C H A P .14.

" Ah Hyung em sang Lisa tý nhé "
-BamBam chạy theo nói với JinYoung sau khi hoàn thành phần công việc

JinYoung: em đến đó 1 mình được không ? Hay là kêu thằng Yugyeom theo nhé .

Bam: không cần đâu , hôm đó do em mất bình tĩnh thôi nhưng mà hôm nay thì khác , em kiểm soát được mà ^^

Jinyoung: haizz.. được rồi đi về sớm , cẩn thận một chút .

JinYoung bất lực để BamBam đi . Sau khi thoát khỏi "mẹ Nyong" BamBam nhanh chóng hướng về phía bệnh viện , trên đường đi cậu còn không quên mua món canh khoai tây mà Lisa thích nữa .

____________
Lúc này trong phòng bệnh chỉ có mỗi Lisa , cô ngồi chán nản tựa người vào khung cửa sổ .... cảm giác khó chịu lại dâng lên , mỗi lần cô dựa vào thành cửa sổ như thế này cô lại nhớ đến căn phòng tối của mình ở KTX trong lòng luôn có cảm giác đau đớn đến khó chịu , chẳng thể quên được ngày trước cô đã trải qua những gì ,...

" Làm gì mà thần cả người ra thế ?"

Một giọng con trai trầm ấm vang lên , nhận ra giọng không phải của JungKook Lisa bất giác xoay lại nhìn người con trai đó với ánh nắt đề phòng.

Bam: Không phải sợ , tớ mang canh khoai tây cho Lisa ăn nè ^^ - cậu vừa nói vừa giơ bịch đồ ăn đang bóc khói cười toe .

Thấy Lisa không lên tiếng , BamBam tiến lại cái bàn phía giường cô rồi bắt đầu lấy thức ăn ra. Cả phòng im lặng , đôi lúc lại phát ra tiếng sột soạt của bịch thức ăn nghe vô cùng ngại ngùng .

Bam: mau lại đây ăn đi , nguội sẽ không còn ngon nữa - cậu dịu dàng nói

Lisa không nói gì từ nãy đến giờ vẫn luôn sợ hãi hệt như lần đầu gặp BamBam vậy . Quả thực Lisa rất thích canh khoai tây , người ta có công mang đến không lẽ lại không ăn . Sau một hồi đấu tranh tư tưởng quyết liệt , Lisa đành rụt rè đi từng bước nhỏ đến gần BamBam và cái bàn ăn . Bộ dạng đáng yêu đó của cô khiến BamBam bật cười , cô gái của cậu từ bao giờ lại trở nên yếu đuối đến thế ^^

Lisa ngồi xuống giường kéo bàn ăn lại gần , cô bắt đầu cuối mặt xuống ăn , vì Lisa xõa tóc và tóc cô lại khá dài nên khi cuối xuống ăn tóc rơi xuống phủ ngay mặt khiến Lisa hơi bất tiện , thấy vậy BamBam liền gom tóc Lisa lấy tay giữ chúng lại phía sau . Hành động ấy khiến Lisa có giật mình nhẹ nhưng rồi cô cũng mặc kệ để tiếp tục ăn . Giây phút này đây chính là giây phút thoải mái nhất của cô.

*cạch*

Tiếng mở cửa phá tan bầu không khí yên ắng , người từ cửa bước vào không ai xa lạ chính là JungKook . Thấy JungKook đến Lisa bỏ ngang không ăn nữa chạy đến bên cậu ấy ngay làm BamBam có chút không thoải mái.

Bam: Lisa cậu không ăn nữa à ?- cậu nhíu mày nói

Lisa: tôi...no rồi.

Bam: cậu đừng có nói dối , ăn mới vài miếng mà no cái gì mau qua đây. - vừa dứt lời BamBam đứng dậy đi đến kéo tay Lisa về .

Lisa: c... cậu làm gì vậy mau buông tôi ra .... JungKook à - Lisa hoảng sợ giương đôi mắt ngấn nước nhìn JungKook cầu cứu

JungKook: BamBam cậu đang làm Lisa sợ đó mau buông cô ấy ra - JK điềm đạm nói

Lời JungKook vừa nói như con dao cứa vào tim BamBam vậy , nó khiến cậu đau đớn vô cùng . BamBam nhìn Lisa , đôi mắt vui vẻ mỗi lúc bên cậu ngày nào bây giờ đã không còn nữa mà thay vào đó là những sợ hãi , u buồn . Phải , chính cậu đã khiến Lisa đau , không phải một lần mà rất nhiều lần . BamBam từ từ nới lỏng tay Lisa ra nhưng cậu không buông , cậu kéo nhẹ cô vào lòng mình , ôm Lisa trong lòng , BamBam cố tận hưởng như thể đây là lần cuối cùng được ôm cô .
Lisa cứng người lại khi được BamBam ôm , đã bao lâu rồi cô không được ngửi mùi hương quen thuộc này, cả cái vòng tay ấm áp này nữa , bao lâu rồi cô cũng chẳng nhớ nổi. . . . Ý thức được sự việc , Lisa bắt đầu vùng khỏi vòng tay BamBam một cách chậm chạp rồi lại chạy trốn sau lưng JungKook.

Cái cách Lisa bỏ trốn lại còn trốn sau lưng một gã con trai đã khiến lòng BamBam như vỡ nát. Cậu nhìn hai người họ một lúc rồi mệt mỏi lên tiếng.

Bam: JungKook cậu quả thực rất giỏi trong việc thu phục người khác , đầu tiên là Yugyeom sau đó lại là Lisa.... cậu lấy được con yêu quái đó về thì chăm sóc nó thật tốt , nếu để tôi biết cậu làm con yêu quái ấy tổn thương tôi sẽ không ngại đến giành lại đâu.

Nói xong BamBam liền bước thẳng ra ngoài , khi đi cậu không hề quay lại nhìn Lisa bởi cậu sợ , sợ nhìn thấy cô lại không kìm lòng nổi mà ở lại gây tổn thương cho cô. BamBam chấp nhận ra đi để cô gái nhỏ của cậu được yên ổn hạnh phúc ... chỉ cần cô ấy hạnh phúc là được.

______________

JungKook: cậu đã nghe thấy chưa ? Bamie thực sự rất yêu cậu mà , chúng ta làm vậy không phải rất ác sao ?

Lisa: ....

JungKook: khóc đấy à .... qua đây - cậu nói rồi ôm cô gái nhỏ đang kìm nén ấy vào lòng , tay còn nhẹ nhàng xoa đầu cô

Lisa: hức..... làm.. vậy sẽ tốt cho.... hức... Bamie đúng ... chứ - Lisa nức nở trong lòng JungKook

JungKook: đồ ngốc , tốt lành gì chứ... đã biết không chịu được thì đừng bày trò diễn làm gì bây giờ lại khóc . Sao cậu lại ích kỉ thế Lisa , cậu làm như thế để BamBam đến với người khác còn phần thiệt lại dành cho mình , nhứ thế không phải ích kỉ với bản thân quá sao - cậu mở giọng trách

Lisa không biết trả lời JungKook thế nào chỉ biết vùi mặt vào lòng cậu mà khóc thôi. Quả thực Lisa rất ích kỉ , cô lại ích kỉ cho đi người con trai cô yêu nhất , ích kỉ giành phần đau đớn nhất cho bản thân . Ban đầu cô không hề bị mất trí nhớ nhưng lại cùng mọi người dựng màn kịch này lên để đuổi BamBam đi bây giờ cậu ấy đi thật rồi Lisa lại cảm thấy khó khăn hơn lúc cậu ở lại.

Nhìn cô bạn thân thiết đang khổ sở vùng vẩy tìm lối ra khỏi lưới tình khiến JungKook càng thương cô hơn . JungKook đúng thực là có cảm tình với Lisa nhưng cậu đã luôn dặn lòng không được để nó phát triễn nhưng như thế nào đi nữa tình cảm ấy vẫn luôn lớn dần . Giờ đây cậu cố xem Lisa là bạn thân không hơn không kém , nhưng dù vậy nhìn thấy người mình yêu đau đớn như thế JungKook lại ước Lisa có thể chấp nhận cậu để cậu chữa lành vết thương cho cô.

___________
Một tháng trôi qua , BamBam đối với Lisa mà nói giống như cậu đã bốc hơi vậy , ngoại trừ những màn trình diễn hào nhoán ra hầu như cô chẳng có tin tức nào cậu cả.

Lisa cũng đã ra viện được 2 tuần rồi cô cũng đã khỏe hơn rất nhiều chính vì thế mà chủ tích đã lập kế hoạch mang BlackPink sang Mỹ học tập , sẵn tiện hợp tác cùng vài nhà xuất bản bên mỹ để tạo ca khúc mới dự là đi đến hơn 8 tháng mới trở về . Vì thời gian đi rất gấp nên Jennie mới gọi điện báo cho Mark ý định muốn gặp anh rồi mới đi.

Sau khi được Jennie thông báo , Mark liền vội thay đồ rồi đi ra ngoài nhưng lại bị Yugyeom và Jackson chặn cửa.

Yugyeom: hyung tính đi đâu ?

Jackson: phải đó hyung tính đi ăn một mình hả ?

Mark: gaga hyung không nghĩ chú lại tham gia mấy trò này với Yugyeom đấy ... mau tránh ra

Jackson: tại em nghe Gyeomie nói hyung đi ăn một mình...

Yugyeom: đúng mà , Mark tính bỏ đồng bọn để đi hẹn hò đó !!!

Mark: hai thằng này tránh ra mau để hyung còn đi gặp Jennie nữa

YugSon: không !!!!

Mark: hai cái đứa này , Blackpink sắp phải sang Mỹ rồi , họ đi 8 tháng lận bây giờ bây không cho hyung đi gặp Jennie thì 8 tháng nữa hyung sẽ chết vì nhớ mất .

Yugyeom: ewwwww bày đặt chết vì nhớ nữa cơ đấy

Jackson: ơ như vậy là Lisa cũng đi hả ?

Mark: Con bé cũng là một phần của Blackpink mà sao lại hỏi vậy ?

Jackson: nếu Lisa đi vậy chuyện của Bamie thì sao ? Không kẽ cứ giấu thằng bé mãi ? Rõ ràng là Lisa không quên nó mà , con bé cũng rất yêu Bamie còn gì .... tại sao lại bỏ đi như thế ?

Yugyeom: phải đó , sau chuyện lần đó Bamie của em đã rất buồn , tại sao chúng ta lại đồng ý giúp Lisa diễn kịch chứ thật tàn nhẫn ㅠㅠ

*xoảng*

Tiếng ly thủy tinh va chạm với sàn nhà vỡ nát , từng mãnh thủy tinh bắn lên nền nhà tạo tiếng lách tách khó nghe .

Bam: mấy hyung đang nói gì vậy ? Kịch gì ....


.



.








_____end C H A P .14._____

loading...

Danh sách chương: