Marketing Bao Lam Chu Cac Luong Truy Cap Den Website Cua Ban

Một bí mật quan trọng bạn phải nắm vững để có thể phát triển nhanh chóng đó là: chỉ có ba kiểu lưu lượng truy cập:

1. Lưu lượng truy cập bạn điều khiển
2. Lưu lượng truy cập bạn không điều khiển
3. Lưu lượng truy cập bạn SỞ HỮU

Một khi đã hiểu được cách mỗi kiểu lưu lượng truy cập vận hành và mối liên hệ giữa chúng, bạn sẽ có khả năng điều hướng các nguồn lưu lượng truy cập này đến những lời chào hàng thích hợp, đạt được tỷ lệ chuyển đổi lưu lượng truy cập thành người mua hàng và khách hàng quen cao nhất có thể. Mục tiêu DUY NHẤT của bạn là SỞ HỮU càng nhiều lưu lượng truy cập càng tốt. Đó là cách mà bạn sẽ nới dài danh sách của mình và tăng doanh số bán ra.

LƯU LƯỢNG TRUY CẬP BẠN SỞ HỮU

Tôi muốn bắt đầu cuộc thảo luận với kiểu lưu lượng truy cập thứ ba, vì đây là loại quan trọng nhất và tốt nhất. Đó chính là danh sách email của bạn hoặc những người theo dõi bạn, những độc giả của bạn, những người đã mua hàng từ bạn, v.v. Tôi gọi đây là lưu lượng truy cập bạn sở hữu vì bạn có thể gửi email đến họ bất kỳ lúc nào. Đây là kênh phân phối của riêng bạn; bạn có thể gửi thông điệp bất cứ lúc nào mà không tốn xu nào cho quảng cáo. Bạn có thể bán hàng cho những người này hoài và số tiền thu về hoàn toàn là lợi nhuận.

LƯU LƯỢNG TRUY CẬP BẠN ĐIỀU KHIỂN

Kiểu lưu lượng truy cập tiếp theo là loại bạn có thể điều khiển. Bạn điều khiển lưu lượng truy cập khi bạn có khả năng “bắt” nó phải đi theo hướng bạn muốn.

Ví dụ, nếu bạn đặt một quảng cáo trên Faceook hay Google, bạn không sở hữu lưu lượng truy cập đó (nó thuộc về Facebook hoặc Google), nhưng bạn có thể điều khiển nó bằng cách thiết lập sao cho những ai click vào quảng cáo của bạn sẽ được chuyển đến nơi mà bạn mong muốn.

Mọi loại lưu lượng truy cập tính phí đều là loại lưu lượng truy cập bạn điều khiển, bao gồm một số loại như: Facebook Ads, Google Ads, Banner Ads...

LƯU LƯỢNG TRUY CẬP BẠN KHÔNG ĐIỀU KHIỂN

Kiểu lưu lượng truy cập cuối cùng này tự xuất hiện, bạn hoàn toàn không điều khiển được nguồn gốc của nó hay nơi nó sẽ đến.

Ví dụ, nếu ai đó đề cập đến quyển sách của tôi trên Facebook, những người theo dõi họ có thể sẽ tìm thử tên quyển sách trên Google và được chuyển đến một trang blog bất kỳ của tôi. Bạn có thể thấy rằng tôi không hề can dự vào chuỗi sự kiện trên.

Đây là lượng truy cập tự nhiên, bạn hoàn toàn không tốn chi phí cho nó và bạn càng có nhiều giá trị bao nhiêu, càng nổi tiếng bao nhiêu thì lưu lượng này sẽ đến với bạn nhiều bấy nhiêu.

Và điều QUAN TRỌNG cốt lõi ở đây mà tôi muốn bạn cần nắm được đó là: Bằng mọi cách, hãy thu thập danh sách tất cả lưu lượng khách hàng truy cập vào website của bạn bởi vì "MONEY IN YOUR LIST" (Tiền nằm trong danh sách khách hàng của bạn)

Warm Regards,

Nguyễn Phúc Quang Ngọc & Team.

 

KEAP & INFUSIONSOFT VIỆT NAM

Tel: 0931311388 | 0888258866

Keap: http://www.keap.com.vn
InfusionSoft http://infusionsoft.com.vn

loading...