Marketing Bao Cach Thuc Xac Lap Vi The Chuyen Gia Cua Ban Truoc Khach Hang

Như đã chia sẻ ở email trước với bạn: Khách hàng luôn có xu hướng nhận lời khuyên từ một Chuyên Gia.

Vậy làm thế nào để bạn xác lập được vị thế là một Chuyên Gia trong tâm trí của khách hàng? Để từ đó gia tăng tỷ lệ mở email, click link và mua hàng từ bạn?

Tôi có công thức đơn giản sau:

GIỚI THIỆU - Xác lập quyền được nói tại email đầu tiên bạn gửi đến khách hàng:

Bạn là ai?Bạn làm gì? Làm được bao lâu? Có bao nhiêu kinh nghiệm?Tất cả những điều trên có ý nghĩa gì với khách hàng? Bạn sẽ mang đến cho khách hàng những giá trị gì?

Ví dụ cho Email đầu tiên gửi đến khách hàng:

Tôi là ........, hiện đang là CEO của Công ty ..... Tôi có nhận được thông tin bạn đăng ký tài liệu "....". Hãy click vào link sau để nhận tài liệu của bạn:

Trong suốt hơn .... năm làm việc/hợp tác/tư vấn/đào tạo .... cho hơn .....khách hàng, tôi có rất nhiều kinh nghiệm và tài liệu giá trị mà tin chắc rằng sẽ giúp ích cho bạn trong việc ....... Và các tài liệu này tôi sẽ chia sẻ miễn phí đến bạn trong những email tiếp theo. Hãy thường xuyên theo dõi email của tôi để nhận được những tài liệu .... giá trị những

ĐÀO TẠO - Liên tục trao đi giá trị (Miễn Phí)

Tài liệu hay, Ebook, Report, Bài viết giá trị, Khóa học online, Video, Webinar, Infographic, Quà tặng vật chất miễn phí...

Tần suất:

Mỗi tuần 1 email cho 52 tuầnMột tuần 3 email cho 52 tuầnMỗi ngày 1 email cho 365 ngày (và cho đến khi nào bạn còn có thể cho đi)

Bí quyết ở đây là: Hãy xây dựng "Lộ trình phát triển" cho khách hàng của bạn trong suốt 01 năm(hay cả đời).

Liên tục trả lời câu hỏi: Tôi muốn giúp khách hàng của tôi đạt được kết quả gì trong cuộc sống? Và không dừng lại chỉ ở những sản phẩm vật chất mà bạn đang cung cấp, hãy xây dựng một lộ trình giúp khách hàng của bạn phát triển, phát triển bản thân, phát triển nhận thức, phát triển kỹ năng, phát triển kiến thức, phát triển cảm xúc, phát triển cuộc sống ... của họ.

Khi bạn làm được những điều trên, bạn thực sự là một chuyên gia, thực sự là một người quan trọng trong tâm trí của khách hàng. Và khi đó, bạn lo gì việc khách hàng không mua hàng từ bạn?

Warm Regards,

loading...