Marketing Bao Y Tuong De Loi Cuon Khach Hang Cho Nganh Dao Tao

Khi tôi chia sẻ về Marketing Bão: Lôi - Cuốn - Hút - Biến - Tỏa, có rất nhiều khách hàng muốn tôi làm chi tiết hơn cho ngành của họ. Tôi nghĩ có thể bạn cũng sẽ mong muốn như vậy.

Trong email này tôi sẽ chia sẻ với bạn một vài cách thức để bạn có thể dễ dàng thực hiện pha Lôi - Cuốn cho Ngành Đào Tạo

Hãy tham khảo những Chủ Đề cho Ngành Đào Tạo dưới đây:

Học Tiếng Anh:
https://www.youtube.com/channel/UCmKloMdW0i5Cdv7GwwH7iDw/videos
Học Tiếng Hoa:
https://www.youtube.com/channel/UCb7FUoX6Pw0Uz86D-Y3bjeQ/videos
Học Tiếng Nhật:
https://www.youtube.com/channel/UC41hG0-uRN5ry9OCQHcn3Iw/videos
Học Đàn Piano:
https://www.youtube.com/channel/UC1V2zI_VQ5et66WtKXhAXXA/videos
Học Guitar:
https://www.youtube.com/user/andycrowley/videos

Dạo một vòng, bạn sẽ thấy có rất nhiều chủ đề trong lĩnh vực Ngành Đào Tạo mà bạn có thể tham khảo và tự tạo ra cho mình một Mồi Câu và một Chuỗi các bài học giá trị để chia sẻ cho khách hàng của bạn, từ đó tạo lập ra Vị thế "Chuyên Gia" cho bạn và mang lại nhiều giá trị cho Khách hàng trong danh sách của bạn.

Tôi khuyên khích bạn sử dụng Webinar và tạo Landing Page riêng để tạo ra các chương trình đào tạo dành cho khách hàng của bạn. Việc thực hiện trên Youtube, nếu bạn muốn kiếm tiền từ Youtube, bạn có thể làm như các kênh Youtube trên, nhưng nếu để thực hiện pha Cuốn cho khách hàng, bạn nên sử dụng Webinar & Landing Page sẽ có hiệu quả rất lớn khi bạn thực hiện Pha Hút - Biến & Tỏa về sau.

Warm Regards,

loading...