Marketing Bao Lam Chu Cong Thuc Viet Copywriting Dinh Cao

Bạn cảm thấy không tự tin khi viết email?Bạn gặp vấn đề khi viết bài quảng cáo trên Facebook hay Google?

Nếu câu trả lời của bạn là "Yes" cho 2 câu hỏi trên, tôi có một giải pháp cho bạn. Đó là công thức viết CopyWriting đỉnh cao sau đây:

CÔNG THỨC VIẾT NỘI DUNG ĐỈNH CAO AIDA:

Attention: Sáng tạo ra một câu Tiêu đề/Tuyên bố gây ấn tượng mạnh hoặc kể một câu chuyện để thu hút sự chú ýInterest: Nêu lên vấn đề mà người nghe/người đọc đang gặp phảiDesire:Lời hứa: Đề xuất giải pháp cho vấn đềChứng minh: Trình bày những lợi ích của việc thực thi giải phápAction: Kêu gọi hành độngĐăng ký Miễn PhíSố lượng có hạnThời gian ưu đãi có hạnQuà tặng có hạnBao nhiêu người đầu tiên sẽ được giá tốtDuy nhất 1 lần trong năm

Đây là công thức viết CopyWriting kinh điển mà các tay Copywriter thường xuyên sử dụng để viết nên các bài bán hàng hấp dẫn, lỗi cuốn.

Trong một email ngắn này tôi không thể diễn tả hết được các kỹ thuật cần thiết để giúp bạn có thể viết được những bài bán hàng hấp dẫn, bạn cần đọc thêm các tài liệu về copywriting để học được kỹ hơn và nhiều hơn các kỹ thuật này.

Tôi gợi ý cho bạn 02 quyển sách chuyên về Copywriting mà tôi rất tâm đắc sau:

Thư Bán Hàng Đỉnh Cao - Dan KennedyThôi Miên Bằng Ngôn Từ - Joe Vitale

Đây là 02 quyển sách của 02 người thầy mà tôi cực kỳ ngưỡng mộ. Mỗi người đều là những bậc thầy trong làng CopyWriting trên thế giới, với mỗi đơn đặt hàng viết bài CopyWriting có thể lên đến hàng triệu đô la.

Nếu bạn muốn có được khả năng viết những email thôi miên và những bài quảng cáo siêu hấp dẫn thì tôi nghĩ bạn nhất định phải sở hữu 02 quyển sách trên.

Cho thành công của bạn!

Warm Regards,

loading...