Love Story Ppg X Rrb Toi Yeu Ke Thu Cua Toi Hoan Chuong 27 Thekla Vs Rowdyruff Boys


 Nhắc lại tập trước xíu nào...

Bữa tiệc đang tổ chức êm đẹp thì cậu trai tên là Thekla xuất hiện và bắt Rowdyruff Boys về nhưng họ không chịu. Cậu ta quyết định sử dụng nắm đấm để bắt họ về...

 Vào truyện

*

 "Hây da~! Xem đây: CACTUS ROPE!" Butch hô to

 "ELECTRIC SHOCK BALL!" Boomer hô to

Một cây xương rồng từ dưới đất xuất hiện, cuốn chặt lấy Thekla. Một quả cầu điện xung có những dòng điện nhấp nháy sáng chói phóng vào Thekla. Tiếng nổ vang lên. Trong làn khói đó, Thekla vẫn không có một vết xước. Từ phía sau, Brick tạo ra một vòng tròn phép dưới chân Thekla rồi hô to:"FIRE DRAGON APPEAR!" Một con rồng từ dưới xông lên, táp lấy Thekla. Vài giây sau đó... BÙM! Con rồng nổ tung, trên người Thekla chỉ thấy bẩn vài chỗ chữ không thấy xây xác gì cả. Cậu ta ròng mình, tay chân nổi gân xanh. ẦM! Một lực lớn sinh ra khiến kính của lâu đài vỡ tung. Tay, chân, tóc của Thekla biến thành những cái tua tựa như bạch tuột. Mỗi đòn đánh của những cái tua đó giáng xuống người Rowdyruff Boys. Cả ba chàng trai hộc máu, bị dồn cả vào tường khiến bức tường bị sứt nẻ. Butch hỏi:"Ha... ta bị mất nhiều máu đấy. Ngươi đền máu đủ cho ba người không đây?"

 Xung quanh Thekla xuất hiện nhiều vòng tròn phép màu lục. Từ những vòng tròn phép đó bắn ra mấy cái gai của hoa hồng, gai xương rồng,... vào Thekla. Hai bên phải trái, hai phía trên dưới xuất hiện hai vòng tròn phép bắn ra hàng nghìn tia sét. Rồi những ngọn lửa khổng lồ ở đâu bay ra tấn công vào hắn. Nhưng thực sự là không bị gì. 

 Rowdyruff Boys bất ngờ, trong đầu không còn mấy cái kế hoạch nào cả. Nhưng bỗng một cơn mưa ào tới. Hắn như giật mình, tìm chỗ tránh mưa. Theo quan sát của Brick, khi một giọt mưa dính vào người hắn thì người hắn như bốc hơi và... hình như hắn cũng sợ mưa nhỉ? 

 Rowdyruff Boys nở một nụ cười cực kì 'thiên thần'. Các anh bay ra, một người núp sau hắn, đẩy hắn ra ngoài mưa. Hai người còn lại tạo điều kiện cho nước chảy vào hắn. Đương nhiên hai người đó không phải là Brick rồi. Thekla rên rỉ, la hét ầm ỉ. Sau đó lại biến thành hình dáng cũ. Nhân thời cơ nghìn năm có một ấy, Rowdyruff Boys một lượt ba tuyệt chiêu tấn công hắn.

 Nhận được đòn tấn công giáng trời ấy, hắn nằm bất tỉnh nhân sự.

Rowdyruff Boys nhìn nhau, đập tay và cười một cách khoái chí. Nhưng rồi lại buồn phiền. 

"Lần này mất khá nhiều máu rồi..." Butch

 "Không biết..." Boomer

 "Không biết có thể cầm cự được bao lâu nữa đây, Powerpuff Girls?" Brick

Cả ba ngước lên trời bằng ánh mắt lo lắng. Những kẻ sát nhân máu lạnh ngày xưa đã biết lo lắng rồi sao?


loading...