Chap 4

-"Thôi...mẹ ơi...đừng mà! Appa ..appa đừng...đừng !"

Nhỏ bừng tỉnh sau giấc mộng đầy hoảng loạn. Đối diện với mặt nhỏ là gương mặt nó được phóng đại, đầy lo lắng khi thấy nhỏ la hét ầm ĩ. Yuri nhìn gương mặt trắng bệch, lấm tấm mồ hôi trên trán mà nheo mắt tự hỏi giấc mơ phải kinh khủng như thế nào mới khiến 1 đứa lạnh lùng thành ra thế này. Theo bản năng nó đưa tay quệt những giọt mồ hôi đang lăn dài, ngữ điệu cũng hết sức trầm ấm cất tiếng nói:

-"Gặp ác mộng sao?"

Nhỏ không trả lời nhưng đôi mắt vô hồn cùng những cái run nhè nhẹ đã nói lên tất cả. Giống như một con tiểu miêu toàn thân ướt lạnh, không nơi nương tựa. Nhìn nhỏ đáng thương đến mức nó muốn nhẹ nhàng ôm vào lòng mình che chở. Bàn tay nó vòng ra sau lưng nhỏ từ từ kéo về phía mình vì sợ nhỏ không đồng ý. Nhưng ngược lại, nhỏ thậm chí còn thuận theo lực đạo mà xà vào trong lòng của nó, yên ổn để cánh tay ngăm đen của nó bao bọc lấy cơ thể đang run lên của mình. Nó nhẹ nhàng xoa xoa tấm lưng giống như xoa dịu đi trái tim đang gấp gáp đập kia. Vừa xoa vừa không ngừng an ủi bằng thanh âm ấm áp mà chính nó cũng không biết mình thật sự có như vậy ôn nhu. Yuri từng câu từng chữ an ủi nhẹ nhàng khiến hơi thở của nhỏ từ dồn dập cũng dần trở lại bình thường. Thế nhưng từng đợt ấm nóng phả vào cổ nhỏ khiến da gà lập tức nổi lên.

-"Đừng sợ."- Nó lại đưa tay lau mồ hôi trên trán nhỏ, ân cần hất những sợi tóc con bết mồ hôi sang hai bên. Bàn tay vẫn không ngừng xoa tròn mãi cho đến khi con ngươi của nhỏ không còn cưỡng lại nổi sự dễ chịu từ từ nặng trĩu nhắm lại. Chờ đến khi ấy, nó cũng không còn gồng mình lên nữa chỉ nhổm lên rón rén lấy chiếc gối chắn bên cạnh em gái nhỏ. Vì bình thường nó và nhỏ luôn nằm cách nhau thông qua đứa em. Hôm nay nằm cạnh nhau như vậy, chỉ sợ đứa bé không quen cứ thế mà lăn xuống nền đất lạnh toát. Đến khi xong xuôi, nó cũng từ từ nhắm mắt lại không lâu sau thì chìm vào giấc ngủ say.

-"Kwon Yuri!"

Giật mình khi có người hét lớn tên mình, Yuri ngồi bật dậy trong khi con mắt còn chưa mở hết được. Người trước mặt cô vừa lạ vừa quen lại còn dám la hét trong giờ làm việc, ngoài vị giám đốc mới nhậm chức ra thì còn có thể là ai. Cô bày ra vẻ mặt bình thản, chậm rãi dụi mắt rồi đứng lên nở một nụ cười chả mấy liên quan.

-"Giám đốc gọi tôi?"

-"Vậy còn ai khác tên Kwon Yuri sao?"- Tân giám đốc nhếch môi, đôi mắt dương lên lộ rõ vẻ chế giễu.

-"Vậy thì cũng không cần thiết hét lên như vậy. Tôi cũng không điếc " - Yuri không biết trời cao đất dày, đem giọng khó chịu trách ngược lại người kia. Vẻ mặt mới tỉnh của cô có dáng dấp của sự bất cần giống như là thách thức độ kiên nhẫn của người khác. Nếu là Jung SooJung trước đây, chắn chắn sẽ có một trận huyên náo ra trò ở đây rồi. Cơ bản là Jung SooYeon khác với em gái mình.

-"Xin lỗi chẳng qua là tôi thấy cô ngủ cũng được 1 giấc dài rồi mới nhắc nhở thôi. Nếu nhân viên ai cũng làm việc chăm chỉ như cô Kwon đây thì công ty lấy đâu ra tiền mà thưởng nhỉ."- Giám đốc lại nở nụ cười không cảm xúc nhưng thái độ châm biếm rất rõ ràng. Yuri thật sự cũng không phải loại mặt dày tới mức bị nói trúng tim đen vẫn có thể vênh vênh tự đắc. Đầu cô hơi cúi xuống, không phải là do ngượng ngùng mà có lẽ là do vía của cô thật sự bị sếp mới bắt tới rồi. Lần đầu tiên cô cảm thấy cứ tranh luận với người này phần thắng sẽ không thuộc về mình lúc kết thúc.

-"Đừng có suốt ngày ngồi ở văn phòng như vậy. Đây là công ty bảo hiểm chứ không phải ngân hàng. Cô nên ra ngoài và thể hiện năng lực của mình đi."- Vị giám đốc ôn tồn nói trong khi tay lướt qua các tài liệu để trong một cái kệ trên bàn của Yuri. Tất cả đều dính bụi, có lẽ 10 tháng qua cô không hề động gì đến chúng thật.

-"Hôm nay tôi hơi mệt, có lẽ từ ngày mai tôi sẽ..."

-"Mệt thì cô nên nghỉ ở nhà, đã đến công ty thì phải làm việc."

Chưa đợi Yuri nói hết, giám đốc đã chặt đứt cái lý do bao biện cho sự lười biếng. Nhìn gương mặt xinh đẹp mà đanh như thép kia, Yuri biết mình chẳng thể thoái thác. Cô thở dài một cái sau đó rút đại 1 tập hợp đồng từ cái kệ đã bám bụi ra. Cúi người chào tạm biệt, cô uể oải bước ra khỏi phòng làm việc nhưng rất nhanh bị gọi giật lại .

-"Còn chuyện gì nữa sao?"- Không phân cao thấp, giọng cô trở nên khó chịu còn giám đốc thì vẫn giữ nguyên một điệu cười.

-"Phiền cô Kwon ghi nhớ là chiều cô còn phải tăng ca dọn về sinh."

Nhìn dáng sếp lớn uyển chuyển rời đi, Yuri chỉ hận rằng mình không thể hét thật lớn hai chữ "mụ điên" khiến cho người kia giận tím tái mặt mày vào. Cô rất muốn đánh một thứ gì đó nhưng nhìn xung quanh chẳng có vật gì mềm nên đành vò rối mái tóc vốn chưa bao giờ gọn gàng của mình. Dậm mạnh chân xuống sàn khi rời đi, cô lại chợt nhớ ra rằng mình không có mượn xe của Taeyeon nên cơn tức lại càng bùng lên dữ dội hơn. Yuri tự hỏi rằng, mới có một ngày đã cảm thấy khó chịu như này thì 364 ngày tới cô biết làm sao? Bỗng dưng thấy nhớ con bé SooJung lạ thường.

--------------------------------------------------------

-"Em nghe đây?"

Cô với lấy cái máy điện thoại để chế độ rung giữa bàn làm việc đầy giấy tờ. Đối với cô, tập trung luôn là yếu tố thành công của tất cả mọi việc. Nếu đã tập trung thì mọi âm thanh dù là nhỏ nhất đều gây ra một sự khó chịu nhất định.

-"SooYeon, SooJung có ở chỗ em không?"- Giọng ồm vang lên đầu dây, Jin Hyuk chưa bao giờ nói chuyện với cô mà quên không dùng kính ngữ kiểu cổ lỗ sĩ.

-"Không có,  sao vậy?"

-"Con bé hôm nay có lịch họp nhưng lại không đến, thậm chí còn không thông báo hoãn. Gọi điện thì điện thoại tắt máy."- Tường thuật theo kiểu bình bình nhưng cô biết chắc rằng chồng mình đang ngầm trách đứa em gái ương ngạnh. Đừng nói là phó tổng, cho dù để nó ngồi vào ghế chủ tịch của ông Jung thì bản tính bồng bột, trẻ con này chưa chắc đã sửa được. Cũng chẳng biết làm gì hơn, cô đành thở dài hướng chồng xin lỗi với ngữ điệu mềm mỏng:

-"Để lát nữa em thử liên lạc lại xem sao."

-"SooYeon..." Jin Hyuk gọi tên cô khi cô chuẩn bị cúp máy, rất may là từ trước tới nay cô luôn có thói quen làm mọi thứ 1 cách từ từ.

-"Có chuyện gì sao?"

-"Tối nay...em hay là tan làm sớm đi."

-"Để?"

-"Anh muốn cùng em ra ngoài ăn bữa tối." Tay Jin Hyuk siết nhẹ điện thoại, bồn chồn nghe ngóng khi đầu dây bên kia rơi vào khoảng trống.

Cô sau khi nghe được lời mời theo phản xạ im lặng trong vài giây như để suy nghĩ, cuối cùng lại bật cười không hiểu nổi bản thân. Anh ấy là chồng cô mà, vợ chồng đi ăn tối thì vì sao cô lại không muốn.

-"Em biết rồi."

-"Được, vậy chiều tan làm anh sẽ đến đón em."

Cảm thấy đầu dây bên kia rất vui vẻ mà cúp máy, cô cũng mỉm cười nhẹ. Lâu rồi cô cùng anh cũng chưa có một bữa tối lãng mạn nào. Anh thì luôn đam mê với công việc, còn cô thì cứ vô tâm bạc đãi với chính cuộc hôn nhân của mình. Jessica thật không đếm nổi đã bao nhiêu lần cô tự nhắc nhở bản thân, chính mình là người đã chọn Jin Hyuk là người đàn ông mà cả đời cô sẽ nương tựa vào.

Thời gian tập trung làm việc trôi rất nhanh, chả mấy chốc Jessica đã có thể thu dọn đống giấy tờ hỗn độn trên bàn rồi cầm túi xách rời khỏi văn phòng. Chiếc xe thể thao màu xanh dương của Jin Hyuk đỗ bên ngoài từ lâu, cô có thể từ chỗ mình nhìn thấy anh ấy đứng tựa lưng vào cửa sau của xe kiên nhẫn chờ đợi.

-"Đợi em có lâu không?"- Cô chầm chậm đi tới vì vướng đôi giày cao gót. Làn gió lạnh thoáng thổi qua khiến Sica phải kéo cao cổ áo lên, hành động chỉ nhỏ như vậy cũng lọt vào mắt Jin Hyuk để anh ấy không nói gì mà kéo ngay cô vào trong xe ngồi.

- "Em thấy đỡ lạnh chưa?"- Anh cho nổ máy để lò sưởi trong xe tự động bật. Không khí ấm áp cộng với sự dịu dàng quan tâm của anh khiến đôi môi cô nở một nụ cười thật mềm mại.

-"Em không sao."

Nghe vậy anh cũng mỉm cười rồi chu đáo với lấy dây an toàn cài lại cho cô. Từng cử chỉ, hành động đều hết sức ôn nhu ân cần đúng như con người anh từ trước tới giờ. Một người đàn ông điềm tĩnh và dịu dàng.

Chiếc xe xanh dương sau một hồi bất động cuối cùng cũng chuyển bánh. Jin Hyuk tập trung lái xe, không nói bất cứ lời nào để không khí chìm trong những bản giao hưởng du dương phát qua radio. Jessica cũng lặng im, lơ đãng nhìn ngắm thành phố phồn hoa bên ngoài cửa kính. Trong xe và ngoài xe mơ hồ khác nhau nhiều lắm, bên anh cô luôn cảm thấy yên bình và tĩnh lặng đôi khi đến nhàm chán. Nhưng nếu đem so cuộc sống này với sự tranh chấp, bon chen bên ngoài thì có lẽ Jessica cảm thấy cứ thế này sẽ an toàn hơn. Cô biết sâu thẳm bên trong mình vẫn đang khao khát thay đổi được phần nào cuộc sống hiện tại nhưng nghĩ mãi cũng không biết mình muốn thay đổi chúng ở điểm nào. Trước đây cô gặp Jin Hyuk vì sự mai mối mang tính gượng ép của cha, trong đầu lúc ấy còn có rất nhiều ác cảm không tốt về người con trai sắp gặp. Vậy mà trời đất xui khiến, cô lại cảm thấy anh cũng là người đàn ông rất tốt và đứng đắn. Anh không những tài giỏi mà còn có cả gia thế phù hợp với gia đình của cô, hơn nữa thái độ dịu dàng, chu đáo của anh cũng để lại cho cô ấn tượng không nhỏ. Cuộc sống cứ như thế ngày lại ngày trôi qua, có một người đàn ông mà biết bao cô gái mong ước luôn quan tâm, chăm sóc chu đáo mình. Cộng thêm sức ép lớn từ phía gia đình, Jessica cảm thấy bản thân cũng không có lí do gì để từ chối anh nữa. Cô gật đầu đồng ý lời cầu hôn của anh nhưng lại không hề biết về sau cô sẽ cảm thấy không mãn nguyện với quyết định ấy. Bản thân cô có cảm giác mình đã bỏ qua một thứ gì đó, một thứ gì đó mơ hồ nhưng lại khiến cô cảm thấy hối tiếc khi đã gắn bó cuộc đời của mình với anh.

-------------------------------------------------------

-"Về hết rồi sao?"

Yuri nhìn cả văn phòng vắng lặng, ngay cả bà lao công mọi ngày cũng không thấy đâu. Chỉ có mỗi một chậu nước và cây chổi lau nhà chào đón cô ở trước cửa. Nhìn nhìn khoảng không một chút như để đo lường, cô thở dài thườn thượt, cam chịu mà xắn tay áo lên làm việc. Cả ngày hôm nay nói là đi bán bảo hiểm nhưng thật ra Yuri chỉ đi lang thang khắp con phố to nhỏ như một kẻ vô gia cư. Cô dành thời gian để thẫn thờ, suy nghĩ về những chuyện vớ vẩn, về cả quá khứ lẫn hiện tại nhưng chưa bao giờ dám nghĩ đến tương lai. Vì sao à? Vì nếu không có người ấy thì mãi mãi sẽ chẳng có cái gọi là tương lai cho cuộc sống của Kwon Yuri đáng thương này.

-"Khổ! Giá như ngày nào cô cũng chăm chỉ như hôm nay thì có lẽ đã không bị phạt thế này."

Yuri quay sang chỗ phát ra giọng nói ấy, Jung SooJung vẫn là đứng khoanh tay với cái giọng mỉa mai đã ngấm vào trong máu. Trước kia, mỗi ngày cô đều được thỉnh giáo cái thói ăn nói móc xỉa đến thật sự rất quen rồi.

-"Tan làm rồi, cô còn đến đây làm gì?"

-"Đến để xem cô thực thi hình phạt thế nào chứ làm gì? Dù sao thì vẫn là tôi phạt cô mà."

Vừa nói vừa kéo một chiếc ghế xoay đến để ngồi, giám đốc tiền nhiệm của Yuri ung dung nhìn cô ngó lơ mình tiếp tục làm việc. Yuri cũng không hơi đâu để ý đến những kẻ thừa thời gian, tập trung vào lau nhà. 20 phút trôi qua, cuối cùng thì công việc cũng hoàn tất. Cô đầu bù tóc rối đưa tay quệt đi những giọt mồ hôi trên trán, mệt mỏi muốn rời đi cái địa ngục trần gian này. Cổ tay bỗng bị người ngồi lì cả buổi nắm lại.

-"Để tôi đưa cô về."

-"Không cần, tôi có thể tự về."

Yuri giật mạnh tay, kiêu ngạo bước thẳng về phía trước không ngoái lại. Người đằng sau rất nhanh liên nâng giày cao gót bước theo cô, khoảng cách cứ như vậy duy trì không gần không xa. Nhân lúc SooJung lấy xe trong tầng hầm thì cô cũng đi bộ được một đoạn. Đến được gần trạm xe bus thì cô lại bị tiếng còi xe inh ỏi ở đằng sau quấy rầy.

-"SooJung, cô khùng sao?"- Quay lại trợn mắt quát, thu hút sự chú ý của người khác là điều Yuri chúa ghét.

- "Ghê gớm thật! Giờ cô còn dám gọi hẳn tên của cấp trên ra sao?"- SooJung ngồi trong chiếc mui trần màu đỏ cười mỉa mai. Ánh đèn pha của ô tô chiếu rọi xuống đường, khiến Yuri cảm thấy đoạn đường phía trước gần giống với một địa ngục.

-"Tóm lại là cô muốn gì đây?" Cô xuống nước hỏi, rất nhanh SooJung liền mỉm cười lấy tay đập đập vào chiếc ghế bên cạnh. Lúc đầu cô còn bận suy nghĩ, đấu tranh tư tưởng nhưng tiếng còi xe cứ liên tục được bấm inh ỏi khiến cô phát bực mà vùng vằng lên xe.

-"Thấy chưa? Lên xe tôi trở về có phải hơn không." - SooJung cười, chiếc xe rất nhanh chuyển bánh với tốc độ cần có gì đó để bám víu. Đoạn đường về nhà tuy là không ai nói với ai câu nào nhưng thi thoảng vẫn thấy được nụ cười trên đôi môi người lái xe. Chỉ đến khi ô tô đỏ đỗ dưới khu chung cư nhà Yuri, có kẻ mới cảm thấy tiếc nuối không nỡ mở cửa xe để người ta ra về.

-"Mở chốt khóa ra, cô điếc sao?"

Yuri bực bội khi không tài nào mở được cửa xe, cô loay hoay đập vào con ngựa sắt có giá mấy chục nghìn đô. Riêng SooJung vẫn chỉ ngồi cười, thích thú nhìn người kia tức giận mà gương mặt vẫn xinh đẹp lạ thường.

-"Muốn mở ra cũng được, cô lại gần đây tôi bảo một chuyện đã."

-"Có chuyện gì thì nói nhanh lên, tôi không."

Nụ hôn bất ngờ chen giữa sự bực bội. SooJung lợi dụng Yuri vừa đưa mặt gần đến liền nhổm lên ấn môi mình vào đôi môi đỏ mọng kia. Chỉ là một va chạm trong tích tắc nhưng trái tim của SooJung cũng tê rần. Cô sung sướng nhưng cũng vội vàng nhấn nút mở cửa khóa xe. Yuri không nói gì hết, chỉ tức giận đến đỏ mặt mày xuống xe rồi đóng mạnh cánh cửa lại. Chiếc xe đỏ cũng chờ có thế lập tức phóng đi, chỉ sợ nán lại thêm chút nữa thì trái tim của một người sẽ nổ tan tành.

Cắm chìa khóa vào cửa, Yuri đã đứng ở ngoài khá lâu để bản thân có thể nguôi giận. Cô không muốn mang những tức giận bên ngoài bỏ vào căn hộ của Taeyeon bé bỏng. Nhưng lúc mở cánh cửa ra thì cô cũng nên xem xét lại rằng Taeyeon có còn thực sự bé bỏng hay không.

-"Úi, Yuri!"

Taeyeon giật mình hét lên khi thấy cô lù lù ở cửa. Thật sự nếu là cô thì chắc thái độ cũng y chang như vậy thôi vì Taeyeon và Tiffany đang hôn nhau rất nồng nàn. Nếu không nhầm, cô thậm chí còn thấy bàn tay nhỏ kia đang bóp lấy cặp mông gợi cảm của Fany thì phải.

-"Hai người cứ tự nhiên, tôi chưa thấy gì đâu." Yuri ý tứ cố tỉnh bơ để đi vào phòng mặc dù Tiffany và Taeyeon ra sức giải thích trong lúng túng.

-"Không phải, mình và Taeyeon chỉ là..."

-"Mình với Fany không như cậu nghĩ đâu. Chỉ là...chỉ là..."

-"Chỉ là Fany ngã còn cậu thì chạy ra đỡ nên hai người vô tình như thế thôi phải không?"- Yuri tốt bụng vẽ hộ cho họ một lý do, hai cặp má đỏ ửng của họ lại khiến cho cô có điểm buồn cười - "Mình hơi mệt, mình vào phòng trước đây. Cậu ở lại chơi vui nhé Fany."

Yuri đánh bài chuồn rất nhanh rồi vào trong phòng cười khẽ. Taeyeon và Tiffany đều đã lớn đừng nói là hôn nhau, cho dù làm chuyện ấy thì cũng chẳng có gì to tát. Ngoài việc họ có một mối tình đồng giới ra thì chẳng có gì phải cư xử như thể đang xem phim 3X bị bắt quả tang như vậy cả.

------------------------------------------------------------

Bữa tối lãng mạn được diễn ra trong nhà hàng 5 sao sang trọng. Jin Hyuk và cô ngồi gần với cửa sổ, nơi mà từ bên trong có thể nhìn ra hồ nước nhân tạo nhỏ vô cùng tinh tế. Suốt bữa ăn, cô và anh thường nói những câu chuyện mang tính chất hỏi thăm tình hình đôi bên chứ không có những lời đường mật, ngọt ngào như các cặp vợ chồng khác trong quán. Anh gọi cho cô một chai rượu vang sữa đắt nhất của cửa hàng, vị ngòn ngọt của sữa hòa quyện cùng vị chua mằn mặn hơi nồng của rượu khiến cho Jessica có vẻ cởi mở hơn so với lúc bình thường chưa có men rượu. Jin Hyuk hỏi thăm cô rất nhiều, thái độ quan tâm cũng được thể hiện rất rõ qua đôi mắt, điều ấy khiến cô cũng cảm thấy ngọt ngào cho đến khi chuyện sinh con xuất hiện trong bữa ăn .

-"Cha vừa rồi lại nhắc khéo chúng ta về việc sinh con. Anh biết lúc này em chưa muốn nhưng có lẽ chúng ta cũng không còn trẻ nữa."

-"Chuyện này để bàn sau đi, em thật sự chưa sẵn sàng."

-"SooYeon, anh có điều gì không làm vừa lòng em sao?"- Anh ngập ngừng hỏi, cô đọc được trong mắt anh sự băn khoăn. Jin Hyuk không có lỗi gì cả, anh là một người đàn ông rất tốt chỉ là cô. Vì cô mà cuộc hôn nhân này trở nên xa cách trước sự bất lực của anh.

-"Em chỉ chưa sẵn sàng thôi, anh không cần loạn tưởng. Anh là một người chồng rất tốt Jin Hyuk."

Cho dù cô có nói như thế nào thì nhìn anh cũng chả vui vẻ lên là bao nhiêu. Đôi mắt anh cứ tần ngần suy nghĩ gì đó rồi lại nhấc ly rượu lên uống một hơi cạn sạch. Không khí chìm vào im lặng, tiếng thìa dĩa va chạm như bóp nghẹt cảm xúc của cả hai. Cô lại cảm thấy bí bách, cảm thấy có lỗi khi nhận ra có lẽ mình đã làm anh buồn. Rượu được rót vào ly mỗi ngày một nhiều, anh bắt đầu uống không tự chủ còn cô cũng không dám cản cho đến khi hai má Jin Hyuk đã đỏ chín.

-"Chúng mình về thôi, anh uống cũng nhiều rồi.'"

Cô cầm lấy ly rượu ngăn không cho anh uống. Những tưởng anh sẽ giật lại nhưng sự thật thì chỉ có một nụ cười hiền. Anh nhìn cô đầy âu yếm rồi ừ nhẹ, hai chiếc má hồng làm cho khuôn mặt vốn rất đàn ông và điển trai trở nên na ná nhi đồng. Đứng lên rồi siết chặt lấy bàn tay cô, Jin Hyuk tỏ ra hạnh phúc rời khỏi nhà hàng. Lúc nhận xe cô có tranh lái vì thấy anh say rồi nhưng anh không đồng ý, kiên quyết mò lên vô lăng bằng được. Trên đường về Jessica liên tục cảm thấy bất an, bàn tay cô nằm trong bàn tay to lớn và lạnh lẽo của anh mà tâm trạng lại có chút mạc danh. Thực tế thì chưa bao giờ cô thấy sự gần gũi giữa cô và anh là điều bình thường cho dù 2 người đã là vợ chồng đi chăng nữa. Có một chút sượng, chút ngại, chút khó chịu mỗi lần anh có những hành động yêu đương nồng thắm hơn mọi ngày.

-"Sooyeon."

Giọng Jin Hyuk trầm lạ thường khi ôm cô từ phía sau. Do Jessica đang mải cheo những chiếc áo khoác lên giá đỡ nên khi hơi thở ấm nóng của anh phả vào cổ, cô có chút giật mình. Vòng tay săn chắc của anh cuốn chặt lấy người cô khiến cô khó cử động. Jessica có thể cảm nhận được cái mũi mềm mại của anh đang chà chà vào cổ mình, kèm theo những cái hôn nhẹ từ từ kéo dài từ cổ xuống bờ vai trần gợi cảm. Do jessica mặc một chiếc váy đen ôm lấy cơ thể nên không khó gì để Jin Hyuk có thể cởi lớp vải đó ra rồi bế thốc cô vào phòng ngủ.

Từ đầu tới cuối, jessica đều không cử động mặc cho anh muốn làm gì. Cô hiểu chuyện này giữa vợ chồng là hết sức bình thường, chỉ có điều là cảm giác luôn là thứ cô chưa bao giờ có. Cho dù anh có làm gì, có mơn trớn nhẹ nhàng hay dào dạt cảm xúc ra sao thì cơ thể cô chưa bao giờ có phản ứng. Giữa đêm đen tĩnh mịch, tiếng thở gấp gáp của anh nghe ngày một rõ. Sau khi mân mê chán chê ở nơi đầy đặn của cô, Jin Hyuk từ từ chuyển xuống dưới rồi tiến vào trong. Lúc này vì không có cảm giác nên thân dưới của cô lập tức cảm nhận cảm giác đau đớn. Jessica bặm chặt môi, vò nát tấm ga giường chịu đựng vì không muốn anh thất vọng. Chuyện ở nhà hàng vừa rồi, cô vẫn cảm thấy tội lỗi. Gương mặt xinh đẹp thu gọn vào đôi mắt anh đầy đau đớn, cho dù có sẵn men rượu trong người thì Jin Hyuk cũng chả thể nào cảm thấy hưng phấn hay đành lòng khi thấy biểu cảm người ở dưới thân mình như vậy. Anh ngã xuống bên cạnh, kéo chăn đắp kín đầu. Jessica cảm thấy toàn thân khô khốc và đầy mệt mỏi, không phải là cô không muốn cố, tất cả chỉ tại căn bệnh lãnh tình của cô gây nên mà thôi. Cô trở mình nằm quay lưng lại với anh, cơn đau âm ỉ cũng nguôi dần đi trong những giấc mơ đầy mộng mị.

-"Cậu lại đi đâu à?"

Nhỏ ngồi trên chiếc nệm rách nhìn nó lục tủ gỗ, gương mặt mới ngủ dậy đủ để nó biết chắc nhỏ không biết nó vừa đi phát báo về rồi mới chuẩn bị ra chợ. Mà cũng phải thôi, hôm qua nhỏ gặp ác mộng, ngủ dậy muộn hơn bình thường cũng là điều đương nhiên.

-"Tôi mà không đi thì lấy đâu ra tiền mua bánh cho mấy người."

-"Cậu biết kiếm tiền sao?"

Nhỏ có vẻ sửng sốt trước vẻ mặt đùa cợt của nó. Có lẽ trong thế giới của nhỏ, trẻ con là chỉ nên học và đùa nghịch thôi, chuyện kiếm tiền vẫn nên để người lớn lo. Nhưng đây mới là thế giới của nó. Một thế giới không có tình người và nếu như nó không lăn xả sẽ chả có vị thần tiên nào đến cứu giúp.

-"Tôi có thể đi cùng không?"

-"Đi đâu cơ?"

-"Cùng cậu đi kiếm tiền ý."

Yuri phì cười, nó có nghe nhầm không khi con nhà giàu đòi đi theo nó để kiếm tiền. Nhỏ nhất định sẽ chẳng thể ngồi ở khu chợ bốc mùi tanh tưởi quá một tiếng. À không, chỉ 30 phút thôi!

-"Có gì buồn cười sao?" Mặt nhỏ đanh lại, đôi mắt to cũng nheo nheo theo. Lúc này nó biết mình nên cẩn thận, ăn nói linh tinh sẽ rất dễ bị nhỏ giận dỗi nên đành lựa lời.

-"Không! nhưng tôi nghĩ cậu nên ở nhà mà trông em thì hay hơn."

-"Chúng ta có thể mang Krys theo mà."- Con ngươi nhỏ bừng sáng lên, khuôn mặt có vẻ rất mong chờ. Nhưng nó biết nếu nhỏ mà ra chợ thì sẽ chẳng thể giữ sắc thái đó quá 5 giây.

-"Không phải hôm qua cậu gặp ác mộng sao? ở nhà ngủ bù vẫn tốt hơn."

Nhắc đến những cơn ác mộng là đôi mắt nhỏ như cụp hẳn lại, vẻ buồn rầu toát ra từ sâu thẳm. Nó không biết vì sao nhưng chắc là giấc mơ khủng khiếp và ảnh hưởng đến nhỏ nhiều lắm. Đồng thời Yuri cũng cảm thấy ngu ngốc khi nhắc đến chuyện này. Giọng nhỏ lí nhí phát ra nghe có vẻ mềm yếu.

-"Ác mộng thì ngày nào mà chả gặp."

-"Ừ, vậy cũng không sao. Có tôi rồi cậu sẽ không phải gặp nó nữa."

Đôi mắt long lanh ngước lên nhìn nó, còn nó thì nở một nụ cười rực rỡ trên môi khiến cho nhỏ bị choáng ngợp. Đây là lần đầu nhỏ thấy nó lại xinh xắn và rạng ngời như một đóa hoa hướng dương đầy sức sống như thế này. Từ bên trong, nhỏ thầm mong ước giá như ngày nào nó cũng có thể hướng nhỏ nở nụ cười như tia nắng ban mai thế này thay vì đôi mắt ương ngạnh kia. Có lẽ cuộc sống của đứa trẻ bị lạc sẽ khởi sắc hơn.

-"Cảm ơn cậu."

Một câu nói đơn giản nhưng dường như phá tan tất cả mọi rào cản. Nó và cậu cùng nhìn nhau cười thoải mái mà không ai trong hai đứa trẻ biết rằng, sau ngày hôm ấy chúng đã bị một sợi dây vô hình trói buộc lại với nhau. Kể từ đêm gặp ác mộng, Jessica luôn dính lấy Yuri như sam chỉ trừ những lúc nó đi làm. Về đến nhà hai đứa lại quấn quýt bên nhau, nụ cười giống như luôn thường trực ở trên môi của jessica khi ở bên Yuri.

loading...

Danh sách chương: