C H A P .15.

Jackson: BamBam à nghe hyung nói đã thực ra là...

Mark: Lisa sắp cùng Blackpink sang Mĩ rồi, lần này đi rất lâu đó mau đi tìm nói chuyện với cô ấy đi . - anh chặn lời Jackson

Ngay sau khi Mark nói xong BamBam đã biến mất dạng không còn thấy người đâu chỉ còn đọng lại mùi dầu gội bạc hà nam tính mà cậu để lại.

Jackson: hyung sao hyung lại chặn lời em ㅠㅠ

Mark: phí lời làm gì cứ nói như hyung đây cho nhanh .

Jackson: hyung nói em phí lời sao :< Yugyeom à sao cậu im thế mau lên tiếng giúp hyung đi hyung sẽ dẫn em đi ăn gà !!! ..... ê đi đâu vậy ...

Cứ tưởng Yugyeom sẽ theo phe mình nhưng không , cậu nhóc ấy vẫn im lặng tới cùng đã vậy sau khi nghe Jackson nói xong Yugyeom còn thẳng thừng bỏ về phòng ngay . Còn Mark , anh mệt mỏi xoay người đi nhanh vì sợ ai đó chờ . Chỉ tội cho Jackson bé nhỏ bị cho ăn cả rổ bơ hóa đóa tại chỗ kia thôi.

****

Mark: Jen.... nie ....

Mark hí hững gọi tên cô nhưng chợt khựng lại vài giây khi thấy ngoài cô bé ấy ra còn có một thằng con trai khác đứng cạnh cô , hai người đang nói chuyện gì đó trông rất vui , Mark ủ rủ tiến lại gần.

Jennie: SeungYoon hyung có ai nói hyung rất dễ thương chưa ^^

SeungYoon: có fan ấy , con bé này đã bảo phải gọi là oppa mà ==

Jennie: dạ gọi oppa thì có được cho tiền không ạ ? - cô tinh nghịch đáp

SeungYoon: không nhưng bù lại sẽ được cái khác . . .

SeungYoon vừa nói vừa dang tay ra tiến lại gần . Tay cậu ấy với tới Jennie với ý định kéo cô vào lòng nhưng ý đồ không thành vời thân hình to lớn của ai đó chắn ngang.

Mark: cậu tính làm gì ?

Jennie: Mar..k

SeungYoon: Mark hyung ? A ~ lâu quá không gặp hyung trông hyung khác quá nha. Mà sao hyung lại ở đây ? Đừng nói hyung là ...

Jennie: à anh ấy thực ra chỉ là bạn...

Mark: tôi là người yêu của Jennie , cậu có gì muốn nói với cô ấy cứ nói với tôi , tôi sẽ chuyển lời cho cô ấy , từ nay cậu không cần phải gặp riêng Jennie như thế đâu. Giờ thì thứ lỗi chúng tôi có việc đi trước đây.

Mark cắt ngang lời Jennie nói , anh giận dữ nắm tay cô lôi đi . Cả người anh lúc này như bốc hỏa , anh kì thực vô cùng giận Jennie . Đã bảo đứng yên đợi lại đi nói chuyện với người khác , đã vậy còn muốn phủ nhận việc anh là người yêu của cô nữa . Mark thật sự rất rất yêu Jennie , anh cũng không nhận ra được việc yêu cô có thể khiến anh mất bình tĩnh như thế này .

Jennie: ah...oppa dừng lại được rồi đó - vì Mark xiết tay quá chặt khiến Jennie đau , cô cũng vì thế mà khó chịu dựt tay mình ra khỏi tay anh.

Mark: em... - anh gằn giọng nói trước hành động của cô

Jennie: em xin lỗi chỉ là...

Mark: em xem tôi là gì hả Jennie ?

Jennie: em...

Mark: có phải em chưa từng yêu tôi không ?

Jennie: không phải đâu..

Mark: không phải vậy lúc nãy sao em lại muốn phủ nhận quan hệ của chúng ta ? Tôi thực chất chỉ là bạn em hay sao ? Nếu tôi không chặn lời em thì em sẽ nói gì nữa đây hả Jennie ? - anh đột ngột lớn tiếng khiến cô sợ hãi

Jennie: em không có ý đó... chỉ là em không muốn chuyện của tụi mình bị người trong công ty biết thôi hơn nữa...

Mark: quan hệ của chúng ta đáng xấu hổ lắm sao ? Từ trước đến giờ em vẫn vậy . Tôi càng muốn hiểu em em càng đẩy tôi ra xa . Được bên em tôi đã vui biết nhường nào , tôi rất muốn cho tất cả mọi người biết tôi và em đang quen nhau . Tôi không ngại điều đó đâu , nhưng mà em thì sao Jennie ? Em đã một lần nghĩ tới tôi chưa ?

Mark đột nhiên nổi giận đã khiến Jennie sợ vô cùng , những lời anh nói càng khiến cô đau lòng hơn . Đúng , anh nói rất đúng , Jennie cũng ghét bản thân lắm bởi cái tính nhát gan hay sợ , cái tính đa nghi và rất nhiều cái khác nữa đã vô tình làm Mark tổn thương. Cô không muốn như lời anh nói đây nhưng tất cả là do cô quá nhút nhát tự ti về bản thân mình mà thôi . Jennie giờ đây không biết trả lời Mark như thế nào , cô thuận tay kéo vành nón thấp xuống che đi những giọt nước mắt đang chực chờ rơi .

Mark: sao không trả lời ? - sự im lặng của Jennie càng làm ngọn lửa trong lòng Mark dâng cao , anh mạnh bạo kéo mặt cô lên

Jennie: anh muốn em phải trả lời thế nào đây ? Việc yêu anh là sự thật không thể bàn cãi , anh nói rất đúng con người em là thế đó , em cũng rất ghét bản thân , không rõ tại sao lại nhút nhát đến thế . Vậy anh nói đi ngay cả chính em còn không biết thì phải trả lời anh như thế nào đây.

Đôi gò má ửng hồng vì lạnh từ lúc nào đã nhòe ướt vì nước mắt . Cô không phải là Jennie mạnh mẽ mà công chúng vẫn thường hay nói , cô thực ra vẫn như bao cô gái khác , thèm khát cảm giác yếu mềm , khát khao được khóc không phải kìm lòng nữa.

Mark: mèo.. mèo nhỏ à đừng khóc , anh xin lỗi là anh không đúng , anh sẽ không bao giờ lớn tiếng với em nữa - nhìn thấy người yêu mình khóc nức nở vì mình , Mark xót lòng ôm lấy Jennie vỗ về.

Jennie không đáp lại lời Mark , cô vùi cả cơ thể nhỏ bé vào lòng anh rồi khóc như chưa bao giờ được khóc . Cô chỉ khóc lần này nữa thôi rồi sẽ lại trở thành cô gái mạnh mẽ như ngày nào của mọi người ... nhưng giây phút này cô xin được yếu đuối trước mặt anh ... người con trai cô yêu , vô cùng yêu.

__________

* Ding *

* Ding *

* Ding *
Tiếng chuông cửa KTX của Blackpink dồn dập kêu lên.

Là ai đó ? - giọng Lisa vang lên qua camera quan sát.

Lisa, xin lỗi cậu nhưng cậu có thể mở cửa chút không , chị Jennie bảo tôi qua lấy chút đồ , là chuyện rất gấp - BamBam thở hỗn hễn nói

Lisa không chút nghi ngờ liền mở cửa cho BamBam , ngau sau khi cửa được mở BamBam liền ôm chặt lấy Lisa không buông. Bỏ mặc mọi tiếng kêu gào của Lisa , BamBam kéo Lisa vào phòng riêng của cô , nhanh tay chốt cửa lại rồi nắm lấy bả vai Lisa nói :

Bam: Lisa em thật ích kỉ , tại sao có thể mở một màn kịch để lừa tôi ?

Lisa: cậu nói gì vậy tôi... tôi không hiểu - Lisa lúng túng nói

Bam: em không hiểu hay cố tình không hiểu ? Em không cần giả vờ nữa , em làm vậy có biết là tàn nhẫn với tôi lắm không hả ? Tôi thà chết còn hơn nhìn em phải bày trò diễn như thế này.

Nói đoạn BamBam đi nhanh đên phía cửa sổ phòng Lisa. Một luồng gió lạnh ùa vào phòng Lisa , cửa sổ đã được mở , BamBam là người đang ngồi trên đó , cậu đối mặt nhìn cô .

Bam: có phải điều em mong muốn nhất chính là không nhìn thấy tôi phải không ? Được rồi tôi sẽ giúp em hoàn thành điều đó . - vừa nói BamBam vừa nghiêng người từ từ ra sau

Lisa hoảng sợ đến gần ôm cả người BamBam lại .

Lisa: cậu không được làm bậy ..

Bam: em mau buông tôi ra , để tôi ở lại chỉ càng khiến em chán ghét tôi thêm thôi . - BamBam dùng lực gỡ Lisa ra

Lisa: không đúng .... tớ yêu cậu , BamBam tớ sai rồi tớ sẽ không như thế nữa cậu làm ơn đứng xuống đây đi đừng ngồi đó nữa nguy hiểm lắm - Lisa bật khóc

Bam: em nói dối , em đã cắt đứt mọi liên lạc với tôi còn gì ?

Lisa: không đâu BamBam , em yêu anh , em sai rồi em sẽ không như thế nữa - Lisa càng nói càng khóc lớn hơn

BamBam nhẹ nhàng bước xuống khỏi thành cửa , cậu vòng tay lấy Lisa , dịu dàng vuốt ve cô hỏi nhỏ.

Bam: có thật không ?

Lisa: thật !!

Bam: em vừa nói yêu ai cơ ?

Lisa: đồ ngốc BamBam , còn chọc người ta - cô giận dỗi đánh vai cậu

Bam: có lẽ anh phải nhảy khỏi đây mới được - một lần nữa BamBam lại tiến tới thành cửa

Lisa: cậu dám bỏ tôi lại sao , dám thì đi đi , đi cho khuất mắt tôi ! - Lisa nức nở

Nhìn thấy Lisa như thế BamBam cười xòa quay trở lại , đem Lisa vào lòng mình , ôn nhu xoa đầu cô .

Bam: không dám bỏ đâu .... đồ ngốc Manoban , tôi yêu em . - cậu đặt cằm mình lên đầu cô nói khẽ

Bên ngoài cửa phòng là hai cô gái đang áp sát tai vào cửa hòng nghe được chút tin tức , cuối cùng cũng có kẻ rút đầu lại bực tức nói.

Jisoo: bực quá , cãi nhau cho to vào mà cãi tiếng Thái ai mà hiểu !!

ChaeYoung: phải đó thiệt tốn thời gian . Đi ăn thôu unnie , em đói rồi.

Jisoo và Chaeyoung ôm lấy cơn giận dắt tay nhau rời đi trả lại khoảng nhà im lặng cho đôi trẻ giảng hòa .







🎉💐BLACKPINK 1ST 💐🎉

Tự hào về 4 chị nhà đã rinh được hạng nhất tận 3 lần ㅠㅠ 🌸💐🌹

Nhân tiện mình xin lỗi các bạn vì ra chap trễ , mình đã hoàn thành xong từ trước nhưng đọc lại thấy tình huống vô lý quá nên đành xóa hết viết lại từ đầu mong các bạn thứ lỗi ㅠㅠ chân thành cảm ơn sự chờ đời của các bạn :<

______end C H A P .15._____

loading...

Danh sách chương: