C H A P .3.

Nội dung tin nhắn anh gửi cho cô không quá cầu kì nhưng cũng làm cô vui phát ngất

Mark: không phiền , tôi cũng chưa ngủ nếu em chưa ngủ thì ... nói chuyện với tôi chút được không ?

Jennie: vâng được ạ , sunbaenim ^^

Mark: chúng ta đều là người ngoại quốc nếu em không để ý tới cách xưng hô thì cứ gọi tôi là Mark hoặc oppa nếu em không ngại

Jennie: oppa , gọi như thế đúng là có hơi ngại

Mark: cứ gọi là Mark nếu em thích , tôi không quá để tâm đâu

Cả hai nhờ 1 tin chúc ngủ ngon thông thường biến hóa thành cuộc đối thoại kéo dài không biết hồi kết . Jennie và Mark cứ vậy mà nhắn cho tới lúc cô về nhà VSCN rồi lên giường vẫn còn nhắn .

Mark: ngày mai em không có lịch trình sao đã trễ lắm rồi

Jennie: chiều chúng em mới có lịch , nếu Mark buồn ngủ thì chúng ta ngủ ạ - mãi nhắn Jennie mới để ý bây giờ cũng hơn 12h mất rồi

Mark: không phải buồn ngủ , tôi chỉ sợ ảnh hưởng tới em thôi .

" Ảnh hưởng " sao :) không phải là đang quan tâm đó chứ ^^ - suy nghĩ thoáng qua trong đầu Jennie nhưng cũng nhanh chóng bị cô xua đi mất .

Jennie: nae, vậy giờ em ngủ đây , Mark oppa cũng nên ngủ đi .

Mark: ㅋㅋㅋ cũng gọi là oppa cơ đấy , được rồi ngủ ngon ^^

Jennie: à ngày mai Mark , you có thời gian rảnh không ạ ? - vì trong tiếng anh không phân biệt cao thấp vai vế nên Jennie nghĩ tốt nhất vẫn nên dùng tiếng anh

Mark: có chuyện gì sao ?

Jennie: không có gì ... chỉ là muốn rủ you đi chạy bộ nhưng nếu you không rảnh thì thôi ạ ...

Mark: where can we meet tomorrow? Your house? .... hmm.... ok then I'll be there at 6 a.m , I 'll call you when I come.
[ tạm dịch: chúng ta có thể gặp ở đâu ? Nhà của bạn ? Hmmm... ok vậy tôi sẽ ở đó lúc 6h sáng, tôi sẽ gọi bạn khi tới. ]

Jennie: Ok , goodnight !

Sau khi tin nhắn được gửi đi Jennie bật dậy khỏi giường tiến tới tủ quần áo bắt đầu công cuộc tìm đồ , hết phối cái này rồi tới cái kia mãi đến gần 1h30 cô mới dừng lại với chiếc áo crop top đen , quần legin đen cùng chiếc áo khoác thể thao mỏng của Nike . Nhìn lại đồng hồ Jennie không nghĩ mình lại dành nhiều thời gian cho việc lựa đồ như thế , dù gì cũng chỉ là tập thể dục như mọi ngày thôi mà .

" Jennie mày lại nghĩ nhiều rồi "

Cô khổ sở trèo lên giường lăn qua lăn lại cố gắng nhắm mắt đi ngủ nhưng vẫn không thể , cô càng cố thì càng khó ngủ hơn . Vì không có gì làm nên Jennie xuống bếp xắt vài miếng dưa chuột và cà chua mang lên phòng đắp mặt còn dặn đồng hồ giờ tháo nhưng vô thức ngủ lúc nào không hay .

Sáng sớm chiếc iphone đen tuyền nhấp nháy kèm theo tiếng nhạc chuông Really Really huyền thoại , Jennie tưởng là báo thức mém chút nhắm mắt từ chối , không biết động lực nào khiến cô có đủ tỉnh táo để nhận cuộc gọi. Cô nhắm mắt áp điện thoại vào tai trả lời bằng giọng ngái ngủ

" Yeobuseyo ... "
" tôi làm phiền em rồi à ? " - giọng người con trai trầm ấm phát ra từ đầu dây bên kia

Jennie vội vàng bật dậy cùng đống rau củ hỗn tạp trên mặt , cô cố mở to mắt nhìn lại tên người gọi rồi quay sang nhìn đồng hồ , 6h , đã đến giờ hẹn mà cô vẫn trong bộ dạng nhếch nhác này , OMONA [●□●]

" không , không phiền , em đã dậy rồi oppa chờ chút tôi.... à không em sẽ xuống ngay "
" hì ... không cần gấp "

Không đợi bên kia trả lời Jennie phóng như bay đi VSCN , thay đồ , trang điểm nhẹ để che đi cái mặt sưng phù của mình , hoàn tất cô liền cầm nón và áo lao nhanh xuống nhà .

Jennie: so sorry , em bình thường không phải người trễ giờ tại hôm qua ngủ hơi trễ ... nên - vô vội vàng giải thích

Mark: không sao , haha mặt em sưng cả rồi ^^ - anh nhịn không được mà bật cười khiến mặt Jennie đỏ nóng ran

Mark: được rồi đi thôi ^^

Anh dịu dàng kéo tay cô chạy bộ , cả hai cùng nhau chạy qua những hàng cây , từng cái ghế đá , rồi chạy đến bờ sông gần đó đứng nghỉ hóng mát . Đến khi mặt trời lên cao cả hai mới tà tà đi về hướng cửa hàng tiện lợi . Lần này là Mark mời , anh không muốn phải nhìn thấy con gái trả tiền khi đi với mình ( vâng , đại gia LA có khác ) . Mark đưa Jennie về KTX  , cả hai đứng chào nhau rõ lâu rồi cô mới đi vào , còn anh thì vẫn đứng đó nhìn cô đi khuất rồi mới bắt xe đi về . Trên đường về hình ảnh Jennie , cô gái trông mạnh mẽ nhưng lại vô cùng đáng yêu đấy không thể thoát khỏi tâm trí anh .

_________

Jennie lên nhà đã nhìn thấy ba con heo dậy từ sớm và đang nhìn mình với ánh mắt kì lạ . Jennie chú ý đến ChaeYoung và Lisa , hai đứa maknae đó nếu không lầm thì đang diễn lại cảnh Mark xách hộ cô bịch đồ ăn còn có cảnh lúc cả hai chào nhau ra về nữa . Thì ra cả bọn đã đánh hơi được khá khen cho ba người đó , không uổng công bỏ tiền ra nuôi lớn !

Jennie không thèm đôi co mà lướt vào trong bếp lấy đồ ăn ra không quên dặn đám nhỏ rửa tay trước khi ăn , tuy Jennie không phải lớn tuổi nhất ở đây nhưng đối với cô cho dù là Jisoo đi nữa thì vẫn bị xếp vào đám Lisa và chaeChae mà thôi , cô vẫn xem bọn họ như đàn em bé bỏng của mình . Động lực lớn nhất của Jennie là ba người họ , cô chỉ muốn bên họ và bảo vệ họ mà thôi.

_______

Như đã nói với Mark , chiều Blackpink mới có lịch trình nên bây giờ cả bọn đang nhàn nhả lắm. Sau khi đánh chén no nê bình thường đám maknae sẽ bị các unnie bắt đi dọn đống đồ thừa và đương nhiên hai con người bé tuổi đó sẽ bỏ trốn nhưng hôm nay lại khác mọi ngày , không đợi ai đùn đẩy công việc , Lisa tự động im lặng dọn dẹp , dọn xong cũng tự đi rửa bát rồi trở về phòng im thin thít . Jennie thấy lạ liền theo vào phòng tìm hiểu.

Jennie: Lisa , unnie vào được không ?

Lisa: đợi em chút .... - Lisa làm gì đó rồi nhanh chóng mở của cho Jennie

Jennie: em có chuyện gì sao ? - cô lo lắng hỏi

Lisa: No ~ em làm gì có chuyện ^^

Jennie: vậy sao cả buổi sáng mặt u ám thế kia ? Hôm nay còn giành hết mọi việc trong nhà nữa

Lisa: em buồn ngủ nên mặt em chù ụ vậy đó , còn giành việc nhà ... hmm.. là muốn mấy unnie yêu em hơn thôi mà hihi ^^ - Lisa nói giọng trẻ con rồi nhào vào lòng Jennie

Jennie: hết chịu nổi với em rồi :) , nếu em có chuyện gì nhất định phải nói với unnie trước đấy ! - nói rồi cô xoa đầu Lisa .

Jennie: được rồi đồ phù thủy , mau chuẩn bị đồ đi 1h anh quản lý sẽ sang rước chúng ta

Lisa: phù thủy nghĩa là gì vậy ??

Jennie: đồ ngốc này học thêm tiếng Hàn đi , phù thủy = witch đó hiểu chưa - cô gõ đầu Lisa một cái rồi chạy ra ngoài.

________

Lisa cười phì trước hành động trẻ con của cô chị mình rồi lại quay qua hướng cửa sổ đặt cả người dựa vào khung cửa đưa mắt nhìn ra xa . Lúc này cảm xúc của Lisa thực sự rối bời , chuyện tình cảm của Jennie đang thuận lợi đáng ra cô phải vui chứ tại sao unnie vừa gặp thuận lợi trong tình yêu thì chính bản thân Lisa lại gặp rắc rối thế này ? Nghĩ đến chuyện tối qua tâm trạng Lisa lại càng trở nên nặng nhọc hơn .

Gạt suy nghĩ cá nhân qua một bên Lisa cũng bắt đầu soạn đồ theo lời Jennie dặn nhưng cảm giác tủi thân kèm theo những cơn nhói lòng cứ từ từ đổ ập vào cơ thể nhỏ bé này không nguôi khiến cô muốn khóc nhưng lại không khóc được . Mọi thứ dần trở nên khó khăn hơn đối với Lisa...

__________end C H A P .3.______

loading...

Danh sách chương: