Love Story Ppg X Rrb Toi Yeu Ke Thu Cua Toi Hoan Chuong 3 Thua

Blossom ( Rose ) vs Flame

Blossom tạo ra một vòng tròn phép thuật phía trên đầu anh và ở dưới chân anh . Trong một phút chốc , một trận mưa băng xuôi và ngược bắn ra . Tưởng chừng anh đã trúng đòn , cô thở phào nhưng.... một ngọn lửa nào đó xuất hiện trong trận mưa băng rồi lao vào cô như tên bắn . Rồi bỗng ngọn lửa nửa thân biến thành Flame , anh giơ nắm đấm , chưa đầy nửa giây sau , nó hóa lửa . Anh đấm vào bụng cô , vào lưng cô . Anh vung chân đá vào chân cô , vào bụng cô lần nữa . Cô văng đến một tòa nhà cao tầng khiến cái kính trên đó bị vỡ thành mảnh vụn .  Cô gắng dậy , cả thân cô hóa nước rồi lao vào anh  . Blossom xoay tròn , tạo thành một vòng xoáy . Rồi dừng lại ở chỗ thích hợp cho vòng xoáy đó tấn công lại anh . Flame trợn mắt , bỗng lửa từ đâu ra cuốn lấy vòng xoáy do cô tạo ra khiến nó bốc hơi , góp phần cho không khí . Anh cười gian :"Chỉ vậy thôi sao ? Đồ nữ nhân yếu đuối !"

Bubble ( Angel ) vs Assassin

Bubble triệu hồi một cây đàn Piano kiểu đồ chơi đeo lên cổ . Mỗi phím đàn là một nốt nhạc . Khi kết hợp nốt Đồ thấp nhất với nốt Đồ cao nhất sẽ tạo được một viên đạn hình nốt nhạc có sức tấn công cực mạnh và tốc độ cực nhanh . Khi giữ hai nốt đó ở hình nốt Trắng thì sẽ tăng được sức tấn công . 

Bubble đã làm vậy với Assassin và cùng bắn ra những nốt nhạc khác . 

Assassin tránh được tất cả . Đôi mắt anh bỗng phát sáng , cả thân như tích điện . Anh giơ tay về phía cô và bắn liên tục những viên đạn điện . Cô cố sức né được nhưng lại bị một viên bay ngang , xoẹt qua tay cô khiến nó chảy máu . Cô ôm tay đau , nghiến răng .
Bubble nhảy cao lên , dùng hết sức thét lớn . Tiếng la đó tạo thành những vòng tròn nối tiếp nhau : nhỏ rồi dần lớn hơn . Chúng hướng và Assassin . 

Anh dùng tay che mặt , đòn đó đã thành công đẩy lùi anh , tạo một vết in sâu trên mặt đất .
Sau đó , anh lao đến cô với tốc độ bàn thờ , đá vào bụng và đánh liên hoàn vào tay , chân , bụng ,... rồi đá văng cô ra . 

"Hừ... yếu xìu !"

Buttercup ( Star ) vs Wolf

Buttercup đấm mạnh vào mặt đất khiến nó rung chuyển . Một vết nứt từ từ dài ra . Nó vừa chạm đến chân Wolf thì anh lập tức nhảy lên , chân xuất hiện một quả cầu màu xanh lá rồi đá nó vào cô . Cô né được . Anh cứ đá tiếp liên hồi không ngơi nghỉ . Cô né được nhưng vài quả cuối cùng thì kiệt sức và bị chúng đâm thẳng và mạnh vào người . Cả người cô bị trầy xước không ít . Cô đứng dậy , đưa tay hình chữ X và dùng hết sức tạo ra hai vết chém kết hợp hình chữ X va vào anh . 

 Wolf nhảy lên né nhưng nó vẫn theo anh không dừng . Bỗng trong đầu lóe lên một kế hoạch , anh chạy nhanh đến trước mặt Buttercup , đợi một lúc khi thứ đó sắp tới gần rồi anh né qua . Bất ngờ , không kịp phản ứng , Buttercup bị trúng đòn và bị thương khá nặng .

 Wolf cười gian . Một hình thoi phép thuật xuất hiện bên dưới chỗ Buttercup . Từ đó , nó bắt đầu mọc lên những cái cây rồi quấn chặt cô lại . Cô la hét ầm ĩ vì đau . Rồi nó quăng cô không thương tiếc . 

 Wolf nhìn cô bằng ánh nhìn khinh rẻ :"Lũ yếu đuối , không được tích sự gì ." 

Ba cô gái , gục ngã ở ba nơi khác nhau .

Rowdyruff Boys tiến đến gần họ , xách họ lên như bao cát rồi quăng lại gần nhau . Toàn thân họ không những bị trầy xước , những chỗ bị thương có máu rỉ ra cũng không ít . 

Tuy toàn thân đau đớn , Blossom gắng đứng dậy , dang hai tay ra , mạnh mẽ nói :"Muốn giết , muốn trả thù, muốn hành hạ thì hãy áp đặt lên tôi ! Hãy để hai em tôi yên !" Assassin cười nửa miệng , bảo :"Ô kìa , quả là mạnh miệng . Cô muốn chết cũng được thôi , bọn này chiều . Nhưng hai em cô vẫn đắc tội với bọn này , làm sao tha cho chúng ?" Blossom lườm lạnh từng người , bảo :" Muốn trả thù hay sao đó , hãy trút giận lên tôi thôi ! Tôi sẽ chịu trận thay cho mấy đứa em của tôi !" Bubble gắng dậy , tay kéo nhẹ Blossom , nói :"Ro... Rose... làm ơn ... chị chịu cho chúng em nhiều lắm rồi ! Chị phải sống tiếp chứ ?" "Này , nếu muốn giết thì giết tôi thay cho chị em tôi !" Buttercup bật dậy , nói to :"Hai chị nói cái giống gì vậy !? Em luôn gây rối cho mọi người mà ! Cứ để em chết đi !"
Cả ba tiếp tục cãi lộn , gây ồn cho khônh ít người .

Wolf bực bội , dậm chân, quát :"Tụi bây có im không hả !?" Assassin lấy ngón út ngoáy tai , miệng càu nhàu :"Ồn chết mất !" Flame khoanh tay , thở dài :"Lũ ồn ."

"Không nói nhiều nữa ! Chết đi !"

Nói rồi , Rowdyruff Boys với những quả cầu trên tay định ném vào các cô . Nhưng nó chỉ chuẩn bị rời khỏi bàn tay thì một giọng nói cất lên :

"Xin chào Rowdyruff Boys !"

loading...