Chapter 9: Trận chiến vượt trên trí tưởng tượng [3]

Dự là phần này sẽ dài lắm nên có lẽ vẫn còn lâu lắm mới xong Arc này :))

----------------------------------------------------------------------------

Arc 1: Khởi đầu của công nghệ ma thuật

Vol 3:Dị giới xâm thực

Danh hiệu [Worlds' Architechture(Người kiến tạo các thế giới)] của Imaginasse chính là vấn đề lớn bởi vì đột nhiên nó phóng các thế giới khác nhau, do con người tưởng tượng ra, về phía kết giới của Cyadine. Các thế giới rạn nứt, bị phá huỷ, cùng theo đó là hàng vạn tỉ sinh vật khác nhau. Linh hồn các chủng loài gào thét vang cả vùng không gian đáng lẽ không có chút tiếng động nào. Mảnh vỡ vũ trụ bay loạn xạ trong môi trường siêu không gian, đâm sầm vào các thế giới nhỏ hơn bên dưới, phá huỷ các phiên bản khác nhau của Trái Đất trải khắp các chiều không gian khác nhau. Hành tinh nứt vỡ, phun trào thứ nham thạch lỏng bên trong, từng mảng địa chất bay vào vũ trụ hư vô đâm vào tường chắn của những nơi khác, vỡ ra cùng với hàng tỉ sinh vật trên đó. Chiến địa nơi đây chẳng khác gì các pháo bông, các vũ trụ thi nhau phát nổ, các phiên bản khác nhau của thế giới cũng thế, thi nhau tan rã như những bong bóng xà phòng.

Các mảnh đá đến từ Imaginasse cũng khó chịu không kém, chúng chẳng hề hấn gì trước những đòn tấn công cấp cao, xông thẳng vào một thế giới, đồng hoá nó. Mọi sinh vật khác nhau bị tinh thể hoá thành Hyperium tạo nên lớp vỏ của Imaginasse. Do thuộc sở hữu của nó, khu vực đó ngay lập tức bị đốt cháy bởi kết giới của Ác thần Scyine. Trả đũa lại, Cyadine kiến tác vô vàn các thế giới thần thánh khác nhau, các vị thần chưa được đặc tên, những vị thần cấp vũ trụ, tương đương với Interdimensional Beast đứng ra đỡ đòn và dùng hào quang của mình để bảo vệ các thế giới.

Chiếc cánh thần thánh ló dạng trên cơ thể của Cyadine, form của Ma thuật vương đầu tiên Angel-Demon chuẩn bị xuất hiện. Các ác ma của vô vàn chiều không gian bay đến xé xác từng con quái vật đến lôi từng con quái vật siêu không gian đến từ đội quân của Imaginasse xuống địa ngục tàn ác nhất mà loài người có thể nghĩ ra.

Các dị giới trong tranh truyện đang bắt đầu hình thành, các thế giới khác nhau được tạo ra với các sinh vật trên đó góp sức chống trả lại những gì đang đe doạ ra nơi tạo ra nó. Các thượng long từ vô vàn các đảo bay tiến đến, thiêu rụi các hành tinh của các thế giới tưởng tượng ra tro bụi trong tích tắc. Thần Shiva cường hoá cho chúng trở thành Anti Universe Dragon(Diệt giới long), chúng ngoạm liên tục các vũ trụ đối địch mà Fonction kia tạo ra, tung bay bụi rồng khiến cho ăn mòn cấu trúc vũ trụ tăng cao hơn nữa. Rianna và Celestine xông trận, 2 Definition cấp cao, ít nhất phải hơn 27+ về chỉ số Class, sử dụng sức mạnh của hư không, nuốt chửng các mảng vật chất to lớn đến từ Imaginasse. Họ triệu hồi các sinh vật của Hư vô, Voidius, Nihilitus nhanh chóng bay đến đập nát thân thể các Artifact cấp thấp trước khi chúng kịp tạo thêm nhiều quái gây ra áp đảo cho các phòng tuyến. Mảnh vụn vật chất bay ngập siêu không gian, rơi vương vải xuống bầu khí quyển của các hành tinh, bốc cháy dữ dội dưới kết giới của L'Ghenus. Một cơn mưa sao băng phủ kín cả bầu trời, một ánh sáng dữ dội tựa như mặt trời đã phủ kín các thế giới này.

Phượng hoàng Quasar đã tiến đến, dậm nát bét các tướng quỷ do các Legendary Artifact sinh ra dưới khối lượng điên rồ của mình. Phóng xạ Gamma phóng ra từ miệng của nó đủ để xoá sạch mọi kẻ ngáng đường do nội tại Galaxy Destruction. Các Nightmare sử dụng khả năng huỷ vật chất của mình đi kèm với các mảnh Cryomoon khiến cho một lượng lớn quân thâm nhập mặt đất bị xoá sổ không thương tiếc. Đi theo chúng là các Robot to lớn được bảo trợ bởi V-Synthesissmatron, các khẩu súng và kiếm dài của mình dễ dàng bẻ gãy cấu trúc xương sống của các Dimensional Beast và Epic Artifact được phái xuống thông qua cơ thể Alioth. Một toà nhà vụn vỡ dưới cú đập kinh khủng của robot kia khi nó nhận chiếc đầu của Dimensional Beast vào bức tường đa vật chất. Một sóng xung kích lan toả khắp kiến trúc đáng lẽ phải kiên cố kia trước khi nó bị phá vụn ra thành đống nổ nát.

"Này, có ai đó tỉa bớt bọn trên không không vậy"

Một người lái robot vừa lên tiếng, một tiếng rít đến từ Quasar Phoenix, tia Galaxy Destruction lướt qua, nền trời bị ion hoá và rơi rụn những hạt phân tử còn lại của các Dimenional Beast có cánh. Cùng lúc này Enormous Guy đi ngang qua, chém gọn một Undefined Beast Knight(Vô định quái kiếm sĩ) và đóng băng thể xác và tồn tại của nó.

"Cảnh báo sơ tán vào cổng dịch chuyển ngay lập tức, nơi này sắp tan tành rồi"Một người thông báo chiến sự trên đài phát thanh nói.

Một Imaginary Beam bắn trực diện vào một Trái Đất, nó nong cho chiếc hố được đào bởi năng lượng to ra cho đến khi chiếc hố đó to hơn cả Trái Đất. Những kẻ chậm chân nhanh chóng tan rã dưới áp lực Epsilon mà nó mang lại. Hàng triệu tỉ thế giới bị như thế, biết bao nhiêu con người đã khóc vì gia đình vì người thân đã bị xoá tồn tại vĩnh viễn.

"Mọi người...argh...chạy...oughtwsdsfag...sơ tán..."

Thực tại vặn vẹo, lộn trái cơ thể anh lính kia ra từ bên trong. Reality Cracking(Làm rạn vỡ thực tại) của Imaginasse là một thứ không thể xem thường được, một trong những quả mìn nổ chậm nó đặt tại các nơi. Cũng như thế, trên các vùng không gian khác nhau, các tàu cũng bị lộn trái ra hoặc đảo ngược cấu trúc phân tử khiến chúng không ổn định và phát nổ. Sóng năng lượng được phát động từ chiêu thức này cũng rất nguy hiểm, nó có thể tác động không nhỏ đến cấu trúc hiện thực của vô vàn khu vực khác nhau

"Acaius ois guiso paosu Rule of Quantum Mechanic: Reality Stablise(Luật lượng tử:Ổn định thực tại)"Mameeya nhanh chóng đóng băng việc lan rộng của skill ảnh hưởng đến thực tại.

Các xác chết đứng dậy, bắt đầu lan truyền dịch zombie khắp nơi nhưng hàng triệu tỉ đội quân đã đến ứng cứu. Phước lành đến từ Kraziv và Lorenz nhanh chóng phân huỷ hết các Undead khác nhau đang tấn công các thế giới này. Hơn hàng tỉ tỉ con zombie, skeleton và cả ghost đồng loạt đổ ra khắp nơi trên các tinh cầu, lây nhiễm thuộc tính Undead khắp nơi. Chúng tất nhiên bị phân rã trước ánh sáng của Definition Kraziv và Lorenz thế nhưng vẫn có hàng tỉ nạn nhân khác nhau. Con số thương vong tại trận chiến này đã đã không thể nào viết trên một tấm bảng nữa rồi.

"Này Lorenz, chuẩn bị các cây thương giùm chưa"

"Rồi, chuẩn bị gắn các Interdimensional Event Horizon(Chân trời sự kiện đa không gian) lên đây này, niệm phép đi"

"Xong rồi đó, ném đi"

Từng cây thương bay vào trong vùng cấm địa của Imaginasse, mặc cho sự bào mòn dữ dội thế nhưng khả năng hút lấy năng lượng của các Chân trời sự kiện đa không gian vẫn ổn định và giúp thanh thương kia cắm vào trong lớp vỏ dày của Fonction này. Rứt ra từng mảng lớn, trên đó là một ổ các Artifact Legendary trở lên cùng với vô vàn các Definition đối địch các chủng Hostilius và Dellusius. Tiến lên phía trước, hai Fonction hiện vẫn đang trên chiến trường chính là Crimonia và Hiverinse.

"Huyết giới, ta hiến tế hàng triệu tỉ sinh mạng cho điều này. ********************************, Husdyioidpaidsoidapfodbsociv, Crimson Divine Energy Blast(Thánh huyết năng bộc phá), Dark Red Beam(Tia đỏ máu), Existence Devourer (Tồn tại thực) hãy xuất hiện ăn hết bọn chúng cho ta."

Các sinh vật làm từ sinh mạng của vô số kẻ vô tội khác nhau, những kẻ đáng lẽ không bị đày đoạ chốn địa ngục mà Crimonia tạo ra. Đúng cô đã phạm một tội lỗi lớn thế nhưng đây là vì vô vàn sinh mạng khác nhau nữa. Tiếng gào thét oái ăm tiếng đến nuốt lấy linh hồn của các Artifact cấp Legendary cùng với các Definition kia để giảm cơn đói vô tận của mình.

"Vì sự sống còn của nhân loại, Mahou Shoujo Hiverinse Yogg-Sothoth xin thưa sẽ tiêu diệt bằng được những tồn tại dơ bẩn. Emotional Energy Condensation(Cô đọng năng lượng cảm xúc). Tôi biết thế này là sai nhưng hãy tha thứ cho tôi. Smile Sacrifice(Hi sinh nụ cười)"

Đúng vậy, hàng tỉ tỉ đứa trẻ sẽ không còn có thể cười được nữa, số phận sẽ không bao giờ cho nó cười cho đến khi xuống địa ngục. Một trong các phương thức tra tấn tàn bạo nhất để lấy được năng lượng cảm xúc của các sinh vật khác nhau ngay sau khi Mirai cập nhật thông tin về các Mahou Shoujo.

Từng tia mang theo tiếng cười, đục lổ trên lớp vỏ, xuyên thủng qua chúng và đâm vào da thịt của Imaginasse, nó rống lên, sóng không gian lan toả khiến cho một số nơi bị vụn vỡ dưới sự bóp méo của siêu không gian. Hiverinse và cả Crimonia đều khóc trước số phận của những kẻ đã phải hi sinh biết bao nhiêu sự hạnh phúc để chống lại một thế lực có hại cho sự tồn tại của thế giới này. Cùng lúc đó, bất cứ Artifact cấp Legendary trở xuống đều bị nghiền nát trước mức năng lượng vô lí mà Hiverinse vừa phát ra.

"Một lần nữa, vì tương lai của mọi người, Psychopath Creation(Bất nhân tính hoá), toàn bộ cảm xúc của các em, hãy cho ta, hãy đưa chúng để làm sức mạnh chống lại kẻ thù này. Công lao này là không thể kể xiết được. Soul/Cognition Contract(Khế ước Linh hồn/Nhận thức), Emotion Trading(Buôn bán cảm xúc)"

Cố gắng vượt qua cả đạo đức của bản thân, cả lương tâm để thực hiện thêm một phép cuối cùng. Tất cả chỉ để phá huỷ lớp phòng thủ của Imaginasse mà thôi.

"Magical Star Falling(Ma tinh vũ).... Emotional Magic:Full Mode(Ma thuật cảm xúc:Tối ưu hoá). Agnatiusoidapfogud cbuoyiepodfoigudfoihuod figjsodifusodifuso hisdogispobi cvonifpjoigpispfi, True Magic:Arbitrary Mental Power(Chân ma pháp:Năng lượng nhận thức trừu tượng)"

Các vì sao làm từ cảm xúc, những gì các đứa trẻ có lẽ sẽ nhận được trong tương lai, những thứ mà chúng sẽ đồng cảm đều sẽ được gom hết vào một khối năng lượng đầy màu sắc. Đập thẳng xuống bề mặt của cấu trúc lớp vỏ của Imaginasse, một vụ nổ xảy ra, sinh ra vô vàn các vũ trũ nhỏ khác nhau trước khi chúng tan rã dưới tác dụng của kết giới của Imaginasse. Tiếng thét được làm bởi sóng không gian đa chiều lan khắp vùng đa vũ trụ này, hàng triệu tỉ các tiểu vũ trụ sinh ra lao vào phần thịt lộ ra của nó khi có cơ hội.

Từng giọt lệ chảy dài khi cảm nhận được những cảm xúc của những đứa trẻ thoáng qua ngay sau khi tập trung năng lượng. Xung kích năng lượng vượt mức kiến tạo vũ trụ, nó đẩy lùi cả một vùng lớn trên cấu trúc của kết giới của Imaginasse. Một vì sao có cấu trúc đa không gian, xâm nhập lên cơ thể của Fonction này, ngay tại vết thương vừa nãy.

"Vitalius sacrificus Life Sacrifce, spiritualistus sacrificus Soul Sacrifice, existencia sacrificus Existence Sacrifice, crimsonic emiac flux topias Blood Fallen Worlds(Các thế giới nhuộm máu). Forbidden Godly Magic: Crimson Dystopias(Cấm chế ma thần pháp: Đa hồng huyết giới)"

Một phép diện rộng, tầm với đến hàng triệu tỉ các thế giới khác nhau, rút cạn máu từng sinh vật một, sự sống của chúng, tồn tại của chúng, linh hồn của chúng. Một vùng không gian nhuộm đầy một màu đỏ của ánh sáng Lumon có bước sóng màu tương đương. Mức năng lượng lượng dễ dàng vượt qua mức kiến tạo vũ trụ, một thứ khi nén lại có thể gây đứt gãy hàng loạt các chiều không gian trong đa vũ trụ này. Crimonia tiếp tục đòn đánh không để cho mọi thứ kết thúc chỉ như thế.

"Ancient Godly Ritual:Transcendances Worlds of Bloody Weapon(Cổ đại thần nghi lễ: Đa Thiên huyết vũ trang giới). Ta tuyên bố, mọi người sẽ phải đổ máu, tất cả phải chết đi, đưa hết mọi thứ của các ngươi có, ta sẽ sử dụng nó. Giờ thì chào tạm biệt toàn bộ lớp vỏ của mày đi nhé Imaginasse. Omnistrike(đa nhận), Universal Genesis(Vũ trụ sinh), Blood Form(Huyết dạng), Chain of Big Bang(Liên đoạn vũ trụ sinh)"

Dựa vào phần lỗ hổng trên lớp vỏ mà Crimonia gây ra và Fonction Imaginasse chưa kịp tái tạo.Toàn bộ lớp vỏ của nó bị bóc ra bởi hàng loạt các sự kiến tạo khác nhau của các vũ trụ máu. Không gian được sinh ra, mở rộng, gây áp lực rất lớn cho liên kết giữa lớp da bên dưới và vỏ ngoài. Các vụ nổ khác nhau bẽ gãy liên kết vật chất của mọi thứ trên phần bên ngoài của thứ sinh vật kì quái này trên tất cả các miền tồn tại của nó. Từng mảng Hyperium mang theo các hạt năng lượng giá trị ảo nhanh chóng bay khắp siêu không gian, chúng va vào cấu trúc của hệ thống kết giới mà Cyadine tạo ra, tan rã, bóp méo cấu trúc trên diện rộng.

"Xin lỗi Cya, đây là cách duy nhất loại được phần bảo vệ của thứ đó"Hiverinse vẫn còn cố gượng lại sau khi vừa vứt bỏ một phần nào đó của nhân tính bản thân.

"Các cậu đang làm gì vậy, nó tái tạo được lớp vỏ đấy. Multiversal Fabric Tearing(Xé bỏ cấu trúc đa vũ trụ). Interdimensional Singularity(Liên không gian kì dị điểm), Superluminal Speed(Siêu quang tốc)"

Cyadine tách một mảng cấu trúc của đa vũ trụ cấp độ 1 bằng tay không của mình, nén nó lại để nó trở thành một điểm kì dị. Cậu ném nó với vận tốc vượt qua cả ánh sáng, dựa trên định luật ma thuật không-thời gian, để vượt qua quang tốc tại một nơi, chúng ta cần tạo vùng kết giới có nồng độ epsilon phải vượt qua giới hạn tại miền không gian đang tồn tại. Một cú ném xé toạc cả cấu trúc của đa vũ trụ này đâm thẳng vào phần thịt vừa lộ ra của Imaginasse. Một đợt sóng xung kích lan toả khắp cấu trúc của miền không gian, nó nhanh chóng bẽ gãy rất nhiều cấu trúc rắn chắc trên đường đi. Trong trận chiến này chúng ta không nên nán lại vì thiệt hại đối với kẻ thù và cả đồng minh. Một khối hình cầu trong không gian đa chiều các ánh sáng phát ra do lượng epsilon được giải phóng khỏi vật thể nhanh chóng liên kết thành các lumon .

"Xin lỗi, không nghĩ đến nhưng ít nhất cũng có thiệt hại mà nhỉ"Hiverinse cười gượng vì suýt chút nữa mọi thứ cậu hi sinh chẳng thể làm được bất cứ thứ gì cả

"Tạm thời thôi, vừa nãy chúng ta phải tắt kết giới tạm thời để thực hiện phép Superluminal Speed đấy, khá nghiêm trọng nhưng cũng phải cố gắng để công sức các cậu không vô ích"

"Fonction Rianna có mặt đây, interactis intercosmicalus desintergratus, [ ], $%^&*(*&^%$#@#$%^, Intercosmical Interaction Breakdown(Phá huỷ liên kết đa vũ trụ). Ta ra lệnh cho ngươi, toàn bộ các liên kết để kiến tạo nên mớ hỗn độn kia hãy ngưng hoạt động đi"

Từng mảng thịt lớn của sinh vật của trí tưởng tượng kia rơi ra, chúng tiếp tục tan, tan mãi vào trong hư vô. Cùng lúc đó, phần vỏ của nó đã trở lại nhưng vẫn bị ảnh hưởng của phép phá huỷ tương tác, chúng tiếp tục rơi ra không thể tiếp tục mọc lại một cách hoàn thiện được.

"Cẩn thận, đừng có chăm chú vào phần thân của nó mãi chứ. True Void(Chân hư vô), energius consumatis, Eae'n'neuor'gj'gjeei Eeai'tdth'tdtheuor'r, Energy Absorbtion(hấp thụ năng lượng)"

Dark bay đến hấp thụ toàn bộ tia lumon cao năng đến từ các xúc tu của Imaginasse len lỏi trong các miền không gian khác nhau. Cùng lúc đó Morth Degeneracy ngay lập tức phân rã chúng về cát bụi bằng cách tăng tốc độ ảnh hưởng của Entropy Acceleration(Gia tốc nội hỗn loạn).

"Sau khi đánh bại thằng này thì, mấy người trông khác quá đó với mạnh đến điên rồ luôn. Hên là Alpha cũng nâng cấp rồi chứ không thôi cũng chỉ ngắm thôi chứ làm gì"

Cùng lúc đó, toàn bộ kẻ thù đang tiến đến đều khô héo trước bàn tay nắm chặt một thứ gì đó giữa không gian mà cậu giơ ra. Thân xác những kẻ đang xâm chiếm vùng không gian này nhanh chóng tan rã như chúng không thể nào tồn tại trước ảnh hưởng của cậu.

"Cuối cùng cũng đến, còn Kaito mà ai cũng mong đợi đâu rồi"

"Ở dưới ấy, đang phụ giúp cho Alpha và tăng hiệu suất nạp năng lượng cho cô ấy. Ai chứ tên đó là thiên tài về lĩnh vực epsilon này"

[Quyền hạn của Kaito với epsilon được công nhận, danh hiệu [Intercosmical Wisdom of Nyarlahotep(Trí tuệ liên vũ trụ của thần Nyarlarhotep)] được ban tặng cho cá nhân này]

Yuki vẫn còn bận nên chưa thể bắt thông tin trên bộ liên lạc được. Thế nhưng bằng cách nào đó, nhóm Hiverinse, Crimonia, Rianna, Dark và Cyadine vẫn yểm trợ nhau tốt tại khu vực phải chịu đòn tấn công nặng nề nhất đến từ Imaginasse. Cùng lúc này các đội rồng to lớn đến như để che chắn cho những nhân vật quang trọng, các Fundamental Force Dragon(Nguyên bản lực long) đều tiến lên phía trước, dùng các đặc tính tương tác vật chất của mình để chiến đấu trước kh nổ tan xác trước True Intercosmical Spectrum(Liên không gian chân quang phổ) đến từ vô vàn các con mắt của Imaginasse. Bầu trời dường như được tô đủ màu cho dù nhìn ngắm dưới bất kì bước sóng ánh sáng nào do skill diện rộng của Fonction này.

"Nghe này, vẫn chưa xong đâu, chừng nào hai đứa kia xong xuôi thì cái kết giới này cũng đóng luôn vì chỉ cần chúng nó di chuyển thôi thì nó cũng đủ sập rồi. Nhưng khi chúng bay vào lãnh phận của Imaginasse thì của nó cũng thế, chỉ khi nào đến lúc đó, chúng ta mới có thể tái đổ bộ lên trên người nó được. Ngoài ra nên nhớ cần vài người ở đây để kiểm soát vùng trời của vô vàn thế giới đấy. Đợi chút, Teleportation...rồi, khi mấy đứa kia liên lạc được, tại có vẻ ở những khu vực khác cũng khá kinh khủng nhưng, khi chúng nó trò chuyện với chúng ta được, mọi người sẽ bắt đầu phân công nhiệm vụ đi nha"

Cậu dịch chuyển để tránh phần cơ thể của các Aurith, những sinh vật còn to hơn cả Alioth sau khi bị ảnh hưởng của Gravitron Beam(Quang tuyến trọng lực tử) của Gravity Dragon(Trọng lực long), một trong các Fundamental Force Dragon. Thế nhưng con rồng đó cũng nhanh chóng bị xiên một nhát trước Imaginary Sword(Huyễn tưởng kiếm) của những thánh kị sĩ có cánh được tạo ra bởi Imaginasse. Máu của nó trôi nổi khắp các miền không gian khắp nhau. Thanh kiếm rút ra, cơ thể của con Gravity Dragon vỡ tan.

"Nghe rõ rồi, mạng lưới thông tin liên không gian vẫn đang kết nối, cứ đợi vậy. Trên Trái Đất nguyên bản có các top 100 với 3 người bạn của cậu thôi nhưng có đủ không thế"

"Hơi, dù sao thì cũng đã có kinh nghiệm thực chiến, việc bảo vệ khu vực mặt đất vẫn rất tốt"

Cùng lúc này, Polymal Yuki cùng với các thú cấp dưới của mình đã hoàn toàn kiểm soát một phần lớn các vùng không gian cần phải bảo vệ. Các chủng lai đa loài khác nhau đã hoàn thành tốt nhiệm vụ và chúng có rất ít điểm yếu nên việc tiêu diệt chúng là chuyện không thể nào.

"Cho ta ít thông tin di truyền của ngươi nào, Alioth"

Và có vẻ Yuki đã tóm được một thứ rất đáng giá và nó vẫn còn sống.

loading...

Danh sách chương: