C H A P .5.

Mark: Jennie em có thấy bọn nhóc lạ không ? - sau khi tách khỏi couple LisaBamie ra Mark khó hiểu hỏi

Jennie: hả .... Jennie? - cô ngạc nhiên lặp lại tên mình vì đây là lần đầu Jennie nghe anh gọi tên cô

Mark: có chuyện gì sao ?

Jennie: à không ... ^^ em cũng không biết nữa nhưng dạo gần đây Lisa rất buồn em có hỏi con bé cũng không thèm trả lời ..

Mark: ....

Jennie: đi nhanh lên Mark.... oppa .. trời bắt đầu lạnh lên rồi - thấy Mark không trả lời Jennie ngại ngùng nói rồi đi nhanh về phía trước

Mark cũng không đáp lại lời cô mà nhanh chân đuổi theo Jennie lúc đến gần đi song song cô , Mark giữ tay cô lại song lôi túi sưởi trong túi áo ra nhét vào tay cô một cách tự nhiên nhất có thể còn kéo áo khoác và đội chiếc nón được đính kèm với áo khoác che cái đầu đang lạnh của Jennie giở giọng mắng nhẹ

Mark: biết lạnh thì mặc đồ cho kĩ vào - xong việc anh kéo tay cô đi nhanh về phía trước .

Hành động của Mark khiến mặt Jennie bất giác đỏ bừng . Con người Mark thật kì lạ , không báo trước bất cứ việc gì , anh cứ thích thì anh hành động thôi ...

____________

Cả hai tiếp tục bước về phía trước , Mark đã thả tay Jennie ra từ lúc nào giờ đây chỉ còn bóng dáng kẻ đi trước người đi sau rất ư là ngựng ngùng . Mark cũng không hiểu tại sao mình lại hành động như vậy nhưng thấy đôi mắt bé nhỏ kia thỉnh thoảng nhăn lại vì những đợt gió lạnh lại mang đến cho anh một trận xót xa không nhỏ tiếp theo đó là một loạt hành động quan tâm chăm sóc kì lạ mà anh đã dành cho cô , khoảnh khắc được nắm lấy bàn tay lạnh buốt ấy kéo đi lại khiến Mark cảm thấy ấm áp dị thường mãi cho đến khi bàn tay cả hai nóng đỏ lên anh mới buông ra . Vì ngượng mà Mark để Jennie đi trước cũng tiện thể theo sau trông chừng cô , nhìn bóng lưng gầy gò đang mạnh mẽ bước đi thỉnh thoảng còn tự chơi đùa với những viên gạch trên đường Mark không khỏi cười thầm vì độ đáng yêu của cô.

Jennie: ahhh.. oppa tụi mình có thể ....

....: MARK OPPA!!!!

Jennie nhìn thấy quán ăn nhỏ bên đường liền thích thú quay lại nhìn Mark nói nhưng chưa kịp nói hết câu mắt Jennie đã thu lại chỗ cô gái bên cạnh anh ...

Sana: ơ Jennie unnie chào chị ^^ - Sana tươi cười chào Jennie

Jennie: à chào em ^^ - cô cười gượng gạo

Mark: Jennie ssi , em lúc nãy vừa nói gì tôi không nghe rõ ?

Jennie: à dạ không ... chỉ là..

Sana: oppa oppa ~ oppa đãi Sana đá bào đậu đỏ được không ? Sana rất muốn ăn đá bào - Sana ôm lấy tay anh nũng nịu

Mark: con bé này tối rồi trời đã lạnh còn đòi ăn đồ lạnh , không muốn hát nữa à ?

Sana: chúng ta ăn phần nhỏ là được mà , cũng lâu rồi em chưa được ăn , oppa dẫn Sana đi ăn đi nhé ~~

Mark: được rồi thua em luôn ^^ - anh dịu dàng cười xoa đầu Sana

Hai người đó như chìm vào thế giới riêng của mình mà không hề để ý đến Jennie , người con gái với trái tim vỡ vụn đang đứng thẫn thờ buông ánh mắt lạnh lẽo nhìn họ . Jennie mím chặt môi xoay người rời đi mà không chào hai người họ lấy một lời .

" không phải đã nói là Dahyun thích Mark sao , vậy lí do gì Sana và anh lại thân thiết đến thế .... . Nói tôi phải hành động sao , nói tôi có hy vọng với anh sao , gạt người !!! Rõ ràng người anh thích đang đứng đó , mày lấy tư cách gì để đòi sự chú ý của anh ..."

Jennie vừa đi vừa nghĩ , hai tay vô thức nắm chặt , cô để ý đến từng lời nói cử chỉ hành động thậm chí là ánh mắt của anh dành cho Sana , sự quan tâm và cái cách thoải mái khi Sana ôm lấy tay anh , ngay cả ánh mắt triều mến đó tất cả điều đó cũng đủ khiến cô trở thành kẻ thua cuộc mất rồi.

_________

Mark: Jennie ssi , cùng đi ăn .... - Mark bây giờ mới để ý đến Jennie , vừa quay đầu qua tìm cô đã phát hiện cô ấy không còn đứng đó nữa rồi . Tâm trí Mark bỗng hẫn đi một nhịp nhưng anh lại nhanh chóng lấy lại tinh thần rồi vô tâm cất bước cùng Sana đến quán đá bào .

Đừng hỏi vì sao anh lại thân thiết với sana đến vậy , Sana đối với anh còn hơn cả một đứa em gái , anh không biết rằng mình có tình cảm với Sana hay không nhưng khi ở bên Sana anh lại luôn có cảm giác thoải mái đến kì lạ . Sana mang lại cho anh cảm giác muốc được bảo vệ , trong Sana luôn có một nét thu hút lạ thường khiến anh khó thể tách rời . Anh đã từng một lần nhìn thấy bóng Sana trong thân hình Jennie , cả hai cô gái đó luôn mang cho anh cảm giác thoải mái thân thuộc , tuy nhiên khác với con người mạnh mẽ của Jennie , Sana không biết che dấu cảm xúc của mình cô luôn phơi bày sự yếu đuối với Mark , luôn khiến amh phải lo lắng cho cô .

____________

Về đến KTX , Jennie bước đến phòng của Lisa muốn kiểm tra xem em ấy đã về chưa vì trời bây giờ bắt đầu có tuyết rồi điều đó làm cho Jennie lo lắng hơn . Jennie đứng trước của phòng Lisa gõ vào cửa vào tiếng rồi hỏi

Jennie: LaLice , em có trong đó không ?

Lisa: dạ có

Nghe thấy tiếng cô em của mình Jennie thở phào nhẹ nhỏm quay trở về phòng , một lúc sau thì nghe tiếng Jisoo và Chaeyoung bên ngoài thỏ thẻ gọi vọng vào .

ChaeYoung: unnie tụi em vào được không ?

Jennie: ờ vào đi .

Cánh cửa bật mở , Jisoo và Chaeyoung làm điệu bộ cảnh giác rón rén đi vào rồi đóng của thật thật nhẹ tránh gây tiếng động . Nhìn thấy dáng vẻ buồn cười của hai cô nàng đó mà Jennie bật cười , tâm trạng của cô cũng đỡ đi phần nào .

Jisoo: suỵt Jendueki không được gây tiếng động lớn

ChaeYoung: đúng đúng nhất cử nhất động !

Jennie: hai người lại bày trò con bò gì nữa hả =,=

ChaeYoung: không có đâu à nhe , unnie đừng nghĩ vậy oan em lắm :(

Jennie: vậy thì chuyện gì khiến hai tiểu thư đây phải bí mật đến vậy ?

Jisoo: em về trễ nên không biết để chị kể em nghe nè nhé , trước khi em về 10p thì con nhóc Lisa nó về trước , lúc bước vào thì mặt mũi thất thần vô hồn , mắt còn hơi tấy đỏ hình như là đã khóc rồi

ChaeYoung: còn nữa , cậu ấy không thèm nói chuyện với em luôn , em có hỏi cậu ấy rất nhiều nhưng Lisa cậu ấy vẫn im lặng đi thẳng vào phòng không hé nữa lời . Vào phòng rồi thì lại im thin thít luôn .

Jisoo: Jendueki à hay là em đi nói chuyện với con bé thử đi chứ tụi chị lo quá ...

Nghe Jisoo và Chaeyoung kể lòng Jennie bồn chồn vô cùng , cô lo lắng dưngd bật dậy tiến đến phòng Lisa .

Jennie: Lisa unnie vào được không ?

Lisa: vâng unnie vào đi .

Bước vào phòng Lisa , Jennie chỉ thấy cả căn phòng tối om với một chút ánh sáng le lói mập mờ của đèn ngủ ở đầu giường , trên giường là Lisa , cô bé đang nằm cuộn trong chăn giấu mặt trong tường .

Jennie: có chuyện gì sao ? - Jennie đóng cửa phòng lại , đi đến ngồi xuống giường của Lisa khẽ vuốt tóc cô bé

Lisa: Jennie unnie ..... - như tìm thấy điểm tựa vững chãi Lisa ôm lấy Jennie bật khóc nức nở . Cô bé ấy không thể giấu nổi nữa tất cả mọi chuyện đều đem ra kể hết cho Jennie bằng giọng nói vô cùng uất ức .

Lại là Twice .... tại sao nhất thiết phải là Twice ... họ đã rất thân với Jennie đến nổi bây giờ Jennie muốn ghét họ cũng không ghét được. Jennie không biết phải đưa ra lời khuyên gì cho Lisa , cô chỉ lặng lẽ ôm lấy cô bé thầm nghĩ thương cô bé ấy . Ông trời sao lại đối xử với cô gái nhỏ hé này như vậy , ông đã bắt BamBam và Lisa rời xa nhau lại gieo bao nhiêu thử thách cho họ để rồi khi họ về bên nhau ông lại tiếp tục tìm cách tách họ ra . Tội nghiệp cho đứa em gái đáng thương của Jennie , Lisa , cô bé trong sáng thuần khiết ấy đã làm nên tội tình gì sao lại khiến cho cô ấy tổn thương chứ .

Jennie chỉ ước gì người chịu tổn thương lúc này là mình ...

______end C H A P .5._____






loading...

Danh sách chương: