần kinh của mình như tê dại đi . Cứ tưởng mọi chuyện đã khác đi nhưng hình như đã khó khăn hơn lúc ban đầu rồi.

"Mingyu , cậu phải xác nhận hẹn hò với con bé để lắng tin đồn này xuống !"

Hai người lại chìm vào hai lối suy nghĩ riêng của mình . Không ai giống ai nhưng Mingyu vẫn sẽ thích anh. Nhất quyết không bỏ cuộc. Bây giờ không được thì cậu sẽ đợi , đợi cho đến khi nào cả thế giới suy nghĩ khác đi về tình yêu đồng giới. 

loading...

Danh sách chương: