Chap 15 : Strange Kiss!

Jessica nằm dài người trong bồn tắm, cô để cho nước cùng bọt xà phòng bao lấy xung quanh mình. Dưới làn nước nóng mờ hơi sương, các dây thần kinh được dịp giãn nở giúp máu lưu thông. Đầu óc của cô cũng trở nên minh mẫn và tỉnh táo hơn rất nhiều. Cô lại nghĩ về nụ hôn ở trong xe đó, về cái cách điên cuồng mà mình đã đón nhận nó thế nào.

-"Aish, điên mất thôi!"

Sica rên rỉ trong phòng tắm, cô thật sự xấu hổ khi nhớ lại chuyện vừa xảy ra và cả cách mà bản thân phản ứng lại đầy vô lý. Trời ạ! Cô đã hôn bạn thân của mình, một nụ hôn đồng giới lại còn hôn rất sâu và nồng nàn. Rồi ngày mai, cô sẽ phải đối mắt với nụ hôn đó ra sao đây? Tại sao còn ngu ngốc, tự làm khó mình khi yêu cầu Yuri ngày mai qua đón chứ? Liệu cậu ấy sẽ có cái nhìn khác về cô hay không, kiểu như cô là một người biến thái, không bình thường chẳng hạn? Không đúng, chính Yuri mới là người chủ động đẩy nụ hôn đi xa hơn mà. Phải rồi, chính cô ấy mới là người bắt đầu tất cả! Vậy là Yuri yêu cô sao?

-"Không thể nào!" Lắc mạnh đầu, Jessica không cho rằng Yuri yêu cô, vì trước đó thái độ của Yuri rất lạnh nhạt. Nhưng nếu cô ấy thật sự có tình cảm với mình, cô cần phải làm sao đây. Cả hai đều là phụ nữ, loại chuyện này còn có khả năng sao?

Jessica cho rằng bản thân mình không phải là người đồng tính, ngoại trừ căn bệnh lãnh cảm kia, cô lớn lên và phát triển hết sức bình thường. Cô chưa từng đối với bất kỳ người phụ nữ nào rung động, chỉ là cảm giác trên giường với đàn ông có chút vô vị mà thôi.

-"Không lẽ nào..." Nghĩ đến đây, Sica lại nhớ tới trạng thái thoải mái của bản thân mỗi khi ở gần Yuri, rồi cả cái nắm tay đầy phấn khích khi hai người ở chợ đêm.

Bắt đầu từ cảm giác mang ơn vì được Yuri giúp đỡ, sau đó là sự thoải mái và an toàn mỗi khi có Yuri ở gần bên. Cuối cùng là nụ hôn điên rồ đó, những cánh bướm đập dồn dập trong lòng, cách cô mất trí mà đáp trả lại người kia. Jessica sợ hãi phải thừa nhận điều này, nhưng hình như chính bản thân cô đã thích Yuri rồi, điều đó không phải quá rõ ràng sao.

-"Jessica mày phải tỉnh táo, phải tỉnh táo mới được!" Cô đứng trước gương, tự ra mệnh lệnh thép cho bản thân. Thứ tình cảm điên rồ này lẽ ra không nên tồn tại mới phải. Qua một hồi lâu, nhìn khuôn mặt đã nhợt nhạt vì lo sợ của mình, cô với lấy khăn tắm quấn quanh người rồi trở về phòng ngủ.

Jin Hyuk hiện không có ở nhà, anh ấy có chuyến công tác tới Canada phải ngày kia mới quay về, nên hiện tại trên chiếc giường lớn chỉ có một mình cô nằm. Hơi lạnh từ điều hòa phả ra khiến cô lạnh lẽo co người trong chăn, khó khăn lắm mới có thể đi vào giấc ngủ. Tiếc là tới bảy giờ sáng, tiếng điện thoại báo tin nhắn đến ting một tiếng khiến cô nhanh chóng bừng tỉnh.

Tôi đang ở trước cửa nhà đợi cậu .

Tin nhắn từ Yuri gửi đến rất có uy lực, ngay đến con sâu đang ở trong kén cũng lập tức bật dậy đi đánh răng. Jessica quên khuấy đi mất rằng Yuri sẽ sang trả xe vào buổi sáng. Cô vội vàng búi tóc sau đó chọn một vài bộ trang phục, thử kết hợp chúng lại với nhau rồi mặc bộ ưng ý nhất. Đeo chiếc đồng hồ nhỏ, đi giày cao gót và mang túi xách theo, có lẽ ngay cả đi họp muộn Jessica cũng chưa bao giờ nhanh nhẹn như vậy.

Ngoài đường mới bảy rưỡi sáng, nắng còn trưa giòn nhưng đã làm bốc hơi hầm hập cả mặt đường vô cùng khó chịu. Mùa hè ở Seoul không biết từ bao giờ lại nóng đến đổ lửa như vậy. Cô có thể nhìn thấy chiếc xe của mình đỗ cách nhà tầm chục bước chân, chắc Yuri chờ đợi cũng được một lúc lâu rồi. Sica bước những bước dài tới đó, vừa đi vừa cố điều chỉnh tâm tình của mình.

-"Cậu chờ có lâu không?" Cô vào trong xe rồi đóng cửa, hơi lạnh từ điều hòa phả ra xoa dịu cái nóng cứ bám dính lấy cơ thể khiến cô thở ra đầy dễ chịu.

-"Cũng bình thường." Cách trả lời của Yuri càng làm cho không khí tệ hơn, cô ấy tiếp tục trầm lặng suốt quãng đường đi cho đến khi chiếc xe phải tấp vội vô lề đường. Trời vẫn đang cực kỳ nóng lại đã sát giờ làm nhưng không hiểu sao Yuri phải xuống xe nhìn một lúc, đến khi quay lại thì cả khuôn mặt nhăn nhó lên.

-"Làm sao thế?" Jessica kéo cửa kính xuống hơi nhăn mày hỏi.

-"Xe hỏng rồi, không đi được nữa."

-"What?" Jessica rất ngạc nhiên. Đây là xe nhập khẩu, mọi thứ đều do nước ngoài sản xuất, tại sao có thể vừa mua mấy tháng đã hỏng được.

-"Không thể tin được." Cô cuối cùng cũng quyết định mở cửa ra ngoài xem thử, vừa ra hơi nóng đã hầm hập tấn công khiến tâm tình càng thêm bực bội. Jessica vốn không biết gì về xe hơi, chẳng qua là ra nhìn một lúc, xác nhận con "ngựa sắt" của cô đã hoàn toàn nằm im liền quay sang Yuri cầu cứu.

-"Phải làm sao bây giờ? Giữa đường cao tốc cũng chẳng bắt được Taxi."

Yuri chỉ biết gượng cười rồi nhìn quanh, thật ra có hỏi cô ấy cũng vô ích. Mọi chuyện đã rành rành trước mắt rồi còn gì, lần này chỉ có đi bộ hết đoạn cao tốc này may ra mới bắt được xe đến công ty. Nhưng nóng như thế, lại còn nắng nữa, cả một con đường được lát nhựa mịn màng không có lấy một bóng cây. Ánh sáng vàng rực chiếu xuống lòng đường làm cho Sica cảm thấy cổng địa ngục mở ra phía trước.

-"Vậy...đi chứ?" Yuri quay sang nhìn với ánh mắt thăm dò, cô có thể cắt nghĩa của từ "đi" có nghĩa là đi bộ. Jessica cũng chẳng còn cách nào khác nên chỉ còn biết thở dài nhìn Yuri cười gật đầu. 

Hai người đi những quãng đường đầu tiên, mặt trời cũng từ tốn làm tăng nhiệt theo từng bước chân. Những giọt mồ hôi lăn xuống má rồi dần biến thành dòng suối nhỏ chảy thành dòng trên khuôn mặt. Cô nhìn Yuri đã tháo chiếc áo khoác mỏng trên người xuống và dùng nó để lau mồ hôi, định bụng cũng làm theo cho bớt nóng nhưng nhìn thấy cánh tay trắng nõn nà của mình. Thay vì biến áo khoác blazer thành khăn lau mặt, cô quyết định khéo léo làm nó thành khăn trùm đầu. Ngay cả Yuri lần đầu tiên nhìn thấy cũng chỉ còn biết cười, đúng là không phải ai cũng đen sẵn như cô ấy để có thể dũng cảm đối mặt với cái nắng như thế.

-"Có điểm thuê xe đạp công cộng này."

Jessica nhìn về phía tay Yuri chỉ, đúng là có một điểm thuê xe đạp thật nhưng có giải quyết được gì đâu cơ chứ. Cô không biết đi xe đạp, đáng tiếc là như vậy. Hơn nữa trời thì nóng, so với ngồi đạp xe chắc đi bộ vẫn sướng hơn. Vậy mà Yuri thì có vẻ không nghĩ như vậy, cô ấy phấn khích chạy đến chỗ đó, đút mấy đồng xu vào cái máy để mở khoá một chiếc xe đạp. Nụ cười của người ấy dưới nắng thậm chí còn muốn chói lọi hơn cả mặt trời.

-"Lên đi, tôi chở."

-"Hả?"

-"Đi xe đạp sẽ nhanh hơn đi bộ nhiều."

Jessica chưa bao giờ tưởng tượng ngồi sau xe đạp sẽ như thế nào. Thời còn là học sinh, cô cũng chưa từng di chuyển bằng phương tiện này mà thường đến trường bằng ô tô của gia đình, hay tệ nhất cũng là taxi. Đám người yêu cũ của cô cũng chưa bao giờ rủ cô đạp xe quanh công viên như những bạn trẻ khác thường làm. Thay vào đó, họ thường đưa cô đến những trung tâm mua sắm lớn hoặc những câu lạc bộ ồn ào. Ngẫm ra Jessica cũng đã bỏ sót rất nhiều trải nghiệm thú vị bên đó cũng chỉ vì cái mác con nhà giàu.

Hiện giờ ngồi sau Yuri, tuy rằng không thật sự dễ chịu nhưng cô cũng cảm thấy mình còn khá nhàn hạ trong khi lưng áo người kia đã ướt sũng. Những bước đạp càng trở nên nặng nề hơn khi khoảng cách đến công ty ngày một gần. Yuri không hề có ý định bắt taxi nên cô ấy đã đạp một mạch cho đến thẳng tầng hầm để xe của công ty. Bỏ qua bao ánh mắt hiếu kỳ của mọi người vì hai cô gái bận đồ công sở lại chở nhau trên chiếc xe đạp vào buổi sáng như thế này.

-"Cậu không sao chứ?"

Nhìn từ góc độ này có thể thấy mồ hôi của Yuri chảy ra như tắm, ướt đẫm hết cả khuôn mặt. Jessica nghĩ rằng quãng đường từ đường cao tốc đến công ty cũng không quá xa, rất có thể là do đèo cô nên cô ấy mới thảm đến vậy. Một hành động rất vô thức, ngay sau khi Yuri lắc đầu và nhìn cô cười, chiếc khăn tay đã được rút từ túi xách ra nhẹ nhàng lau đi mồ hôi trên mặt Yuri.

Jessica nhẹ nhàng, chăm chút từng chút một như lau đi những giọt sương vương trên cánh hoa hồng vào buổi sớm. Cô vô ý lại làm ánh mắt Yuri thất thần, hai người lại càng không ngờ khoảng cách từ bao giờ đã gần đến thế. Họ nhìn nhau như lạc vào trong đôi mắt của đối phương, dưới hầm để xe không có một bóng người, không khí yên tĩnh càng làm họ tập trung hơn vào những gì đang làm.

Và rồi một trong hai đã có chuyển biến, Yuri một lần nữa mụ mị đưa đôi môi mình đặt lên trên bờ môi ngọt ngào kia, mút nhẹ, tận hưởng sự hoà tan của dịch vị. Jessica không hề phản ứng, cô ấy thậm chí còn không shock khi cô làm điều này. Qua thời gian cô có thể cảm nhận được cơ thể cô ấy đã dần buông lỏng, đôi môi đỏ cũng hé mở giúp nụ hôn có thể trở nên tuyệt vời hơn.

Yuri tuyệt nhiên không bỏ lỡ lời đồng ý này, cô ẩn nhẹ cô ấy vào bức tường gần đấy để làm điểm tựa, nhẹ nhàng đặt một bàn tay lên vòng eo nhỏ, tay còn lại đặt lên cổ cô ấy để duy trì khoảng cách. Cứ như thế họ hôn cho đến trời đất quay cuồng, hai người như bị cách ly với mọi tiếng động, với toàn bộ thế giới xung quanh.

Chỉ có hôn, nhịp thở và tiếng đập thình thịch của trái tim, Jessica thậm chí còn phá vỡ hết những rào cản cô tự đặt ra vào tối hôm qua. Cô lại đáp trả, vòng tay ôm siết tấm lưng ướt đẫm mồ hôi kia, nhiệt tình phối hợp cùng chiếc lưỡi đang trong khoang miệng mình quấy phá. Rõ ràng nếu như bạn không thể chống cự lại sự cám giỗ, vậy tại sao lại không thả lỏng để tận hưởng nó chứ?

TÍTTTTT!

Âm thanh chết tiệt từ chiếc xe đạp khiến cả hai giật mình. Giờ sử dụng đã hết khiến chiếc xe phải kêu lên nhắc nhở nhưng Yuri và Jessica lại nhìn chiếc xe như muốn đập vỡ từng phụ kiện ra một. Chuyện đã đến nước này, Yuri cũng chẳng còn cách nào khác là cố tỏ ra mặt dày. Cô buông Jessica ra, vừa cười vừa dắt chiếc xe đẹp đi như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

-"Mình sẽ mang nó đi trả lại."

-----------------------------------------------------------

BỘP !

Chiếc bút máy cao cấp bị quăng xuống sàn, nằm cùng với những tờ giấy bị vứt vo viên lăn lốc khác. Jessica ngồi trên cao cũng gục mặt xuống, vò đầu bứt tóc sau quãng thời gian tự hành hạ lương tâm mình. Cô phải làm gì với thứ tình cảm quái quỷ này chứ? Cô nên làm gì đây? Bộ não cô hiện giờ bị chữ Yuri ám ảnh, bảo bọc với những nụ hôn, gương mặt và tất cả những điều hấp dẫn từ cô ấy. Không còn nghi ngờ gì nữa, cô thích Yuri thật rồi. Nhưng phải làm sao đây, cô cũng không quên mình đã là vợ của người khác. Cô không thể nào phản bội Jin Hyuk, cũng không thể nào từ bỏ cuộc sống bình yên để lao vào một cơn bão tố mà biết chắc ở đó sẽ có rất nhiều áp lực. Nhưng cảm giác về nụ hôn của Yuri rất tuyệt, cô thích chúng và hoàn toàn bị nghiện sự quay cuồng, quên hết tất cả mọi thứ một lúc. Cô nên làm thế nào đây?

15' sau :

Jessica đã quay lại làm việc một cách chính thức. Cô quyết định quên đi Yuri, coi đó như một tai nạn, một tai nạn không nên nhắc đến nữa.,Vì nghĩ cho cùng cuộc sống an bình chắc chắn vẫn là điều cô yêu thích nhất.

30' sau :

Trong lúc làm việc cô đã vô tình sờ lên môi, rồi lại vô tình suy nghĩ về những nụ hôn. Hai lần, cảm giác tê tê vẫn còn đọng lại trên làn môi mỏng. Những cảm xúc mà trước đây cô chưa từng có, nó thú vị và ngọt ngào khiến môi Jessica vẽ nên một nụ cười và cũng rất nhanh bị dập tắt. Cô lắc thật mạnh đầu, tiếp tục quay về làm việc.

1h sau :

Cô băn khoăn không biết hiện Yuri đang làm gì, liệu rằng cô ấy có yêu thích những nụ hôn đó không, hay là đang cảm thấy kinh tởm. Ít nhất Jessica cũng mong Yuri có đồng cảm giác với mình, ít nhất cũng không phải một mình cô đang khổ sở.

2h sau :

Jessica kinh ngạc khi nhận ra mình đang nhớ tới Yuri. Thề có chúa là cô không thể làm chủ bản thân được nữa. Cô không thể thể nào ngăn bản thân thôi nhớ về người kia, nhớ từ ánh mắt, hàng mi cho tới đôi môi căng mọng ấy. Nó đã trở thành một nỗi ám ảnh, cả ngày hôm nay cô ấy cứ quanh quẩn trong đầu cô, thật sự rất mệt mỏi. Cô có nên đi gặp cô ấy để chấm dứt chuyện này không?

5h sau :

Jessica mắc kẹt với những suy nghĩ, cô muốn giải quyết sự phiền phức này nhưng không biết phải làm gì. Cô chẳng thể yêu Yuri nhưng lại ích kỷ không muốn đẩy cô ấy ra xa. Sica cảm thấy tâm hồn mình bị giằng co đầy quyết liệt, cô bắt đầu suy nghĩ miên man, nếu bây giờ Yuri lại muốn nụ hôn đó một lần nữa thì cô có phản đối hay không? Chắc là không rồi, vì hiện giờ cô đang khao khát một nụ hôn có thể khiến cho đầu óc mình chao đảo, chân tay bủn rủn liên hồi.

-"Giám đốc hết giờ làm rồi, cô không định về sao?"

Sunny có chút kinh ngạc khi mở cửa, cảnh tượng hỗn độn trên bàn làm việc cũng như dưới sàn thật không đúng với con người Sooyeon. Giám đốc trong mắt cô xưa nay vẫn luôn là một người phụ nữ tài giỏi, nguyên tắc và yêu thích sự ngăn nắp đến gần như không thể phá vỡ.

-"Tôi biết rồi, cô cứ về trước đi."

Cô xua đuổi Sunny sau đó lại nhìn bầu trời qua cửa kính lớn. Đến đám mây trên cao còn xám xịt, âm u hệt bộ não của cô bây giờ. Trời có vẻ sắp mưa lớn nhưng cô lại không muốn về nhà một chút nào, gánh nặng tâm lý vẫn đè nén cô đến ngạt thở. Jessica cho rằng bản thân cần thư giãn vì vậy đã cầm túi xách lên di chuyển đến một quán bar gần công ty.

Cô gọi cho mình một ly rượu nhỏ nhưng là rượu mạnh. Cô nhớ rằng bản thân đã uống liền 2,3 ly gì đấy trước khi đầu óc bắt đầu quay cuồng còn bản thân thì đứng không vững. Những nhịp tim bắt đầu xung kích với nhau rồi cơn đau đầu ập đến, một cơn đau đầu dễ chịu khi chúng đem toàn bộ kí ức trả lại cho cô. Trong đó bao gồm những hình ảnh về Yuri, những kỉ niệm giữa cô và cô ấy, ngay cả những rung động đầu đời với người đó cũng đã trở lại. Jessica thề là mình đã thấy Yuri hồi bé đứng ngay đó, ngay cạnh lối đi lại của quầy bar và nhìn cô cười. Nó gọi cô là "Sica ah~" và liên tục gọi như vậy. Đứa bé đó liên tục vẫy gọi khiến cô lúng túng tiến lại chỗ nó nhưng việc đi lại lúc này thật quá khó khăn. Phải mất rất lâu cô mới có thể nhích đến trong khi con bé vẫn tiếp tục chạy ra xa. Cô và nó không phải đã yêu nhau sao, lẽ ra nó không nên chạy để cô phải mất công đi theo như thế này.

Jessica có thể cảm nhận được ngoài trời đang mưa lớn. Cô đã đi từ quán bar ra ngoài mà không ô không dù, hoàn toàn để thân thể bị cơn mưa xối đến buốt rát cả khuôn mặt. Jessica lái xe trong trạng thái lảo đảo không tỉnh táo, nhưng cảm ơn chúa vì cô vẫn đến được căn hộ của Yuri một cách an toàn. Mà kỳ lạ là con bé Yuri đó giờ cũng biến mất, không còn nghe thấy nó gọi hay lảng vảng xung quanh đây nữa. Cô nhìn vào gương chiếu hậu, thấy khuôn mặt mình trong gương rồi nghĩ tới tiếp theo mình nên làm gì, Yuri bé đi rồi thì tìm Yuri lớn không phải sao.

-"Yuri, Kwon Yureeee~"

Cánh cửa gỗ bị đập ầm ầm, cái giọng lè nhè của người nát rượu thậm chí khiến cho chủ những căn hộ khác mở cửa ra xem, là tên điên nào phá huỷ giấc ngủ của họ vào lúc tối trời thế này. Đó là một cô gái với móc tóc vàng ướt sũng, toàn thân cũng không kém cạnh nhỏ nước ướt hết xung quanh chỗ cô ta đứng. Cái dạng uống rượu vào rồi lội mưa la hét chỉ có thể là thất tình, nên hàng xóm xung quanh lại đóng cửa vào cố gắng chịu đựng tiếng ồn. Chẳng aidám dây vào những kẻ cuồng yêu khi mà một lúc nữa thôi, rất có thể cô ta sẽ móc ra một con dao rồi đòi tự sát không biết chừng .

-"Cái quái gì ....Jessica?" Yuri mở cửa một cách bực bội, thậm chí có phần thô bạo nhưng mọi động tác đều dừng lại ngay khi nhận ra người đang đứng trước mặt mình. Jessica Jung lại là kẻ nát rượu gào thét tên cô ư? Nhìn cô ấy lúc này không có vẻ gì là tỉnh táo, hơn nữa người lại còn ướt sũng nước mưa quả thực rất thảm.

-"Cậu đến đây làm gì thế? Tại sao say khướt như thế này?"

-"Im đi Kwon Yuri!" Jessica bỗng hét lên khiến cô nhăn mặt. Những người say vẫn thường rất khó để nói chuyện. Jessica chỉ quát có một lần sau đó lại đung đưa thân thể vốn đã mềm nhũn như cọng bún rồi ôm lấy cô thì thầm to nhỏ.

-"Mình yêu cậu Kwon Yuri."

-------------------------------------------------------------

Yuri chuyên cần dùng khăn tắm lau khô mái tóc ướt, vừa lau vừa nhìn Jessica đang ngồi đối diện mình, con mắt lim dim tận hưởng cái gì gọi là được phục vụ. Cô ấy thậm chí còn biểu lộ sự khoan khoái khi toàn thân quấn có độc chiếc chăn bông to sụ dưới hơi lạnh của điều hoà. Yuri có chút ngượng ngùng khi nghĩ đến dưới lớp chăn kia chẳng hề có gì. Jessica say xong thật ra là rất làm loạn, ngay cả quần áo cũng chẳng chịu mặc vào cho tử tế, cứ tồng ngồng như thế đi lại khắp phòng. Phải khó khăn lắm Yuri mới áp chế được Jessica ngồi trên giường để cô lau khô đầu tóc, ngộ nhỡ làm Taeyeon thức giấc thật không biết giải thích thế nào về trường hợp này.

-"Ngoan, ngồi yên đây để mình đi lấy máy sấy cho cậu nhé."

Cô xoa nhẹ cái đầu đã khô bớt, vừa thò chân xuống giường thì Jessica lại chồm dậy ôm tới, mặc cho là không bận quần áo, chiếc chăn bông kia cũng bị cô ấy quăng ra đằng khiến Yuri đứng hình trong vài phút. Cái này thật sự rất khó xử nga. Từ góc độ này cô có thể nhìn rõ đường cong hoàn mỹ từ lưng cho đến cặp mông trắng ngần kia vì cô ấy không mặc gì. Một khoảng mềm mại phía trước cũng cảm nhận rất rõ, nó dán chặt lấy người cô đồng thời cũng là nguyên nhân chính gây tăng nhiệt cơ thể.

-"Thôi, ngoan...để...mình đi kiếm đồ cho cậu mặc."

Cô nói lắp bắp còn Sica thì chẳng nói gì, cái ôm tiếp tục được siết chặt hơn, chặt đến nỗi cô sắp ngạt thở. Yuri biết rằng cô ấy đang say nhưng chẳng thể ngăn nổi cái nóng trong cơ thể, một tay ẩn ngược Sica nằm ngửa xuống giường. Cô mạnh bạo ấn môi mình xuống môi người nằm dưới mà không biết đây là một quyết định sai lầm. Con người luôn muốn có một rồi lại muốn được nhiều hơn thế nữa, vậy nên mọi chuyện sau đó cũng chỉ là một vết trượt dài sau cái đà Yuri tạo nên. Chưa bao giờ trong căn phòng ảm đạm này lại phát sinh ra tiếng kêu kiều mị như vậy, mặc cho điều hoà để ở mức 18 độ mà vẫn có kẻ toát mồ hôi. Từ lưng cho đến ngực, tất cả đều ướt đẫm. Ngoài trời mưa gió, trong phòng lại tràn ngập mùi hoan ái.

loading...

Danh sách chương: