Love Story Ppg X Rrb Toi Yeu Ke Thu Cua Toi Hoan Ngoai Truyen 5 Dam Cuoi


Hôm nay là ngày đám cưới tổ chức cho cả ba cặp đôi Blossom và Brick, Bubble và Boomer, Buttercup và Butch.

Các cô dâu ở phòng trang điểm được mọi người chuẩn bị rất tươm tất và xinh đẹp. Bubble một bộ váy cưới màu xanh nhạt nhìn vào rất mát mẻ như đá bào. Blossom một bộ váy màu hồng đỏ trông nóng bỏng và rực lửa như trong ánh hoàng hôn. Buttercup một màu xanh lá trắng nhìn vào thì cảm thấy rất mát mẻ. 

Đã 10 năm rồi, các cô bây giờ đã là các cô gái 27 tuổi. 

Các chú rể được trang điểm và đã chuẩn bị xong. Áo vest, cà vạt lần lượt: xanh lam, đỏ và xanh lá sẫm. Trông họ thật bảnh bao và điển trai. 

*

 Trong nhà thờ, có hơn trăm người ngồi bên trong. Bên ngoài là đoàn người chào đón hoan nghênh. Ba chàng rể đứng trên lễ đài chờ đợi cô dâu của mình vào.

Giáo sư Utonium cùng Powerpuff Girls bước vào. Mặt người cha nuôi già nua nhưng hạnh phúc. Ông từ từ giao từng người cho Rowdyruff Boys. Đầu tiên là Blossom, Bubble rồi đến Buttercup. Sau đó, ông nói với ba chàng trai:"Ta giao chúng cho các con. Đừng làm chúng ta thất vọng nhé?"

 "Vâng..."

Trong buổi lễ, từng lời từng chữ điềm đạm được vang ra. 

 "Các chú rể Brick Royal, Boomer Royal và Butch Royal có đồng ý cưới các cô dâu Blossom Utonium, Bubble Utonium và Buttercup Utonium không? Dù giàu sang hay nghèo khổ, dù sóng gió bập bềnh,... các con sẽ không bỏ họ chứ?"

 "Đồng ý."

 "Còn các cô dâu thì sao?"

 "Đồng ý."

 "Ta tuyên bố, các con đã là những cặp vợ chồng. Các chú rể, bỏ khăn che mặt và hôn cô dâu đi nào."

Brick, Boomer và Butch nhẹ nhàng mở khăn che mặt của Blossom, Bubble, Buttercup lên hỏi:"Sẵn sàng chưa?" 

 "Phiền quá đó!" Powerpuff Girls nói. Song, các cô nhón lên và hôn lấy các anh. Nhưng lại không giữ được thăng bằng, cả ba cặp đều té bịch xuống đất. 

 "haha...." Người dự bên dưới vang lên tiếng cười

*Mười năm sau....

 "Hihi... bắt chị đi!" Một cô bé tóc cam nhí nhảnh chạy xung quanh cầu trượt của một công viên.

Theo sau là một chàng trai tóc vàng và một cô gái tóc đen đuổi theo:"Chị Bloom! Đợi chúng em với!"

Cô bé tóc cam đang chạy thì vô tình đụng trúng một chàng trai tóc cam. Chàng trai tóc cam nói:"Bloom! Đã nói là không được chạy giỡn!"

 "Hức... anh Brent ăn hiếp em! Oa oa...." 

Brent Royal, Bloom Royal là con trai và con gái của Đại chủ nhân và Đại phu nhân gia tộc Royal-Brick Royal và Blossom Royal. 

Bên cạnh cậu bé tóc vàng, một cô gái tóc vàng bế cậu bé đó lên hỏi:"Chơi có vui không, Beata?"

 "Dạ vui thưa chị Beatrice!"

Beata và Beatrice Royal đều là con của Boomer Royal và Bubble Royal. Beatrice là con gái cả của gia đình.

Bên cạnh cô tóc đen, một chàng trai tóc đen khác đến bên cạnh cốc vào đầu cô bé. Chàng trai nói:"Em đó, Bonnie! Suốt ngày chỉ chơi với chơi!"

 "Còn anh thì sao, Bly? Anh luôn chơi game! Chắc chắn vì mẹ Blossom nhắc nhở mới đi kiếm em!"

Bly Royal, Bonnie Royal con trai con gái của Butch Royal và Buttercup Royal. 

Hai cặp anh trai, em gái cãi nhau suốt cả một buổi chơi. Cặp em trai, chị gái thì nói chuyện vui vẻ với nhau rất thân thiết. Trông họ thật vui vẻ. Đứng trước cổng, ba người phụ nữ tóc vàng, cam và đen đứng vẫy tay với họ. Họ nhìn thấy liền nhào đến.

 "Sao nào, hôm nay con của mẹ thế nào?"  Blossom vui vẻ hỏi

 "Vui lắm ạ! Nếu không có anh Brent. Chu..." Bloom chu mỏ nói

 "Em nó gì cơ!?"

Nhìn vẻ đáng yêu của hai anh em tóc cam, mọi người cười rộ lên. Ở phía ba chiếc xe màu đen sang trọng, ba cái đầu của ba người đàn ông ló ra nhìn. Boomer nói:"Sắp đến giờ rồi! Các con không muốn ăn cơm của các người mẹ của các con nấu hay sao?"

 "Muốn ạ!"

Cả đám ào ạt lên xe theo từng gia đình. Ba chiếc xe nổ máy rồi chạy đi...

________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________

Vậy là xong xuôi một câu chuyện. Mọi người cho Li nhận xét nha ạ. Hiện giờ Li đang viết một câu chuyện khác là <<Tôi là 'Sự Bắt đầu của sự sống'>> với nhân vật chính là Rowan Wright một cô gái tóc đỏ mắt xanh. Chỉ là bây giờ ý tưởng không có nên chưa viết hết chương truyện được. Mong mọi người sẽ luôn ủng hộ Li. Mà khi nào Li đăng lên sẽ nói với mọi người. Nếu mọi người thích thì cứ xem ạ. Li thật sự không bắt buộc vì thể loại chuyện này cũng ít người đọc. 

Tạm biệt mọi người, năm học mới chúc mọi người nhận được thành công trong việc học. Li sẽ cố gắng quay lại sớm nhất với câu chuyện mới. 

loading...