Chương 361 - 370

Chương 361 - Thế Giới Tiểu Quỷ 


Không chờ Dì Mai trả lời, trên lầu truyền đến giọng mệt mỏi của Kiều Lệ Na: "Vũ Vũ sao, mau lên đây."


Trang Vũ Ninh hướng Dì Mai cười cười, đi lên trên lầu.

Dì Mai nhìn theo nàng đi lên, tiếp tục cúi đầu, dùng cây lau nhà kéo nhẹ nhàng trên mặt đất. Trong nhà quá tối, lúc trước Trang Vũ Ninh không có chú ý tới, ở dưới chân Dì Mai có một bãi máu sền sệt, bị cây lau nhà trên mặt đất cọ tới cọ lui.

Kiều Lệ Na ở phòng ngủ của chính mình, lẳng lặng ngồi ở trên giường, trong phòng không ánh sáng ở bên ngoài, tràn ngập một mùi ẩm mốc.

"Ban ngày, sao lại để phòng tối như vậy?" Trang Vũ Ninh buồn bực nói, tiến lên đem bức màn kéo ra một ít, quay đầu nhìn lại,trên vành mắt Kiều Lệ Na biến thành màu đen, thâm quần, biểu hiện sự tiều tụy, giống như đã lâu không ngủ.

Trang Vũ Nịnh kéo một cái ghế, ngồi vào đối diện nàng.

Kiều Lệ Na bình tĩnh nhìn nàng, nước mắt đột nhiên chảy xuống dưới, nức nở nói: "Vũ Vũ, tớ thực sự xin lỗi cậu, tớ. . . là tớ đã hại cậu."

Trang Vũ Ninh hít sâu một hơi, dùng hết giọng hết sức bình tĩnh nói: "Ngươi nói về việc Cao Thi Du đi, còn có cái tiểu nhân Mộc Phù kia cũng là do ngươi bảo tới tìm ta?"

Kiều Lệ Na ngơ ngẩn, ngập ngừng nói: "Ngươi đều đã biết?"

Trang Vũ Nịnh gật gật đầu, đôi mắt long lanh ánh lệ, "Ta đối xử với ngươi không tệ, ngươi lại đối với ta như vậy, sau khi biết được chân tướng, mấy ngày nay đều không có ngủ ngon, bất quá. . . Nếu ngươi chủ động gọi ta tới, khả năng ngươi cũng có nỗi khổ riêng, ta cho ngươi một cơ hội giải thích."

Kiều Lệ Na thở dài, lắc đầu, "Tớ không cầu mong cậu tha thứ, nhưng tớ muốn đem chuyện này nói rõ ràng, tớ không muốn nhìn cậu từng bước từng bước tìm đến cái chết, tớ sẽ nói cho cậu biết mọi việc ngay từ lúc bắt đầu. . ."

Ngay lúc bây giờ, giữa lầu hai của tiệm thuốc, tất cả cửa sổ đều bị bụt kín, bức màn kéo chặt, trong phòng chỉ dựa vào một dàn đại đèn treo để chiếu sáng.

Ở một gian phòng bị tấm bình phong che cách, năm nam một nữ, sáu người họ, ngồi ở trên một bộ sô pha bằng gỗ lim kiểu Trung Quốc, đang nói chuyện phiếm.

Diệp Thiếu Dương cùng Mã Thừa, ngồi ở gian phòng bên cạnh dưới ánh đèn lờ mờ, một bên uống trà một bên nghe bọn họ nói chuyện.

"Những người này, ngươi đều biết?" Diệp Thiếu Dương thấp giọng hỏi.

Mã Thừa nói: "Có mấy người đã gặp qua, đều là thành phần thượng lưu ở Thạch Thành."

Bọn họ hàn huyên một hồi chuyện cổ phiếu linh tinh và một số đề tài chém gió, một lát sau, Hồ Uy từ dưới lầu đi lên, cùng bọn họ hàn huyên vài câu, châm nước trà cho bọn họ, sau đó ngồi xuống một bên, đột nhiên có người chuyển đề tài qua chuyện Cổ Mạn Đồng.

Một nam nhân đầu hói, từ ba lô lấy ra một con Cổ Mạn Đồng, đặt ở bên người,vỗ nhẹ nhẹ ở phía sau đầu, nói: "Hồng Quả, xuất hiện đi."

Cổ Mạn Đồng lay động lên, chỉ chốc lát, một thân ảnh hư ảo từ trong miệng Cổ Mạn Đồng chui ra, rơi xuống đất, biến thành một nữ tiểu tử tầm bốn năm tuổi, khuôn mặt dễ thương ngẩng đầu nhìn chủ nhân.

"Nhà ngươi hồng quả, gần đây sắc mặt không tồi." Một nữ nhân nhìn qua bốn mươi tuổi, vẫn còn rất đẹp nói, "Gần đây ngươi cho nàng ăn cái gì?"

"Trừ những cái lúc trước, mỗi ngày bỏ thêm cho nàng một cái kẹo hồ lô, ha ha, nàng rất thích ăn."

Diệp Thiếu Dương cùng Mã Thừa kinh ngạc bốn mắt nhìn nhau, tiểu quỷ, còn thích ăn kẹo hồ lô?

Tiếp theo, nữ nhân ngồi bên cạnh một tên béo cũng đem Cổ Mạn Đồng của mình bày ra, nói tiếng: "Xuất hiện đi!"

Một sợi khói nhẹ rơi trên mặt đất, hóa thành một đứa nhóc giống như đứa kia nhưng là tiểu tử, lười biếng ngồi dưới đất.

"Nhóc này của ta, chỉ biết ăn đầu heo, lỗ tai heo, còn lại không ăn thứ gì còn không uống nước trong, chỉ uống bia."

Ăn thịt đầu heo? uống bia? tiểu quỷ? Nếu không phải chính tai nghe thấy, Diệp Thiếu Dương căn bản không thể tin được, hắn tuy rằng là Thiên Sư đạo môn, nhưng đối với chi tiết dưỡng tiểu quỷ, cũng là hoàn toàn không hiểu, hôm nay thật là mở mang được kiến thức.

Lúc này, một âm thanh sắc bén của Nữ nhi, từ trên người nữ nhân kia vang lên tới: "Lấy ngươi ra bẩn tay!"

Bên cạnh một người vóc dáng cao lập tức xấu hổ nhích qua hướng bên cạnh, một tiểu cô nương từ ba lô bên người nữ nhân kia nhảy ra, hầm hừ hướng kia nam nhân quát: "Không cho chạm vào mụ mụ ta!"

Nữ tử nhìn nam tử kia hoành mắt liếc một cái nói: "Ta biết ngươi ngồi bên cạnh ta không có ý tốt, không ngờ người muốn xàm sỡ ta."

Tên có vóc dáng cao ngượng ngùng cười nói: "Ta là cố ý, xem nữ nhi của ngươi có thể xuất hiện bảo hộ ngươi hay không."

Nữ tử hừ một tiếng, nói: "Nàng a, không cần người thử đâu, ta dưỡng nàng không phải vì cầu tài cầu vận may, chỉ là vì không cho nam nhân thúi các người xàm sỡ."

Người đàn ông mập mạp nói: "Nhi tử này của ta đừng nghĩ cộc lốc ngây ngốc, chỉ từ có hắn,công ty ta sinh không ít lợi nhuận, lúc trước phải đi vay mượn, giờ thì cho người khác vay, ha ha."

Vài người bắt đầu khoe ra tiểu quỷ trong nhà của mình, như thế nào vì chính mình mang đến tài vận, vận may từ từ. Nghe được Diệp Thiếu Dương cùng Mã Thừa kinh hãi không thôi.

Mấy tiểu quỷ đều rời Cổ Mạn Đồng, ở phòng khách chơi đùa,nếu chỉ là như vậy nhìn qua,cũng không khác gì các tiểu hài tử bình thường, ngây thơ hồn nhiên, tràn ngập tính trẻ con.

Qua nửa giờ, vài người cùng nhau đứng lên, triệu hồi tiểu quỷ của mình. Tiểu quỷ đang nhảy nhót lập tức trở lại Cổ Mạn Đồng của mình. Sau đó mấy người cáo biệt Hồ Uy, lục tục xuống lầu.

Hồ Uy mang theo Tứ Bảo pháp sư, đi và gian phòng của hai người Diệp Thiếu Dương, hướng bọn họ cười cười, nói: "Hội tụ như vậy, nửa tháng một lần, ở nơi này của ta, bọn họ an tâm,cho nên có thể tùy tâm thảo luận thu hoạch của việc dưỡng tiểu quỷ, không cần sợ nữa câu bị tiết lộ."

Mã Thừa dùng sức thở mạnh ra nói: "Thật là không nghĩ tới, ở Thạch Thành có nhiều người dưỡng tiểu quỷ như vậy lại còn có quy luật màu mè hoa lá hẹ như vậy, cảm giác như là một thế giới khác."

Nghĩ nghĩ, nói: "Bất quá, bọn họ nói tài vận linh tinh, thật sự có quan hệ với việc dưỡng tiểu quỷ?"

"Tiểu Quỷ sống dưỡng, đối mạng người không có ảnh hường gì nhiều nhưng so với phong thuỷ thuật có ảnh hưởng ít nhiều, cứ cho là một loại tác dụng tâm lý đi, bất quá ở bên nhau lâu, bọn họ sớm đã đem tiểu quỷ trở thành một người bạn để dựa dẫm, thậm chí có thể coi nó là con của mình, tiểu quỷ có thể vì họ mà mang lại bao nhiêu là lợi ích."

Hắn dùng tay chỉ chỉ Cổ Mạn Đồng của Mã Thừa, nói: "Tiểu quỷ này của ngươi, tương lai cũng sẽ giống chúng nó hoạt bát đáng yêu, cụ thể có hình dạng nào tính cách ra sao, thì phải xem ngươi nuôi dưỡng như thế nào."

Mã Thừa nhíu mày nói: "Nó trước khi được đưa vào Cổ Mạn Đồng, có phải rất thống khổ?"

Hồ Uy nói: "Chúng nó lúc trước tự do sinh hoạt, đương nhiên không nghĩ bị người trói buộc, bất quá một khi bị cung cấp nuôi dưỡng lâu rồi, chúng nó chính mình liền sẽ cảm nhận được loại ý tốt này: Có người cung cấp nuôi dưỡng, tùy thời có thể tu luyện, còn có cái có thể tránh né nguy hiểm đến linh thể, sở hữu tiểu quỷ, đều sẽ thích ứng hơn nữa sẽ thích loại cảm giác này, tin ta đi."

Mã Thừa gật gật đầu, một bàn tay vuốt ve cái đầu bóng loáng của Cổ Mạn Đồng, nói: "Cái lễ vật này, ta rất thích, đa tạ. Bất quá ta còn là dự đoán được tâm ý cô nương kia."








Chương 362 - Biệt Thự Đào Vong (1 )


Hồ uy nói: "Vậy thì Cổ Mạn Đồng không giải quyết được việc này rồi ." Mã Thừa nói: "Hồ tiên sinh đạo thuật cao minh, ngoài nuôi tiểu quỷ ra, có lẽ còn không ít pháp thuật, cứ nói thẳng cho ta, ngài giúp ta tực hiện tác, sau khi thành công, ta trả cho ngài 600 vạn."

Lời vừa nói ra, Hồ Uy cùng Tứ Bảo Pháp Sư trên mặt lỗ rõ sự kinh ngạc, Diệp Thiếu Dương cũng có chút ít giật mình, lén nhìn Mã Thừa, nghĩ thầm tên này quả thực không phải đang nói đùa ? Hồ Uy liếm môi, nói : "Mã Công Tử thật sự rất thích Chu Tiểu Thư sao " Mã Thừa nhún vai, "600 vạn, cũng có thể mua được một chiếc xe thể thao tốt nếu như có thể dùng nó đổi lấy người ta yêu làm vợ, ngài chẳng lẽ cảm thấy không đáng?" Hồ uy gật gật đầu, cười nói: "600 vạn đối với Mã công tử là một cỗ xe thể thao, nhưng đối với ta là một món tiền lớn, ta rất động tâm, thật sự mà nói, không phải là không có cách, như nếu như đối phương là một cô nương bình thường, ta không chút đồng ý làm ngay, nhưng là Chu tiểu thư. . . Mã công tử, nếu để lộ chuyện này ra ngoài, đến lúc đó Chu gia tức giận, Thạch Thành không ai có thể giúp được ta, Mã công tử sợ đến lúc đấy ngài cũng không dễ nói chuyện " Mã Thừa nhìn Tứ Bảo Pháp Sư cùng Diệp Thiếu Dương liếc, nói: "Ở đây không có người ngoài ?" Hồ uy nhìn thoáng qua Tứ Bảo Pháp Sư, nói: "Đây sư đệ của ta, tuyệt đối yên tâm."

Mã Thừa nói: "Sao lại không được, chuyện này ta không thể nào nói ra, ở đây lại không có người ngoài, ngài còn điều gì lo lắng ?"

Hồ uy do dự liên tục, hít sâu một hơi, nói ra: "Thôi được ta đồng ý !" "Phải thế chứ !" Mã Thừa vỗ tay một cái, trong mắt toát ra ánh mắt vui mừng rạng rỡ, sau đó hỏi: "Ngài định làm thế nào ?"

"Tạm thời một lời chưa thể nói hết được, cảm phiền công tử cho ta ngày sinh tháng đẻ cảu Chu Tiểu Thư tốt nhất lại đến một sợi tóc cho ta

Mã Thừa gật đầu, "Ta trở về chuẩn bị cho ngài . Đúng rồi, ngài sẽ không làm cô ấy bị thương chứ ?"Ta muốn cô ấy không được xảy ra chuyện gì ." Hồ uy giang tay ra, "Yên tâm đi, cho dù ngài cho phép ta, ta cũng không có gan làm tổn thương cô ấy, căn bản là ta không trực tiếp làm, sau khi chuẩn bị xong ta sẽ gọi ngài tới, ngài sẽ trực tiếp làm "

Mã Thừa lúc này mới yên lòng lại, lại nói vài câu, liền dẫn Cổ Mạn Đồng cùng Diệp Thiếu Dương cáo từ rồi rời đi .

Sau khi đợi mấy người họ đi tầm vài phút, Tứ Bảo Pháp Sư tiến đến trước mặt Hồ Uy nói : "Sư huynh, huynh thật sự muốn làm vụ làm ăn này?" Hồ uy trầm ngâm gật gật đầu. "Đây là tiền không phải lúc nào cũng kiếm được dễ dàng như vậy, " tứ bảo pháp sư nói : "Trên đời không có bức tường không lọt gió, vạn nhất lại để cho Chu gia biết rõ chân tướng, đến lúc đó, Mã Thừa cũng không giúp được chúng ta mà có giúp được nhưng Thạch Thành này không thể ở lại được nữa."

Hồ uy giảo hoạt cười, "Làm vụ này xong, chúng ta cũng không cần ở lại Thạch Thành nữa, khi có tiền rồi không cần ở lại trong nước chúng ta sẽ ra nươc ngoài, co tiền rồi muốn đi đâu chẳng được " "Số tiền này chúng ta không cần phải đổi thành vàng cho Bạch công tử. . ." "Số lượng vàng đã đủ,không cần phải đổi nữa chúng ta làm vụ này là để dùng cho sau này, cũng nên dự trữ một chút cho tương lai."

Nói xong, Hồ uy ngẩng đầu nhìn Tứ Bảo Pháp Sư "Việc ta nhờ ngươi điều tra thế nào rồi ?" Tứ bảo pháp sư gật gật đầu, "Ta đi gặp lão Quách, từ chỗ của hắn moi được chút tin tức về tay họ Dương, hắn đúng là đệ tử ngoại môn Mao Sơn, lão Quách cũng không biết rõ về người này nhưng cho ta biết vì hắn làm sai,phẩm hạnh lại không tốt, bị trục xuất khỏi sư môn, hắn lang thang một thời gian nay chỗ này mai chỗ khác rồi đến Thạch Thành, không biết hắn dùng thủ đoạn gì mà lại được Mã Công Tử giữ lại bên cạnh

Hồ Uy hừ một tiếng : "Hừ . . phẩm hạnh không tốt, chắc là thích tiền và làm cho Mã Công Tử là vì tiền,lại còn bị trục xuất khỏi sư môn, Diệp Thiếu Dương khẳng sẽ không chào đón hắn, người này, có thể yên tâm."

Tứ bảo pháp sư "Ah " một tiếng : "Nghe nói Diệp Thiếu Dương gần đây một mực lại ngôi biệt thự đó, tám phần thật là đang đợi người tới giúp, vạn nhất Thanh Vân Tử thậ t sự xuống núi. . ." "Chúng ta cứ để cho hắn chờ, chúng ta nắm chặt nhất cử nhất động của hắn, chỉ cần Nguyên Thần của Bạch Công Tử trở về, chúng ta có thể lập tức đối phó với hắn, đến lúc đó ngươi đem hắn dẫn tới cái chỗ kia đi. . ."

Mã Thừa lại lái xe tới khu vực ven sông khi qua cây cầu lớn, thừa dịp Diệp Thiếu Dương tẩy trang, thay quần áo, Mã Thừa cầm Cổ Mạn Đồng lên nói : Tiểu Quỷ này nếu sau này thông linh có thể hộ thân sao

"Có phải ngươi muốn giữ lại để nuôi ?" Diệp Thiếu Dương tháo mặt nạ ra cuốn vào bình sứ đặt bên trong balo, "Ngươi đã quên trước khi Tiểu Quỷ cho vào Cổ Mạn Đồng Tiểu Quỷ đó đã phải chịu thống khổ ntn ah ." Mã Thừa giật mình, nói: "Ta thấy mấy người kia cung Tiểu Quỷ rất vui vẻ . không có điểm nào là ép buộc cả ." Diệp Thiếu Dương thở dài, "Hồ uy nói không sai, Tiểu quỷ một khi đã quen có người khác nuôi dưỡng lại còn có thể ẩn thân vào Cổ Mạn Đồng ắt có cảm tình với chủ nhân sẽ không muốn rời đi, nhưng ngươi phải biết, chuyện này là sai,nhất là con Tiểu Quỷ của ngươi bởi vì có tu vị, còn qua tẩy rửa linh hồn vô cùng thống khổ ta khuyên ngươi không được có ý đồ với nó."

Mã Thừa than thở nói: "Haizzz. . ta biết rồi ." "Còn có việc này " Diệp Thiếu Dương nhìn hắn, "Cái thái độ trước kia của ngươi . . . Ta thấy có điểm giống như không phải đang diễn kịch . Ngươi không phải thật sự muốn để cho Hồ uy dùng tà thuật giúp ngươi có được Tiểu Như ?"

"Ta là cái loại người này sao?" Mã Thừa trợn trắng mắt, "Mà sau này nếu hắn có thi triển tà thuật đã có ngươi bên trong ngăn cản, ngươi còn sợ điều gì ." Diệp Thiếu Dương nhìn hắn cười cười, "Nêu ngươi không có ý đồ như vậy, tốt nhất cũng đừng nên nghĩ nữa "

"Đúng rồi, hắn muốn hỏi ta lấy ngày sinh tháng đẻ của Tiểu Như, còn có cả tóc cảu cô ấy nữa, việc này là thế nào ?" Diệp Thiếu Dương nói: "Cái này còn phải hỏi, làm như vậy để lừa ngươi tin rồi " Mã Thừa chần chừ nói: "Nếu ta lấy một sợi tóc bất kỳ đưa cho hắn, hắn có thể làm người đó thích ta được không ?" Diệp Thiếu Dương lắc đầu, "Ngươi suy nghĩ nhiều rồi, ngày sinh tháng đẻ muốn lấy được cũng phải có lý do, hơn nữa sau này Pháp Dược còn phải thi triển trên người nữa, cho nên việc này là không có khả năng ." Thay đổi xong quần áo, Diệp Thiếu Dương lấy điện thoại mở ra, đọc được tin nhắn của Trang Vũ Ninh gửi tới trong lòng có chút cảm giác bất an, vội vàng mở cửa xuống xe, nói ra: "Ta có chút việc gấp, ngươi về đi nếu gặp việc gì thì gọi cho ta ." Kiều Lệ Na và Hồ uy cùng team nên nếu mình ngồi xe Mã Thừa tới nhất định sẽ bị nghi ngờ ngay . "Này này, cái này Cổ Mạn Đồng này bây giờ tính sao?" Mã Thừa quay kính xe xuống nói "Ngươi cứ mang về nuôi trước đi, tốt nhất bây giờ đừng để Hồ Uy phát hiện ra điều gì !" Diệp Thiếu Dương chạy chậm một lát cách đó không xa có một ngã ba, đợi một lát đã có xe tãi đến. Diệp Thiếu Dương vội vàng lên xe, nói với tài xế địa chỉ mà Trang Vũ Ninh gửi qua tin nhắn sau đó gọi điện cho Trang Vũ Ninh

. Đúng lúc này, Trang Vũ Ninh vừa nghe Kiều Lệ Na nói chuyện đã xảy ra, còn có rất nhiều nghi vấn, nói nhiều với Diệp Thiếu Dương, để hắn có thể tranh thủ thời gian đi tìm mình

Để điện thoại di động xuống, Trang Vũ Nịnh nhìn xem kiều Lệ Na, thở dài, nói ra: "Cô bị Hồ Uy mê hoặc cho nên muốn đối phó với tôi phải không? ?

Muốn biết sự tình tiếp theo ntn, mơi các độc giả đón đọc chương tiếp theo

"Biệt Thự Đào Vong 2"






Chương 362 - Biệt Thự Đào Vong (2)
Kiều Lệ Na lắc lắc đầu, nước mắt lơi lã chã, "Tôi bị mê hoặc, lúc tôi tỉnh táo lại, thực sự rất hối hận, nhưng tôi không nói rõ chân tướng cho cậu. . . Chỉ có thể ngày càng lún sâu vào sai trái, bởi vì, nhất thời tôi mang một ý niệm dơ bẩn mà mù quáng, mới bị người ta lợi dụng, cho nên hiện giờ tôi cảm thấy, không còn mặt mũi nào đối diện với cậu."

Trang Vũ Ninh nói: "Nghe được cậu giải thích mọi việc, tôi rất vui mừng, hơn nữa hiện tại Thiếu Dương Ca đang bảo vệ tôi, mọi chuyện cũng ổn, cũng chưa bị cậu hại mất, cho nên cậu đừng suy nghĩ nhiều nhé."

Kiều Lệ Na lau nước mắt, nhìn nàng, sợ hãi lắc lắc đầu, "Vô dụng thôi, tên Hồ Uy kia lợi hại vô cùng, không ai có thể đối đầu với hắn, tôi nghĩ, cậu hãy đi nhanh đi, rời khỏi Thạch Thành, chỉ có như thế mới đảm bảo an toàn cho cậu mà thôi. . ."

Trang Vũ Ninh cười lắc lắc đầu, "Không đâu, Thiếu Dương ca của tôi mới là pháp sư lợi hại nhất, tôi tin anh ấy, tuyệt đối anh ấy không thua Hồ Uy, đợi tí nữa anh ấy tới, tôi đưa cậu đi gặp anh ấy."

Đột nhiên nàng nhớ tới cái gì, nói: "Đúng rồi a, lúc nãy cậu nói không dạm nói chân tướng sự việc cho mình, tại sao hôm nay cậu dám đến kể?"

Nhắc tới điều này, Kiều Lệ Na lập tức tỏ ra bộ dáng khẩn trương, nói: "Mấy ngày nay, tớ có cảm giác như có thứ gì đi theo mình, tớ có một dự cảm, số tớ không thọ được, thứ đó muốn giết mình, cho nên đem đầu đuôi mọi chuyện kể rõ với cậu, như thế nếu tớ có ra đi, thì tâm can cũng cảm thấy thanh thản. . ."

Nghe nàng nói như vậy, Trang Vũ Ninh thực sự cảm thấy trong phòng có một luồng quỷ dị tràn ngập qua hơi thở, nhíu mày nói: "Đừng nói lung tung, nào đi theo mình, chúng ta đi ra ngoài chờ Thiếu Dương ca, chỉ cần nhìn thấy Thiếu Dương ca, mọi người sẽ bình an vô sự."

Kiều Lệ Na gật gật đầu, đứng lên, hai người một người đi trước người còn lại đi sau ra khỏi phòng.

Phòng khách nhìn như màu trời lúc hoàng hôn, Trang Vũ Ninh lấy di động ra, mở đèn flash, chiếu sáng hết công suất xuống lầu, Kiều Lệ Na theo sát nàng ở phía sau.

Thời điểm xuống thang, cảm giác áp lực trong lòng càng mãnh liệt hơn, Trang Vũ Ninh ngày càng khẩn trương lên, bước nhanh đi xuống, tới lầu một rồi, cái cảm giác áp lực lại ngày càng mãnh liệt hơn, Trang Vũ Ninh trong lòng phát hoảng cả lên, nhanh chóng đưa Kiều Lệ Na đến cửa, đột nhiên dưới chân có cảm giác trơn trượt, thiếu chút nữa té ngã, ánh mắt đảo qua, khóe mắt của nàng thấy không xa dì Mai đang đứng ở đó.

Dì Mai cúi đầu, đầu dì thì tóc rối tung, đôi tay đang ôm cây lau nhà, nhẹ nhàng kéo qua kéo lại trên mặt đất.

Nàng tại sao lại suýt ngã xuống đất?

"Các ngươi. . . Phải đi đâu?" dì Mai nói nhẹ.

Trang Vũ Ninh gật gật đầu, "Giờ chúng con phải đi, dì Mai hãy đi theo chúng con." Vừa nói, nàng vừa lấy điện thoại soi đèn xuống đất, muốn xem dưới đất có thứ gì mà làm mình suýt trượt chân, kết quả, một bãi chất lỏng mà đỏ đang nằm trên mặt đất.

Trong lòng đột nhiên run lên, là máu?

Trên cơ tay của dì có ánh huỳnh quang chiếu ra, có một dòng chất lỏng đang chảy xuống, nhìn đến ngọn nguồn nơi chất lỏng chảy ra, thấy cây lau nhà dì đang cầm, kéo qua kéo lại vũng máu, càng nhiều máu tươi không ngừng chảy ra, từ cây lau nhà máu đang nhỏ giọt xuống đất.

Trang Vũ Ninh chậm rãi đem ánh mắt di đi lên, lúc này nàng mới thấy toàn thân dì đang đầm đìa máu, bởi vì ánh sáng phía trước tối tăm, mới đầu còn tưởng dì mặc quần áo màu hồng. . .

Máu tươi, chảy xuống từ mái tóc dài của dì, không ngừng chảy xuống dưỡi, Trang Vũ Ninh nhìn thấy cảnh này đang sợ hãi tột cùng, dì Mai ngồi dậy, vươn một tay cột mái tóc dài lên, phía dưới, là một bộ mặt quỷ có máu đang tuôn trào ra từ "thất khiếu". . .

*P/s: Thất khiếu có nghĩa chỉ hai mắt, mũi, hai tai, miệng,. . . . *

Dì Mai mở chiếc miệng đầy máu tươi ra, nhẹ nhàng cười, "Sàn nhà vẫn luôn được lau sạch sẽ, các con sao lại sợ hãi?"

"A. . ." hai cô nàng hét lên kinh sợ, xoay người hướng lầu trên phi nhanh tới, lúc lên được lầu hai rồi, Trang Vũ Nịnh quay đầu lại nhìn thoáng qua, cả người dì Mai đang dính trên mặt đất, giống hệt như thằn lằn hóa tinh hóa trùng, theo chiếc cầu thang đang lay động nhè nhẹ dần dần bò lên, nhếch một nụ cười quái dị nhìn hai nàng.

Khuôn mặt dì nhìn thật khủng khiếp, Trang Vũ Ninh cảm giác người mình kinh đến phát run lên, dạ dày lại có cảm giác nôn mửa khó chịu, nhưng bản năng sinh tồn nàng cố gắng bò lên lầu hai, quay đầu lại nhìn thoáng qua, Kiều Lệ Na cũng đuổi theo sát bên mình.

"Có cách gì để thoát ra ngoài không!" Trang Vũ Ninh run giọng hỏi.

"Gác mái cửa sổ, sau khi ra ngoài sân thươgnj, bên tường ngoài có cầu thang đi xuống!" Kiều Lệ Na nói xong, nhanh chóng chạy lên cầu thang tầng ba, Trang Vũ Ninh chạy nhanh đuổi kịp, cùng nhau bò lên tầng ba. Lúc này, trong lòng Trang Vũ Ninh lặp lại lặp lại một câu: Thiếu Dương ca, mau tới, mau tới. . .

Ý niệm này cơ hồ lại là tường thành chống đỡ cho nàng.

Lúc này, Diệp Thiếu Dương ngồi xe taxi, vừa đến khu cổng nhỏ, Diệp Thiếu Dương đưatiền cho tài xế, còn mãi suy nghĩ dòng chữ trên tin nhắn "nhà số 7" là ở đâu trong khu này.

"Trời đầy mây," tài xế vừa lấy tiền vừa nhìn quanh đáp, "Cậu xem cái nhà trong khu kia, có một tầng mấy đen đang dần bám vào trên ngôi nhà."

Diệp Thiếu Dương ngẩng đầu nhìn đến, trong lòng trầm ngâm: Nơi nào lại có mấy đen nhiều thế, âm khí lại cũng rất nồng đậm!

Đã xảy ra chuyện! Trong đầu hắn nảy lên một suy nghĩ không hay, Diệp Thiếu Dương không thèm lấy lại tiền thừa, đẩy cửa xe ra, hướng khu biệt thự kia mà chạy tới như bay. . .

Lầu ba là gác mái, chỉ có hai căn phòng nhỏ, Kiều Lệ Na đẩy cửa một căn phòng, bảo Trang Vũ Ninh đi vào trước, cô lấy thân mình đóng cửa lại, ngoài cửa phòng, không ngừng phát ra tiếng dì Mai cười "Khanh khách" thật quái dị, càng ngày càng gần.

Thứ cảm giác này như tử thần đang cận kề, Trang Vũ Ninh cả người bất động run rẩy, trong lòng suy nghĩ lung tung, quỷ hẳn có thể xuyên tường qua?

"Còn thất thần ra đó làm gì, mau mở cửa sổ đi ra ngoài a!" Kiều Lệ La vừa tìm đồ chặn cửa, vừa quay đầu lại quát.

Trang Vũ Nịnh phục hồi lại tinh thần, đi đến cửa sổ, kéo phần phật bức rèm ra, tức khắc một làn khí mùi máu tươi từ phía trên xông đến, nhìn không nổi nàng liếc mắt lên nhìn một cái, một nữ nhân tóc dài, hai chân treo trên không, treo trên cửa sổ, trên cổ bị buộc một tầm màn mỏng.

Tất nhiên đây là một thi thể!

Trang Vũ Nịnh sợ tới mức lui về phía sau hai bước, nhìn kỹ lại, thi thể dáng người gầy yếu, tóc rất dài, bởi vì tư thế quay lưng với nàng, cho nên nhìn không thấy mặt, nhưng Trang Vũ Nịnh đoán ra được, đây chình là thi thể của dì Mai, người đã chết, còn bên ngoài chính là quỷ hồn của dì. . .

Kiều Lệ Na quay đầu, cô cũng thấy thi thể này, đương trường ngây người. Lúc này, tiếng cười ma quái kia vang lên đến trước cửa, đột nhiên lại im bặt.

Trong lúc nhất thời, sự yên tĩnh đến mức lạ thường. Kiều Lệ La dẫn đầu phục hồi lại tinh thần, hướng Trang Vũ Ninh quát: "Đừng ngây ra đó, mau mở cửa sổ thoát ra ngoài!"

Trang Vũ Ninh vội vàng đi đẩy cửa sổ, cái thi thể kia lại sát bên người nàng, cho nàng một cảm giác tò mò đến khó hiểu, không nhìn được nàng quét mắt qua.

Cửa sổ đẩy ra, một trận gió thổi ào ào tới, thi thể loạng choạng chuyển động, khuôn mặt nó lộ ra một chút trước ánh mắt của Trang Vũ Ninh, Trang Vũ Ninh vốn đã định trèo lên cửa sổ, chuẩn bị ra ngoài, trong nháy mắt nàng nhìn thấy thi thể, cả người nàng ngây dại, nàng không khống chế nổi sự run rẩy của thân thể mình.





Chương 364 - Sự Hi Sinh Cuối Cùng


Kiều Lệ Na xông tới, nói: "Ngươi làm sao vậy, mau đi ra!"

Trang Vũ Ninh phản xạ có điều kiện nhảy đến bên ngoài trên sân thượng, lúc này mới phát hiện sắc trời không hiểu vì cái gì mà một màu đen, hướng phía trước đi vài bước rồi quay đầu lại dùng một loại ánh mắt kỳ quái Kiều Lệ Na, đôi tay che mặt, ngồi xổm trên mặt đất khóc lên.

"Vũ Vũ, ngươi. . ." Kiều Lệ Na giật mình đi tới, ý tới nâng nàng dậy, nhưng đôi tay từ nàng lại xuyên qua thân thể của Trang Vũ Ninh, này càng thêm xác minh chân tướng sự tình.

Trang Vũ Ninh lảo đảo lui về phía sau, khóc lóc nói: "Cầu xin ngươi, đừng chạm vào ta!"

Kiều Lệ Na ngơ ngẩn nhìn nàng, "Rốt cuộc làm sao vậy?"

Trang Vũ Ninh run rẩy vươn ngón tay, chỉ hướng về cổ thi thể treo ở trên cửa sổ kia.

Kiều Lệ Na quay đầu lại nhìn lại, thi thể bị gió thổi đung đưa, mặt chậm rãi chuyển tới bên này, nhìn đến khuôn mặt thi thể, Kiều Lệ Na giống như hóa đá, đó là. . . mặt của chính mình?

Vài giây sau khi nhận thức được vấn đề, Kiều Lệ Na lục lọi trong trí nhớ.

Nàng vô cùng ưu thương thở dài một hơi.

"Thì ra là ta. . . Đã chết."

Kiều Lệ Na cười sầu thảm, ngẩng đầu nhìn Trang Vũ Ninh, "Thực xin lỗi, ta đã quên, ta đã sớm bị dì Mai giết chết, nàng là một con quỷ thi, là ba quỷ anh kia giết chết. . ."

Hồn phách thông thiên, nàng biết được mọi việc trước một khắc trước khi chết, mọi chân tướng sự việc đều xuất hiện ở trong đầu nàng.

Trang Vũ Ninh ngẩn ra, mở to hai mắt, đột nhiên nhớ tới Diệp Thiếu Dương cùng nàng nói qua cùng loại sự tình, nhìn Kiều Lệ Na, lẩm bẩm nói: "Ngươi thật sự mới biết được chính mình đã chết?"

"Mặc kệ là như thế nào, có thể giáp mặt nói cho cậu chân tướng, tớ thực sự đã mãn nguyện, Vũ Vũ thang lầu ở phía trước, đi thôi."

"Vậy ngươi sẽ làm gì?"

"Ta là quỷ a, ta cũng không biết. . . Ta nên đi đến nơi nào nữa." Kiều Lệ Na buồn bã mất mát nói.

Trang Vũ Ninh trong lòng chua xót, nói: "Ngươi hãy cùng ta, ta mang ngươi đi tìm Thiếu Dương ca, huynh ấy sẽ siêu độ ngươi!"

"Hắn là pháp sư?" Kiều Lệ Na trong mắt hiện ra một tia hy vọng, nói: "Tốt rồi, tớ sẽ đi cùng cậu."

Đúng lúc này,từ hướng cửa sổ truyền đến một tiếng động quái dị, hai người quay đầu lại nhìn lại, một người đầy máu tươi đang ở từ cửa sổ bò ra, là dì Mai!

"Khanh khách, khanh khách. . ."

Tốc độ của ả cực nhanh, nhảy xuống cửa sổ, đột nhiên hướng Trang Vũ Ninh lao đến.

Trang Vũ Ninh xoay người chạy vài bước, phía sau đột nhiên truyền đến tiếng gầm giận dữ, bỗng nhiên quay đầu lại, nhìn thấy Kiều Lệ Na dùng đôi tay cô ôm ở eo dì Mai, ôm nó lăn trên mặt đất, nàng là quỷ, tuy rằng không có tu vi gì, nhưng có một loại bản năng quỷ lực, quỷ thi xem như nàng là một nửa đồng loại, cho nên chúng nó có thể cho nhau tiếp xúc đến thân thể đối phương.

"Đi mau, Vũ Vũ! A ——"

Dì Mai cong lưng, cắn một ngụm trên cổ Kiều Lệ Na, phát ra hét thảm một tiếng, một cổ chất lỏng màu xanh biếc theo miệng vết thương chảy ra. Quỷ thi ghé vào trên cổ nàng, điên cuồng gặm nhấm. Nó. . . Có thể ăn quỷ?

"Không cần!" Trang Vũ Ninh khóc kêu lên, quỳ rạp xuống đất.

"Vũ Vũ đi mau, tớ. . . Đã như vậy, có thể cứu cậu một lần xem như chuộc tội. . ." Kiều Lệ Na nửa cái thân mình đều bị Dì Mai gặm rớt, chỉ còn lại có đầu cùng một đôi cánh tay,trở nên trong suốt một chút, cánh tay còn gắt gao cố trụ trên thân thể Dì Mai, không cho ả rời đi, khóe miệng mang theo một nụ cười mãn nguyện.

Trang Vũ Nịnh kéo hai chân run rẩy, đi đến biên sân thượng, thấy được cái thang lầu kia, lúc bước xuống, quay đầu nhìn lại.

Dì Mai đã bắt đầu gặm đầu Kiều Lệ Na, chỉ còn lại có nửa khuôn mặt, đồ đầy màu huyết quỷ xanh biếc.

Ở đôi môi Kiều Lệ Na còn mấp máy, phát ra âm thanh mỏng manh, "Vũ vũ, Tớ vẫn luôn tưởng vượt qua cậu, lấy một lần quán quân, cầu cậu lần này nhất định phải đoạt giải quán quân, xem như vì tớ. . ."

Nói còn chưa dứt lời, lập tức miệng nàng cũng bị quỷ thi nuốt, không còn thứ gì sót lại. Quỷ thi há mồm gầm rú lên, một chuỗi tinh phách đủ mọi màu sắc từ miệng đầy máu của nó bay ra bay múa đầy trời.

Nước mắt tuôn trào. Trang Vũ Ninh cắn chặt răng, chạy như bay xuống lầu, trong lòng bốc lên một nỗi lòng, ngươi trước kia không cầu xin ta điều gì, phải cố sống để không để Kiều Lệ Na hi sinh một cách oan uổng!

Một hơi chạy tới dưới lầu, bỗng nhiên trước trước mắt tối sầm, một đạo bóng người màu đỏ hạ xuống, là Quỷ Thi của DÌ Mai.

Ả tứ chi quỳ rạp trên mặt đất, nhếch môi, cười khanh khách, đột nhiên chân sau vừa giẫm, nhảy dựng lên, tốc độ cực nhanh, Căn bản Trang Vũ Ninh không có cơ hội tránh né, bản năng giơ hai tay ra chắn, trong lòng một mảnh tuyệt vọng, thực xin lỗi Lệ Na, ngươi đã cứu ta một lần, nhưng ta lại chết tại đây. . .

Trong tai nghe thấy tiếng cười quỷ thi đắc ý, càng ngày càng gần, tiếp theo, lại biến thành hét thảm một tiếng.

Trang Vũ Ninh trong lòng giật mình, buông ra hai tay, quỷ thi chật vật ngã xuống ở cách đó không xa, trong mắt lập loè một tia mắt hoảng sợ, hướng đối diện nhìn lại.

Nó đối diện, mình là người ở giữa, đứng sau là một người cao lớn, trong tay cầm theo một chuỗi xiềng xích màu đen sáng lên.

Diệp Thiếu Dương!

Tâm Trang Vũ Nịnh run rẩy lập tức an tĩnh lại, thở dài một cái.

Diệp Thiếu Dương quay đầu nhìn nàng một cái, nói: "Chưa có cái ngu nào như cái ngu nào."

Trang Vũ Ninh nghe lời gật gật đầu.

Diệp Thiếu Dương dùng Dây Câu Hồn, hướng quỷ thi đánh tới.

Quỷ thi từ trên mặt đất bò dậy, về phía sau chậm rãi thối lui. Nó chỉ là một khối quỷ thi thành hình không lâu, người trước mặt này trên người toát ra một hơi khí pháp thuật cường đại, làm nó căn bản không có một chút ý nghĩ kháng cự nào, đột nhiên nhảy đánh lên,hướng về phía sau tẩu thoát.

"Hiện tại mới muốn chạy, chậm rồi." Diệp Thiếu Dương tùy tay ném ra một phen Tiền Ngũ Đế, bay trên không, bốn cái đồng tiền dẫn đầu rơi xuống, hình thành một nửa vòng tròn, ngăn trở đường nó lui. Quỷ thi vội vàng xoay người,lui lại một bước, bốn đồng tiền khác lần lượt ở trước mặt nó rơi xuống, cùng bốn cái lúc trước vây kín, đem nó vây ở chính giữa.

"Thiên địa vô cực, càn khôn tá pháp!" Theo Diệp Thiếu Dương niệm một lần chú ngữ, tám cái tiền đồng thời bắn ra kim quang, hình thành một vòng tròn giống như hàng rào.

"A. . ." Quỷ thi phát ra một tiếng kêu tuyệt vọng thảm thiết, liều mạng va chạm kim quang, nhưng quỷ lực nó mỏng manh, ở trận pháp Diệp Thiếu Dương trước mặt, giống châu chấu đá xe, không chút sứt mẻ.

Diệp Thiếu Dương cũng không nhàn rỗi, bước nhanh tới chỗ nó, dùng Dây Câu Hồn trong tay, giống như một con linh xà, quấn quanh trên cổ quỷ thi, phi thân lên kéo ngã nó xuống dùng một chân đạp lên trên mặt nó, dùng sức kéo chặt Dây Câu Hồn.

Dây xích lâm vào da thịt trên cổ quỷ thi, chảy ra một cổ thi huyết màu đỏ sậm, vừa chạm vào Dây Câu Hồn, lập tức đã bị bốc hơi.

Sau khi khóa nó lại, Diệp Thiếu Dương một bàn tay cầm lấy dây xích, một cái tay khác tạo thành một kết ấn, hướng trên trán quỷ thi dùng sức đánh một chút, quỷ thi cả người run rẩy trong chốc lát, sau đó xụi lơ.

Diệp Thiếu Dương cong ngón tay giữa lên, cắm vào Quy Môn của quỷ thi, trong miệng thì thầm: "Ba hồn bảy phách lập tức hội tụ!"





Chương 365 - Bức Thủ Quỷ


Tay kéo trở về, đem một cái bóng người kéo ra ngoài, ngã ở một bên, lăn trên mặt đất một vìa vòng rồi ngồi xuống, lạnh rung co lại trên mặt đất. Trang Vũ Ninh đúng ở phía xa quan sát, cả kinh kêu lên: "Dì Mai, là dì Mai ! Chính bà ấy hại chết Kiều Lệ Na, Thiếu Dương Ca tuyệt đối không được tha cho bà ấy !"

Diệp Thiếu Dương cả kinh: Kiều Lệ Na chết rồi hả?

Quỷ hồn của dì Mai thấy Diệp Thiếu Dương còn đang nắm lấy thi thể của nó, mà cũng không có đuổi theo nên tỏ ý muốn bỏ chạy

. Diệp Thiếu Dương nghiêng người, liếc mắt, nhàn nhạt nói: "Ngươi có tin ta dùng Mao Sơn Diệt hồn Thuật khóa tinh phách của ngươi lại, đến năm sau ngươi vẫn không tụ hồn được, đời đời kiếp kiếp không được siêu sinh!"

Mai di toàn thân run lên, quỳ trên mặt đất, khóc rống lên : "Ta không dám đi, toàn bộ nghe theo Đại Pháp Sư"

Diệp Thiếu Dương thở ra một hơi, nói: "Tại sao ngươi lại giết hại Kiều Lệ Na, ngươi mà có một lời nói dối chút nữa ta lục hồn phách ngươi phát hiện ra thì đừng có trách "

dì Mai quỳ xuống đất không ngừng dập đầu, "Ta không dám nửa lời nói sai, Ta được Hồ Uy phái đến giả làm bảo mẫu cho Kiều Lệ Na sau đó đem một ít tà thuật luyện chế bằng pháp khí bỏ vào, đầu độc, lại để cho cô ấy nghe lệnh bởi Hồ Uy, đi hại vị tiểu thư này. . . . . , cuối cùng lại ra lệnh cho ta giết Kiều Lệ Na"

Diệp Thiếu Dương nghe xong, có chút giật mình, "Tại sao phải ra lệnh cho ngươi động thủ ?" dì Mai không dám giấu diếm, chi tiết đáp: "Phải dùng thứ pháp khí đặc thù giết Kiều Lệ Na, mới có thể làm cho hồn phách của cô ấy biết mình đã chết rồi, lại lợi dụng dụng cô ấy gọi vị tiểu thư này đến kể hết sự tình, . Hồ Uy lại không muốn lưu lại chút dấu vết nên không thể động thủ được, Bức Thủ Quỷ là quỷ, lại không làm được, vậy chỉ còn ta phải động thủ."

Nói đến đây,lại cao giọng khóc lên, "Đại pháp sư tha cho ta, ta cũng là bị bọn hắn ép tới bước đường cùng mới phải làm việc này, ta quả thật bị oan mà, Đại pháp sư, Hồ uy mới là đầu sỏ gây nên, sau khi chuyện thành công, hắn lại để cho quỷ tới giết ta mang luyện thành Quỷ thi . . . hu hu ." Diệp Thiếu Dương gật đầu nói: "Ngươi nói không sai, Hồ uy là đầu sỏ gây nên, ta chắc chắn sẽ không tha cho hắn, nhưng là ngươi vì lợi ích, đi làm cái việc hại người sau đó lại mê muội đi giết chết mạng người chết cũng không oan,Nói đến câu cuối biết là khó thể tránh được tội cho nên nó liên tục dập đầu nói "Đại pháp sư, ta sẽ đi m ti lĩnh phạt, cầu ngươi đừng giết ta, ngài cũng không thể giết ta. ."

"Quyền giết ngươi đương nhiên là ta có ." Nói xong, Diệp Thiếu Dương thò tay theo trong dây lưng lấy tiểu hào Đào Mộc kiếm bắn vào giữa Quỷ môn của dì Mai ghim vào thật sâu, thân ảnh của dì Mai bỗng chốc tan biến chỉ còn một chút tinh phách theo gió cuốn đi

Trang Vũ Ninh dần dần phục hồi tinh thần, vịn vào thành cầu thang đứng lên, muốn đi đến phía Diệp Thiếu Dương mong được an ủi phần nào . "Không nên cử động!" Diệp Thiếu Dương một tiếng quát lớn, "Việc này còn chưa kết thúc !"

Trang Vũ Nịnh trong nội tâm chấn động, "Thiếu Dương Ca như vậy là sao ?" Diệp Thiếu Dương rút. . . ra Đinh Diệt Linh, nói với thân thể đang nằm sấp: "Ta biết rõ ngươi còn ở bên trong, lại còn không mau ra ?" Nói xong, giơ lên Đinh Diệt Linh, nhằm đầu Quỷ Thi đâm xuống, Quỷ Thi hai tay đột nhiên giơ lên đỡ lấy hai tay Diệp Thiếu Dương, sau đó bộ mặt đột nhiên hở ra, đến một lúc sau, da thịt như quả dưa hấu chín mọng nổ một tiếng lớn, một cái đầu trắng, trong đống thịt nát chui ra, là một đứa con nít: Mắt đỏ như máu, hắc tuyến trên da đầu bị vỡ ra, miệng giống như một cái hang tối om.

"Là nó!" Trang Vũ Ninh hai tay che miệng, nghẹn ngào thét lên.

Bức Thủ Quỷ ! Hơn nữa thứ vừa xuất hiện là chân thân của nó "NGAO. . ." Bức Thủ Quỷ kêu lên một tiếng vừa khóc vừa cười rất là quỷ dị, phia trên biệt thự bỗng nhiên mây đen tập trung lại hạ thấp xuống tạo thành một vòng xoáy đen xì giam một người một quỷ vào giữa vòng xoáy đó. Bức Thủ hai mắt đột nhiên bắn ra hai đạo huyết quang, vào phía trước mặt Diệp Thiếu Dương, đột nhiên dơi xuống biến thành vô số xúc tu, quấn lấy toàn thân Diệp Thiếu Dương, mũi nhọn tập trung đam vào tai mũi của hắn . Diệp Thiếu Dương hai tay chà vào nhau kết ấn tạo thành Kim Thân Pháp Ấn, tay trái năm ngón tay khép lại, biến hóa pháp ấn, tay phải ngón út giáp ở bên trong bắn ra chu sa, trên không trung tạo thành chữ " Sắc " cực lớn chặt đứt xúc tu . Không đợi Diệp Thiếu Dương có cơ hội, Bức Thủ duỗi hai tay ra tiến tới, bắt được bả vai Diệp Thiếu Dương, phóng ra một luồng quỷ khí cực lớn tấn công trực tiếp quét vào thần thức cảu Diệp Thiếu Dương

. Hung minh quỷ khí!

Diệp Thiếu Dương lấy tay sợ vào đai lưng mò mẫm, nhanh chóng sờ đến một bình sứ nhỏ, không có thời gian mở ra, trực tiếp dùng bóp nát, một chất lỏng lạnh rơi vào trong tay, đây là là thứ lão Quách gần đây làm ra dùng ba vị Trọng Thủy, trộn lẫn một số Pháp Dược phối trí thành Đạo Gia Khu Ma Pháp Thủy, vừa vặn có thể khắc chế được cục diện trước mắt tạm thời . Hai tay hứng lấy Pháp thủy, trong miệng thì thầm: "Nước trong tìm người chiếu Quang Minh, Nhật Nguyệt Tinh Quang tùy cũng chiếu, chiếu Thiên Thiên minh, chiếu mà địa linh, chiếu thần thần ứng, chiếu mỗi người hiển linh, thần binh cấp tốc theo luật lệnh !" Niệm xong hai tay vỗ, đem pháp thủy dẫn đến phía trên mười ngón tay, đột nhiên hai tay mở ra bắn về phía trước, ngân quang bắn ra tứ phía,triệt sạch hắc khí Bức Thủ hú lên quái dị, thu hai tay về, nhảy lên muốn chạy chốn

. "Lúc này lại còn muốn chạy, Ngươi biết rõ vì sao ta lại không dùng vòng tiền tài rồi chứ Bảy truy hồn, quỷ môn lấy mạng!" Diệp Thiếu Dương tay phải biến hóa pháp ấn, hướng xuống đất vỗ một cái, tạo thành một vòng có 8 đồng tiền đột nhiên bắn lên, ở giữa có kim quang, đánh trúng 7 huyệt đạo lớn trên người hắn huyệt cùng quỷ môn trong cùng . Bức Thủ bị đánh trúng mấy đại huyệt, da thịt nổ tung, phun ra một đám quỷ huyết . Bức Thủ rơi bịch xuống mặt đât, sau đó từ từ đúng dậy . Diệp Thiếu Dương nhào tới, trong tay cầm Đinh Diệt Linh đang lóe sáng đâm trực tiếp vào Quỷ Môn trong cùng của nó

"NGAO. . ." Từng luồng khói trắng trên người cơ thể Bức Thủ thoát ra, thân thể từng chút mềm oặt rồi đổ xuống, hóa thành một đám quỷ huyết màu xanh Diệp Thiếu Dương thở dài ra một hơi, nhặt lên trong vũng máu mấy đồng tiền Ngũ Đế, dùng giấy lau rồi cất đi . Sau đó vẽ ra một tấm Địa Hỏa Phù, ném vào trong vũng máu, rồi đốt, đem quỷ huyết thiêu đốt sạch sẽ.

"Nó. . . Đã chết rồi sao?" Tiếng Trang Vũ Linh phía sau

"Chỉ là bị diệt hết hồn phách, Bức Thủ này có 10 hồn phách, chỉ cần linh thân của nó chưa bị tiêu dietj, hồn phách có thể tái sinh nhiều lần, bất quá nó không thể tác quái trong thời gian dài ."

Diệp Thiếu Dương đứng lên, đi đến phía Trang Vũ Ninh, cười cười nói, "Không có việc gì rồi, ít nhất hôm nay an toàn."

Hắn vốn định qua đỡ dậy, nhưng Trang Vũ Ninh đã chạy tới ôm chầm lấy Diệp Thiếu Dương khóc nấc lên

"Ơ. . . Em . . . ?" Diệp Thiếu Dương dang hai tay, không biết để vào đâu . ( Để vào đâu tự biết :))

Trang Vũ Nịnh không nói lời nào, chỉ là khóc, nghĩ về những nỗi sợ hãi trước kia tích tụ, cùng với thương Kiều Lệ Na trước lúc chết đã cứu mình,khóc mãi không thôi

"Em . . . Thật là khổ sở, có thể hay không ôm em ?" Cái này. . . Diệp Thiếu Dương bất đắc dĩ lắc đầu, đem hai tay đặt ở trên bờ vai nàng.

Mọi chuyện buồn cũng sẽ qua thôi vì đã có anh ở đây rồi tựa vào vai anh đi em sẽ thấy bình yên... ... .

Muốn biết câu chuyện tiếp theo diễn ra như thế nào, mời các độc giả đón đọc chương sau có tên là: Tạ Vũ Tình hiểu lầm





Chương 366 - Tạ Vũ Tình Hiểu Lầm


Lúc này, một chiếc xe cảnh sát, bay nhanh mà đến, ngừng ở cách đó không xa.

Diệp Thiếu Dương không cần xem cũng biết là Tạ Vũ Tình tới, lúc ấy thời điểm chính mình mới vừa xuống xe nhìn đến đoàn quỷ khí kia, liền biết nơi này sẽ xảy ra chuyện, vì thế gọi điện thoại gấp cho Tạ Vũ Tình, làm nàng lại đây, vạn nhất có người tử thương gì đó, cảnh sát khác lại đây, chính mình không tiện giải thích, từ chuyện kiều Lệ Na tới Dì Mai tử vong xem ra quyết định của mình là chính xác cỡ nào.

Khoan đã! Mình hiện tại đang ở cái dạng này, cùng Trang Vũ Ninh ở cùng ôm nhau, Tạ Vũ Tình nhìn đến khẳng định bị hiểu lầm a! Tính giơ tay lên phân bua, nghĩ lại, vốn dĩ không có việc gì, tự nhiên giơ tay lên phân bua, càng làm cho người hiểu lầm, nên thôi.

Tức khắc có loại cảm xúc muốn đi chết —— tay của mình vừa ôm nàng một cái, hiểu lầm càng không giải thích được, dù sao đã như vậy, thì cứ như vậy đi, đơn giản làm Trang Vũ Ninh thỏa mãn một chút cũng tốt, vì thế không hề có bất kỳ hành động gì, ánh mắt đưa đến tấm kính chắn gió nơi xe cảnh sát đỗ, có thể nhìn đến người bên trong, nhưng là có phản quang, nhìn không thấy được có phải Tạ Vũ Tình ở bên trong hay không, nội tâm hi vọng không phải nàng.

Bỗng nhiên lại nghĩ đến, không phải chính mình là người đã gọi nàng đến hay sao? Tự nhiên lại mong không phải nàng?

Trang Vũ Ninh đã ngừng khóc thút thít, an tĩnh lại, ở bên tai hắn nhẹ nhàng nói một câu: "Cám ơn ngươi, thần bảo hộ của ta."

Diệp Thiếu Dương trên người lập tức cảm thấy buồn nôn, nhưng không dám lên tiếng.

Trang Vũ Nịnh hít một hơi thật sâu, dùng sức ôm hắn một chút, lui lui về phía sau, còn bắt lấy hắn một đôi tay, mở đôi mắt to nhìn hắn.

Xem nàng dùng bộ dáng trìu mến nhìn mình, Diệp Thiếu Dương trong lòng vừa động.

"Chuyện này. . . Có thể buông ra hay không? Có người tới."

Trang Vũ Ninh quay đầu lại, nhìn đến xe cảnh sát kia,lập tức buông tay ra, nói: "Đây là. . ."

"Hẳn là Vũ Tình Tỷ tới, ngươi ở đây chờ ta." Diệp Thiếu Dương bước nhanh đi qua,nhìn xuyên qua cửa sổ xe, quả nhiên là Tạ Vũ Tình. . . Cúi đầu xuống bấm điện thoại.

Diệp Thiếu Dương dùng tay đem cửa xe kéo ra, gãi gãi đầu, "Tỷ đã đến rồi."

"Quấy rầy." Tạ Vũ Tình cúi đầu nhìn di động, cũng không ngẩng đầu lên.

"Ách, đừng hiểu lầm a, không phải như tỷ tưởng."

"Sợ cái gì, hừ, ta lại không phải đội săn ảnh sao, sẽ không chụp ảnh đem ra ngoài, ngươi không cần lo lắng vì nàng."

Diệp Thiếu Dương một đầu một loạt, hoá ra nàng cho rằng mình dùng danh nghĩa bảo hộ Trang Vũ Ninh là nói dối? Không được, nhất định phải giải thích rõ ràng!

Diệp Thiếu Dương dùng tay kéo bả vai nàng qua, làm mặt nàng đối diện mặt mình, nói: "Tuy rằng không cần thiết giải thích cùng tỷ nhưng ta vẫn phải nói một chút, chứng minh ta trong sạch, ta cùng nàng thật sự không có gì, bằng hữu nàng đã chết, thương tâm khổ sở, bên cạnh không ai, muốn ôm ta, tỷ nói ta phải làm sao?"

Tạ Vũ Tình ngẩng đầu nhìn hắn một hồi, nói: "Đã biết, ngươi buông ra tay."

"Biết thì tốt a," Diệp Thiếu Dương cười hắc hắc, "Êy, đôi mắt tỷ sao lại có điểm hồng?"

"Bụi bay vào mắt, hiện tại không có việc gì nữa rồi." Tạ Vũ Tình đẩy hắn ra "Đi xuống đi xuống."

Ở phòng khách nhà Kiều Lệ Na, Trang Vũ Ninh kể lại sự tình lúc cùng quỷ hồn Kiều Lệ Na nói chuyện, lo lắng hỏi Diệp Thiếu Dương: "Bức Thủ quỷ anh, vì cái gì mà phải giấu ở trong bụng quỷ thi?"

"Đều có mục đích cả," Diệp Thiếu Dương nói, "Bức Thủ quỷ anh không thể thấy ánh mặt trời trực tiếp, cho nên nó dùng tới bụng của quỷ thi ngăn cách ánh mặt trời, thời điểm chiến đấu, lại phóng thích hắc khí ngăn trở ánh mặt trời. Nó ở đây khẳng định là do Hồ Uy an bài, phỏng chừng bọn họ không thể đợi lâu, muốn kết thúc mọi việc, cho nên muốn giết muội.

Nhưng Hồ Uy lại không thể tự mình động thủ, nếu không cảnh sát điều tra sẽ bất lợi đối với hắn, hắn sẽ không mạo hiểm, Bức Thủ ban ngày lại không thể tự mình hành động, cho nên tựa vào cái kia quỷ thi, lợi dụng Kiều Lệ Na nói có áy náy với muội, đem muội dẫn dụ tới nơi này."

Trang Vũ Nịnh nghĩ nghĩ, buồn bực nói: "Bức Thủ vẫn luôn ở trong bụng quỷ thi, vì cái gì không sớm xuất hiện giết muội?"

"Không biết," Diệp Thiếu Dương nói, "Rất nhiều chi tiết căn bản không có hướng giải thích rõ ràng, biết cái đại khái là vậy."

Trang Vũ Ninh gật gật đầu, vẻ mặt đau thương nhìn Diệp Thiếu Dương, "Thật sự. . . Không có cách nào cứu sống hồn phách Kiều Lệ Na phải không?"

Diệp Thiếu Dương thở dài, nói: "Nàng đã hồn phi phách tán, dù Thôi Phủ Quân có tới cũng vô dụng, đây là ý trời."

"Đến huynh cũng không làm gì được sao?"

Diệp Thiếu Dương nhún nhún vai, "Ta đương nhiên không làm gì được, ta cũng là người, sự việc vô phương cứu chữa rồi."

Nghĩ nghĩ, lại an ủi nàng nói: "Bất quá nàng trước khi chết đã chuộc lại tội lỗi, lại cứu muội một mạng, mấy trăm năm sau nàng hồn phách tụ sinh, đầu thai sẽ được bù đắp."

Trang Vũ Ninh thở dài, nhẹ nhàng gật gật đầu.

Tạ Vũ Tình nói: "Đừng nhiều lời,hiện tại ta sẽ cho người tới khám nghiệm hiện trường, chuyện này ta chịu trách nhiệm, không cần các ngươi ghi lời khai, nhưng thật ra phái bên người nhà Kiều Lệ Na . . . có khả năng sẽ không chịu tiếp nhận sự việc, người đều đã chết, hoàn hồn phi phách tán. . ."

Diệp Thiếu Dương nói: "Nói cho người nhà Kiều Lệ Na là bị DÌ Mai giết chết, đến đây thì cảnh sát cũng có thể tìm được chứng cứ,nói đến động cơ, dù sao Dì Mai cũng đã chết, nói nàng là vì ân hận mà tự sát, chân tướng cụ thể chờ công bố kết quả điều tra, dù sao cảnh sát các ngươi thường xuyên làm như vậy."

Tạ Vũ Tình trừng hắn một cái, lấy điện thoại di động ra, gọi điện thoại kêu đồng sự đến, sau đó tìm được di động của Kiều Lệ Na báo cho cha mẹ nàng.

"Cha mẹ nàng ở khá xa, đại khái ngày mai mới có thể đến." Tạ Vũ Tình treo lên điện thoại, đối Trang Vũ Ninh nói, "Thi thể là ngươi phát hiện, chờ nàng cha mẹ tới, ngươi tốt nhất gặp một lần,nói tìm thấy trước chúng ta,giải thích cho bọn họ một chút."

Trang Vũ Nịnh gật gật đầu, "Ta sẽ tìm cách để an ủi bọn họ."

Trong thời gian đợi đồng sự tới, Tạ Vũ Tình nói lên kết quả điều tra của mình hai ngày nay.

"Hai việc, thứ nhất, ta ở bệnh viện tâm thần Thanh Sơn, tra được một sự kiện thần quái, là phát sinh ở trên người một nữ bệnh nhân tâm thần, sau khi vào bệnh viện, bị cách ly đơn độc, nhưng là thường xuyên có người nghe được trong phòng nàng truyền ra âm thanh của tiểu hài tử. . ."

"Tiểu hài tử?" Diệp Thiếu Dương cả kinh, "Sao lại thế này?"

"Cái này ta cũng vừa tra được, vốn dĩ hôm nay muốn đi thâm nhập điều tra, kết quả ngươi gọi ta tới, chờ ta quay lại điều tra ra cái gì, lại tìm ngươi." Dừng một chút nói, "Còn có một việc, cái số điện thoại kia, ta tra được là một sinh không chính chủ, không có cách nào truy ra tung tích chủ nhân."

Diệp Thiếu Dương gật đầu nói: "Ta tám phần nghĩ đến là ai."

Tạ Vũ Tình sửng sốt một chút, nói: "Ngươi nói chính là. . ."

Diệp Thiếu Dương làm tư thế giữ im lặng, "Nơi này không tuyệt đối an toàn, đừng thảo luận cái này, ta cũng không chứng cứ, là đoán. Ta hiện tại chỉ có chờ hắn chủ động lộ diện tới tìm ta."

Sau khi nhóm đồng sự Tạ Vũ Tình tới, làm nhân chứng hiện trường, Diệp Thiếu Dương cùng Trang Vũ Ninh dựa theo quan hệ của mình, đơn giản ghi lại khẩu cung, cùng Tạ Vũ Tình nói vài câu, được rời đi trước.

Trang Vũ Ninh tâm trí lao lực quá độ, lái xe như người mất hồn, hai người đánh xe về đến nhà.






Chương 367 - Sở Trường Của Qua Qua



Trang Thái không có nhà, trong nhà không có ai.

Trang Vũ Ninh ngồi xuống sô pha, mặt lộ ra bộ dáng thơ thẩn.

Diệp Thiếu Dương đổ nước vào chén đưa cho nàng, nói: "Hồ Uy đã bắt đầu hành động rồi, hiện tại tốt nhất muội đừng đi đâu hết, cũng phải quay lại nhắc nhở cả cha muội, không có việc gì quá cần thiết, tốt nhất đừng đi ra ngoài."

Trang Vũ Ninh gật gật đầu, "Chắc sắp tới em cũng phải chuẩn bị cho vòng chung kết, ở nhà luyện âm, chắc cũng không đi đâu, em nhất định phải đoạt giải nhất, phải thi cho cả phần của Lệ Na!"

"Trận chung kết diễn ra khi nào?"

"Hơn nửa tháng nữa. Thiếu Dương ca, trong vòng nửa tháng, chuyện này có thể kết thúc sao?"

Diệp Thiếu Dương nghĩ nghĩ nói: "Anh nghĩ chắc là vậy, Hồ Uy đã muốn động thủ rồi, anh sẽ không bỏ qua bất cứ cơ hội nào."

"Em tin tưởng anh mà, Thiếu Dương ca." Trang Vũ Ninh ngẩng đầu lên nhìn hắn, "Đúng rồi, có chuyện này em không rõ, lúc Lệ Na gọi điện cho em, cô ấy đã chết, tại sao quỷ hồn lại có thể gọi điện thoại, lại còn có thể ngồi lên giường, làm một số việc khác, không phải thân thể nàng là hư ảnh sao, hay cô ấy không biết mình đã chết?"

Diệp Thiếu Dương lắc đầu, "Nếu nàng không hay mình đã chết, quỷ lực trên người nàng, sẽ xây dựng nên hàng loạt biểu hiện giả dối, nói thẳng ra là bắt chước lại thói quen lúc còn sống, đừng nói hiện thực không có, chính là hiện thực không có đồ vật, chỉ cần trong phạm vi của quỷ lực, có thể làm tất cả mọi việc, tất cả việc này làm nàng ta cho rằng mình còn sống."

Trang Vũ Nịnh hơi hơi nhíu mày, "Em nghe không hiểu lắm."

"Anh biết mà, những việc này, rất khó để nói rõ ràng trong thời gian ngắn, em cũng không cần thiết phải suy nghĩ nhiều."

Trang Vũ Ninh gật gật đầu, "Em định vào trong gian nhà để nghỉ ngơi, Thiếu Dương ca anh có thể ở cùng em một lúc được không?"

"Ách. . . Anh cũng hơi mệt một chút, lên giường nằm một lúc, gặp lại sau." Diệp Thiếu Dương chạy nhanh về phòng mình, hắn đóng cửa lại, bất đắc dĩ lắc lắc đầu, nghĩ thầm trước kia ôm nhau một chút rồi, bây giờ lại đi cùng nàng, đi vào phòng ngủ cùng nàng nữa, vạn nhất động tay động chân, phát sinh ra vài chuyện lung tung, đến lúc đó em bảo anh chịu trách nhiệm, làm sao?

Bất quá một lúc sau, hắn thấy mình suy nghĩ nghiêm trọng vấn đề lên nhiều.

Diệp Thiếu Dương ném balo lên giường, nằm xuống, hắn suy nghĩ lại mọi chuyện xảy ra trong ngày.

Ba lô giật giật, một cái đầu nhỏ chui ra, là Qua Qua, nhíu mày nói: "Buồn chết ta! Lão đại, tại sao lại nhốt ra trong balo a ."

Diệp Thiếu Dương liếc mắt nhìn nó một cái nó, "Chẳng tại sao cả, ngươi nằm trên đai lưng ta, lúc ta đi WC giải quyết, ngươi thấy hết thì làm sao?"

Qua Qua lộ ra vẻ khó hiểu nói: "Cậu là nam nhân, ta cũng là nam nhân, vả lại đàn ông có ngại bị lộ thân thể bao giờ, ta cũng không phải biến thái!"

"Ta không quan tâm kẻ khác, dù sao đây là thói quen của ta."

Qua Qua tức giận hừ một tiếng, bò lên trên chăn ngồi xuống, nói: "Lão đại, ta cùng cậu nói chuyện chính, ta có một sở trường khá tốt, đối với những khí tức do ta linh bốc ra bất luận là loại gì ta đều có thể nhận ra, chỉ cần ta ngửi qua khí tức của nó, chỉ cần trong vòng vài dặm, ta đều có thể tìm ra."

Diệp Thiếu Dương nhìn chăm chú nhìn hắn, "Làm sao biết?"

"Lão đại à, cậu không nhớ con quỷ anh nứt đầu kia sao, hôm đó ta nhớ kĩ cái đầu nứt và quỷ khí trên người hắn, lần sao nếu hắn trong phạm vi tìm kiếm,ta có thể tìm ra nó."

Diệp Thiếu Dương hừ một tiếng, "Cái đó thì tính gì, ta có thể tiếp cận phạm vi của nó, cần ngươi tìm làm gì?"

Qua Qua không phục nói: "Không hắn a, nếu đó là một nơi rất lớn, nó bị giấu đi, ta vẫn có thể tim ra nó a."

Diệp Thiếu Dương trong lòng khẽ động, như thế thì quả thực bản lĩnh không tồi, gật gật đầu, đột nhiên hắn nghĩ đến cái gì, liếc mắt nhìn Qua Qua, "Ngươi không nhắc thì ta quên mất, hôm nay lúc ta chiến đấu với con quỷ nứt đầu, tại sao ngươi không trợ giúp ta?"

Qua Qua gãi đầu, mặt ngây thơ chất phác cười rộ lên, "Hắc hắc, lão đại ngươi thần võ anh minh, đánh nó không phải chuyện khó, ta cũng không muốn tước đi vai chính của người."

"Hừ, chỉ nói huyên thuyên, lần sau ngươi không ra tay giúp, thì hãy cút xéo đi cho ta!"

Qua Qua hiện ra một cái mặt quỷ, nói: "Người ta đáng yêu như này, lão đại ngươi bỏ được sao?"

"Hiện tại ngươi không phải con ta, chẳng cần phải luyến tiếc!"

"Hắc hắc, ta đương nhiên không phải con ngươi, con ngươi là Thất Bảo, mấy ngày nữa ta sẽ xuống thăm nó, tìm mấy người quen che chở nó."

"Còn dám nói bậy!" Diệp Thiếu Dương từ bên người lấy ra Dây Câu, định vung lên.

Qua Qua lộn ngược về phía sau một cái, cười hắc hắc, lăn long lóc xuống giường, hướng ngoài cửa chạy tới, "Trong phòng buồn phát hoảng, ta đi tản bộ nhé."

Diệp Thiếu Dương nghĩ thầm đoán chắc nó đi trộm hương nế, mặc kệ hắn, nhìn Qua Qua từ từ bay ra ngoài cửa, nằm trên giường, trong phút chốc hắn nghĩ lại một chuyện làm lòng hắn thập phần đau khổ:

Chính mình hằng ngày khinh thường Hồ Uy nuôi tiểu quỷ hại người, muốn chiến đấu với hắn, nhưng hiện tại hắn lại nuôi Qua Qua, chả khác là mấy so với Hồ Uy sao? Hắn cạn lời lắc đầu.

Trước khi giữa trưa, Trang Thái từ bệnh viện trở về, vốn dĩ định đưa hai người Diệp Thiếu Dương đi ăn cơm, kết quả sau mọi chuyện lúc sáng làm Trang Vũ Ninh cứ ngây ngây dại dại, sợ hãi không nói nên lời, đành phải mua cơm hộp, ăn xong mọi người ai về phòng người nấy đi nghỉ trưa.

Diệp Thiếu Dương nhận được điện thoại của Tạ Vũ Tình, nói cha mẹ Kiều Lệ Na muốn vào trước, muốn gặp mặt Trang Vũ Ninh, nhưng hãy trấn an một chút, miễn cho bọn họ không biết con gái mình là do dì Mai giết.

Diệp Thiếu Dương ngẫm lại cả chiều mình cũng không có việc gì làm, vì thế liền đi cùng Trang Vũ Ninh, không cho nàng có ý định làm việc gì khác.

Kết quả họ đi lúc trời còn giữa trưa, cuối cùng Trang Vũ Ninh cũng an ủi cha mẹ Kiều Lệ Na thành công, bảo bọn họ chờ kết quả từ phía cảnh sát, lúc này trời đã tối, ba người Diệp Thiếu Dương cùng đi ăn, Tạ Vũ Tình hẹn hắn ngày mai tới bệnh viện tâm thần Thanh Sơn, tìm nữ người bệnh điều tra vài chuyện.

Trên đường trở về, Diệp Thiếu Dương nhận được một tin nhắn, vẫn là từ một số máy xa lạ, chỉ có một câu: Đêm nay ta đến biệt thự tìm ngươi.

Diệp Thiếu Dương sửng sốt một chút, tám phút sau, hắn tắt máy.

Đêm nay, tới tìm ta? Hắn khá kinh ngạc, Diệp Thiếu Dương trong lòng hiện lên một tia hi vọng.

Trở lại biệt thự, hai người trở về phòng mình, Diệp Thiếu Dương cũng không biết người gửi tin nhắn khi nào tới, dứt khoát vừa chờ đợi, vừa luyện tập vẽ Thần Phù, đang luyện, bên ngoài đột nhiên giông gió ầm ầm, chỉ chốc lát công phu cư nhiên hạ khởi vũ tới, tiếp theo liền đình điện.

Diệp Thiếu Dương trong lòng khẽ động, mở cửa đi vào phòng khách, phát hiện cha con Trang Vũ Ninh đang ngồi trên sô pha, dùng ngọn nến chiếu sáng.

"Thiếu Dương ca, đang có chuyện gì xảy ra?" Trang Vũ Ninh khẩn trương hỏi, nhớ tới sự việc quỷ anh ngày trước, cũng ở trong cảnh giông mưa gió giật.

"Ta đi ra ngoài nhìn xem, có áo mưa không?" Bên ngoài trời mưa to tầm tã, bung dù có thể kéo người ta bay mất.

Trang Vũ Ninh lấy ra một cái áo mưa, Diệp Thiếu Dương mặc vào lúc sau, chỉ lộ ra một khuôn mặt, sau khi ra ngoài, dầm mưa đi vào trong hoa viên, rồi nhìn qua một lần, không có gì khác thường, sau đó một hơi chạy ra tiểu khu, đi qua một cái giao lộ, nhìn quanh không thấy gì ngoài trời mưa tầm tã, mới yên tâm quay về biệt thự.






Chương 368 - Vị Khách Thần Bí Tới Thăm


Nhìn thấy cha con Trang Vũ Ninh, Diệp Thiếu Dương an ủi :

"Trời ở đâu cũng đang mưa, yên tâm đi, không thể nào là Hồ Uy giở trò được đâu, pháp lực của bọn chúng chưa mạnh đến mức có thể làm trời mưa trong phạm vi lớn thế này được ."

"Nhưng rất có thể bọn chúng lợi dụng ban đêm trời mưa bão để hành động . . ."

Trang Vũ Nịnh còn có chút lo lắng.

"Lần trước là Bức Thủ tác quái, hơn nữa nó còn dung một cái thi thể để lừa anh, hôm nay không giống như hôm đó, với lại Bức Thủ đang bị thương tạm thời sẽ không xuất hiện . Anh ở đây thì không để chuyện gì xảy ra cho hai cha con em đâu "

Nghe Diệp Thiếu Dương nói như vậy cũng đc an ủi phần nào,vững tâm hơn,, sau đó mọi người đều trở về phòng ngủ của mình Diệp Thiếu Dương cũng trở lại gian phòng, đốt một ngọn nến, dùng để chiếu sáng, ngồi nhìn cái bóng in trên tường bất giác phát hiện dưới bệ cửa sổ có một vũng nước, nhìn kỹ lại, trong nước tựa hồ còn có dấu chân, trong phòng nhìn quanh một vòng

Ánh mắt chợt dùng lại ở bức rèm, nhẹ nhàng nói "Mau xuất hiện đi, đã đến đây rồi còn chốn làm gì ." Bức màn khẽ động, từ phía sau đi ra một người cao cao vóc dáng, mày rậm mắt to, trên người khoác lên một cái áo mưa, trong tay cầm lấy một chuỗi lần tràng hạt, không ngừng lần tràng hạt Tứ bảo pháp sư! Tứ bảo ngẩng đầu nhìn hắn một cái, cười cười nói ra: "Là thế nào đây, ngươi không giật mình chút nào sao ?" Diệp Thiếu Dương nhàn nhạt nói ra: "Ta sớm cũng biết là ngươi." "oh. . , làm sao ngươi biết?" "Lúc ngươi cùng Hồ Uy ngồi trong xe ô tô ngươi không dám nhận đã quen biết ta từ trước." Diệp Thiếu Dương nói, "Thêm nữa. . . cẫn còn chút cảm giác. . , cảm thấy, ngươi không giống Hồ Uy, một pháp sư bại hoại ." Tứ bảo nghiêng đầu nhìn hắn, "Vì sao ngươi bảo ta không giống pháp sư bại hoại?"

"Ngươi là pháp sư bại hoại, hài lòng chưa?"

Diệp Thiếu Dương không thích bị người khác hỏi kiểu như vậy, lấy phía trước bàn kéo ra một cái ghế ghé sát mặt vào Tứ Bảo Pháp Sư thì thầm nói "Ngươi tìm đến ta, không phải chỉ nói mấy lời nhảm nhí này chứ "

Tứ bảo nhún vai, ngồi vào ghế, hơi nghiêng người ra sau nói : "Diệp Thiên Sư, ngươi muốn biết cái gì?"

"Ta muốn biết thứ nhât, ngươi là ai từ đâu đến"

Tứ bảo gật gật đầu, nhẹ ho nhẹ một tiếng, nói: "Pháp Danh của ta là Tứ Bảo, là tang nhân của Ngũ Đài Sơn, ta và Hồ Uy là sư huynh, sư phụ ta trước khi gia nhập Ngũ Đài Sơn và cha của Hồ Uy là Trần Nhị Ba đều là đệ tử Mao Sơn Bắc Tông có làm rất nhiều việc xấu, về sau quy y Phật môn, pháp danh 'Không thân " ngươi không tin có thể đi Ngũ Đài Sơn điều tra. Lần trước ta không lừa ngươi chút nào ta xuống núi nhiệm vụ chủ yếu, là vì tìm kiếm m Huyết Linh Chi. Ta đến Thạch Thành, cũng được một thời gian ngắn rồi, là trong lúc vô tình tiếp xúc đến Hồ uy đấy, đánh một trận, thì mới thấy đều là trong giới pháp sư, hỏi mới biết hóa ra là đồng môn

sư phụ ta tuy là xuất gia, nhưng là cũng dạy ta một ít Mao Sơn tông pháp thuật, ví dụ như một chiêu này "

Hắn đem tràng hạt đang lần đeo vào cổ tay, hai tay làm phép, kết được một cái pháp ấn, ngón chỏ ở hai bàn tay đối áp vào nhau, một đạo tinh quang ở hai ngón cái xuất hiện "Mao Sơn ngàn dấu tay, Mao Sơn Nam Bắc Nhị tông đều có pháp thuật kia, hơn nữa là pháp thuật nội môn, ta tin tưởng Diệp Thiên Sư đối với cái này không có gì xa lạ, đúng không?" Diệp Thiếu Dương gật gật đầu, nghe hắn tiếp tục nói.

"Sau đó, ta cùng Hồ Uy ở cùng một chỗ, xoay xở ta vốn cho rằng hắn chỉ là bán cho người ta nuối Tiểu Quỷ, thật long ma nói ta là kẻ tham tài, tham vinh hoa phú quý, vẫn biết cái thứ đồ chơi Hồ Uy bán ra là không ổn nhưng không hại người, lương tâm cũng không cắn rứt Diệp Thiên Sư ta nói như vậy không đúng hay sao.

"Nói tiếp đi takhông có ý kiến gì " Diệp Thiếu Dương có chút phiền, hắn ta hỏi không ngừng .

"Ta giúp hắn đã làm một thời gian ngắn, đạt được tín nhiệm của hắn, ta mới biết được, hắn cũng làm và bán ra Tiểu Quỷ nuôi bằng máu sau khi ta biết việc đó đã có ý dừng lại, tìm cơ hội tiêu diệt hắn, coi như là thanh lý môn hộ, nhưng đúng lúc này ta phát hiện một bí mật, Diệp Thiên Sư ngươi biết đó là cái gì không?"

"Đừng hỏi nữa, ta làm sao biết, ngươi phải nói chứ" Diệp Thiếu Dương không kiềm chế được nổi giận. rồi nghĩ tên này nói là đệ tử phật gia thật sự không có gì dối trá cả, nói chuyện dông dài có khi nào là Đường Tăng chuyển thế không ta.

Tứ bảo không có tức giận, chậm rãi nói: "Diệp Thiên Sư ngươi hung hãn làm gì nếu ngươi muốn biết ta nói cho ngươi nghe là được chứ gì, nếu không muốn biết, ta chắc chắn sẽ không nói. . ." Diệp Thiếu Dương choáng váng, thiếu chút nữa đứng không nổi .

Tứ bảo cười hắc hắc, "Nói đùa ngươi vậy thôi ." "Ai rảnh mà đi nghe ngươi nói đùa !" Diệp Thiếu Dương khóc không ra nước mắt, "

Được rồi, ngươi tranh thủ thời gian nói đi nói, coi như ta van ngươi được không." "Ha ha, lại nói giỡn rồi ."

Tứ bảo ho khan hai tiếng, thay đổi một bộ giọng điệu, nói "Nói tiếp nhé, ta phát hiện Hồ Uy kiếm được nhiều tiền nhưng không hưởng thụ,giữ lại chút ít còn bao nhiêu đổi thành vàng sau đó luyện thành Kim Thủy ( vàng dạng nước), mang lên trên núi,đến một mỏ khai thác nay đã bỏ không, sau đó rót đến một cái trong cơ quan. . . Về cái này cơ quan, ta không nói nhiều, khi nào ngươi đến tự đi xem xét " Nói đến đây, Tứ Bảo ngừng lại một chút hạ thấp giọng: "Ở phía dưới cơ quan có một cái gọi là Trận Pháp Luyện hồn, ở chính giữa là "nguyên thần của Bạch Y Nhân" Hồ Uy dùng lợi nhuận đổi Kim Thủy, rót vào luyện hồn trong trận pháp, chính là vì cho Bạch y nhân luyện hồn. . ."

"Chờ một chút!" Những lời nói của Tứ bảo chấn động sâu sắc tới Diệp Thiếu Dương, không thể nhịn được nữa, phải nói ra : "Luyện hồn là như thê nào ? Bạch y nhân rốt cuộc là cái gì?"

"Bạch y nhân là cái gì, ta không biết, nhưng là ta nghe Hồ Uy nói, Bạch Y Nhân không có chân thân, Nguyên Thần không sinh Bất Diệt, "bất nhập phàm trần, không đọa Địa Ngục. . ." ( nói chung gọi là boss khủng, khó tiêu diệt)

Bất nhập phàm trần, không đọa Địa Ngục. . . Diệp Thiếu Dương vô cùng khiếp sợ, không biết hắn chính xác đang phải đối đầu với thứ gì ? Tứ bảo nói tiếp :

"Ta cũng không biết là thật là giả, dù sao hắn vô cùng lợi hại,mấy năm trước hắn cùng một người nghe nói cũng vô cùng lợi hại quyết đấu, về cơ bản hắn thua nhưng do Nguyên thần không bị diệt, không biết vì sao Hồ Uy lại đồng ý giúp hắn thì ta không biết, nhưng là Hồ uy làm hết thảy, cũng là vì giúp hắn luyện hồn. Mao Sơn Bắc Tông, vô cùng am hiểu mấy loại tà pháp này, Hồ uy thiên phú cực cao, cũng đã học được tinh hoa của pháp thụật Bắc Tông, cho nên mới có thể bố trí ra trận pháp này, phải cần rất nhiều kiến thức, nói ra cũng là bất khả thi, có rất nhiều đều là m Sinh chi vật, Hồ uy nhiều lần đi âm giới mới gom góp đấy, bất quá thử quan trọng nhất đó là Kim Thủy, cho nên hắn ra sức bán ra Cổ Mạn Đồng để kiếm lời . Gần đây ta đi khu vực khai thác mỏ xem qua, nguyên Thần của Bạch Y Nhân đã hồi phục đến bảy, tám phần thực lực, hơn nữa Hồ uy chuẩn bị Kim thủy cũng đã đầy đủ, ta nghe Hồ uy nói, vài hôm nữa đúng ngày quỷ tiết, âm khí cực hung thịnh sẽ hoàn thành luyện hồn. . .

Diệp Thiếu Dương trong nội tâm khẽ giật mình, đúng vậy, nhanh thật đã đến quỷ tiết rồi Chính mình nhiều việc bận rộn mà lại quên mất ngày này, lập tức bình tĩnh nhìn qua Tứ Bảo, nói : "Nó hoàn toàn phục hồi như cũ về sau, sẽ như thế nào? Đại khai sát giới?" Tứ bảo lắc đầu, "Chắc có lẽ không, nó trên người không có oán khí, hơn nữa cho tới bây giờ nókhông giết người, không phải là không muốn, mà là coi thường việc giết người, bằng không thì dùng thực lực của nó bây giờ, bao nhiêu người cũng giết chết rồi. Không biết tại sao, ta lại cảm thấy khí tức trên người nó phát ra khí tức thượng thừa, có khi lien quan đến lai lịch của nó. .






Chương 369 - Khế Ước Chi Lực


Thượng thừa à. . . Diệp Thiếu Dương trầm ngâm một chút, hỏi: "Hắn cũng chưa nói qua ah, có uẩn khúc gì không ?" "Thật sự không biết, nhưng ta nghe Hồ uy đã từng nói qua, nó có một cái kế hoạch vô cùng lớn, khẳng định không phải là việc gì tốt"

"Về Hồ Uy sao cứ cam tâm tình nguyện phục dịch cho nó? Có thể được thứ gì đó chứ"

Tứ bảo nói: "Bạch y nhân hứa hẹn Hồ uy, sau khi chuyện thành công, cho hắn một bộ phận Hỗn Độn chi lực, khiến nó cũng Bất Sinh Bất Diệt, sau khi chết cũng không cần sợ m ti cùng pháp sư đuổi bắt, đây mới là hắn rất muốn nhất đấy."

"Bất Sinh Bất Diệt . . ." Diệp Thiếu Dương thì thào tự nói, "Trên đời căn bản cũng không có sinh linh nào bất sinh bất diệt được, mà ngay cả những thứ ở Thái Sơn m ."

Đột nhiên nghĩ đến cái gì, hỏi, "Nó có phải đến từ Thái Sơn m không nhỉ?"

Tứ bảo còn chưa đáp, Qua Qua trong balo vươn cổ ra nói : "Không phải, ta ở tại Thái Sơn m chưa bao giờ thấy nó, cũng chưa nghe ai nhắc đến nó"

Tứ Bảo nhìn thấy Qua Qua lại càng hoảng sợ hỏi "Tiểu gia hỏa này là ai?"

"Từ Thái m sơn đến đấy, chuyện này nói với nó không sao, sau này ta sẽ nói cho ngươi biết ." Diệp Thiếu Dương nói,

Tứ bảo giang tay ra, nói: "Ta nói xong rồi, ah đúng rồi, về cha con Trang Vũ Ninh và Hồ Uy có chút quan hệ, sau khi ngươi đi về khu nhà cũ của Hồ Uy chắc đã biết, hoàn toàn là ân oán cá nhân, Bạch Y Nhân không liên quan gì đến việc này,vốn Bạch y nhân không có coi này là chuyện quan trọng, nhưng là từ khi ngươi tham dự vào,nó cũng không phản đối gì việc Hồ Uy đối phó ngươi,ngươi chắc biết rõ là tại sao mà ?"

Diệp Thiếu Dương không nói gì để cho hắn thao thao bất tuyệt, lắc đầu ý chừng không biết

. "Năm đó đánh trọng thương nó chính là sư huynh của ngươi Đạo Phong!"

Cái gì! Diệp Thiếu Dương từ trên giường thoáng một phát đứng lên, "Đạo Phong? Chuyện gì đã xảy ra?"

"Cụ thể không biết, ta cũng là nghe Hồ Uy nói, Đạo Phong hiện tại mất tích, ngươi là truyền nhân duy nhất của phái Mao Sơn, cho nên Bạch Y Nhân khẳng định muốn giết ngươi giết một Thiên Sư của Mao Sơn để trả thù cũ"

Diệp Thiếu Dương im lặng, trong nội tâm thẳng mắng Đạo Phong con heo ngu ngốc đã biết mình đang bị hố nặng, nhưng vẫn phải nói . . . , cũng là lại để cho hắn thoáng yên lòng, trầm ngâm nói: "Có thể bị Đạo Phong đánh bại, Bạch Y Nhân cũng chưa phải là lợi hại nhất

Tứ bảo hừ một tiếng : "Đối với sư huynh của ngươi chắc ngươi cũng đã biết qua,hắn chỉ mang bài vị Thiên Sư nhưng năng lực của hắn vượt xa Thiên Sư bình thường"

Qua Qua cũng hừ một tiếng: "Đạo Phong tuổi gì ngươi cũng đã biết, Diệp lão đại cảu ta cũng đã vượt xa bài vị thiên Sư ?"

Diệp Thiếu Dương kinh ngạc thoáng chốc, tiểu tử này, rõ ràng có thể xem thấu pháp lực của mình? Trừng mắt liếc hắn một cái, nói "Chớ nói nhảm, pháp lực của ta không thể nào bằng sư huynh ta được . Có thể là hắn ta thua Đạo Phong vì pháp lực không bằng cho nên hắn không có gì lợi hại." Tứ bảo lắc đầu, "Năm đó, Đạo Phong được một tà linh ngàn năm giúp đỡ mới đánh lại được Bạch y nhân."

"Tà Linh ngàn năm?" Diệp Thiếu Dương đột nhiên nghĩ đến một cái tên, "Ngươi nói Tần Phong?" ( chắc không ai Tần Phong là Tà Linh vì yêu mà không đi . là người dẫn dụ DTD vào trong tranh)

"Tần Phong là ai? Không biết, chuyện này ta cũng không rõ ràng lắm, ta đều là nghe Hồ uy nói, dù sao sự thật là như vậy Về sau ta tìm mọi cách để phá hỏng kế hoạch của Hồ Uy nên đành trực tiếp đến tìm ngươi . . . ."

Diệp Thiếu Dương nhìn hắn, cười nhạt một tiếng, "Ngươi nói thật vĩ đại, ngươi cũng không muốn cái Hỗ Độn Chi Lực Tứ bảo nhún nhún vai, "Ta nói ta là người trọng nghĩa Pháp sư không để chuyện đó xảy ra ngươi có tin không?"

"Ta tin, nhưng Hồ Uy giảo hoạt như vậy sao cái gì cũng nói cho ngươi biết vậy Hắn nói những thứ này, ngươi đều tin " "Ta tin " Tứ Bảo kéo tay áo lên đưa ra trước mặ Diệp Thiếu Dương ra, "Ấn vào mệnh môn của ta đi, ngươi sẽ biết." Diệp Thiếu Dương nhíu mày nhìn hắn, sau đó nghe theo, đem ngón tay đặt tại mệnh môn của hắn, dùng cương khí cảm giác thoáng một chút lập tức trong nội tâm chấn động, nói: "Ngươi thiếu đi Phuc Thỉ Chi Phách!" Tứ bảo gật gật đầu, "Ta đem một đám hồn phách, giao cho Hồ uy, tỏ ý trung thànhc, pháp sư thiếu đi Phục Thỉ Chi Phách, đối với mọi việc đều không sao, nhưng là chỉ cần Hồ uy bóp nát nó, ta lập tức chết thảm, hồn phách không thể đến được âm ti. Cho nên Hồ Uy không dấu diếm ta chuyện gì"

Diệp Thiếu Dương nhẹ nhàng gật đầu, khống chế hồn phách chẳng khác nào khống chế sinh tử của người thậm chí so với sinh tử còn có điểm quan trọng hơn, lien quan đến việc quy tụ hồn phách nữa, cho nên hắn đã tin tưởng Tứ Bảo

"Có thể là bởi như vậy, ta càng không hiểu, ngươi bị Hồ uy khống chế hồn phách, mà ngươi lại giúp ta, chẳng may Hồ uy biết được không tránh khỏi cái chết."

"Ta biết rõ, thử liều một phen " tứ bảo nhún vai, "Chỉ cần ngươi trước khi giết hắn lục soán lấy trả lại cho ta hồn phách là được, cho nên, tất cả mọi việc đều trong chờ ở ngươi, ngươi đừng để ta hi sinh vô ích, nói là làm việc lớn vì đại cục nhưng ta sợ chết lắm, ta vẫn còn chưa có gấu"

"Ngươi nói, đều có đạo lý, chỉ là của ta còn có một hoài nghi." Diệp Thiếu Dương nhìn xem hắn, cười nói, "Ngươi bị Hồ uy khống chế hồn phách là thực, nói hết mọi việc cũng là thực, nhưng là ta làm sao biết, ngươi không phải Hồ uy phái tới dùng kế phản gián lừa dối ta, làm ra cái bẫy để ta bước vào?" Tứ bảo chân mày cau lại, nhìn hắn, nhẹ nhàng lắc đầu, "Cái này, ta thật sự không có cách nào chứng minh." Diệp Thiếu Dương thở dài, "Được rồi, ta tin tưởng một lần trực giác của mình." Tứ bảo vội hỏi: "Trực giác là thế nào?"

"Ngươi không là người xấu, ngươi là thật tâm tới giúp ta." Tứ bảo nhìn xem hắn, khờ cười rộ lên. Hai người đang nói chuyện một lúc lâu sau

Lão Quách đêm hôm khuya khoắt phải đến tiệm, hôm nay hai vợ chồng cãi nhau nên một người ở lại cửa tiệm, Dùng Ipad để xem phim ăn uống một lúc có vẻ thống khoái lắm . vào một nửa thời điểm, ngoài cửa sổ đột nhiên gió bắt đầu thổi chỉ một chốc lát trời đổ mưa to Đột nhiên cánh cửa xếp khẽ động, hai đạo nhân ảnh từ phía dưới chui vào, lão Quách sững sờ, ngẩng đầu nhìn lại, là một già một trẻ hai nam nhân, thân hình hư ảo, chắp hai tay, rất câu nệ đứng ở đó . Lão Quách lườm bọn hắn liếc, tiếp tục ăn cơm, "Quỷ quái phương nào đến tận đây tác quái, lá gan cũng không nhỏ đâu nhỉ?" Thiếu niên không ngừng chắp tay, nói :"Đại pháp sư xin thương xót, chúng ta là tới đây để tránh mưa ." "Nói láo, xú khí,quỷ lẽ nào lại sợ trời mưa :!" Lão quỷ gật đầu nói "Đại pháp sư, hắn không nói không rõ ràng, bọn ta là hôm trước có đi thăm người thân, đúng lúc đi đến cái này, gặp được âm Binh mở đường, không dám mạo hiểm phạm Thiên Uy, cảm nhận được ngài có khí thức pháp thuật cho đến nương nhờ, rồi sẽ tự đi . Lão Quách đang ăn buông bát cả kinh miệng lắp bắp: " m Binh Mở Đường. . là chuyện gì vậy

"Hắc hắc, chúng ta chỉ là một dã quỷ bình thường, nào biết đâu những chuyện này." âm Binh mở đường, bình thường đều là đuổi bắt m ti tội phạm quan trọng, chẳng lẽ lại có ác quỷ hay Tà thần đã đến nhân gian>







Chương 370 - Người Đến Từ Thái Âm Sơn


Lão Quách nghĩ nghĩ, dù sao chuyện này vốn dĩ không liên quan tới mình, vì thế tiếp tục uống rượu, hé mắt nhìn hai người kia một cái nói "Ta đang ăn, lại đây ăn chút gì đi."

"Đa tạ đại pháp sư, ăn thì không dám, sẽ đau ba ngày, hút khẩu khí thì tốt hơn." Lão quỷ vừa nói vừa đi lên, đối với nồi Ngưu Tạp hít một hơi, trên mặt lộ ra cảm xúc như phê thuốc lào. Người trẻ tuổi cũng tung ta tung tăng đi lên hít lấy một ngụm.

Lão Quách từ trên quầy lấy ra một tập tiền giấy, phân cho hai người, nhàn nhạt nói "Vào cửa là khách, cầm đi, đợi lát nữa đi đường sẽ tốt hơn."

Hai chỉ quỷ trong miệng nói thẳng "Không dám", nhưng vẫn bước qua đi, lão quỷ nói "Xin hỏi tên của đại pháp sư, sẽ ghi nhớ nhớ âm đức."

"Thôi bỏ đi, việc rất nhỏ." Lão Quách bàn tay vung lên, nói.

"Ta đây lại hít một ngụm hương đồ ăn nhân gian." Lão quỷ thấu đi lên, cúi người đến trước đống đồ ăn, khom lưng hít một ngụm, chưa ngẩng đầu lên, đột nhiên một đạo hồng quang từ sau đầu phóng tới, răng rắc một tiếng, từ cổ lão quỷ xuyên qua, đầu rớt xuống dưới.

Thân thể lão quỷ nháy mắt hóa thành một bãi quỷ huyết, bay ra vô số tinh phách.

Ngay sau đó. . . Hồn phi phách tán.

Lão Quách trong lúc nhất thời thậm chí không hiểu ở đây đã xảy ra chuyện gì, nhưng ngay lập tức tên quỷ trẻ tuổi đã lao lên, hú lên quái dị, một bước nhảy thẳng ra sau lưng Lão Quách, buồn bã quát "Đừng giết ta, pháp sư cứu mạng a!"

Một đạo hồng quang đối diện phóng tới.

Lão Quách lúc này mới phục hồi tinh thần lại, lập tức bắt một cái pháp quyết, đối với kia hồng quang đánh. Phịch một tiếng vang.

Lão Quách trực tiếp bị đánh bay đi ra ngoài, vừa lúc ngã xuống trúng giữa cái quan tài làm cái quan tài tạp dập nát, phía sau vang lên tiếng kêu thảm thiết, quay đầu lại nhìn lại, trên ngực quỷ thiếu niên xuất hiện một cái hố lớn, hiển nhiên là bị đạo hồng quang kia xuyên thủng,quỷ huyết màu xanh biếc ào ạt chảy ra, thân thể một chút mềm xuống.

"Oan a. . ." Thiếu niên quỷ than thở một tiếng, hóa thành một bãi quỷ huyết, tinh phách bay ra.

Trong nháy mắt, hai tên quỷ ngay ở trước mặt chính mình bị giết, hồn phi phách tán, Lão Quách cả người run rẩy lên, hướng bàn tay phải bị thương của mình nhìn lại, lòng bàn tay bị kia đạo hồng quang đánh da thịt bong tróc, máu tươi chảy ròng, trong lòng hoảng sợ tới rồi cực điểm đến tột cùng là người nào, tu vi có thể cười đại như vậy?

Hai bóng người, từ cuối miệng cống phía chui lên tiến vào, loạng choạng đứng lên, một người thân cao hai mét, là cái uy phong của tướng quân, mặc một khôi giáp màu đen, bên hông giắt một cái kiếm ngắn, người bên cạch dáng người ục ịch, để râu cá trê, đôi mắt nho nhỏ lại có điểm như là rùa đen, lại mặc một trường bào màu đen, tay trái cầm theo một Dây Câu Hồn, tay phải cầm một khối lệnh bài thật dài.

"Quỷ sai?" Lão Quách lẩm bẩm nói.

Mặt đen tướng quân vặn vẹo đầu, nhìn thoáng qua hai bên, dùng giọng nói vang như tiếng chuông lớn "Là tại đây sao?"

Quỷ sai béo vuốt vuốt cái mũi nói "Không sai, hương vị là biến mất tại đây, chúng ta một đường này đi tới, cuối cùng tìm được rồi a." Nói xong, tiến lên một bước, đối với Lão Quách giơ lên lệnh bài, hung tợn nói "Pháp sư nhân gian nghe lệnh!"

Lão Quách cúi đầu, thành thật chấp hai tay lại. "Mao Sơn ngoại môn đệ tử Quách mỗ, bái kiến tướng quân cùng quỷ sai đại nhân." Trong lòng vẫn cứ có chút nghi hoặc, quỷ sai tự mình có thể biết được, hai vị tướng quân đứng bên này là ai? So với bất cứ vị nào ở m Ty đều không khớp a.

Quỷ sai béo hừ lạnh một tiếng, "Ngươi thân là pháp sư, chứa chấp tội phạm quan trọng âm ty, ngươi có biết tội chưa?"

Lão Quách kinh ngạc một chút, nói "Hai người vừa rồi là tội phạm quan trọng?"

"Không cần giả bộ hồ đồ, ta nói chính là tên quỷ oa Thất Bảo kia, nơi này của ngươi còn tàn lưu hơi khí của nó, nhưng nó không ở đây, ngươi đem nó giấu đến nơi nào rồi?"

Lão Quách sửng sốt nửa ngày, tỉnh ngộ lại đây, "Ngươi nói chính là. . . Qua Qua? Là Tiểu Quỷ từ Thái m Sơn chạy ra?"

Quỷ sai béo cùng tướng quân mặt đen nhìn nhau liếc mắt một cái, gật gật đầu, nói "Nếu ngươi biết lai lịch nó, thì mau chóng đem nó giao ra đây, bằng không ta trị ngươi cái tội chứa chấp tội phạm quan trọng!"

"Úc, hắn ở. . ." Lão Quách trong đầu đột nhiên nổi lên một ý niệm, vội vàng im lặng, chắp tay nói "Xin hỏi quỷ sai, nó phạm vào tội gì?"

"Xin hỏi!" Quỷ sai béo đánh một roi xuống, Lão Quách vội vàng tránh thoát, nhưng vẫn bị một cổ cường đại quỷ lực dư ra đánh trúng cánh tay, tức khắc da thịt xé rách, nóng rát đau, trong lòng hoảng sợ, tuy rằng chính mình cho quỷ đồ ăn, nhưng cũng không đến mức bị quỷ sai một roi đánh thành như vậy, chỉ có một loại khả năng đây không phải quỷ sai bình thường! Hắn tu vi rất cao không giống quỷ sai lúc trước!

Bị đánh một roi trong lòng nóng lên, lạnh lùng nhìn tên quỷ sai béo kia, nói "Ta là một pháp sư nhân gian, ngươi hỏi chuyện thì hỏi chuyện, đánh ta làm gì!"

"Ngươi, pháp sư?" Quỷ sai béo cười rộ lên, "Nói Mao Sơn Tổ sư gia của ngươi đến mới nói chuyện được với ta!"

Lão Quách trong lòng "Lộp bộp" một chút, hai tên gia hỏa này, lai lịch bất phàm a.

Quỷ sai béo chỉ vào hai đống quỷ huyết trước mặt nói, "Nhìn đến cái này, nếu không nói lời nói thật, ngươi cũng là kết cục này."

Những lời này nhưng thật ra nhắc nhở Lão Quách, hỏi "Này hai cái bình thường tiểu quỷ, phạm vào tội gì?"

" m binh mở đường, trăm quỷ mạc hành,hai tên tiểu tử va chạm tướng quân nhà của ta, bêu đầu mà thôi."

Lão Quách miệng chậm rãi suy nghĩ, một cảm giác tức tối trong lòng bốc lên, "Họ chính là vì tránh né các ngươi, mới đến ta nơi này, quỷ biết các ngươi muốn giết nên đã trốn, bọn họ có làm cái gì sai?"

Béo quỷ sai cười lạnh nói "Ta nói sai, đó là sai, thiên hạ chi quỷ, muốn giết là giết, nóì nhiều vậy làm!"

Lão Quách hít hà một hơi, rốt cuộc minh bạch, này hai tên gia hỏa đâu chỉ lai lịch bất phàm, đừng nói chính mình, liền tính là tiểu sư đệ phỏng chừng cũng đánh không được.

Trong lòng trầm ngâm, lấy tính tình Diệp Thiếu Dương, khẳng định sẽ không đem Qua Qua giao cho bọn họ, Mao Sơn tông chỉ có duy nhất một đệ tử nội môn này, vạn nhất bị sao, chính mình liền thành tội nhân sư môn, lập tức hạ quyết tâm, lắc lắc đầu nói "Tiểu Quỷ kia đã đi rồi, ta cũng không biết nó đi đâu."

Quỷ Sai béo đương nhiên không tin, "Ngươi nói chuyện có chút bất đồng, thần thức không yên, cho nên ngươi đang nói dối."

"Không có không có, ta thật không biết. . ." Lời còn chưa dứt, quỷ sai béo lại là một roi đánh xuống dưới. Lão Quách thấy tránh đi không khỏi, đành phải đôi tay kết ấn, đánh ra một chưởng.

Dây Câu Hồn đánh vào trên bàn tay hắn, phá hủy hết thảy lực lượng đem cương khí đánh tan, đánh qua đôi tay, đánh vào bả vai, lập tức xuất hiện một miệng vết thương da thịt bong tróc.

"To gan, còn dám đánh trả!" Quỷ sai béo lại là một roi đánh xuống, lần này Lão Quách muốn phản kích nhưng năng lực không đủ, bản năng xoay người, làm Dây Câu Hồn quất đánh ở phía sau trên lưng, đau đớn tột độ,lúc sau khi bị đánh, Lão Quách cảm thấy thần thức có chút hoảng loạn, tam hồn không ổn định, lại có xu hướng muốn thoát ly thân thể.

Một cơn phẫn nộ xen lẫn phẫn uất từ trong lòng Lão Quách bốc lên.

Đắng. . . . à mà thôi!

loading...

Danh sách chương: