bách gia bục giảng ( nhân vật truyện ký ) - 2







【 "Bởi vì là nhân vật bục giảng, âm mưu luận chúng ta liền không nói tỉ mỉ, đại gia trước đến xem này lưu ảnh thạch nội hình ảnh đi......" Túc dao giơ tay, hướng lưu ảnh thạch nội rót vào linh lực, đem hình ảnh hình chiếu ra tới.

Một vị người mặc bạch y thiếu nữ xuất hiện ở hình ảnh trung, lưu ảnh thạch nội giảng thuật Tàng Sắc Tán Nhân sinh ra, đến bái sư, lại ra khỏi núi, cùng Ngụy trường trạch hiểu nhau quen biết yêu nhau, cuối cùng dựng có một tử, bách với lời đồn đãi áp lực rời đi Liên Hoa Ổ, một nhà ba người ở bên nhau cũng qua một đoạn bình tĩnh nhật tử.

Chính là ngày vui ngắn chẳng tày gang, ở Ngụy anh bốn tuổi năm ấy, biến cố đột nhiên phát sinh......

"A Anh, đường hồ lô không thể ăn nhiều a, sẽ răng đau......" Bạch y nữ tử cười cười, từ nhỏ nắm trong tay lấy quá đường hồ lô, xoa xoa hắn đầu.


"Mẹ, pháo hoa!"


"Trường trạch......" Tàng Sắc Tán Nhân đột nhiên quay đầu lại, nhìn không trung, trong lòng thầm kêu không tốt, này nơi nào là cái gì pháo hoa, đây là tín hiệu, trường trạch đã xảy ra chuyện!

Tàng Sắc Tán Nhân cong lưng, ôn nhu nói: "A Anh ở chỗ này chờ mẹ, nếu là mẹ cùng cha không có trở về, ngươi nhưng ngàn vạn không cần chạy loạn a......"

"Ân!" Tiểu đoàn tử gật gật đầu, đôi mắt mở đại đại, nhìn theo mẫu thân rời đi.

Không nghĩ tới, này vừa đi, lại là vĩnh biệt. 】

"Đừng đi, nương, đừng đi......" Ngụy Vô Tiện nhìn hình ảnh trung nữ tử càng đi càng xa, trong miệng nhẹ lẩm bẩm: "Trở về, mẹ, trở về......"

【 "Trường trạch!" Tàng Sắc Tán Nhân cuống quít đuổi tới, mắt thấy Ngụy trường trạch liền phải hạ xuống hạ phong, nàng phi thân tiến lên, gia nhập chiến đấu, xem bộ dáng này, này tà ám nhưng thật ra cùng mộng ma rất giống, bất quá, theo lý mà nói, mộng ma hẳn là đã sớm biến mất mới đối......

"A Anh, còn hảo?" Ngụy trường trạch mím môi, hắn thật là đã lâu không có kéo thương đêm săn.

"Hắn không có việc gì, ta kêu hắn không cần chạy loạn, yên tâm......" Tàng Sắc Tán Nhân nắm chặt trong tay kiếm, nàng nói: "Hôm nay là tình huống như thế nào, nơi này lý nên sẽ không xuất hiện loại này tà ám......"

"Không cần suy nghĩ, đây là mộng ma......" Nói, Ngụy trường trạch đồng tử co rụt lại, đột nhiên đẩy ra Tàng Sắc Tán Nhân, mà chính mình, bị một chưởng xuyên tim.

"Trường trạch!" Tàng Sắc Tán Nhân mãn nhãn tơ máu, căm tức nhìn kia mộng ma, cắn răng nói: "Ngươi đi tìm chết đi!"

Ở vào phẫn nộ trạng thái Tàng Sắc Tán Nhân lại sao là tà ám nhưng địch, phẫn nộ dưới, mộng ma thế nhưng dần dần ở vào hạ phong, đã có thể ở nàng sắp đánh chết mộng ma là lúc, lại đột nhiên bị không biết từ chỗ nào bay tới kiếm, nhất kiếm xuyên tim, nàng trừng lớn hai mắt, màu trắng váy dài bị máu tươi nhiễm hồng, ngã xuống khi, trong mắt tràn đầy không cam lòng, nàng trong miệng nhẹ lẩm bẩm, trong lời nói lại có nghiến răng nghiến lợi mà ý vị.

Theo nàng tầm mắt nhìn lại, đó là, lửa đỏ lửa cháy hồng bào, còn có, sao Kim tuyết lãng bào......】


"Kỳ Sơn Ôn thị, còn có, Lan Lăng Kim thị......" Ngụy Vô Tiện nắm chặt song quyền, hắn chỉ nghe giang thúc thúc cùng Ngu phu nhân nói qua, hắn cha mẹ chết vào đêm săn, hắn vốn tưởng rằng là ngoài ý muốn, hôm nay lại nói cho hắn, đây là nhân vi......

【 "Lưu ảnh thạch nội dung liền nhiều như vậy, đại gia nhưng thấy rõ ràng, mới vừa rồi Tàng Sắc Tán Nhân nói cuối cùng một câu......" Túc dao mím môi: "Nàng nói ba chữ......"


( kim quang thiện! )


( đội hình đi khởi! )


( tiên môn bại hoại kim quang thiện! )


( tiên môn bại hoại kim quang thiện! )


( tiên môn bại hoại kim quang thiện! )


( tiên môn bại hoại kim quang thiện! ) ×n


"Không tồi, nàng nói đúng là kim quang thiện......" Túc dao thu hồi lưu ảnh thạch, nàng nói: "Căn cứ Bão Sơn Tán Nhân bản chép tay ghi lại, tại đây tràng âm mưu trung, kim quang thiện, Lan Lăng Kim thị quyển dưỡng tà ám mộng ma khởi tới rồi trọng yếu phi thường tác dụng, chỉnh tràng kế hoạch, Kỳ Sơn Ôn thị là kế hoạch giả, Lan Lăng Kim thị, còn lại là chấp hành giả."


( không thể nào, Lan Lăng Kim thị liền loại chuyện này đều làm được, mộng ma chính là đã sớm diệt sạch, hắn từ từ đâu ra mộng ma, còn tự mình quyển dưỡng...... )


( điểm này ta tới nói đi, ta là Lan Lăng Kim thị đương nhiệm gia chủ, chuyện này ở Lan Lăng Kim thị cũng không phải cái gì bí mật, mộng ma kỳ thật cũng không có diệt sạch, lúc ấy là có chút ít mộng ma trốn tránh lên, hình như là giấu ở bãi tha ma, mà kim quang thiện quyển dưỡng mộng ma là không cẩn thận từ bãi tha ma chạy ra. )


( thiên, kim quang thiện đây là cái gì Thần cấp vận khí, duy nhất chạy ra một con mộng ma đô bị hắn gặp gỡ...... )


"Hảo hảo, kim quang thiện sự chúng ta lần sau có thời gian nhắc lại, hôm nay lịch sử bục giảng đến đây kết thúc, ngày mai chúng ta tới giảng Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện......" Túc dao cười cười: "Cuối cùng là khen thưởng phân đoạn, hôm nay may mắn khách quý ID là vân mộng Ngụy anh, hiện tại bắt đầu phân phát khen thưởng, chúng ta hạ kỳ tái kiến." 】


Chỉ thấy một trận bạch quang từ thủy kính trung rớt xuống, chậm rãi ngừng ở Ngụy Vô Tiện trước người, ở hắn duỗi tay là lúc, bạch quang giấu đi, hóa thành một cái điếu trụy, phụ có Ngụy trường trạch, Tàng Sắc Tán Nhân cùng tuổi nhỏ Ngụy anh ba người ảnh chụp, còn có một viên lưu ảnh thạch.

Ngụy Vô Tiện nắm chặt trong tay lưu ảnh thạch, trong miệng nhẹ lẩm bẩm: "Kim quang thiện, ta vân mộng Ngụy Vô Tiện, cùng ngươi không chết không ngừng!"


/

loading...

Danh sách chương: