Markjen The Last Song Loi Ket

Vậy là Fic hết rồi đấy các cậu ạ, tớ cũng hơi ngạc nhiên, nhưng thật sự là nó hết rồi. Bọn tớ vốn định kéo dài thêm vài chap nữa, nhưng như vậy lại thêm vài chap ngược một ai đó trong đây, ngược tàn bạo, thế nên tớ sẽ ở hiền, tự động đặt dấu chấm hết khi thấy phù hợp. Nói vậy thôi, thật ra là tớ chỉ định viết chap mới, vừa viết vừa xem bóng đá, thế rồi chả rõ đã hướng đến đoạn kết từ bao giờ nữa. Dù hơi ngạc nhiên nhưng tớ cũng không có ý xóa đi viết lại, vì thiết nghĩ cũng hết được rồi, xấu xa hay đau lòng thì để dành Fic sau.

Vậy là cuối cùng đây là Fic MarkJen nhỉ? Thật ra khi mới bắt đầu viết, tớ có ý định để Jennie về với V, vì tớ thật sự muốn viết một Fic có cái kết thỏa mãn cho tuýp nhân vật nam như vậy. Nhưng em tớ nó lại muốn MarkJen cơ. Kiểu hai người hai ý, nên tớ cứ cố tung hint tùm lum để thuyết phục nó đổi ý nghe lời mình, nhưng rồi tớ thua, không phải thua em tớ, mà là thua iKON. Chỉ là tớ rảnh rỗi không biết làm gì nên đi nghe nhạc, tình cờ xem lại vietsub của "Just go", và lúc đó cảm giác của tớ như kiểu "mặt trời chân lý chói qua tim" vậy, rằng tớ muốn viết dựa trên ca khúc ấy.

Tớ rất xin lỗi vì không thể cho V một cái kết xứng đáng, cũng không thể đem lại cho Tzuyu hạnh phúc dù ban đầu tớ đã nói sẽ không bất công với cả hai. Chỉ là đến chap cuối cùng, V vẫn hướng về Jennie, sẽ thật mâu thuẫn nếu tớ để bạn ấy chấp nhận cho Tzuyu bước chân vào cuộc đời mình. Vậy nên việc V và Tzuyu có đến với nhau trong tương lai hay không, tùy các cậu tưởng tượng nhé.

Tớ cũng muốn xin lỗi vì không thể đem đến cái kết khiến tất cả mọi người đều thỏa mãn. Tớ cũng chẳng biết giải thích như thế nào, chỉ đơn giản là muốn xin lỗi thôi. Cuối cùng, bọn tớ xin cảm ơn sự ủng hộ của các cậu trong thời gian qua, đã luôn chờ đợi và thúc giục bọn tớ ra chap đều đặn (bằng không tớ đã vứt đấy đi chơi game rồi). Nếu các cậu còn hứng thú và có một trái tim mạnh mẽ, xin hẹn gặp lại ở Fic khác.

Cảm ơn các cậu một lần nữa! 

loading...