Chương 371 - 380

Chương 371 - Lão Quách Hy Sinh 


Lão Quách quay đầu lại, lạnh lùng nhìn tên quỷ sau béo, nói "Ngươi không phải quỷ sai, quý sai tuyệt đối sẽ không giết hại tiểu quỷ! Các ngươi là. . . Người tới từ Thái m Sơn!"

Ba chữ "Thái m Sơn" nói ra, tên quỷ sai béo cùng tên tướng quân kia trợn tròn mắt, đồng thời mắt lóe lên một tia sáng.

Quỷ sai béo lạnh lùng cười, "Đã biết lai lịch của bọn ta, ta nói ngươi đã giết tiểu quỷ, ngươi có nhận tội không?"

Dây Câu Hồn lại vung lên lần nữa, lần này không phải quất ai, mà là vòng chặt trên cổ Lão Quách, dùng sức kéo, một khuôn mặt quỷ dữ hiện lên, nói "Nói hay không?"

"Nói, nói. . ."

Quỷ sai béo mở miệng cười to, lộ ra nụ cười đắc thắng, nhìn chằm chằm lão Quách.

Lão Quách trợn trắng mắt nhìn hắn, dùng chút sức còn lại nói với giọng tàn "Ngươi càng lớn lên. . . Lại càng giống một con rùa đen, cái đầu Huyền Vũ của ngươi, chắc mẹ ngươi sinh ngươi ra thì bị ngươi bóp chết a."

"A!" Quỷ sai béo giận dữ tột cùng, hét lớn một tiếng, dùng sức kéo chặt Dây Câu Hồn, dần dần xiết vào làn da Lão Quách, "Nói hay không, nếu không nói ta cho ngươi hồn phi phách tán!"

Lần này, lão thực sự muốn chết.

Trong nháy mắt, Lão Quách nghĩ tới mẹ già và vợ của mình, ngoài ra còn có con gái của hắn, trong lòng thống khổ, hắn thực sự không muốn bỏ gia đình lại, nhưng nếu mình không chết, thì làm sao mọi người có thể sống sót, một khi hắn chịu khai ra, tiểu sư đệ yêu quý của hắn sẽ hỏng việc, nghĩ vậy, trong lòng hắn bỗng dâng lên một sự quyết tâm, liếc mắt nhàn nhàn nhìn bọn quỷ sai một cái, "đầu Huyền Vũ, giết ta đi."

"Được, ta cho ngươi toại nguyện!" Quỷ sao béo lại bồi thêm một thành công lực, đôi mắt Lão Quách trợn tròn lên, có vẻ không còn thở được nữa.

Tên tướng quân kia nãy giờ không nói gì giờ mới bước lên, chặn lại nói "Trước hết đừng giết hắn vội, lục soát hồn phách, dùng khổ hình hành hạ, không sợ hắn không nói!"

Quỷ sai béo gật gật đầu, "Đúng vậy, tại sao ta lại không nghĩ ra nhỉ."

Nâng một bàn tay lên, hắn chụp lên đỉnh đầu lão Quách.

"Thiên địa vô cực, thân hành hồn soát!" Lão Quách bỗng nhiên vươn tay lên cao, tháo một viên ngọc châu trước ngực, cắn chót lưỡi, phun lên trên mặt viên ngọc một búng máu, đưa một sợi thần niệm vào ngọc châu, hồn lão xuất ta khỏi thân thể, hướng cửa sổ bay đi.

Chiêu này là "Mao Sơn phi hồn thuật", là chiêu mạnh nhất trong bí kíp ngoại môn của đệ tử Mao Sơn, thời khắc mấu chốt dùng máu phun lên Ngự Hồn Châu, có thể xuất ra một sợ hồn phách bay đi, có thể bay trong phạm vi mười dặm, đi cầu người giúp, dùng một sợi đi tìm viện binh, nói cho họ biết chân thân mình đang ở đâu và bị ai hãm hại.

Nói thì chậm, nhưng sự việc lại diễn ra quá nhanh, trong nháy mắt Ngự Hồn Châu bay lên, tên Quỷ sai béo lập tức đứng dậy đuổi theo, bị tên Quỷ Thủ mặt đen ngăn lại, "Cứ cho hắn một sợi hồn phách, đi cầu viện binh, nói không chừng kẻ đó và tên tiểu quỷ lại ở bên nhay. Ngươi, tiếp tục lục soát hồn phách, dùng khổ hình hành hạ!"

Tên Quỷ sai béo cười dữ tợn, đem một bàn tay màu đen, gắn lên trên đầu Lão Quách. . .

Giờ khắc này, Diệp Thiếu Dương cùng Tứ Bảo đang thương lượng kế hoạch hành động, Qua Qua đột nhiên níu lấy tay áo Diệp Thiếu Dương, cả kinh kêu lên "Lão Quách tới!"

Diệp Thiếu Dương sửng sốt, "Lão Quách? Làm sao?"

"Là hồn phách Lão Quách, đang ở gần đó, chúng ta sẽ đến đó, đi theo ta!" Qua Qua kích động nói.

Diệp Thiếu Dương trong lòng bỗng lạnh lẽo hắn, hồn phách Lão Quách tới? Chẳng lẽ. . . Hắn đã chết?

Hắn cũng không dám nghĩ nhiều, nắm ba lô lên, đi theo phía sau Qua Qua, nhảy ra ngoài từ ban công, Tứ Bảo cũng theo hắn từ phía sau.

Mới vừa xuống lầu, Diệp Thiếu Dương bỗng nhiên đứng lại, quay đầu lại nhìn Tứ Bảo nói "Đây có phải Hồ Uy đã bắt đầu âm mưu rồi không?"

Tứ Bảo lắc đầu, "Không phải, Hồ Uy mấy ngày này đang ở mỏ giếng tập luyện trận pháp, Bạch y nhân với quỷ anh đang bị thương, không có khả năng hại người."

Vì thế hai người một quỷ, mặc kệ mạo hiểm, chạy như bay đến khu phố nhỏ bên đường, vô số tia sáng màu xanh lục, từ phía đối diện bay tới, Diệp Thiếu Dương bắt lấy, nhìn vào, là một viên Ngự Hồn Châu.

Hăn đang sửng sốt vài giây, nâng tay phải lên, bắt ân Mẫu Nhị Chỉ nắm lấy viên ngọc, niệm một lần chú ngữ, xả hết ra bên ngoài, kéo ra một bóng người, đúng là một sợi hồn phách của Lão Quách, sau khi rơi xuống đất, lập tức co rút, lăn lôn trên mặt đất, kêu la thảm thiết.

"Sư huynh! Huynh làm sao vậy!" Diệp Thiếu Dương kinh hoàng, tiến lên đỡ hắn daayh hỏi.

Lão Quách hé miệng, phun ra một ngụm máu quỷ, trên mặt cơ bắp run rẩy, tựa như đang trải qua một cảm giác cực kì thống khổ.

"Sư huynh!"

Qua vài giây, Lão Quách hít sâu một hơi, khuôn mặt tỏ vẻ thoải mái hơn một chút, bắt lấy cánh tay Diệp Thiếu Dương, nói nhanh một hơi "Bọn chúng đang tiến hành lục soát hồn phách của ta, thực thi khổ hình, vừa kết thúc vòng ba, sống không bằng chết. . . Ta biết mình không thể cầm cự được lâu, đến lúc đó sợ đệ không biết, cho nên trước tiên tới tìm đệ, nói cho một tiếng. . ."

Diệp Thiếu Dương trong lòng hoảng sợ cực điểm, lạnh lùng nói "Ai dám lục soát hồn huynh!"

"Người từ Thái m sơn tới, rất lợi hại, đệ không phải đối thủ của chúng đâu, không cần đi cứu ta, ta dù sao cũng không sống nổi, tiểu sư đệ, hãy chăm sóc vợ con ta. . ."

"Đừng nói lung tung! Đệ đi cứu huynh!" Diệp Thiếu Dương rống lớn nói.

Lão Quách lắc đầu, còn định nói chuyện, tuy nhiên thân thể hăn bỗng nhiên run rẩy, hét thảm một tiếng, cắn răng nói "Bọn chúng lại bắt đầu rồi, ta không ở trong tiệm đâu, đệ không tìm thấy đâu, đừng đi. . ." Nói xong hắn ngất lịm.

Diệp Thiếu Dương khiếp sợ, đây không phải là ngất đi, mà là yểm hồn, chỉ có thể là bị lục soát hồn, thân thể sắp không trụ nổi, cho nên hồn phách mới bị trấn yểm lại.

"Còn thất thần làm gì, mau đi cứu ổng a!" Tứ Bảo lớn tiếng trách mắng.

Diệp Thiếu Dương phục hồi lại tinh thần, nói "Huynh ấy không ở trong tiện, ta biết đi đâu tìm?"

Tứ Bảo nói "Hắn nói không ở trong tiệm, ta khẳng định hắn còn ở trong tiệm, có lẽ hắn sợ cậu không đấu nổi bọn chúng, không muốn cho cậu đến, chuyện này mà cậu không nghĩ ra sao?"

Diệp Thiếu Dương bỗng nhiên nhận ra, chính hắn tâm loạn như ma, có mỗi một đạo lý đơn giản như thế mà không nghĩ ra, hắn vội vàng lấy ra một tấm linh phù, thu hồi lại sợi hồn phách của Lão Quách, hướng tới mặt tiền của cửa tiệm Lão Quách mà chạy như bay đến.

Tứ Bảo cách đó không xa, mở ô tô hắn đậu ven đướng, đuổi theo, đón Diệp Thiếu Dương lên xe. Qua Qua cũng nhảy lên đi theo, núp trung balo hắn.

"Lão Quách biết thực lực của cậu, hẳn đối phương rất khó đối phó, bằng không đã không ngăn cản cậu." Tứ Bảo vừa láu xe vừa phân tích, liếc mắt nhìn Diệp Thiếu Dương một cái, "Cậu chawvs là muốn tới chứ?"

"Tất nhiên!" Diệp Thiếu Dương lạnh lùng nói, "Cùng lắm thì cùng chết, cậu sợ thì chạy nhanh đi, tôi không trách cậu đâu."

Giờ khắc này, trong lòng hắn chỉ có ý nghĩ phải cứu bằng được Lão Quách, mặc kệ đối phương là ai, lợi hại hay không, căn bản hắn không quan tâm lắm.

Tứ Bảo nhìn hắn cười cười, "Không uổng công tôi tin tưởng cậu, Diệp Thiếu Dương, bái phục!"

Diệp Thiếu Dương bình tĩnh lại một chút, balo rung lên một chút nói "Mọi chuyện vù vì ngươi đúng không, kẻ hại sư huynh ta, hắn là ai!"

"Chắc hẳn là người từ Thái Âm Sơn tới bắt ta, trước kia ta đã nói với ngươi, nhưng là ai thì ta không rõ," Qua Qua thở dài, nói "Không nghĩ chúng tới nhanh như vậy."








Chương 372 - Đại Chiến Đối Thủ Thần Bí


Diệp Thiếu Dương nhìn Qua Qua, lạnh lùng nói: "Sư huynh của ta không có việc gì là tốt rồi, nếu là có việc bất chắc gì xảy ra, ta sẽ giết ngươi chôn cùng " Qua Qua nhếch miệng lên khổ sở, bất quá nghĩ đến hắn là nói nói nhảm, rất nhanh cũng sẽ bình thường trở lại. Ô tô chạy đến lão Tiệm của lão Quách đường đi quá nhỏ, không thể lái xe vào, Diệp Thiếu Dương cùng Tứ Bảo xuống xe rồi chạy tới. Tiệm của lão Quách phía trước cánh của xếp vẫn im ỉm đóng, Diệp Thiếu Dương không chậm trễ trèo lên bờ tường rồi nhảy xuống sân,, lập tức cảm nhận được một cỗ quỷ khí cực lớn, từ phía trong tiệm. Diệp Thiếu Dương một bước tiến lên, đẩy đẩy của ra bước vào bên trong . Đèn bị tắt tối om, hắn bèn lấy hai cây nến thắp lấy ánh sáng, Sau khi thắp sáng Diệp Thiếu Dương nhìn thấy một cảnh tượng mà mình không bao giờ muốn thấy, vô cùng tàn nhẫn

Thân thể lão Quách ngã trên nền đất, hồn phách của lão cũng ở đấy nhưng đang ở bên gocs tường bị một cái Câu Hồn Tác treo lên trên tường, vẫn không nhúc nhích, toàn thân toát ra một chút ít ánh sát ảm đạm, lúc sáng lúc tối, tia sáng này chứng tỏ vẫn còn hồn lực rất yếu ớt, nhưng cũng không biến mất. Diệp Thiếu Dương muốn đỡ thân thể lão xuống, vẫn còn cảm thấy mình đến vẫn chưa muộn, một luồng cực hận muốn trả thù trong lòng Diệp Thiếu Dương trỗi dậy.

Cách đó không xa . hai tên gia hỏa đang nhìn về phía Diệp Thiếu Dương Một người mặc y phục tướng quân, mặt mũi đen xì. Một người là quỷ sai dáng hơi mập mạp. Diệp Thiếu Dương cùng lúc đó nhìn thấy chúng, chúng cũng đang đánh giá Diệp Thiếu Dương, béo quỷ sai nham hiểm cười, "Ôi! ! ! , cuối cùng các ngươi cũng đến, ta cảm nhận được tên Tiểu Quỷ đang trên người ngươi, chúng ta vì nó mới đên. Ngươi mau giao cho ta "

Quả nhiên là vì Qua Qua mà đến, Diệp Thiếu Dương nghĩ nghĩ, hiện tại lão Quách hồn phách vẫn còn trên tay chúng, không lên manh động, vì vậy nói ra: " Các ngươi trước tiên hãy thả người ra trước ." Quỷ sai béo không làm khó bèn rút dây Câu Hồn về, lão Quách hồn phách lập lơ lửng giữa khong trung . Diệp Thiếu Dương tay cầm linh phù, nhẹ nhàng lay động, đem hồn phách thù về linh phù, sau mọi việc mới ngẩng đầuvề phía quỷ sai béo "Bây giờ có thể tính sổ được rồi." Quỷ sai béo giống như đã nghe được cái gì buồn cười lắm, cười lên ha hả, bên cạnh hắn tướng quân mặt đen khóe miệng cũng nhếch lên giọng mỉa mai "Ngươi Ngươi muốn tính sổ với chúng ta sao,ngươi biết vì sao ta mang thả hắn ra cho các ngươi không là do sai gia ta bản tính lương thiện " quỷ sai béo ngừng cười thu dây câu hồn vê từ từ nói, "Căn bản không phải sợ các ngươi, một khi đã ra tay thì chắc chắn ngươi trốn sẽ không thoát"

Quỷ sai béo đi về phía trước một bước, nhìn Diệp Thiếu Dương liếc nói: "Ta có thể cảm giác được, tiểu quỷ đang ở trên người của ngươi." Diệp Thiếu Dương nói: "là như vậy mới tới bắt sao." "Đần độn, "

Quỷ sai béo thở dài, đột nhiên vung câu hồn tác, nhằm hướng Diệp Thiếu Dương bổ tới. Diệp Thiếu Dương lùi về phía sau một bước, cũng rút ra câu hồn tác, tấn công lại . Quỷ sai béo nhìn thấy câu hồn tác, sửng sốt một chút, trong miệng nhanh niệm một câu gì đó, câu hồn tác lập tức sáng lên một đạo hắc quang. "

"Quỷ khí thật là khủng khiếp" Tứ Bảo khẽ giật mình, thì thào nói. Diệp Thiếu Dương cũng niệm chú, dùng cương khí đang tăng vọt truyền đến câu hồn tác quét ngang qua. Hai cây câu hồn tác chạm vào nhau. phát ra mộng tiếng lớn . . keng. . Diệp Thiếu Dương cảm nhận được một luồng quỷ lực cực lớn tác động cánh tay bỗng tê rần suýt nữa không có cầm chặt câu hồn tác, lảo đảo lui nửa bước, ngẩng đầu nhìn lại, Quỷ sai khí tức trên người cũng có chút hỗn loạn, nhìn chằm chằm vào hắn nói "Đạo Môn Thiên Sư "

Diệp Thiếu Dương im lặng không nói câu nào, lập tức còn nói thêm: "Nếu là Thiên Sư, sai gia ta cũng không muốn gây chiến, đem tiểu quỷ giao ra đây, như vậy là xong "

Diệp Thiếu Dương nói: "Ta không giao " Quỷ sai béo lạnh lùng cười cười, nói: "Thiên Sư thì ngươi cũng đã biết chúng ta là ai "

"Không biết, "

Diệp Thiếu Dương chỉ người đang nằm trên mặt đất, "Ngươi có biết hắn là ai không " Quỷ sai béo khẽ nhíu mày, nói: "Là ai "

"Hắn là sư huynh của ta, " Diệp Thiếu Dương chầm chậm nói, "Ngươi đánh sư huynh của ta,hồn phi phách tán, ta không cần biết ngươi là ai, coi như là Địa Tạng Bồ Tát, ta cũng đánh chứ không tha " Sau khi chữ cuối cùng ra khỏi miệng DiệpThiếu Dương giẫm chận tại chỗ tiến lên, dùng câu hồn tác quét ngang mặt quỷ sai

"Không biết tự lượng sức mình"

quỷ sai cũng vung câu hồn tác phản kích, hai thanh câu hồn tác chạm nhau lập tức, Diệp Thiếu Dương đột nhiên buông câu hồn tác ra, hai tay kết ấn, trong miệng niệm Khởi Tỏa Hồn chú, câu hồn tác lập tức mềm oặt giống như một con rắn đang trườn tới leo lên câu hồn tác của quỷ sai tiếp tục trường lên người đột nhiên co rút lại khóa chặt người quỷ sai lại BOANG. . . Một tiếng, Diệp Thiếu Dương rút ra Thất Tinh Long Tuyền Kiếm, tròng phòng xuất hiện ánh sáng tím cực lớn. "Lăng Nguyệt Càn Khôn, Quang Huy Hộ Ta Kim Thân, Tứ Phương Yêu Tà Quỷ Quái Khoảnh Khắc Hóa Nhẹ Thành Khinh Trần Thất Tinh Quy Vị, Long Tuyền giết địch Tru Tà" Diệp Thiếu Dương một bên niệm chú ngữ, đem Thất Tinh Long Tuyền Kiếm đẩy xuống dưới. Do lúc trước công kích hắn thấy tên quỷ sai béo này tu vi rất cao, khó đối phó và không có dấu hiệu rút lui . hắn muốn dùng Thất Tinh Long Tuyền Kiếm, muốn một kích khắc chế địch. Trước đó quỷ sai bị kiếm khí của Thất Tinh Long Tuyền Khí làm cho choáng váng, đến lúc này mới hồi phục tinh thần lại thầm nghĩ trong đầu " hỏng rồi", buông dây câu hồn ra, hai tay giơ tay lên, bắn ra ra một cỗ hắc khí, hòng chặn Thất Tinh Long Tuyền Kiếm chém xuống

"Thần Kiếm chỉ thế này thôi sao " Trên khóe miệng của quỷ sai béo có chút mỉm cười .

"Tên ngốc, vẫn còn có ta " Tứ Bảo pháp sư đem lần tràng hạt nắm trong tay, nhanh chóng thì thầm: "Nguyên khí lâu mờ mịt, hóa thành nước lửa thổ, thủy phát Côn Luân điên, bốn đạt hố tịnh chú " Hai tay mở ra, một chuỗi lần tràng hạt không ngừng xoay quanh, rơi vào phía trên đàu quỷ sai beó giống như một cái chuông lớn, đem nó nhốt ở bên trong. Quỷ lực trên người của quỷ sai lập tức bị phong ấn "a. . . a. . . ." Quỷ sai béo xoay người hòng giải phong ấn . Diệp Thiếu Dương đương nhiên sẽ không bỏ qua cơ hội này, cắn chót lưỡi, phun ra một búng máu lên trên kiếm phong, miệng quát: "Tru Tà " Thất Tinh Long Tuyền Kiếm ánh sáng tím đại phóng, đem sinh sát lệnh chảm thành một đống bột mịn, tiếp tục hướng xuống, trong nháy mắt, chặt đứt hai tay của quỷ sai béo, lại tiếp tục nhằm thẳng vào đỉnh đầu nó mà chém xuống. Quỷ sai béo bây giờ mới ý thức tới tai vạ đến nơi, hé miệng phụt ra một cỗ hắc khí hình thành một bóng người nhỏ bé (giống như trong truyện manga thường xuyên xuất hiện U Linh hai con mắt cùng miệng là ba cái hố tối om, lộ ra vài phần quỷ dị khủng khiếp), nâng hai tay lên đỡ mũi kiếm

. "Hồn Cốt" Diệp Thiếu Dương cả kinh nói. Hồn Cốt là m Sinh chi quỷ chỉ mỗi hắn có, Hồn Cốt bên trong, tổng cộng mười đạo Nguyên Hồn, quỷ ở nhân gian chỉ có tam hồn thất phách . Diệp Thiếu Dương biết rõ, cái thứ vừa xuất hiện đen xì trước mặt quỷ sai là Nguyên Hồn, nó đem Nguyên Hồn xuất ra quả nhiên là muốn ngăn chặn Long Tuyền Kiếm công kich. Diệp Thiếu Dương lạnh lùng cười cười, tiếp tục đem cương khí áp chế lên Long Tuyền Kiếm, dùng sức ép xuống, hồn tinh quanh thân hắn sáng lên một đạo hồng quang, đột nhiên phát ra âm thanh như tiếng thủy tinh vỡ, tất cả vỡ vụn ra rơi trên mặt đất sau đó hóa thành khí rồi biến mất.






Chương 373 - Chém Vỡ Nguyên Hồn


Một đám nguyên hồn xuất hiện, không thể ngăn được sức mạnh của Thất Tinh Long Tuyền Kiếm đang ở thế thượng phong, tiếp tục trầm xuống quỷ sai béo lại lại nhả ra một đám Nguyên Hồn.

Cảm nhận được áp lực trên kiếm phong, Diệp Thiếu Dương nhớ tới lúc trước hắn đối với lão Quách rất tàn nhẫn, cương khí trong cơ thể lập tức bắn ra, dùng sức chém mạnh xuống một tiếng "Răng rắc", lần thứ hai Nguyên Hồn phát ra một đạo ánh sáng màu lam, bị nghiền nát từng mảnh . Sau đó là màu vàng của Nguyên Hồn

"Thật Ngu Xuẩn, phế vật " Diệp Thiếu Dương chửi mấy câu . Quỷ sai béo sắc mặt cực kỳ khó coi, Nhưng nhìn cục diện trước mắt không cách nào để mở miệng phản bác : Bị chém mất ba Nguyên Hồn, nhất thời đang bị chấn động mạnh, Thất Tinh Long Tuyền Kiếm mũi kiếm cách đỉnh đầu của hắn chỉ còn lại không tới ba tấc, Quỷ sai béo muốn giải vòng vây nên đành phải xuất ra Nguyên Hồn nhưng lại bị Tứ Bảo pháp sư dùng trận pháp gian lại, căn bản là không còn cách nào di chuyển đành phải cầu xin phía tướng quân mặt đen, "Tướng quân cứu ta " Tướng quân mặt đen động tác rất chậm vươn một tay. Cuối cùng hắn đã xuất thủ Diệp Thiếu Dương đánh với tên quỷ sai có vẻ là rất náo nhiệt, nhưng trong tâm không muốn bỏ qua tên này.

Diệp Thiếu Dương khoát tay, ném ra 8 đồng tiền Ngũ Đế . Tứ bảo cũng có chút chuẩn bị, ném về phía tướng quân một nắm hạt Bồ Đề Bình thường hai người phối hợp xuất chiêu lúc nào cũng là mạnh nhất, lần này cũng không ngoại lệ . Nhưng tên tướng quân mặt đen phải nói là quá mạnh, nhẹ nhàng né hết chiêu của hai người khác xa với tính toán khiến hai người giật mình: Một nắm hạt Bồ Đề cùng Tiền Ngũ Đế bay đến cách mặt hắn không đến 3 thước, bỗng nhiên dừng lại lơ lửng trong không khí Sau đó hai cánh tay của tướng quân mặt đen khẽ động, đánh rơi tất cả xuống đất, nhìn về phía trên nhẹ nhàng nắm lấy cánh tay quỷ sai bước chầm chậm về phía sân Diệp Thiếu Dương đương nhiên không muốn làm cho hắn đi, vung kiếm chém tới, kết quả trước mặt đột nhiên bay lên một vòng màu đỏ, ngắn ngủn vài giây đồng hồ, ở trong xuất hiện một thứ cao tầm hai mét toàn thân đỏ bừng, rất có cơ bắp lại có cả râu quai nón,giống như là bị lột da cả người bị tơ máu bao phủ, miệng đầy răng nanh, nhằm Diệp Thiếu Dương đánh tới. Diệp Thiếu Dương tay nâng Thất Tinh Long Tuyền Kiếm, không chút do dự bổ xuống,, một mùi máu đen tanh hôi bắn ra, bảo kiếm mới chỉ bổ xuống một nửa, thân thể mềm oặt hóa thành một vũng máu phía dưới. Diệp Thiếu Dương nhìn lên thấy, mặt đen tướng quân đang dẫn theo quỷ sai, nhảy lên nóc nhà . Vẫn còn chưa đánh nhau mà đã bỏ chạy Diệp Thiếu Dương lúc này muốn cất bước đuổi theo Tứ Bảo đột nhiên thò tay ngăn lại hắn, hạ thấp giọng "Đừng đuổi theo, có thể ngăn không cho bọn chúng lấy được Tiểu Quỷ đi là được rồi, đừng quên chúng ta còn nhiệm vụ Chủ Thượng giao"

Điên rồi chủ thượng . . ? ? .

Diệp Thiếu Dương sững sờ, quay đầu nhìn hắn, không đợi mở miệng, Tứ Bảo đột nhiên đánh mắt ra hiệu, Diệp Thiếu Dương tuy nhiên không biết hắn đang ra hiệu cái gì, nhưng rất thông minh hỏi một câu: "Làm sao bây giờ "

"Đợi tí nữa trở về, nói cho lão bản, có người từ Thái m, Sơn đến ." Tứ bảo đã nói, liền dùng ngón tay lặng lẽ chỉ ngón tay về phía trần nhà . Diệp Thiếu Dương lập hiểu ý, ý của hắn là cái tên mặt đen tướng quân không có chạy mà đang ở bên ngoài nghe lén, gật gật đầu, theo câu chuyện nói tiếp, "hai cái tên gia hỏa thật là lợi hại, không biết là ai "Không biết, không cần phải xen vào, đây không phải việc chúng ta quan tâm "

Tứ Bảo hừ một tiếng, "Dù sao lợi hại đi chăng nữa nhưng không thể bằng chủ thượng được, ngươi hao tâm làm gì ." Diệp Thiếu Dương nói: "Ah là như thế ."

Trên nóc nhà, trướng quân mặt đen đã nghe lén hết bọn hắn nói chuyện, dẫn theo béo quỷ sai, mượn mưa rơi bay đi, không bao lâu sau đi vào một mảnh không người trong rừng cây, hạ xuống, đem béo quỷ sai thả trên mặt đất, đứng ở một bên, nói: "Bị diệt ba đạo Nguyên Hồn, ngươi rất lợi hại đó ." Quỷ sai béo như là một đống bùn nhão nằm trên mặt đất, bất lực nói: "Thuộc hạ chủ quan rồi, không nghĩ tới nhân gian có pháp sư lợi hại như vậy mà lại cả hai người họ liên thủ đánh nhất thời không kịp phản ứng ." Tướng quân mặt đen nói ra giọng đều đều không có ngữ khí thanh âm : "Không phải ta không cứu ngươi, Nếu ta rút quỷ kiếm ra,cũng không thể giết chết hai tên đó được cho nên không cần phải dây dưa tới bọn chúng nữa ."

Quỷ sai béo gật đầu, "Tướng quân quỷ kiếm này là vật chí âm, tại đây không phải Quỷ Vực, âm khí không được nồng đậm, chỉ khi nào gặp vấn đề cấp bách mới nên rút ra." Tướng quân mặt đen ngồi xổm xuống

lây ra một cái khôi giáp che lên mặt quỷ sai, trong lòng bàn tay xuất hiện một cỗ hắc khí trợ giúp béo quỷ sai Tụ Hồn, sau một vài phút đồng hô, tướng quân mặt đen buông tay ra, đứng lên. Quỷ sai béo thở dốc, sắc khi trên mặt đã đỡ hơn rất nhiều nói : "Đa tạ tướng quân."

Cắn răng cả giận hừ một tiếng: "Tên đạo sĩ kia, ta hận ngươi, lần sau ta sẽ giết chết sau đó nuốt hồn ngươi"

Mặt đen tướng quân nói: "Ta cảm giác, hắn không có đơn giản như vậy, ngươi muốn thực sự liều mạng với hắn, ta e ngươi không phải là đối thủ, không phải ngươi đến nhân gian vì cái đó sao, giờ nhịn không nổi hả"

" "Một bầy kiến hôi" quỷ sai béo giận dữ mắng, một lát sau, tỉnh táo lại, nói ra: "Đúng rồi, lúc trước nghe hai tên nói chuyện, nói đến cái gì chủ thượng, bọn hắn còn giống như có người đứng sau tên đạo sĩ kia là Thiên Sư, hòa thượng kia cũng rất lợi hại, ít nhất là thiền sư, cái người mà để bọn chúng răm rắp tuân lệnh là người nào " Tướng quân mặt đen nói nói: "Có lẽ hắn cũng không phải là người ngươi nhớ rõ chúng ta ngày hôm trước đi qua ngọn núi không, ta cảm nhận được một một luồng khí lực cực đại, ta không điều tra kỹ nhưng khẳng định là luồng khí lực đó không thể nào là của nhân gian được " Quỷ sai béo kinh ngạc nói: "Chẳng lẽ có thứ từ Quỷ Vực chạy đến "

"Gần đây cái bảo bối kia sắp xuất thê cho lên yêu ma quỷ quái xuất hiện với tầng xuất nhiều là việc bình thường ."

Quỷ sai béo trầm ngâm nói: "Nếu như phía sau hai tên này là một tên đại gia hỏa pháp lực cao siêu, khó đối phó . Chúng ta làm sao bây giờ "

"Tạm thời đừng. . . động thủ với hai người kía vội, dù sao ngươi có thể cảm giác được tiểu quỷ tồn tại, đợi bọn hắn dẫn đến tên đầu sỏ ." Béo quỷ sai cười hắc hắc, "Tướng quân,quỷ kiếm sẽ chém chết cường giả ." Trên mặt tướng quân mặt đen lộ rõ một tia đắc ý

, "Đi thôi, đi dạo trên núi, tìm nơi xuất phát của khí lực cực đại kia."

Trong tiệm quan tài của lão Quách Diệp Thiếu Dương đang tại dùng "Mười tám Thần Châm" giúp lão tụ hồn và dưỡng hồn . Linh hồn tuy bị thương, rất dễ dàng khôi phục, nhưng là lão Quách bị lục soát hồn cho tam hồn bất định, nếu được nghỉ ngơi dăm bữa nủa tháng sẽ tỉnh, Diệp Thiếu Dương đương nhiên không đành lòng nhìn hắn nằm lâu một chỗ như vậy, vì vậy thi triển Mao Sơn nội môn Y Quỷ chi thuật, mất khoảng nửa giờ đồng hồ mới đem được hồn phách định trong người.

Sau đó, Diệp Thiếu Dương lau vết thương ở bả vai và miệng không tìm được băng gạc, trời lại đang mưa không thể ra ngoài mua được, đành phải tìm một ít giấy vàng dùng tam để tránh bị nhiễm trùng . Diệp Thiếu Dương nhìn bốn phía tìm kiếm, cả tiệm không có nổi cái giường, thôi để lão nằm đất vậy.






Chương 374 - Thực Lực Tứ Bảo


Tứ Bảo chỉ chỉ tới một cỗ quan tài chưa sơn gần cửa, nói "Nơi này khá là ổn a."

Diệp Thiếu Dương trừng mắt nhìn nhìn hắn, "Đem người sống bỏ trong quan tài? bỏ ý định đó đi."

"Tạm thời nghĩ một chút, có vấn đề gì sao,kiêng kỵ cái gì nữa."

Lão Quách hồn phách mới vừa vào cơ thể, yêu cầu bảo trì kinh mạch ổn định, làm cho thần hồn dung hòa, thật sự không có biện pháp, Diệp Thiếu Dương đành phải đem Lão Quách bỏ ở trong quan tài, sau đó hai người ngồi ở bên cạnh quan tài, bắt đầu nói chuyện chính sự.

Chuyện thứ nhất, chính là đem Qua Qua triệu hồi ra, khảo vấn hắn về lai lịch hai tên kia.

"Mặt đen chính là m Khôi tướng quân, còn tên béo kia, là quỷ quân sư, từ trước là quỷ sai âm ty, bị Thái m Sơn mượn sức quá khứ, cho nên dùng chính là Dây Câu Hồn cùng Sinh Sát Lệnh."

Diệp Thiếu Dương trầm ngâm một chút, hỏi "Bọn họ ở Thái m Sơn có địa vị thế nào?"

Qua Qua lắc đầu nói "Không biết, ta ở Thái m Sơn chỉ là một tạp dịch, tiếp xúc không đến các nhân vật lớn, dù sao m Khôi tướng quân, so với tên gia hỏa cấp thấp kia có chút lợi hại hơn nhiều, Quỷ Nhân Sư có yêu hơn một chút nhưng cũng có thực lực tầm cỡ Quỷ Thủ nhân gian."

Diệp Thiếu Dương nhìn hắn, "Hiện tại theo ngươi nói, ngươi là một tạp dịch đào tẩu, Thái m Sơn vì cái gì mà phải điều phái quỷ tầm cỡ đó bắt ngươi? Nếu nói thật với ta, ta có thể giúp người, nhưng nếu nói dối thì tự lo đi."

Qua Qua trên mặt hiện ra một chút do dự, mếu máo, nói "Thứ nhất, ta là một người tốt, không đúng, là quỷ tốt, xin ngươi tin tưởng ta, thứ hai, ta trên người đang có một bí mật, nhưng hiện tại thật sự không thể nói, không phải có ý định lừa gạt, đợi thời cơ chín mùi, ta khẳng định sẽ nói.

Hiện tại thật sự không phải thời điểm, xin Lão Đại tin tưởng ta, ta là thiệt tình xem ngươi là Lão Đại, tuyệt không phải vì tị nạn, bằng không ta đi đến cậy nhờ Bạch y nhân, ít nhất hắn cũng có thể cam đoan ta an toàn."

Nghe hắn nói xong, Tứ Bảo gật đầu nói "Như thế là lời nói thật," quay đầu nhìn Diệp Thiếu Dương, "Này tiểu quỷ trên người không lệ khí, xác thật không phải ác quỷ, hẳn là thật là có nổi khổ gì riêng."

Diệp Thiếu Dương bình tĩnh nhìn Tứ Bảo, nói "Ngươi lúc trước nói bậy " chủ nhân" gì đó, ý là mê hoặc bọn họ, không dám đối với chúng ta tùy tiện xuống tay?"

Tứ Bảo giảo hoạt cười "Đó là ý thứ nhất, thứ hai là ta lúc ấy ý tưởng chợt lóe, dụ dỗ bọn họ cùng Bạch y nhân tàn sát lẫn nhau, chúng ta ngêu sò tranh nhau, ngư ông đắc lợi."

Diệp Thiếu Dương cũng là nghĩ tới điểm này, chậm rãi gật đầu.

"Ý tưởng là không tồi, tuy rằng tên tướng quân không biết vì cái gì mà chạy, nhưng xem ra thực lực rất mạnh, nếu có hắn mở đường đánh Bạch Y nhân, hiển nhiên là việc tốt,chúng ta có thể được hôi của,nhưng mà. . .

Nhưng kế hoạch này khó mà thực hiện được, bọn họ lại không thể vừa thấy mặt liền đánh, chỉ cần nói vài câu thương lượng, mọi việc đều rõ ràng, đến lúc đó lại liên thủ lại đối phó chúng ta, ngươi có nghĩ tới cái hậu quả?"

Tứ Bảo trợn mắt há hốc mồm, lẩm bẩm nói "Đúng vậy, ta thật đúng là không nghĩ tới khả năng này, nhất thời hồ đồ. . . Bằng không đem tiểu quỷ giao ra, đi nhận lỗi?"

Qua Qua từ ba lô Diệp Thiếu Dương nhảy ra, hướng hắn nhăn mặt mắng "Ngươi là cái con lừa trọc, không có chút bản lĩnh đàn ông a!"

Diệp Thiếu Dương không nghe lời bậy bạ, bắt đầu theo ý nghĩ của mình xây dựng kế hoạch, trầm ngâm thật lâu sau, nói "Ta cũng tính làm vậy nhưng lại thấy có cái thương thiên hại lí. . . Thất Bảo, ngươi trở về trước đi, kế hoạch sẽ nói sau. . ." Hạ giọng, đem ý nghĩ của chính mình nói một lần, Tứ Bảo thẳng vỗ tay trầm trồ khen ngợi, dựng ngón tay cái nói

"Đẳng cấp, đẳng cấp a! Diệp Thiếu Dương, nhìn không ra là ngươi thâm độc như vậy! May mắn hai ta là một phía, bằng không bị ngươi hãm hại lúc nào cũng không biết a!"

Diệp Thiếu Dương hướng hắn nhướng nhướng chân mày, nói "Ngươi cũng không gạt ta, vừa rồi xem ngươi đánh nhau có chút tài năng, ngươi ở Phật gia, được xem là cấp bậc gì?"

Tứ Bảo đắc ý cười cười, "Thiền sư."

Vốn tưởng rằng Diệp Thiếu Dương sẽ chấn động, kết quả Diệp Thiếu Dương gãi gãi đầu, hỏi "Đó là cái gì?"

"Ngươi không biết cấp bậc linh thân Phật gia a?" Tứ Bảo đang đắc ý lại suy sụp xuống.

Diệp Thiếu Dương buông tay, "Không biết, ta lại không gặp qua nhiều hòa thượng, biết thế nào được?"

Tứ Bảo cạn lời, đành phải giải thích "Đạo gia các ngươi có bài vị, Phật gia chúng ta kêu là linh căn, tổng cộng năm cái cấp bậc: Sa Di, Sư, Bề Trên, Thiền Sư và Tông Sư, ta là thiền sư."

" y da, thực ghê gớm?"

"Này. . ." Tứ Bảo đã không còn tâm ý khoe khoang, "Không có gì, ngươi không hiểu chỗ nào nữa không nói ta giải thích một thể."

Diệp Thiếu Dương nghĩ nghĩ, nói "Hồ Uy pháp lực thế nào?"

Tứ Bảo nói "Không thấy hắn dùng pháp thuật nhiều, phỏng chừng hắn không phải là đối thủ của ngươi. Hơn nữa hắn dù sao cũng là người, ngươi nhưng thật ra không cần thiết đặc biệt lo lắng hắn."

Diệp Thiếu Dương gật gật đầu, nói "Nói chuyện cấp bách trước, ngươi lúc trước phát tin nhắn cho ta, nói Bức Thủ ở bệnh viện tâm thần Thanh Sơn, đây là chuyện gì xảy ra?"

Tứ Bảo nói "Ta chỉ là biết, linh thân Bức Thủ đang ở bệnh viện tâm thần, Hồ Uy mỗi tháng đều sẽ đi qua đó, vấn an một người, nhưng thân phận của ta thật sự không thích hợp đi điều tra, cho nên ta báo cho ngươi đi. Bức Thủ là trợ thủ đắc lực của Hồ Uy, lưu trữ nó thực phiền toái, ngươi có thể thanh lý nó trước a."

"Đã biết, buổi sáng ngày mai ta sẽ đi ngay."

Khi nói chuyện, trong quan tài truyền đến một tiếng nhẹ nhàng kêu rên "Ai u. . ."

Tứ Bảo ngơ ngẩn, nhìn Diệp Thiếu Dương, "Nhanh như vậy liền tỉnh?"

"Ngươi cho rằng ta Mao Sơn Thập Bát Thần Châm chỉ là hư danh?" Diệp Thiếu Dương đứng dậy hướng trong quan tài nhìn lại, Lão Quách đang mở to mắt nhìn xung quanh mọi nơi, hồn phách hắn đã bị trọng thương, nhờ Diệp Thiếu Dương dùng Thập Bát Thần Châm hồi phục,trên thân thể hắn, chỉ là có chút bị thương ngoài da.

Cho nên sau khi tỉnh lại, cùng người bình thường không khác gì mấy, đôi mắt buồn rười rượi, cũng là xuất phát từ lúc hồn phách chịu hình.

"Ai? Ta như thế nào lại ở trong quan tài?" Lão Quách thở dài một hơi, ngữ khí bi thương nói, "Ta quả nhiên đã chết a, xưa nay chinh chiến tứ phương nay lại phải chết như vầy. Hazzz. . ."

Diệp Thiếu Dương dùng tay gõ gõ bản quan tài, "Đứng lên đi, những lời này cất đi, đến lúc chết thật rồi hẵn nói."

Lão Quách ngẩng đầu, nhìn đến Diệp Thiếu Dương, sửng sốt một hồi, cái gì đều nghĩ tới, đột nhiên ngồi dậy, nói "Nói như vậy ta còn chưa có chết? Vậy tại sao ta lại ở trong quan tài?"

"Này. . . nơi này không giường, huynh cần phải nằm thẳng, chỉ có thể tạm chấp nhận thôi."

"Nói như thế nào cũng được! Thật là may mắn quá đi a." Lão Quách chính mình từ trong quan tài bò ra, đi vào trên mặt đất, dựa tường ngồi, mọi nơi nhìn xung quanh một phen, lại lần lượt nhìn nhìn Diệp Thiếu Dương cùng Tứ Bảo, có chút giật mình nói "Hai tên quỷ sai kia, bị các ngươi. . . . ?"

Diệp Thiếu Dương nói "Bị đánh chạy. Bọn họ cũng sẽ không tới tìm huynh gây phiền toái nữa."

Lão Quách thở dài nhẹ nhõm một hơi, gật gật đầu, nói "Ta còn tưởng rằng đệ còn không phải đối thủ bọn họ."

Diệp Thiếu Dương nhìn hắn mang theo khuôn mặt ủ rũ, nghĩ đến hắn ở thời điểm cuối cùng còn đi nói cho chính mình đừng dây vào chuyện này, trong lòng tràn ngập cảm kích và vô cùng áy náy, lấy tay đặt trên vai Lão Quách





Chương 375 - Ai Đến Đều Chém


Diệp Thiếu Dương nói ra: "Sư huynh, cám ơn người . . . Nhưng là nếu có lần sau,huy đừng chống cự cứ khai đệ ra đi, không sao đâu, nếu đệ không đánh lại được cũng không trách cứ gì huynh . Nhưng huynh mà có làm sao thì đệ ân hận cả đời, lại còn phải nuôi vợ con huynh nữa chứ. . . hichic "

Lão Quách cười nhạt một tiếngkhông nói được lời nào . Lúc này Tứ Bảo chợt nhớ ra chuyện gì giật mình hỏi : "Quách đại ca, hồn phách của huynh lúc bị dùng hình có phải là rất không thoải mái "

"Nói nhảm" lão Quách trợn mắt trừng giận dữ mắng, "Thoải mái cái đầu ngươi, ngươi đi mà thử, vô cùng thống khổ, nói đến ta lại run đây này, có khi sinh con còn không bằng " Diệp Thiếu Dương ngạc nhiên, nghĩ thầm cái lão này ăn nói hàm hồ rồi, tự nhiên ví với sinh con, lão có sinh đâu mà biết đau như thế nào . Tứ bảo cảm động nói: "Thật sự là làm khó lão ca rồi, tuổi đã không còn lớn nữa mà vẫn còn có cảm giác một lần sinh con "

"Định mệnh " lão Quách gào thét. Diệp Thiếu Dương hỏi: "Sư huynh làm sao mà bọn họ tìm đến tận đây, hay là vừa đến cái đã đánh nhau rồi "

Lão Quách nghe thế vấn đề, lập tức nước mắt tuôn đầy mặt."Hai thằng súc sinh,tạp chủng, bại hoại gia phong . . ta ở trong nhà đang ngồi ăn uống xem phim đang ngon lành cành đào tự nhiên hai thằng xông tới nói vài câu rồi đánh ta, thật đáng thương cho lão già như ta" .

Diệp Thiếu Dương cùng tứ bảo liếc nhau một cái, đối với lão Quách tạo biểu hiện đồng tình . Diệp Thiếu Dương chẳng biết nói sao có thể an ủi hắn, vỗ bả vai hắn nói "Sư huynh coi như là vì ta bị liên lụy rồi, khi trở về đệ sẽ nói Trang Thái bồi thường cho huynh vài vạn coi như là tiền bồi thường " " Lão Quách lần nữa khoát tay áo, "Tối thiểu là 5 vạn nhé." ( Tên này có tiền rồi mạng cũng không cần)

Diệp Thiếu Dương im lặng, còn tưởng rằng hắn sẽ ra vẻ cao thượng không màng danh lợi tất cả vì đại cục chứ, tính toán sai hết rồi "Qua Qua không thể ở lại nơi này được nữa,hai tên gia hỏa đã tìm được chúng nhưng lại không đánh lại đệ " Diệp Thiếu Dương nói, "Nhưng huynh bây giờ nên về nhà ở, nơi đây có lưu khí tức của Qua Qua, cho nên huynh không nên ở lại đây nữa."

"Ta đây đi bệnh viện a, kiểm tra xem cái cổ hình như cần điều trị một chút ." Lão Quách đưa thay sờ sờ cổ, vốn dựa vào xúc giác tưởng rằng Diệp Thiếu Dương dùng băng gạc băng bó kỹ cho mình rồi, kết quả vừa sờ, không đúng, nhẹ nhàng kéo xuống đến một khối, xem xét lại là giấy vàng, liền ngơ ngẩn tại chỗ . Diệp Thiếu Dương xấu hổ gãi gãi đầu, nói: "Không tìm được băng gạc "

"Vậy cũng không thể dùng giấy vàng này chứ, đây là cho người chết dùng đấy, ôi ta chết mất thôi, ngủ trong quan tài, lại dùng giấy vàng đắp lên thân thể, tối kỵ tối kỵ."

Diệp Thiếu Dương hơi bực mình, nghĩ thầm hắn một mình mở của hang bán quan tài, ngày ngày trong coi ngủ nghỉ cùng với người giấy và đống quan tài có sao đâu bây giờ còn bày đặt tối kỵ . . hazz

. Chẳng muốn nói nữa, dìu hắn đi ra cửa sau đó dùng khóa khóa chặt cửa lại, bên ngoài dựng tấm biển có chữ "CLOSE"

Mấy người lên xe taxi đưa lão Quách đến bệnh viện, sau khi đã sắp xếp xong, rút điện thoại báo cho vợ một câu đến chăm sóc, sau đó bảo hai người bọn họ đi về. .

Trước khi rời khỏi phong bệnh lão Quách thay đổi điệu bộ từ vui vẻ sang trịnh trọng nói với Diệp Thiếu Dương: "Tiểu sư đệ, ta biết rõ ngươi muốn báo thù cho ta, nhưng hai tên gia hỏa kia không đơn giản đâu, có thể không động vào bọn chúng mà không động thủ với bọn chúng có lẽ tốt hơn ." Diệp Thiếu Dương trong lòng dâng cả xúc mãnh liệt,vô cùng cảm động hắn bị đánh thành như vậy,rõ ràng là vì mình mới vậy mà còn lo lắng cho mình, Diệp Thiếu Dương nhìn lão Quách cảm động nói : "Chuyện này, đệ không thể nhẫn nhịn được, huynh yên tâm, đệ sẽ thay huynh xả cơn tức này ." Nói xong, quay người rời đi. Tứ Bảo đuổi theo, cùng hắn đi vào thang máy, nhìn hắn một cái, cười nói: "Người nếu như bị cừu hận làm mờ mắt chính là do tâm đạo bất ổn ."

Diệp Thiếu Dương nói: "Con người nếu cừu hận còn không có thì không xứng đáng làm người nói gì đến tâm đạo " T

ứ bảo nói: "Các ngươi Đạo gia có câu nói gọi phu duy không tranh giành, thiên hạ chớ có thể cùng chi tranh."

Diệp Thiếu Dương nói: "Cùng tranh dành cũng được, không tranh giành cũng được, chọc ta ta có thể nhẫn nhịn bỏ qua nhưng cứ động vào người thân cảu ta xem, ta sẽ trả cho gấp 10 lần, đừng nói là người của Thái m Sơn đến ngay cả Địa Tạng Bồ Tát đến ta cũng đánh cho mẹ hắn không nhận ra "

"A Di Đà Phật, những lời này, khinh nhờn thần Phật rồi." Tứ bảo tuyên một tiếng Phật hiệu, đột nhiên cười ha hả, "Thật là vui vẻ sảng khoái quá "

Từ bệnh viện đi ra, hai người kéo nhau ra một chỗ tối mới thì thào to nhỏ : "Còn có một việc, trước ngươi nói, ngươi xem qua Hồ uy vì Bạch y nhân bố trí trận pháp, có thể dẫn ta đi xem qua một chút không "

"Tại trận pháp hạch tâm, Hồ Uy có thiết kế Bát Quái Nhị Tương Sinh, chỉ có hắn biết rõ mắt trận ở đâu, ngoại lực rất khó phá giải, cho dù ngươi có thể phá giải, mọi việc kiểu gì cũng sẽ bị lỗ, bất quá có một cái biện pháp." Tứ bảo hạ thấp giọng, ghé vào tai hắn nói ra, "Trận pháp kia đối với lũ Quỷ Yêu Tà Linh đều có tác dụng để khắc chế, nhưng với Nguyên Thần thì không ảnh hưởng gì, chúng ta có thể xuất Nguyên Thần đi xem ." Diệp Thiếu Dương sửng sốt một chút, suy nghĩ một chút nói: "Nguyên Thần xuất ra khỏi cơ thể kiểu gì cũng nhiễm một chút lực hồn, nhưng ta có cách khắc chế, thế còn ngươi " "Ta cũng có biện pháp." Tứ bảo cười hắc hắc,

"Đêm nay Hồ uy ở đấy rồi, vậy đêm mai ta đi với ngươi ."

Diệp Thiếu Dương đồng ý rồi cáo từ, Diệp Thiếu Dương vốn định trở lại biệt thự nhưng lại sợ hai tên sát thủ kia tới kiếm chuyện gây nguy hiểm cho cha con Vũ Vũ, vì lúc trước hai tên đó đã nghe lén cuộc nói chuyện cảu hắn và Tứ Bảo, không biết có xảy ra chuyện gì không nhưng cứ đề phòng là chắc nhất . vì vậy gọi điện dặn cah con bọn họ phải cẩn thận, nếu có xảy ra chuyện gì phải gọi cho hắn ngay. Về phần hắn sau khi dặn dò mọi việc xong xuôi rồi bỏ tiền ra đi thuê một phòng trọ gần căn biệt thự của Vũ Vũ, Tự mình mở của đi vào, treo chuông Kinh Hồn ở của sổ . Nằm trên giường vắt tay lên trán suy nghĩ và hoàn thiện kế hoạch của hắn và Tứ Bảo. Sau một hồi nghĩ vẫn còn một điểm chưa thể thong suốt được . Đột nhiên, hắn nghĩ tới Mã Thừa, coi như thêm hắn một bước trong kế hoạch của hắn. Ok xong kế hoạch đã hoàn chỉnh

Diệp Thiếu Dương lập tức hưng phấn lấy ra m Dương Kính tự soi vào mặt nhe răng cười nói một mình: "Ngươi là một thiên tài, thật túc chí đa mưu. Ta tôn sung ngươi, hâm mộ ngươi quá. ."

" "Ọe" trong ba lô vang nên tiếng Qua Qua nôn mửa "Rõ ràng ngươi đang atsm, tự yêu chính mình rồi "

Diệp Thiếu Dương đột nhiên tỉnh ngộ, định mệnh trong phòng còn có tên này, mặt bỗng từ đỏ sang tím cả giận muốn một tay bóp lát chết Qua Qua

Tứ bảo chỗ ở, tại một phòng có đầy đủ tiện nghi dắt tiền trong một tiểu khu. Đây là phòng của Hồ Uy, hắn chỉ ở tạm nơi này một thời gian Nếu nói việc nuôi tiểu quỷ là một việc làm, thì Hồ Uy là một tên làm việc điên cuồng.






Chương 376 - Bệnh Nhân Nữ Trong Bệnh Viện Tâm Thần



Cái này tuy nhiên là phòng ở cảu Hồ Uy, nhưng hắn vẫn thưỡng xuyên ở khu nhà cũ chế tạo Cổ Mạn Đồng hoặc là trong khu mỏ,trợ giúp cho việc nuôi tiểu quỷ bằng máu rất ít khi trở về đây.

Tứ Bảo tắm rửa một cái, định đi ngủ. Nhưng chưa kịp ngủ thì Hồ Uy đã về Tứ bảo vội đứng lên, đi vào phòng khách, nhìn thấy dáng vẻ mệt mỏi cảu Hồ Uy, hỏi: "Mọi việc vẫn ổn chứ " "Mọi việc vẫn đang tiến hành, " Hồ uy nhìn hắn một cái, nói: "Ngươi có việc gì ah "

Tứ bảo gật gật đầu, "Ta nghe theo ngươi, đi theo giám sát Diệp Thiếu Dương, kết quỷ phát hiện một việc vô cùng quan trọng ." Hồ uy mày nhăn lại ra, nhìn hắn, chờ hắn nói . Tứ bảo dùng điệu bộ vô cùng lo lắng nói ra : "Cứu binh của Diệp Thiếu Dương đ ến rồi " Hồ uy khẽ giật mình, "Thanh Vân Tử "

"Không phải, là hai tến đến từ âm phủ,nói chung ta đứng từ xa nên không nhìn rõ cho lắm. Nhưng viện binh của Diệp Thiếu Dương khẳng định là vô cùng lợi hại" Hồ uy ngây người cả buổi, nói ra: "Ở đâu " "Không biết, ta đứng ở phía biệt thự một lúc . Hồ uy trầm ngâm, cả buổi không nói lời nào. Tứ bảo quan sát đến nét mặt của hắn, thử thăm dò nói: "Ta không rõ, Diệp Thiếu Dương sao lại có quan hệ với cả Quỷ Vực "

Hồ uy nói: "Cái này có gì khó hiểu đâu Thiên Sư Mao Sơn là phán quan nhân gian đương nhiên đối với âm ti rất có quan hệ . không giống như các ngươi là hòa thượng chỉ nhận thức được Địa Tạng Bồ Tát, mắt Tứ bảo cả kinh nói: "Chẳng lẽ có nhân vật nào lớn từ âm ti đến " Hồ uy lắc đầu, "Nhân vật lớn của âm ti sẽ không đến tham gia vào chuyện của nhân gian . Diệp Thiếu Dương cũng chỉ mời được một số thứ ở Quỷ Vực đến, có Bạch công tử ở đây vẫn còn phải sợ sao "

Tứ bảo nói: "Ta vẫn có chút lo lắng " Hồ uy cười vỗ vào vai của hắn, "Yên tâm đi, Bạch công tử một khi Nguyên Thần được khôi phục thì hắn có mời đến ai chăng nữa cũng chỉ là muỗi đốt inox thôi ."

"Ta đây an tâm, " tứ bảo nhìn sang hắn hắn cười cười, "Rất yên tâm."

Sáng sớm hôm sau, Diệp Thiếu Dương tại phòng trọ, bị điện thoại của Tạ Vũ Tình đánh thức, mới sáng sớm ngày ra mà bà ấy đã oang oang thong báo đã diều tra Viện Tâm Thần Thanh Sơn và còn phát hiện ra một thứ rất đáng lưu ý, muốn gặp mặt hắn để nói rõ . Diệp Thiếu Dương đứng vội dậy hỏi : "Ở đâu "

"Tiệm Bánh Bao Lớn trên phố" ." Diệp Thiếu Dương nhất thời không có kịp phản ứng, "Liên quan tới tiệm bánh bao sao " Tạ Vũ Tình bật cười, "Cái gì . . Ah bệnh viện tâm thần nhân viên cũng còn không có đi làm, chung ta qua ăn bánh rồi đi .

Nghe được ăn bánh bao thịt l, Diệp Thiếu Dương nước miếng tứa ra mất có 10 phút để đánh răng rửa mặt và mặc quần áo ra đường bắt xe đến tiệm bánh bao thịt lớn trên phố, tại bàn ở góc trong của tiệm Diệp thiếu Dương thấy Tạ Vũ Tình đang ngồi đang cầm một cái bánh bao lớn, trước mặt lồng hấp ở bên trong còn để đó hai cái. Diệp Thiếu Dương ngồi xuống ghế đối diện, thò tay lấy cái của Tạ Vũ Tình, bị Tạ Vũ Tình dùng chiếc đũa gõ một cái vào tay, nói ra: "ai cho ngươi lấy cái bánh của ta " Ta thích ăn của ngươi đó, có sao không Vừa nói xong Diệp thiếu Dương cảm giác lời nói không tự nhiên cho lắm Cũng may Tạ Vũ Tình coi như thuần khiết, không nghĩ ra câu đó còn có ý khác bèn nói : "Đương nhiên không được, ta thích ăn một mình cho no, ngươi thích ăn gọi lấy " nói xong nhanh tay cho lên miệng cắn một miếng nhai rồi nuốt xuống lại từ lồng hấp ở bên trong lấy ra một cái nữa cắn cắn nuốt nuốt khi đầy miệng mới thôi,

"WTF bà cô này tham ăn thấy sợ " Diệp Thiếu Dương thấy trợn mắt há hốc mồm. Đợi xuất của mình mang ra, Diệp thiếu Dương thấy ngon ăn liền một mạch 4 cái, lại cung Tạ Vũ Tình uống một chén rượu, vô cùng là thống khoái càu Tạ Vũ Tình. Sauk hi cơm no rượu say rồi cùng Tạ Vũ Tình lên chiếc xe cảnh sát nhằm hướng BỆNh Viện Tâm Thần Thanh Sơn thẳng tiến . Tạ Vũ Tình đưa cho hắn một tập hồ sơ được đóng dấu bảo hắn xem trước . Diệp Thiếu Dương trước nhìn một hồi toàn bộ hồ sơn, mặc dù chỉ là ảnh đen trắng, nhưng vẫn có thể thấy được có ảnh một thiếu nữa đẹp lông mày dài cong vút, một đôi mắt rất đẹp, to cảm giác rất là thong minh tuổi tầm trên 20 tuổi "Nữ nhân này số mệnh không tốt, " Diệp Thiếu Dương nói, "Tuy nhiên rất đẹp, nhưng là trên má không có thịt, giữa hai mắt có khoảng trống lớn, xem xét từ điểm này cho thấy tính cách mềm yếu, dễ dàng bị người chi phối ." Tạ Vũ Tình cả kinh nói: "Ngươi còn có thể xem tướng, mau giúp ta nhìn xem."

Diệp Thiếu Dương nói: "Nói chính sự trước đã, bệnh nhân nữ này sao vậy " Tạ Vũ Tình nói: "Ngươi nhìn xem hồ sơ trước." "Không nhìn, nhiều chữ như vậy đọc cũng hoa mắt chóng mặt rồi, tỷ biết được chuyện gì mau nói cho ta biết đi

Tạ Vũ Tình nhún nhún vai, "Nói đơn giản đây là một bệnh nhân nữ bị tâm thần " Nói nhảm, người bình thường lại ở bệnh viện tâm thần Diệp Thiếu Dương tâm lý chỉ nghĩ không dám nói ra sợ bị ăn đập

. "Ta ngay từ đầu điều tra,nghe theo ngươi, bắt đầu điều tra từ đưa trẻ, sau đó lọc qua, tìm được mấy đối tượng khả nghi " Diệp Thiếu Dương thật sự nhịn không xen vào, "Tỷ có phải hay báo cáo trước các cán bộ nên thành thói quen rồi, ta khoongc ần nghe quá trình chỉ cần biết kết quả, bệnh nhân nữ này là ai, vì sao vào đây, có uẩn khúc gì "

"Ta nói mọi việc, quá trình đều rất tỉ mỉ ngươi lại không thích nghe " Tạ Vũ Tình mặt cắt không còn giọt máu,bực mình nói : "Bệnh nhân nữ này tên là Lý Thu Nga, người thạch thành năm này 25 tuổi, trong nhà còn một bà nội,đã tốt nghiệp đại học, ba năm trước đây bị đưa đến Bệnh Viện Tâm Thần Thanh Sơn "

Diệp Thiếu Dương lại hỏi: "Vì sao lại đưa đến bệnh viện tâm thần

Tạ Vũ Tình khó chịu nói: "Ngươi xem lại mình đi lúc ta đang nói tỉ mỉ theo câu chuyện thì ngươi lại hỏi kết quả, bây giờ có kết quả ngươi lại hỏi quá trình "

Diệp Thiếu Dương im lặng, "Ta không hỏi quá trình, ta là hỏi nguyên nhân, thôi do tỷ quyết định ta tuyệt đối không xen vào " Tạ Vũ Tình lại bắt đầu từ đầu lnói tiếp: "Lý Thu Nga học đại học Y chính quy sau khi tốt nghiệp, đến công tác tại khoa sản của bệnh viện về sau không biết như thế nào có biểu hiện tâm thần còn có khuynh hướng bạo lực, ba năm trước đây, cô ấy ăn cắp xác chết những đứa trẻ, lúc đó tâm trí cô ấy dã không ổn định rồi, có chứng cớ cho thấy nàng ít nhất trộm ba cái xác chết, sau đó . . tách rời . Nhưng chỉ là tìm thấy phần còn lại của chân tay bị cụt, mỗi thứ đều mất đi một mảng da nên cảnh sát lúc ấy hoài nghi cô ấy trộm không dưới 3 thi thể Nhưng cô ấy kiểm tra có xuất hiện một số biểu hiện cảu bệnh tâm thần cho nên không có cách nào điều tra tiếp, sau đó cô ta bị chuyển đến Bệnh viện tâm Thần Thanh Sơn để điều trị Những điều này đều là ta theo trong tư liệu tìm ra tin tức. Ta đến diều tra cô ấy, mới tới thăm nhưng đã điều tra được 2 điểm then chốt của vấn đề,, thứ nhất, sau khi cô ta đến bệnh viện tâm thần, bởi vì có khuynh hướng bạo lực, và bị cách ly, sau đó ta thăm dò được, có một thời gian ngắn, mỗi ngày cô ta đều may một thứ gì đó, không giống như là quần áo "

Nói đến đây, nàng nhíu mày, dùng hành động buồn nôn để diễn tả ánh mắt nhìn Diệp Thiếu Dương

Diệp Thiếu Dương liếc. "Tỷ hoài nghi cô ta đang may da người " Diệp Thiếu Dương thay lời nói ra. Tạ Vũ Tình gật gật đầu, nói ra: "Ngươi từng nói với ta là tên Bức Thủ quỷ anh có linh thân là mười tấm da người khâu vào nhau sao. Lý Thu Nga lấy da của những đứa trẻ bị bỏ rơi trong bệnh viện cho nên . . . ."






Chương 377 - Không Thể Phá Trận Pháp



Diệp Thiếu Dương nói "Rất có khả năng, nói tiếp đi, còn chuyện gì nữa?"

"Chuyện thứ nhất còn chưa xong, sau khi nàng tới bệnh viện tâm thần, chưa đầy hai tháng, bụng nàng to lên, hình như là mang thai, nhưng có vẻ bên ngoài chỉ là mang thai, bệnh viện cũng phân phối đâu ra đó hết rồi.

Bác sĩ phụ trách nàng, nhưng bây giờ lại là viện trưởng, lẽ ra hắn phải kiểm tra định kì cho nàng, nếu phát hiện nàng mang thai, khẳng định hắn sẽ báo lại, sau đó mọi chuyện hắn sẽ tự xử lí, nhưng chuyện nàng mang thai hắn lại không báo cáo lại, cho nên mọi việc nãy giờ chỉ là suy đoán.

Chuyện thứ hai, chuyện này càng chứng tỏ sau khi nàng tốt nghiệp đại học xong, nàng đã đến Dưỡng Nhân Đường làm việc cho Hồ Uy một thời gian, sau đó mới nhập viện. . . Hơn nữa cho tới bây giờ, mỗi tháng Hồ Uy đều đến bệnh viện một lần, đây đều là kết quả điều tra khi đi thăm dò ở bệnh viện, mỗi lần Hồ Uy tới bệnh viện, đều là lúc buổi tối không có nhiều người, hắn xách theo một túi nilon lớn, nán lại bệnh viện quá nửa giờ mới đi."

Diệp Thiếu Dương ngẩn ra, cuối cùng Tạ Vũ Tình nói thêm một chút, sau đó tập hợp manh mối cùng Tứ Bảo, liền hỏi "Hồ Uy đến bệnh viện, có phải thăm Lý Thu Nga?"

Tạ Vũ Tình nhún vai, nói "Không biết."

Diệp Thiếu Dương cả kinh nói "Không biết?"

"Không sai, thứ nhất, tôi hỏi trực tiếp ban bảo vệ, hỏi ra manh mối này, chỉ biết mỗi lần tới Hồ Uy đều đến kí túc xá người bệnh, đi lâu đến nỗi, bảo vệ không có cách nào theo dõi, đương nhiên không biết hắn làm gì. Vốn dĩ nếu hắn đến để thăm Lý Thu Nga, chắc chắn người khác sẽ thấy, nhưng mà. . . Lý Thu Nga đã mất tích rồi, với lại bác sĩ đã nói rõ, bởi vì bệnh tình của ả chuyển biến tốt đẹp, Lý Thu Nga được người nhà mang đi rồi.

Nhưng theo kết quả điều tra của tôi, cha của Lý Thu Nga đã mất sớm, mẹ của cô ta đã đi bước nữa rồi mất tích, trong nhà chỉ còn một bà bà bay mốt tuồi, bà ấy nói mình không đón Lý Thu Nga, hơn nữa bà ấy còn bảo cô ấy và Hồ Uy hay qua lại với nhau, quan hệ thật không bình thường."

Diệp Thiếu Dương sau khi nghe xong, thất kinh nói không nên lời.

Sau đó Tạ Vũ Tình nói "Nếu Lý Thu Nga không bị người nhà đưa đi, chỉ có thể thông tin trên hồ sơ tư liệu của cô ta, có người làm giả, hơn nữa lúc ta muốn xem mấy cuốn băng chiếu cảnh Hồ Uy tới bệnh viện trong camera, vị Phó Viện Trưởng Vương kia, là bác sĩ phụ trách Lý Thu Nga năm đó, nói cho ta biết nửa tháng trước camera đã được xóa hết tư liệu rồi, haha, thiên hạ này lại lắm chuyện trùng hợp thật. Điều này thật cổ quái."

Diệp Thiếu Dương nhíu mày "Cho nên cô còn chưa thấy qua Lý Thu Nga?"

"Chính vậy, cho nên ta mới tìm ngươi, xem ngươi có cách nào tìm ra nàng." Tạ Vũ Tình nói, "Mỗi tháng Hồ Uy đều đến bệnh viện tâm thần, chứng tỏ Lý Thu Nga còn ở trong đó."

Diệp Thiếu Dương gật gật đầu, đồng ý với kết quả phân tích của nàng.

Tạ Vũ Tình lấy xe đi lên địa bàn vùng núi, tiến về quốc lộ Bàn Sơn.

"Nơi đó, chính là Đại Thanh Sơn."

Diệp Thiếu Dương quan sát một lần, có hai trái núi, một lớn một nhỏ, hỏi "Cái nào là Đại Thanh Sơn?"

Tạ Vũ Tình nói "Núi lớn là Đại Thanh Sơn, núi nhỏ là Tiểu Thanh sơn, bệnh viện tâm thần nằm ở giữa hai ngọn núi này, ở đây thì ngươi chưa thấy, đi về phía trước một tí ngươi sẽ thấy ngay."

Khi ô tô chạy đến một con dốc cao, góc độ vừa tới giữa hai ngọn núi, lúc này Diệp Thiếu Dương mới nhìn thấy, hai ngọn núi Thanh Sơn lớn nhỏ, có một cái sân rất ti, bên trong có tầm mười mấy tòa nhà cao tầng, nằm song song ở bên nhau. Hắn đương buồn bực nói "Tại sao bệnh viện tâm thần lại đặt ở chỗ khỉ ho cò gáy này?"

"Bệnh viên tâm thần yêu cầu phải đặt ở chỗ heo hút, an tĩnh, mới trợ giúp trị liệu nhanh chóng hồi phục, kì thực ta thấy nơi này khá tiện nghi," Tạ Vũ Tình nhún vai, liếc mắt ra cửa sổ nhìn một cái, nói, "Bất quá phong cảnh nơi này không tồi, ngươi thấy có đúng không?"

Diệp Thiếu Dương kêu nàng dừng xe lại, mình hắn xuống xe, quan sát một hồi hai ngọn núi, trong lòng có phán đoán, lẩm bẩm nói "Chúng ta không uổng công tìm kiếm, chắc chắn đây là nơi tiểu quỷ tu luyện."

Tạ Vũ Tình cả kinh nói "Sao ngươi biết?"

Diệp Thiếu Dương chỉ vào Đại Thanh Sơn, nói "Ngọn núi này cai, hai bên có sườn núi dốc đứng, ở giữa lại tù hãm, cô thấy như vậy, có thấy giống một người đang cuộn thâm mình, vươn hai cánh tay ra không?"

Tạ Vũ Tình nhìn một hồi, lẩm bẩm nói "Đúng thế, nhìn lại thì cũng thấy giống, hơn nữa trên mặt đá, có vẻ nhìn giống đầu người, a, mặt trên có cỏ tranh nhìn như dây có lẽ là tóc, ai da, càng nhìn càng giống!"

Diệp Thiếu Dương chỉ vào Tiểu Thanh Sơn phía đối diện, sau đó nói tiếp "Phương vị của Tiểu Thanh Sơn, cùng với Đại Thanh Sơn tạo ra khu đất ở giữa, nhìn qua giống như bị Đại Thanh Sơn vờn lên đè xuống, núi có hình bầu dục, như là một cái tã lót trẻ em, bị một nữ nhân, ôm vào trong ngực, phía dưới Đại Thanh Sơn có dòng suối nhỏ, chảy qua Tiểu Thanh Sơn nằm ở bên cạnh, tượng trưng cho dòng sữa tươi. . ."

Tạ Vũ Tình kết hợp các góc nhìn, càng nhìn càng thấy giống, đôi mắt không thể rời khỏi cảnh vật "Chẳng lẽ hai tòa núi này, do người cố ý điêu khắc ra?"

"Đương nhiên không phải, cái này do vạn vật trời sinh, nhưng đất ở đây vô tình tạo thành phong thủy, nơi này, trong huyệt phong thủy có Tử Mẫu Đồng Tâm Huyệt, đi qua cả vùng Thanh Sơn rộng lớn, đem địa khí phái dưới truyền lên Thanh Sơn, nếu người bình thường có hài cốt tổ tiên chôn cất ở đây, trong nhà tất khí sẽ vượng, con cháu hiếu thảo, trong vòng năm đời, chắc chắn sẽ có nhân vật xuất chúng ra đời."

Dừng một chút, nói tiếp "Nếu có Ma quỷ tu hành ở đây, chúng sẽ hấp thu địa khí dễ chịu ở đây, hiệu quả tu luyện nhanh đến phi thường."

"Cho nên, ngươi xác định tiểu quỷ đang ở chỗ này?"

Diệp Thiếu Dương gật đầu nói "Đúng vậy, hơn nữa nó là tiểu quỷ, nếu nó cùng Lý Thu Nga có quan hệ mẹ con, hoặc là dùng Mao Sơn thuật bố trí một trận pháp dành cho mẫu tử, vừa lúc phù hợp với phong thủy nơi này, thuận tiện để di chuyển trận pháp, địa khí có thể trợ giúp tu luyện, bệnh viện tâm thần này nằm sát chân núi Thanh Sơn, vừa lúc vị trí bệnh viện nằm ở trên miệng phong thủy, cho nên, tôi đoán chân thân của tiểu quỷ, nhất định đang trong bệnh viện."

Tạ Vũ Tình nghe hắn nói nhiều như vậy, ngơ ngác nói "Ngươi nói, bệnh viện tâm thần được xây ở đây, trong đó có mưu kế của Hồ Uy?"

"Không biết được, nhất định hắn không có năng lực lớn như vậy, có lẽ hắn chỉ thấy phong thủy ở đây tốt, thích hợp để nuôi tiểu quỷ, cho nên mới cài Lý Thu Nga vào."

Tạ Vũ Tình gật gật đầu, nhíu mày nói "Ý ngươi là, Lý Thu Nga cùng quỷ anh nứt đầu có quan hệ sao, chẳng lẽ đúng là mẫu tử?"

"Rất có khả năng, đừng đoán vội, đi thôi, tìm được Lý Thu Nga, mọi chuyện sẽ sáng tỏ."

Sau khi lên xe, Tạ Vũ Tình thẳng thắn nói cho Diệp Thiếu Dương, chính mình ngày hôm qua đã thử tìm kiếm Lý Thu Nga, nhưng tìm không thất, chỉ là Lý Thu Nga đã từng ở đây, kết quả trong phòng trống trơn không có ai.

Nhưng những bác sĩ trực đêm ở đó, đôi lúc nghe được những chuyện quỷ dị, có tiếng khóc của nữ nhân, còn có tiếng cười của trẻ con, tất cả mọi người đều nói trên lầu có quỷ phá phách.





Chương 378 - Tìm Kiếm Quỷ Mẫu (1)


Ô tô đi một vòng quanh núi, đến trước cổng bệnh viện tâm thần Thanh Sơn . Diệp Thiếu Dương ngẩng đầu nhìn, kiến trúc cũng không có gì đặc biệt cho lắm, ngay cổng chính bệnh viện tâm thần mặt trên là một cái bảng cao chót vót, hai bên tường viện cũng rất cao, mặt trên có một đạo vòng tròn lưới sắt ngăn cản, cơ hồ không có cách nào vượt qua, Tạ Vũ Tình giải thích, đây là trang bị tất yếu vì phòng ngừa người bệnh chạy trốn. "Bệnh tâm thần bệnh viện, còn cần phòng ngừa người bệnh đào tẩu?" Diệp Thiếu Dương kinh ngạc nói. Tạ Vũ Tình nói "Tất cả cũng có lý do, nơi này rất nhiều người bệnh đều có khuynh hướng bạo lực, rất nhiều người vẫn là tội phạm, bị cưỡng chế ở chỗ này tiếp thu trị liệu, nếu không làm vậy bọn họ chạy làm sao?" Lợi dụng thẻ cảnh sát của mình, Tạ Vũ Tình dễ dàng mang theo Diệp Thiếu Dương tiến vào bệnh viện tâm thần. Diệp Thiếu Dương vẫn là lần đầu tiên đi đến nơi này, đối với hết thảy đều rất hiếu kì, khắp nơi đánh giá, ở con đường hai bên đi thông lên lầu, sân vận động, có không ít người bệnh mặc quần áo bệnh nhân đang ở sân vận động. Chợt thấy không có ai chơi gì cả, nhưng nhìn kỹ liền phát hiện, hình như có hai người không ngừng đem một quả bóng rổ ném tới ném lui, có người ở ôm xà đơn không được tay run run, còn có một người đối với một cây cột điện, lòng đầy căm phẫn không ngừng nói cái gì đó. "Nơi này đều tương đối bình thường a. . ." Tạ Vũ Tình khi nói chuyện, nhìn đến hai người đang ở bàn đánh bóng bàn,tay nắm vợt bóng bàn không ngừng đánh đánh, bên đánh bên đỡ, động tác tương nhuần nhuyễn, chạy mồ hôi đổ như mưa, nhưng mà. . . trên bàn cầu căn bản không có cầu. Tạ Vũ Tình lau mồ hôi, nói, " y da, ta nói bình thường, là những người này không có khuynh hướng bạo lực, cho nên không khí có thể không đến nỗi có gì đó nguy hiểm, đều ở tại khu B, cũng chính là tiểu lâu kia, Lý Thu Nga chính là ở bên kia." Hai người lập tức đi xuyên qua khu đại lâu A, đi vào khu B, ở giữa nói thong khu A và khu B, ngăn đón một đạo rất cao, trung gian có một chỗ gác cổng, có bảo an thủ vệ.

Tạ Vũ Tình lần thứ hai đưa ra thẻ cảnh sát, người bảo an kia tuy rằng nhìn qua không muốn cho bọn họ đi vào, nhưng cũng không có biện pháp ngăn cản, đành phải cho đi. Chờ bọn họ đi vào lúc sau, lập tức bộ đàm thông bó bọn họ đã đến, bởi vậy hai người vừa đến B khu đại sảnh lầu phòng bệnh, đã có một người mặc áo khoác trắng, nam nhân đầu hói đi lên, hướng Tạ Vũ Tình cười khổ nói: "Tạ cảnh sát, sao cô lại đến nữa, ta sớm nói qua Lý Thu Nga đã xuất viện, cô không thể tìm thấy nàng ở đây, quả thực là lãng phí thời gian a." "Xuất viện? Là ai đã đem nàng đi, nàng chỉ có một bà bà, có điều thần trí không rõ ràng, sao có thể đem nàng đi?" Vương viện trưởng buông tay "Hồ sơ ghi lại là như vậy, có lẽ là nàng thân thích khác, dù sao không phải ta chữa bệnh, vị bác sĩ kia từ chức đi nơi khác, không thể nào kiểm chứng." Tạ Vũ Tình biết hắn là tính toán chơi xấu, không muốn cùng hắn nói lời dong dài, lạnh lùng nói "Ta này có lệnh điều tra, Vương viện trưởng nếu người cố ý gây trở ngại công vụ bị khởi tố, cứ việc cản ta." Vương viện trưởng sờ sờ nửa trọc đầu, cười nói "Không dám, các ngươi cứ việc tra, tra bao lâu đều có thể, ta tuyệt đối phối hợp." "Vậy đem mở của phòng Lý Thu Nga ra, ta muốn vào xem lại."

Vương viện trưởng đành phải ở phía trước dẫn đường, Diệp Thiếu Dương đi theo phía sau bọn họ, lấy ra âm dương bàn, bắt đầu kiểm tra đo lường quỷ khí, kết quả thật là có phát ra hiện quỷ khí ở nơi này rất nồng đậm, theo chân viện trưởng đi một hồi. Không chờ ai mở miệng nhắc nhở, Vương viện trưởng dùng chìa khóa mở ra một gian phòng bệnh, Tạ Vũ Tình cùng Diệp Thiếu Dương bước vào. Phòng bài trí rất đơn giản, chỉ có rất ít mấy thứ gia dụng, bất quá giường vẫn là rất lớn, một bãi rác ở góc phòng, trong phòng thực dơ, tro bụi khắp nơi, xem ra đã thật lâu không ai quét tước qua. "Đồ vật của Lý Thu Nga, đều bị nàng mang đi?" Vương viện trưởng ôm hai tay đứng ở cửa, khóe miệng mang theo một nụ cười trào phúng, hướng Tạ Vũ Tình nói "Tạ cảnh sát, nơi này rất lớn,nhưng các ngươi cứ chậm rãi tìm." Tạ Vũ Tình hừ một tiếng, quay đầu lại nhìn Diệp Thiếu Dương, nói "Ngươi xem đi."

Diệp Thiếu Dương nhìn thoáng qua âm dương bàn, nói "Không phải nơi này. Nhưng là ở tầng trệt của lầu này." Nói xong lập tức đi vào trên hành lang,đi theo bàn kim la bàn của La Bàn m Dương. Vương viện trưởng thấu đi lên, nhìn Diệp Thiếu Dương trong tay âm dương bàn, có chút không được tự nhiên nói "Đây là thứ gì?" "Ngươi hỏi làm gì?" Diệp Thiếu Dương cũng không ngẩng đầu lên. Tòa nhà này tuy rằng không lớn, nhưng bên trong lại là vòng tròn, tổng cộng có bốn hành lang, thông với nhau, hai bên đều là phòng bệnh, đại đa số phòng bệnh đều có bệnh người, có một số bác sĩ ở trên hành lang đi tới đi lui, đều nhìn hai người Diệp Thiếu Dương, với ánh mắt tò mò. Diệp Thiếu Dương mắt nhìn thẳng, chỉ nhìn chằm chằm vào La Bàn m Dương trong tay, kết quả vòng quanh một vòng hành lang, lại về tới nơi bắt đầu, Vương viện trưởng lộ ra đắc ý tươi cười, nói "Nhị vị, ta nói không có rồi mà." Tạ Vũ Tình không để ý tới hắn, hỏi Diệp Thiếu Dương "Có chuyện gì à?" "Nơi này có một đạo trận pháp, làm dung hòa khí, hình thành một loại tuần hoàn chi lực, ta tìm không thấy quỷ khí phát ra ở nơi nào." Diệp Thiếu Dương nhíu mày, ngẩng đầu triều chung quanh nhìn lại, trong lòng có chút kinh ngạc, này trận pháp cư nhiên có thể đem quỷ khí phong ấn vững chắc như vậy, liền chính mình cũng tìm không thấy ngọn nguồn nơi, tuyệt không phải việc làm của các pháp sư thông thường, trong đầu bỗng nhiên nhảy ra một cái tên Hồ Uy. Có lẽ cũng chỉ có hắn mới có thể làm được. "Vậy hiện tại phải làm sao đây?" Tạ Vũ Tình sốt ruột hỏi. "Lại đi một vòng thử xem." Diệp Thiếu Dương nói xong lại vòng quanh hành lang chạy lên.

Muốn tìm được mắt trận nơi mà Hồ Uy bố trí trận pháp, cần một ít đồ vậy đặc biệt, Diệp Thiếu Dương không nghĩ tới gặp đến loại tình huống này, căn bản không có mang một chút pháp khí nào, nếu không đã không đến nỗi không có biện pháp như thế này, hắn cũng không nghĩ trở về lấy. Mới vừa đi vài bước, phía sau ba lô đột nhiên nhúc nhích, một cái đầu nhỏ chui ra, đôi tay đáp ở trên vai hắn, là Qua Qua. Hắn xuất hiện, dọa Tạ Vũ Tình nhảy dựng, kinh thanh nói "Trong balo ngươi như thế nào trang cái hài tử?" Qua Qua quay đầu lại, nhìn nàng đáng yêu cười cười, "Ta là con của hắn." "Cái gì!" Tạ Vũ Tình sợ tới mức thiếu chút nữa ngồi dưới đất. Diệp Thiếu Dương quay đầu lại nhìn nàng một cái, nói "Tỷ đừng nghe hắn nóibậy, ta làm sao có thể có con lớn như vậy?" "Vậy nó là ai?" Tạ Vũ Tình còn có chút hồ nghi. "Quay đầu lại cùng ngươi giải thích." Diệp Thiếu Dương đưa tay đến sau đầu, ở trên ót Qua Qua chụp một chút, trách mắng "Đã tới việc chính đâu? Ngươi ra đây làm gì?" "Giúp ngươi a!" Qua Qua từ ba lô nhảy xuống, đứng trên mặt đất,nhìn từ bên ngoài hắn cùng một tiểu hài tử đứng với nhau không khác gì bố con. Nhưng là Vương viện trưởng chú ý,ba lô phía sau Diệp Thiếu Dương không lớn, tuyệt đối không thể đê tiểu hài tử như này ở trong đó được, trong lòng âm thầm rét run, làm bộ không thèm để ý, lấy ra di động, tìm một cái liên hệ, nhắn qua một tin. . .




Chương 379 - Tìm Kiếm Quỷ Mẫu (2)


Qua Qua sau khi nhảy xuống dất, ngửa đầu nhìn Diệp Thiếu Dương, nói "Lão đại ngươi đã quên ta đã nói với ngươi rồi sao ta đối với quỷ khí cảm giác tốt hơn ngươi nhiều, ta sẽ giúp ngươi tìm nơi bắt đầu của quỷ khí !"

Diệp Thiếu Dương trong nội tâm khẽ giật mình, chưa kịp nói gì, Qua Qua đã nhảy lên phía trước rồi, Diệp Thiếu Dương nhìn thấy vội vàng đi theo . Qua Qua đi được vài bước bỗng dừng lại dùng mũi hít hít rồi chạy về phía sau hành lang, dùng lại ở trước một cánh cửa đang đóng chặt dùng mũi hít hà vào khe cửa phía trên nói : "Ở ngay tại đây !"

Đơn giản vậy thôi đã tìm được ( không thua gì cún của cảnh sát :)) ? Diệp Thiếu Dương vốn đang có chút hoài nghi, liếc mắt qua, nhìn thấy Vương viện trưởng sắc mặt trắng bệch, đang lau mồ hôi trên trán, trong lòng lập tức hiểu được, nhìn hắn cười cười, "Vương viện trưởng, nhờ ngài mở cửa dùm ."

"Cái này. . ." Vương viện trưởng trên mặt lộ ra biểu hiện vô cùng khó xử, "Nơi này là nhà kho nơi chứa mấy đồ, bên trong toàn đồ cũ thôi không có gì để xem đâu ."

Tạ Vũ Tình nghe hai người nói chuyện biết bên trong có thứ cần tìm nói bằng giọng đùa giỡn "Bên trong không có người, Ông sợ cái gì? mở cửa ra cho chúng tôi xem không được sao"

." Ba người bọn họ càng nagyf nói chuyện càng ồn ào, làm cho mấy vị bác sỹ y ta ở mấy phòng cạnh đó tò mò đi ra xem có việc gì

"Không có gì đáng xem đâu, các người mau chóng về lo công việc của mình đi!" Vương viện trưởng nhìn mấy người nói. Mấy người bác sĩ cùng y tá bất mãn nhếch miệng, hậm hực rời đi, nhưng đi được một quãng họ dừng lại, len lén quan sát ba người nói chuyện, viện trưởng càng là không cho bọn họ xem, bọn họ càng là hiếu kỳ. Tạ Vũ Tình nhìn Vương viện trưởng, lạnh lùng nói ra: "Gian phòng kia dù là gì chúng ta nhất định phải xem,ông định chống người thi hành công vụ sao ."

Vương viện trưởng do dự một chút, cảm thấy nếu như mình tiếp tục kiên trì, càng là sẽ để cho họ hắn hoài nghi, dù sao bọn họ cũng không phát hiện ra được cái gì, cứ để cho bọn họ đi vào, thở dài, lấy trên dây lưng một cái chìa khóa tiến đến mở cửa, trong miệng nói ra: "Căn phòng này tử thật sự không có cái gì, các ngươi không nên đi vào, còn cứ muốn xem thì xin mời ." Sau khi cửa mở ra, một hồi mùi nấm mốc xộc thẳng lên mặt, Diệp Thiếu Dương dẫn đầu đi vào, trong phòng có cái cửa sổ duy nhất đã bị bịt kín, một màu đen kịt, không nhìn ra cái gì cả Diệp Thiếu Dương quay đầu lại hỏi Vương viện trưởng: "Không có đèn sao ?" "Đèn hỏng mất rồi, chưa kịp thay, thành thật xin lỗi."

Vương viện trưởng nhẹ nhàng cười cười. Diệp Thiếu Dương nghĩ đến trong ba lô có đèn pin, định bụng thò thay vào lấy, Qua Qua lại nhanh hơn nhảy lên chui vào balo lấy cây đèn pin đưa cho Diệp Thiếu Dương, tên gia hỏa này thật hiểu rõ lòng người Diệp Thiếu Dương mở đèn pin ra, chiếu vào gian phòng phát hiện căn phòng này cũng không lớn lắm, cũng giống phòng trong ký túc xá, như lời Vương viện trưởng nói, khắp nơi bày đầy cây chổi, đồ lau nhà, xẻng ở trong vật lẫn lộn, dựa vào tường còn bày biện mấy cái đồ dùng để chữa bệnh Thật đúng là một gian nhà kho, Diệp Thiếu Dương lau một cái lên mấy đồ vật, thấy toàn bụi, chứng tỏ cũng lâu không có ai đến đây, mà cũng có lẽ là do người bài trí sắp xếp để che mắt . Vương viện trưởng đứng tại cửa ra vào, dáng vẻ hơi khẩn trương xoa xoa tay, nói ra: "Nhị vị kỹ đi nhé, căn bản không có người, mà cũng chẳng có chỗ mà giấu người." Diệp Thiếu Dương không để ý tới, quay đầu ra phía Qua Qua nói "Vị trí đó là ở đâu ?" Qua Qua từ trên bả vai hắn nhảy xuống, chạy đến góc tường, bốn phía nghe nghe, sau đó dùng chân đá đá vào một cái máy bên trên có màn hình tivi nói ra: "Ngay tại chỗ này ."

Vương viện trưởng đột nhiên thoáng run lên, muốn mở miệng, nhưng nếu mở miệng họ sẽ nghi ngờ cho nên im lặng . Diệp Thiếu Dương đi vào góc tường, thử di chuyển cái thiết bị đó, nó không quá nặng, một người có thể di chuyển được . Nhưng Vương viện trưởng lập tức đi lên ngăn cản . "Đy là thiết bị giám sát khí rất quý đấy. Vị cảnh sát này, nếu không phải là việc bất đắc dĩ có thể không di chuyển được không ví dụ chẳng may đổ lại hỏng mất . . ." Diệp Thiếu Dương không để ý tới hắn, di chuyển cái máy kia ra chỗ khác phía dưới vẫn là nền xi măng như chỗ khác,kín mít một khe hở cũng không có Vương viện trưởng thở phào một cái, may may quá sao lại có nền xi măng ở đấy nhỉ ?

"Không có à?" Tạ Vũ Tình trong giọng nói lộ ra thất vọng. Qua Qua cũng đứng tại chỗ sửng sốt tiến lên đi đi lại lại nghe ngóng rồi nói : "Nơi bắt đầu của quỷ khí ở ngay phía dưới" Tạ Vũ Tình nghe hắn nói như vậy, đi đến trước cũng kiểm tra một lần, nền xi măng trên mặt đất một khe hở cũng không có vì vậy nói ra: "Có thể bị bịt kín rồi sao ?" Diệp Thiếu Dương nói: "Nơi bắt đầu quỷ khí chỉ có một, tại đây nếu như bị bịt kín rồi hồ Uy mỗi lần xuống phải làm thế nào ?"

Tạ Vũ Tình khẽ giật mình, "Đúng rồi, thế nhưng mà. . . ta không thể hiểu được ở đay chuyện gì đang xảy ra " Diệp Thiếu Dương thấy ngoài cửa vây quanh rất nhiều người, cố ý làm làm ra một bộ mặt tiên phong đạo cốt, nói ra: "Mắt thường, không thể nhìn thấy, bị che mắt rồi, các người là người phàm sao có thể nhìn thấy được." Vốn muốn giả bộ một chút, không nghĩ tới Tạ Vũ Tình đá hắn một cước vào mông, "Bây giờ là lúc nào mà ngươi còn nói đùa được ! Biết chuyệ gì nói nhanh đi, đừng chậm trễ !" Diệp Thiếu Dương tức giận nhìn nàng một cái, muốn phản kháng, lại sợ chọc giận cái bà chằn này, nuốt hận trong lòng xoa xoa mông, ngồi xổm xuống góc tường, trong ba lô lấy ra một tập giấy vàng đủ loại lớn nhỏ để trên mặt đất sau đó lấy ra bút chu sa,thoăn thoắt, nhanh chóng vẽ lên giấy . Không đến một phút đồng hồ, đã xong bức tranh . Tạ Vũ Tình hiếu kỳ ghé sát mặt vào xem thấy, một con phượng hoàn, tuy nhiên chỉ có vài nét chắp nối,lông vũ còn chưa vẽ nhưng nhìn một lúc cảm thấy rất đẹp và thu hút : Phượng Hoàng ngẩng đàu lên, giống tư thế đang há miệng kêu to, chỉ là thiếu con mắt. "Thực nhìn không ra ah, ngươi rất có năng khiếu vẽ đấy ." Tạ Vũ Tình thật sự nhịn không được, khen hắn một câu ."Nhưng ngươi vẽ phượng hoàng là có ý gì,tại sao lại không vẽ mắt,?" "Phượng Minh Kinh Nhân, có thể phá âm trận." Diệp Thiếu Dương nói xong, cắn ngón tay giữa, dùng máu vẽ vào chỗ mắt của phượng hoàng, đọc một lần chú ngữ, việc thần kỳ đã xảy ra : Phượng Hoàng mắt từ từ mở ra, đầu cũng chậm rãi ngẩng lên, hình thành tư thế đang vươn cổ ra, miệng há ra phát thành từng tiếng ngâm, có điểm giống tiếng gà gáy, so với gà gáy thanh âm cao hơn nhiều . Bất quá, thanh âm này chỉ có Diệp Thiếu Dương là nghe được . Phượng Hoàng chính là Thần Điểu, người bình thường là tuyệt đối nghe không được. Tạ Vũ Tình chỉ thấy Phượng Hoàng ngẩng đầu, tư thế giông như kêu to, sau đó toàn thân sáng lên một đạo hoa mỹ Thần Quang, giương cánh bay lên, chậm rãi hóa thành hình dáng như một màn sương mù, rơi trên mặt đất. Một mảng nền xi măng tầm một mét vuông bị thổi bay lên, xuất hiện một khối đồng thau chế tạo thành giống nắp giếng bên trên có gián một đạo phù, đã bị đốt trọi, ám khói đen xì . Tạ Vũ Tình cùng Vương viện trưởng đi gần đến quan sát, thấy như vậy há mồm kinh ngạc, Vương viện trưởng mô hôi tuôn ra như suối. .






Chương 380 - Tìm Kiếm Quỷ Mẫu (3)


"Đây là. . . cửa Địa đạo?" Tạ Vũ Tình nhìn khối tiền đồng kia, khiếp sợ nói, "Miếng xi-măng lúc trước đâu?"

Diệp Thiếu Dương nói: "Làm gì có miếng xi- măng nào, đó là Hồ Uy dùng phù chú tạo ra thủ thuật che mắt, bị phượng minh phá giải rồi."

Nói xong,dùng tay sờ hai bên khối tiền đồng kia, sờ đến hai cái có thể dịch chuyển, nhẹ nhàng kéo ra, có thể mở lên, nhưng không có sốt ruột đi vào, xoay người đối Qua Qua nói: "Ta đi vào, biết làm gì rồi chứ?"

Qua Qua gật gật đầu.

Tạ Vũ Tình thuận miệng hỏi một câu: "Có ý nghĩa gì?"

Qua Qua nhảy lên vai nàng, ghé vào bên tai nói: "Lão đại bảo ta thổ lộ với người rằng hắn thích ngươi."

Tạ Vũ Tình trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, "Tiểu hài tử nói bậy gì đó!" Quay đầu lại nhìn Vương viện trưởng liếc mắt một cái, cười cười nói, "Ngươi còn gì để nói?"

"Ta. . . Ta không biết sao lại thế này, ta cái gì cũng không biết." Vương viện trưởng biểu tình khẩn trương.

Diệp Thiếu Dương đi tới, đối Tạ Vũ Tình nói: "Lập tức kêu người lại đây, chúng ta mới có thể đi xuống, bằng không Hồ Uy lại đây, trở tay không kịp."

Tạ Vũ Tình biết tình huống khẩn trương lập tức gọi điện thoại cho Kỳ Thần bảo hắn kêu lên mấy đồng sự, lập tức chạy tới.

Tắt điện thoại, hai người ở tại chỗ chờ, Tạ Vũ Tình lợi dụng cơ hội này bắt lấy Vương viện trưởng, nghĩ nghĩ, đối Vương viện trưởng nói: "Kỳ thật hết thảy mọi việc chúng ta đều đã biết, bao gồm chứng cứ ngươi cùng Hồ Uy cấu kết, nếu không cũng sẽ không tìm được nơi này, và Lý Thu Nga bị nhốt tại nơi, có phải không?"

Vương viện trưởng dùng tay áo lau mồ hôi trên mặt, ngập ngừng nói: "Ta không biết, ta cái gì cũng không biết."

Tạ Vũ Tình cười lạnh, "Nhân gian có câu chưa thấy quan tài chưa đổ lệ, ngươi hiện tại thấy quan tài còn không chảy nước mắt, thật là bội phục, ngươi còn trông cậy vào Hồ Uy tới cứu ngươi? Hắn tự thân đã khó bảo toàn, ngươi biết hắn là pháp sư, rất lợi hại, nhưng ngươi nhìn xem vị trước mặt này, đây là sư thúc Hồ Uy, được chúng ta mời đến hỗ trợ phá án, nhẹ nhàng liền phá đi tà thuật hắn bố trí, ngươi còn trông cậy vào cái gì?"

Vương viện trưởng đương trường ngơ ngẩn, nhìn Diệp Thiếu Dương, ánh mắt có chút óng ánh lên.

Diệp Thiếu Dương chính mình không biết nói gì, nhưng vì phối hợp với Tạ Vũ Tình nên không có vạch trần nàng.

Tạ Vũ Tình rèn sắt khi còn nóng, không vội không chậm nói: "Thừa dịp chúng ta còn chưa có đi xuống, đây là cơ hội cuối cùng của ngươi,nếu không phải vì nhiều người ở đây, ta không rảnh mà đi nói những lời này với ngươi. Bằng không cứ ở đó chờ, sau khi chúng ta trở lại, lúc đó sẽ bắt ngươi như tù nhân." Nói xong, cúi đầu đi xem di động, căn bản không hề để ý phản ứng hắn.

Vương viện trưởng nội tâm trải qua cuộc đấu tranh tư tưởng, ánh mắt dừng trên đồng tiền ở góc tường, biết bất luận như thế nào cũng giấu không được, cúi đầu, nói: "Ta nói, ta cái gì đều nói."

Diệp Thiếu Dương thập phần khâm phục nhìn Tạ Vũ Tình liếc mắt một cái, chiêu rút củi dưới đáy nồi này thật khiến người ta bội phục, không hổ danh là đội trưởng hình cảnh,trình độ nghiệp vụ quá cao.

Vương viện trưởng khẩn thiết nhìn Tạ Vũ Tình, nói: "Tạ đội trưởng, nếu ta nói hết sự thật, có tính là lập công chuộc tội không?"

"Còn phải xem biểu hiện của ngươi." Tạ Vũ Tình tiếp tục nghịch di động, cố ý không nhìn hắn, trên thực tế đã mở ra chức năng ghi âm, không kiên nhẫn nói, "Muốn nói liền mau nói,chờ tới lúc ta trực tiếp đi xuống, ngươi có muốn khai, cũng chỉ có khai ở phòng thẩm vấn."

Vương viện trưởng cả người một run run, không ngừng gật đầu, nói: "Ta khai hết, chuyện này, kỳ thật là Hồ Uy làm, nơi này vốn dĩ có cái kho lạnh ngầm, là đông lạnh một ít dược phẩm, ta là dựa theo hắn phân phó, đem dược phẩm đi,

Sau đó. . . Đem Lý Thu Nga đưa đi xuống, giả tạo giấy nàng xuất viện, này hết thảy đều là Hồ Uy an bài a, đến nỗi hắn ở dưới làm gì, ta chưa từng có hỏi đến, căn bản là không biết. . ."

Những lời này nói ra, ngoài cửa thầy thuốc hộ sĩ vây xem lập tức hoảng hồn, một đám giật mình nhìn Vương viện trưởng, bọn họ đối với quá trình xảy ra sự kiện hoàn toàn không biết, nhưng ai cũng không nghĩ tới là lãnh đạo của bệnh viện lại làm ra mấy trò như thế.

"Các ngươi. . . Đi ra ngoài!" Vương viện trưởng quát lớn nói trong vô vọng.

Một bác sĩ hằng ngày bị hắn tác oai tức giận, hừ một tiếng nói: "Ngươi đã là tội phạm, lập tức phải bị mang đi, ngươi còn tưởng rằng ngươi là Viện trưởng, có thể tiếp tục ức hiếp chúng ta a!"

Vương viện trưởng sửng sốt, tức khắc đỏ bừng mặt, dùng sức thở dài.

Tạ Vũ Tình đạm đạm cười, hỏi vương viện trưởng: "Hồ Uy bao lâu tới một lần?"

"Bình quân. . . Một tháng một lần, có đôi khi hơn nửa tháng."

"Tới làm gì?"

Vương viện trưởng lắc đầu, "Hắn không có nói cho ta biết, hắn mỗi lần đều là đều không ai tiến vào, hắn có chìa khóa căn phòng này, chính mình đi vào, giữ cửa khóa lại, Tạ cảnh sát, ta thật sự không biết hắn đang làm gì a."

Tạ Vũ Tình phỏng chừng loại sự tình này, Hồ Uy cũng sẽ không nói cho hắn, nghĩ nghĩ hỏi: "Ta nhớ rõ ngươi lúc trước là thầy thuốc chữa trị Lý Thu Nga đúng không, cấp giấy kiểm tra sức khoẻ cho Lý Thu Nga chính là ngươi, nàng lúc ấy có phải thật sự mang thai hay không?"

Vương viện trưởng biểu tình nhăn nhó một chút, gật gật đầu, "Là lúc đưa đến tầng hầm ngầm, mang thai sáu tháng. . ."

Diệp Thiếu Dương nghe thấy lời này, âm thầm hít vào một hơi, hiện tại có thể xác định, Lý Thu Nga hoài chính là. . . Quỷ thai, cũng chính là Bức Thủ quỷ tử.

Ở Tạ Vũ Tình thúc giục hỏi, Vương viện trưởng lải nhải nói về sự quen biết của hắn và Hồ Uy cuối cùng, tội nghiệp nhìn Tạ Vũ Tình, nói: "Tạ cảnh sát, ta thật là ích kỷ, nhưng đơn giản là cầm tiền hắn, giúp hắn làm việc, còn việc khác cái gì cũng không biết a. . ."

Tạ Vũ Tình hừ một tiếng nói: "Không biết? Hồ Uy đem thai phụ Lý Thu Nga nhốt tại tầng hầm ngầm, ngươi cảm thấy nàng còn có thể sống sót? Hiện tại đã xảy ra chuyện chuyện gì, một câu không biết tưởng rằng có thể không liên quan? Vương viện trưởng, ngươi là quá ngây thơ rồi,ở bệnh viện tâm thần lâu quá có phải chính mình cũng biến thành bệnh nhân?"

Ngoài cửa truyền đến một trận tiếng cười không kiêng nể gì.

Vương viện trưởng còn muốn biện hộ chính mình, Tạ Vũ Tình phất phất tay, "Còn lại, ngươi tới rồi phòng thẩm vấn rồi nói sau."

Chốc lát, Kỳ Thần mang theo vài tên cảnh sát chạy tới, Tạ Vũ Tình chỉ định một người giữ Vương viện trưởng, trước đưa đến xe cảnh sát, an bài những người còn lại canh giữ ở trong phòng, nghĩ nghĩ, vẫn là có điểm không yên tâm, đối Diệp Thiếu Dương nói: "Nếu Hồ Uy tới, bọn họ có thể chống đỡ được sao?"

"Yên tâm đi, Hồ Uy tuyệt đối không dám giết cảnh sát." Nói xong, Diệp Thiếu Dương dùng tay moi trụ tiền đồng hai bên, hơi dùng một chút lực, đem xốc lên, một cổ mùi mốc xộc thẳng lên phòng, kèm theo một đám khói đen nhánh trong không gian lan tràn đi lên.

Diệp Thiếu Dương mở đèn pin ra, chiều xuống phía dưới, là một đạo bậc thang đi xuống phía dưới, tổng cộng có không đến hai mươi bậc, cuối lỗi đi có một cái khung cửa, nhưng không có cửa, nhìn qua cửa như bị đánh rớt, không nói hai lời,tay cầm đèn pin rồi đi xuống.

loading...

Danh sách chương: