Chapter 12: Biểu tượng của mặt trời

Vol 3.2: Final Phase, Surpass Creators of Infinites of Worlds

"Thông báo trên mọi mặt trận, ma pháp trận Ascension và Transcendance đã hoàn thiện và việc nạp năng lượng cho 4 tạo tác đã hoàn tất. Cấu trúc ma pháp sẽ được kích hoạt, việc sụp đổ kết giới của Imaginasse sẽ bắt đầu, trong lúc đó hãy tiếp cận bề mặt nhanh nhất có thể trước khi các Artifact chắn đường chúng ta. Rhune và Sinus cũng đi đến giai đoạn cuối cùng của tiến hoá, cả Kaito và Alpha đều đã cạn kiệt năng lượng trong quá trình này, hệ thống Mirai đang thực hiện Transcendance cho Rhune và Sinus."

"Nghe rõ rồi chứ, toàn bộ các quái thú chuyên chở chuẩn bị vào vị trí, xếp thành hàng ngũ nào, chúng ta sẽ đổ bộ lên trên bề mặt của Imaginasse vì hiện giờ các lớp phòng chắn của chúng đang tạm thời sụp đổ. Khoét nhứ đó, móc bộ lõi của nó ra, ít nhất thì cũng gây một số thiệt hại lên các cơ quan quan trọng của thứ đó"

Hàng loạt các quái thú vận chuyển do Alpha và Polymal thiết kế nên đã vào vị trí, các cảng không gian mở ra, chân không hút không khí ra hết bên ngoài, một bầu trời không một bóng sao xuất hiện trước mắt mọi người. Chỉ có các Artifact là hiện rõ trên nền trời ở các góc nhìn tại các mặt 3 chiều khác nhau cùng với Imaginasse.

Mobius Path có giới hạn của nó, hiện giờ, khi các sinh vật đã lên Definition, và các quỷ vương có thêm chức Neo, Mobius Path của Imaginasse không còn tác dụng nào nữa, lần này là chết thật sự.

[Ascension và Transcendance lên Pyroheliosphere Legionias Del Helicatus thành công, cá thể Pyroheliosphere sẽ trở thành Pyrose Heliosyse Legionuse, Triespecies Arch Definition Class:X29]

[Ascension và Transcendance lên Cryomoon Collumutis Dela Crystania Selencia thành công, cá thể Cryomoon sẽ trở thành Cryose Selencyse Crystalisse, Triespecies Arch Definition Class:X29]

[Tương tự, Necroverse Topias Necrous Amalgamus trở thành Necrose Universyse Amalgamum, Triespecies Arch Definition Class:X29]

[Tương tự Root of Life Multius Cosmicus Network Hyperdimensia trở thành Vitalyse Multicosmicalus Network Hyperdimensiasme, Tetraespecies Arch Definition Class:X29+]

[Dưới tác dụng của các Artifact đã được tiến hoá thông qua ma pháp của Imaginasse, toàn bộ các Demon Overlord đều trở thành Neo Demon Overlord]

[Tái định danh bắt đầu:Stelma Ka'aise trở thành Stelma Ke'ausima're, Valiosus Exthermos(tái cấu trúc tồn tại) trở thành Valiosus Falsetherms, Longevitus Tesseroot trở thành Longevitus Hypertesseroot, Necrosylum Aviolis trở thành Necrosylum Aveaulyes. Class tăng lên X25+]

[Imaginasse nhận được các mức thưởng chỉ số trong việc tạo nên các chủng sinh vật mới giúp làm đầy hệ thống sinh vật thuộc chủng Definition vừa được khởi tạo. Class hiện giờ X39]

[Do có liên quan đến việc tạo chủng loài mới khi phá huỷ tồn tại gốc của Valiosus, Symbiotica Polyma Creaturia Snow được thăng tiến thành Symbiotica Polyma Genesissma Snow, Triespecies Arch Definition, Class X29++]

[Quá trình khởi tạo sinh vật dành cho Rhune và Sinus cần thêm người có khả năng điều khiển sự sống. Chuyển quyền hạn cho Snow vì Kaito không có đủ quyền hạn kiểm soát năng lượng]

Chiếc kén tái sinh của Snow lại một lần nữa xuất hiện và nó đang phản ứng với hai buồng chứa hai sinh thể mạnh mẽ nhất mà mọi người đang đặt hi vọng vào. Hiện giờ Valiosus sẽ phải đánh với đội quân đã từng chống lại hắn gồm Hiverinse và Crimonia. L'Ghenus sẽ đi với Eclipse và Rianna để đánh với Longevitus. Tương tự Empressa sẽ đi cùng Dark và Celestine, còn Cyadine hiện vẫn phải truyền năng lượng cho Snow để đủ năng lượng cần thiết cho việc tiến hoá khi mà Alpha lẫn Kaito đã không còn sức để kiểm soát nữa, do đó Necrosylum lần này nhường cho Kraziv và Lorenz cùng với đội quân hoa hồng, đội 100nm. Trong khi đó để hỗ trợ chiến trường, V-Synthesissmatron Beta-1-tau-rho-0-11(Bitron) sẽ tạm thời đảm nhiệm.

"Được rồi mọi người, chúng ta đã từng dẹp loạn bọn này rồi đúng không, lần này chúng có đi chung với quỷ vương của mình thôi không có gì đáng sợ cả..."

Vừa nói xong, nguyên một vụ nổ siêu tân tinh đẹp gọn một đội bay nhỏ ngay trước mặt những người nghe.

"Thôi đừng để ý nữa, cứ đánh như bình thường, chỉ là đánh trận thứ hai thôi"

"Rõ rồi, vào vị trí thôi mọi người ơi. Chúng chuẩn bị đến đấy, quân chúng ta cũng đã bắt đầu đổ bộ thật nhanh lên bề mặt Imaginasse rồi. Trong vòng 3...2...1...khiên năng lượng của các Artifact và quỷ vương đã dựng lên, tàu của chúng ta không còn có thể bắn được nữa, tiến lên nào, lần này thì chẳng còn tái sinh đâu"

"Hệ thức Ethereal Magic:Dimensional Imaginary Shield và Ethereal Magic:Dream Barrier đang được thực hiện lên trên từng chiến thuyền và sinh vật chuyên chở. Nhanh lên nào, các hệ thống ma pháp này vừa được phát triển bởi Kaito, chúng ta được thử nghiệm đầu tiên đấy."Một thuyền viên cười nói trong khi bắt đầu thao tác khởi động công thức ma thuật đang được vẽ vào không gian. Từng con tàu ngừng bắn, chúng thả ra các con tàu nhỏ hơn và chuyển mục tiêu sang những con quái thú cấp thấp hơn các mục tiêu lớn. Các tia sáng Imaginary Beam từ Imaginasse đã bắt đầu trở lại, thế nên phòng chắn là tốt nhất.

"Hai hệ thức ma pháp đã thực hiện xong, ma pháp tăng cường tấn công chuẩn bị được kích hoạt, Supreme Magic:Dream Breaker, Ethereal Magic:Anti-Illusion, Blood Sacrifice Magic:HP Cutting"

"Chúng ta sẽ đến cổng dịch chuyển trong 3...2...1...Chuẩn bị đưa quân đổ bộ lên bề mặt Imaginasse, toàn bộ thuyền viên và những người lái tàu, bắn hết những con quái vật đang cản trở đi nào"

"Đội quân Akihabara đã đến, xin lỗi vì đã chuẩn bị lâu, việc triệu tập các nhân vật dị giới khó quá. Các nhân vật trong truyện tranh cũng đã đến rồi, chúng tôi sẽ yểm trợ trên không tại khu vực này"Những kẻ đến từ các trung tâm của sự ảo tưởng trên các Trái Đất khác nhau đã tập hợp. Cho dù các nhân vật có mạnh đến mức không một thực thể nào đấu lại đi chăng nữa thì với thứ liên không gian, chúng chỉ mất một phần rất nhỏ của cơ thể thôi.

Các loại bom, đầu đạn phóng ra nhiều hơn cả số nguyên tử từng có trong vũ trụ cũ. Toàn bộ xác chết sinh vật đều được tận dụng tối đa nhất có thể. Nồng độ ma thuật được bơm vào không gian lên đến một mật độ rất cao, âm thanh bắt đầu xuất hiện do áp suất ảo gây ra. Các hạt phi vật chất tạo nên áp suất khiến cho ma sát bắt đầu xuất hiện, sự bốc cháy khi di chuyển quá nhanh cũng hiện rõ trên cấu trúc các phi thuyền và sinh vật khác nhau. Ethereal Magic:Frictionless được kích hoạt trong vòng vài phút đối với cả hai bên, ăn mòn ma thuật bắt đầu xảy ra trên các vật liệu còn các sinh vật cấp thấp dễ dàng bị ngộ độc ma pháp nếu không có bảo hộ. Lượng magion tăng lên quá nhanh, chúng dễ dàng xé vỡ cấu trúc vật chất-năng lượng khi hạt magion chen vào giữa các liên kết và làm rối loạn chúng. Supreme Magic:Epsilon Decay được phát động để phân rã magion thành các hạt không gây hại hơn.

Bề mặt các khối hành tinh vỡ ra khi một con bộ nào đó vừa sử dụng ma thuật của mình hay một mảnh của Imaginasse bằng cách nào đó va vào một hành tinh. Các mảnh Trái Đất bay tứ tung, chúng được dùng để làm các phòng chắn ăn liền trước những đợt pháo kích đến từ Apex Crowned Cory-Chủng Nightmare/Lower Lucid. Các sinh vật bậc cao không có bảo hộ của Imaginasse bắt đầu xuất hiện trong vòng vài giây. Các Nightmare của kẻ thù nhanh chóng xâm nhiễm không gian không được chiếu sáng, đội phòng thủ bóng đêm cưỡi các Nightmare bậc cao bay ra đánh trả ngay lập tức. Người dân được báo động không được sử dụng đèn dưới một số Watt nhất định và trên một số Watt nhất định. Luminus cũng đến, những sinh vật ánh sáng đủ để phân rã cấu trúc vật chất của biết bao nhiêu kẻ khác, Ster, pháo cao xạ quang tử High-end Light Wave Sunshine Cannon(Ánh dương cực hạn quang pháo) và Over-plank Ray Blaster(Quá hạn quang tuyến trọng pháo).

Imaginary Beam Railcannon của các Dellusium Dreadnought(Chiến thuyền làm từ Dellusium) của Imaginasse cũng đã xuất phát. Những vật liệu trên người của Fonction này nhanh chóng tạo nên các vật thể khác nhau dựa trên trí tưởng tưởng của mọi người. Dark Void Imaginary Nova Gatling Gun(Hắc hư vô huyễn tưởng tân tinh liên đoạn súng), tất cả chúng bắn cùng một lượt, phá hoại hàng triệu tỉ kiến trúc khác nhau, tháo dỡ chúng thành năng lượng thuần khiết đến mức độ nguyên bản nhất. Ngược lại các tàu có các ma pháp phòng chống ma pháp Imaginary(Huyễn tưởng) đều ít nhiều giảm được thiệt hại. Các Trái Đất không được may mắn như thế đều trở thành mồi ngon cho cuộc càn quét của kẻ thù.

Các Artifact đang dần chuyển sang các dạng dễ dàng di chuyển hơn, những cấu trúc cồng kềnh của chúng đã biến mất. Pyrose, một cấu trúc của các mảnh vụn tạo tác đang phát sáng, hạt nhân là một khối cầu có độ sáng hơn toàn bộ hàng tỉ ánh sáng của các vũ trụ gộp lại, tất cả các mảnh đá Ignus-Solarium quay xung quanh trong quỹ đạo đa chiều. Từ bên trong trung tâm, một cơ thể được làm bằng đá Ignus-Solarium và hợp kim Adamanine cùng với Orichalzine, Valiosus Falsetherms, một Neo Demon Arch Overlord(Pyroheliotic, Solarium). Ánh mắt rực lửa dần dần mở ra, toàn bộ cấu trúc đa vũ trụ trong tầm mắt bị nung chảy trong chốc lát, các kết giới kháng hoả, nhật, cường nhật, và chân nhật đều phải hoạt động hết công suất. Hàng triệu tỉ con người không kịp phản ứng với ánh nhìn từ Valiosus nhanh chóng thành nguyên tử ngay lập tức. Ignus Blessing, Primordial Flame Sola[ ] Blessing, Reanimated Solar Ray, tất cả các skill bị động đều hoạt động. Nhiệt năng môi trường tăng cao, một thứ tương tự như Deeplands, không còn hơn thế nữa, lượng Thermon nhanh chóng lấp đầy mọi thứ, vượt ngưỡng giới hạn thông thường của Đa vũ trụ bậc một.

"Hiverinse, Crimonia, một lần nữa xin hãy đánh bại Pyrose và chủ nhân của nó"

"Rõ rồi, mortis guaranteddus magicaius, ovas foispa fusoa dfoiaa, crimsonia polinas topias, M'moeau'tdth'tdtheei'pb'pboeau R'reae'dth Wqu'wquoeau'l'dth, [ ] Death Sentenced Magic: Crimson Multiworld..."Crimonia nhanh chóng thực hiện các ma pháp phức tạp nhất và có khả năng gây thiệt hại lớn nhất cho thực thể ở đằng kia.

"Mortis guaranteedus magicaius, vaois opda aoid fiso, Lanceus ove positivetus emotionalis topias, [ ], dưới danh nghĩa của các vị thần khác nhau, Death Sentenced Magic:Lance of Happyland. Chống lại họ, một điều không nên nhưng việc khước từ đã cho ta sức mạnh chống lại những thế lực vượt trên thần thánh, antius divinucus magicaius [ ], *^&*&##$%^&, dovina poliva deusica Anti-God Magic:Bane of Imagination..."

"...God Blood Chain, Health Cut, Crimson World Shield, Life Stealing..."

"...Sadness Magic:Moon Fall, When Sky is Crying..."

Nền trời tại nơi đây gợn sóng sau mỗi đợt, các hạt ảo dần xuất hiện khi năng lượng bắt đầu tác động và chân không. Mức năng lượng tăng cao, một áp suất ảo hình thành, những vật chất ảo bị khoá lại, không cho tự huỷ bởi các Fundamental Force Dragon đang bơm rất nhiều các hạt tương tác vào mọi trường. Các sợi xích bằng máu của các vị thần khác nhau, trói buộc Valiosus lại, lửa của hắn thiêu chảy các khối huyết ra như sắt bị nung trong lò luyện nhiệt vậy. Hàng triệu tỉ các khối kiến trúc trông như mặt trăng đã bị sửa đổi rơi về phía Quỷ vương của Pyrose. Dưới tác động của áp suất ảo, chúng bốc hoả, mức phản năng lượng tăng cao, giảm áp đột ngột và vùng phản áp suất hình thành. Lượng Thermon hắn bơm vào siêu không gian giảm nhanh chóng, dù thế Ignus-Solarium Core Override vẫn còn đó, nếu muốn, mức năng lượng hoạt động sẽ đạt một mức độ điên rồ hơn nữa. Health Cut, một lượng HP của Valiosus đã bị mất đi vĩnh viễn nhưng nó cũng chẳng làm khó mấy.

"... ... Solarium World, Novalian World, Novalian Death Sentenced Magic:Novalian Hellscape, Thermon Blast, Oversun Technique:Omnicidal Flesh Melting Slash, ovas uis posla diuaosj coism, Poly-nova, vuaois apodur multia topias collapsatic, Ascending, Multiverse Collapse. [ ] Imaginary Death Sentenced Magic:Virtual Dimensional..."Valiosus tính spam mà không mã hoá chú ngữ cho ma pháp trận của mình hòng kết thúc trận đấu nhanh chóng. Hắn có vẻ dứt khoát hơn, không còn cơn giận của mình, hắn tiếp tục tấn công mãnh liệt bằng các vô niệm ma pháp như Solarium Javelin, Sky Fall, Planetary Purging và Pyroheliotic Blast. Những ai không có phòng vệ trước điều này nhanh chóng bị than hoá ngay lập tức, lượng lớn các mức phóng xạ tăng lên rất cao, Flarium, một hiệu ứng đặc biệt cũng bắt đầu xuất hiện. Eternal Burn, một thứ mà Cyadine đã trải qua, hiện giờ Hiverinse và Crimonia cũng đang cảm nhận nó.

"Magic Interference, Magic Formula Interrruption, phải mã hoá chứ, agnasreas mongu pols vividus wyua gresshxeinsasd Surreal Magic:Backlash"

"Tốt lắm Hiverinse, khi lên chức Fonction, có ma pháp mới ha, Ethereal Magic:Temperature Inverse, mi muốn không niệm thì nhanh lên và công thức phức tạp hơn đi. Có vẻ chỉ còn là một cái máy không hơn không kém"

Thiệt hại toàn bộ quay ngược về Valiosus do hiệu ứng đến từ Backlash, hắn tiếp tục phóng các Solarium Core và hiệu ứng Unstablise Hyperium khiến cho một vài triệu phi thuyền phát nổ trong tích tắc. Một vị thần nào đó, một trong các vị trong vô vàn các tín ngưỡng tại các phiên bản khác nhau của Trái Đất, dính ngay Imaginary Solar Ray và ngay lập tức phân rã trở lại thành epsilon nguyên bản và mất luôn cá nguyên bản tồn tại của mình. Cyadine cảm nhận được điều này nhưng chẳng thể làm gì cả, nhất là vào lúc này.

Hàng vạn vị thần cùng vô vàn con chiên từ khắp nơi, họ là những vị được gọi là sáng thế thần của các phiên bản khác nhau của thế giới này. Đây là thánh chiến, ánh hào quang hiền từ đối đầu với sự hỗn loạn, đồi truỵ đến từ trí tưởng tăm tối nhất. Ethereal Leviathan-Phantasmal Divinophage, một thứ sinh vật có khả năng ăn được những cá thể quyền năng to lớn như là thần và các trợ cấp của họ, thiên thần hay những ai đó tương tự. Anti-divinity Dark Hypersphere lần lượt được tung ra, một, hai, lên đến hàng nghìn vị tan rã dưới từng vụ nổ rực rỡ dưới phản ánh sáng. Một trong các Ethereal Magic kinh khủng, các ma pháp Anti-divinity, chúng đều là Death Sentenced nhưng với quân lực khổng lồ như Imaginasse đây chẳng ngại mà cho chúng làm cảm tử quân spam đầy đủ các ma pháp như thế. Corruptor, những sinh vật đáng lẽ được xem là sai lầm của thế giới nơi nó đến, xuất hiện theo tiếng gọi của Ác thần Scyine-Cyadine, hủ bại hoá các thân xác thần linh, tái sinh họ. Reanimated Corruted God đã xuất hiện, các thực thể mang đến sự huỷ diệt cho những gì mà trước khi bị ảnh hưởng đã ban tặng cho các thế giới. Sự ăn mòn thực tại gia tăng, lượng hạt ảo biến mất dần, trải dài khắp chiến trường đa chiều, biến động áp suất cũng đủ để xé vụn hàng triệu sinh vật nhỏ bé ra trăm mảnh.

Cảnh tượng nếu không muốn nói là hùng vĩ thì đầy sắc màu của tận thế. Việc các đôi cánh của ánh sáng và công lí rơi lả tả như cơn mưa sau hè trên nền trời chỉ còn sắc màu của các sinh vật dị giới là một điều quá đỗi bình thường với những người chứng kiến. Các con người của những trung tâm ảo tưởng, những kẻ từng được xem là sai lầm của xã hội giờ đây bước ra như những vị anh hùng với quyền năng to lớn. Họ sát cánh với các vị thần khác nhau, với đội quân hoa của vũ trụ này, với cả những sinh thể hùng mạnh như Crimonia, Hiverinse. Các chiêu thức tung ra từ Valiosus, những đòn tấn công từ rồng, thuỷ quái, hay cả phượng hoàng liên không gian đều có thể đập nát tồn tại, nhận thức, linh hồn của họ lúc nào nhưng vẫn tiến lên, mặc cho thịt nát xương tan. Imaginary Beam sượt qua, hàng triệu tỉ kẻ đã vĩnh viễn bị xoá khỏi lịch sử đa thế giới, hàng triệu tỉ thế giới tan vào hư không như thể nó chưa từng tồn tại.

[Final Phase của Boss Imaginasse đã bắt đầu]

[Sẽ xuất hiện các Mini Boss, tiêu diệt hết chúng sẽ có thể tiếp cận Imaginasse]

[Level tối thiểu để sống sót, 20000000, event Eschatology bắt đầu, các vũ khí được tạo từ các nguyên liệu tại chiến trường sẽ tăng 20000% sức mạnh]

loading...

Danh sách chương: