Love Story Ppg X Rrb Toi Yeu Ke Thu Cua Toi Hoan Chuong 28 Dexter Vs Powerpuff Girls


 "Chào, ta là Dexter."

 "Dex... ter?" 

Trước mắt Powerpuff Girls là chàng trai tóc cam nhạt, khoác ngoài là áo blouse trắng và đeo mắt kính xanh biển. Hắn ta vác trên vai một người đàn ông là Moore King. Thấy vậy, Powerpuff Girls kêu lớn:"MOORE KING!" Blossom hỏi:"Sao ngươi lại bắt Moore King?" Dexter bình thản trả lời:"Ha~? Bộ hắn là chồng sắp cưới của ngươi sao mà lo lắng thế?" Nói đến đây, Blossom trên trán nổi gân xanh và...:"Có ngon nhào vô! Chị đây chưa có bạn trai lấy gì mà chồng sắp cưới! Sao không về mà lo vợ sắp cưới của mình đi...." Cô nói một tràn không ngưng chỗ nào. Buttercup và Bubble rất vất vả phải ngăn chị mình trước khi chị ấy mổ tên kia ra làm nghìn mảnh, sau đó để lên nồi hấp và quăng hết cho cá ăn. 

 Nãy giờ Blossom và Powerpuff Girls mới chú ý đến tay phải của hắn... là tay nhân tạo từ máy móc hả? Hèn gì mà hắn vác nổi cái xác to tướng kia của Moore King. 

 "Ta cho ngươi 10 giây để thả Moore King ra! Nếu không bọn này sẽ giúp ngươi thành xác ướp đấy!" Buttercup chỉ tay vào Dexter hăm dọa

 "Ngon thì nhào vô! Thằng này chấp hết!" Dexter ngoắc ngoắc các cô lại như kêu chó của mình

Cả ba tức giận, xông vào Dexter. 

Blossom tạo ra một vòng xoáy nước, xung quanh có băng che chở. Cô điều khiển nó vào Dexter. Dexter lôi ra một thiết bị gì đó, đưa vào chính giữa vòng xoáy đó. Đột nhiên, vòng xoáy bị cái thiết bị đó hút vào. Hắn nhấn nút đỏ, vòng xoáy của Blossom xuất hiện và tấn công ngược lại cô.

 Bubble dùng sóng siêu âm vào Dexter. Tiếng hét của cô vang vọng cả vương quốc khiến bao nhiêu cái nhà bị nứt nẻ. Dexter lấy ra một cây viết có dây kéo ở cuối cây. Đầu cây viết như là cái micro vậy. Hắn bịt tai lại, đưa cây viết đó ra. Khi Bubble hết hơi, ngừng hét nữa, hắn kéo sợi dây ở cuối cây. Âm thanh hồi nãy của Bubble lại vang ra từ đầu cây viết đó khiến cô bị đẩy ra xa.

 Buttercup dùng sức đấm vào mặt đất khiến nó bị nứt một đường rất lớn và dày. Đường nứt lan rộng về phía Dexter rồi tạo ra một thứ ánh sáng bắn lên. Hắn lấy ra một cái thứ gì đó như cây kim có sợi chỉ luồn qua, ghim vào mặt đất và mặt đất dần liền lại. Đến chỗ của Buttercup thì nó lại bắn ra ánh sáng màu lục mà cô dùng lúc nãy vào cô khiến cô nàng bị thương.

 Blossom lau đi những giọt mồ hôi, cười nói:"Ha... quả là nhà khoa học trẻ đầy tiềm năng. Phát minh ra nhiều thứ tốt như thế quả là hiếm thấy. Nhưng thật nực cười khi ngươi lại dùng chính năng lực đáng khâm phục đó của mình đi hại người. Thật đáng tiếc!" Lời nói của Blossom có vẻ chê bai Dexter khiến hắn bực mình. Hắn bước lại chỗ cô, bóp cổ cô rồi đưa lên cao. Chân cô nàng thả lỏng không nhúc nhích khiến hắn cảm thấy hơi lạ. Lẽ ra là cô nàng phải dãy dụa lắm chứ? Bỗng nhiên Blossom nhếch mép cười, miệng tạo khẩu hình như:"Mắc bẫy rồi nhé!" Từ đằng sau, Bubble và Buttercup trên tay mỗi người cầm một quả cầu năng lượng lao đến. Blossom dùng sức đưa chân lên đá vào bụng hắn khiến hắn giật lùi ra sau và hứng đòn đánh của hai cô nàng Powerpuff Girls. Trong lúc hắn không kịp chú ý và chưa bị dính đòn, Blossom đã kịp cứu Moore King ra khỏi hắn.

 Hắn nằm bất động trên mặt đất. Powerpuff girls thở hổn hển. Bubble khụy xuống, Buttercup ngã người, chống tay về phía cái cây gần đó, Blossom nằm mệt mỏi. Từ phía lâu đài, ba chàng trai Rowdyruff Boys bay về phía các cô. Cả ba hỏi:"Có sao không?" Powerpuff Girls đưa ngón cái về phía trước, trên mặt nở nụ cười ngay lúc bình minh vừa lên:"Ổn cả rồi!"


loading...