Chap 11

Jessica chăm chú nhìn về phía giường bệnh nhưng tất cả những gì cô thấy chỉ là màu trắng của áo blouse. Vị bác sĩ đường vệ ở bên người Yuri cũng được một lúc khá lâu rồi vẫn chưa có dấu hiệu khám xong. Hết ống nghe rồi đến kim tiêm tất cả đều được đem ra trưng bày khiến cô lo lắng đến sốt ruột.

-"Sao rồi bác sĩ?"

-"Cô ấy bị viêm phổi do vi khuẩn. Tôi đã tiêm kháng sinh rồi nhưng tốt nhất là nên đưa cô ấy về Seoul chữa trị càng nhanh càng tốt."

Vị bác sĩ tháo khẩu trang để lộ ra khuôn mặt trung niên, chất giọng bình thản không nhanh không chậm khiến người nghe an tâm. Jessica theo chân tiễn vị bác sĩ ra ngoài, cô không quên nói lời cảm ơn lần cuối sau đó gọi về công ty để dàn xếp công việc. Đến khi quay lại bên trong phòng, tên của cô lại tiếp tục được Yuri lẩm bẩm không ngừng. Cô ấy luôn miệng gọi cô, tay chân khua khoắng loạn lên trong không khí. Chân mày Jesscia cau chặt lại, cô khẩn trương nắm lấy bàn tay ấy trong lòng sinh ra một cảm xúc không thể gọi tên. Yuri trong cơn mê sảng gọi tên cô điều này cũng không thành vấn đề. Chỉ là biểu hiện khuôn mặt cô ấy có cần thảm thiết và đau khổ đến vậy không? Cô vẫn luôn ở đây mà.

-"Có mình đây Yuri."

Âm thanh trong trẻo thoát ra từ bờ môi mỏng thật nhẹ nhàng, giọng nói của Jessica khe khẽ như hát ru cho một đứa trẻ đặc biệt nhạy cảm. Cô với lấy cái khăn vắt trên đầu giường lau mồ hôi trên trán Yuri. Động tác ôn nhu giống như sợ cái khăn bông mềm mại sẽ làm trầy xước khuôn mặt xinh đẹp kia. Nhìn càng gần thì Yuri càng đẹp, chiếc mũi cao thẳng hoà vào với sự kiều mị của hàng mi dài cong vút kiêu ngạo thật sự rất mê hoặc lòng người. Mặc dù bản thân cũng là con gái, Jessica cũng không giấu nổi lòng ái mộ của mình với sự xinh đẹp của người trước mặt. Ngón trỏ thon dài khẽ chạm nhẹ vào người nọ trán, nghịch ngợm mà ấn nhẹ một cái. Đến chính cô cũng không biết giọng của mình lúc này nói ra đến cỡ nào ngọt ngào.

- "Cậu là hồ ly sao? Sao có thể xinh đẹp như vậy."

-"Sica..."

-"Ừm, mình đây." Chỉ là sao nhãng đi vài phút, tiếng gọi của Yuri làm cô thoáng giật mình.

Vẻ mặt hoảng hốt của cô ấy có chút khó hiểu, tên cô được phát ra ngày một nhiều hơn, to hơn và đến mức độ gần như là hét lên thì Yuri đã bừng tỉnh. Người cô ấy đầm đìa mồ hôi, hơi thở hổn hển phát ra từ bờ môi nhợt nhạt.

-"Sica đâu rồi?"

-"Mình đây Yuri."

-"Không! Cô không phải Sica."

-"Yuri à là mình đây! Mình đây mà!"

Cô cố chấn tĩnh Yuri nhưng vô dụng, cô ấy càng hoảng loạn luôn miệng phủ nhận cô không phải cô. Đôi mắt đen hoang mang quét khắp nơi trong căn phòng để tìm kiếm, lúc loé sáng lúc tậm tịt và rồi lại như tắt ngấm khi dừng lại ở nơi cô. Jessica không thể hiểu nổi tình huống nhưng ánh mắt tuyệt vọng lại đau lòng của người kia đang hung hăng nhéo nội tâm cô một cái.

-"Cậu thế nào rồi?"

Yuri không trả lời mà chỉ ngồi đờ ra, đôi mắt thất thần của cô ấy làm cô lo lắng. Cô tính đưa tay lên trán cô ấy để kiểm tra nhiệt độ nhưng được nửa đường lại kinh hãi nhận ra Yuri đang khóc. Giọt nước mắt nhỏ bé vương từ khóe mắt lăn dài xuống gò má, đôi môi nhợt nhạt từ từ bặm chặt lại như kìm nén cảm xúc khiến Jessica rơi vào tình trạng bối rối. Cô không biết mình nên làm gì vào lúc này, lau đi chúng hay lặng lẽ rời đi để Yuri lại một mình?

Vậy mà chẳng để cô phải khó xử lâu, chỉ vài phút sau Yuri đã tự gạt đi nước mắt cúi gằm mặt xuống nói với cô "Tôi muốn nghỉ ngơi, cô về phòng đi."

-"Yuri , mình..." Jessica còn chưa nói xong câu nói đã thấy tấm lưng lạnh lẽo của Yuri đã đối diện với mình. Bối rối một hồi, cuối cùng cô cũng chỉ còn biết thở dài rồi đứng lên. Mọi thứ diễn ra quá đường ngột, rối tung rối mù khiến cô cảm thấy mất phương hướng.

CẠCH !

Tiếng cửa đóng lại vang trong không gian quạnh vắng cũng là lúc nước mắt ai đó tuôn rơi. Yuri cắn chặt môi không cho tiếng nấc phát ra ngoài, bàn tay cô nắm chắc lấy tấm ga giường nhưng mọi thứ vẫn là vô ích thôi. Cảm xúc vỡ oà, va chạm giữa quá khứ và hiện tại khiến cô choáng váng tê dại.

Giấc mơ vừa rồi thật quá! Cô cứ ngỡ mình đã sống lại với những kí ức đã qua. Nơi đó cô vẫn chỉ là một đứa nhỏ, vẫn có người ấy kè kè đi theo khắp mọi nơi. Hai người vẫn thật vui vẻ cho đến khi người ta đột ngột biến mất, để lại xung quanh cô một màu đen tối. Đau khổ nhất chính là khi tỉnh lại, điều đầu tiên cô nhìn thấy lại chính là khuôn mặt kia. Cô bắt gặp hiện thực, bắt gặp người mà mình ngày đêm nhớ mong ngay tại ranh giới thực và mơ. Ôm trái tim quằn quại như muốn vỡ thành trăm mảnh, cô vậy mà đâu có mơ, người ta đã đi rồi, đó là sự thật!

--------------------------

-"Ơi, chị đây?"- Jessica mệt mỏi nhấc máy. Cô ngồi trên giường mệt nhoài với bộ đồ vẫn mặc từ sáng. Một ngày dài trôi qua mệt mỏi như vậy, nếu không phải Krystal gọi điện đến thì nhất định cô sẽ không ấn nút nghe.

-"Chị! chị với Kwon Yuri định nghỉ dưỡng luôn ở Jedo hay sao mà giờ vẫn chưa về? Nghe nói hợp đồng cũng giải quyết xong rồi mà."

Nhắc đến Kwon Yuri cô lại muốn kể với Krystal điều gì đó nhưng lời đến môi lại thôi. Chuyện này đến chính mình còn quên lãng thì Krystal còn nhỏ như vậy liệu còn nhớ được bao nhiêu.

-"Cô ấy đang bị bệnh có lẽ ngay ngày mai chị và Yuri sẽ về."

-"Yuri bị bệnh? Bệnh gì? Có nặng lắm không?"

-"Là viêm phổi thôi, về Seoul khám là được."

-"Chị!" Krystal bỗng đề cao âm lượng khiến Jessica động thần. Tiểu quỷ tính tình ngang trái có lẽ lại sắp nói ra thứ gì đó điên rồ mới chịu đây.

-"Cái gì mà Yuri, cái gì mà cô ấy thế? Chị với Yuri đã thân đến nỗi gọi thẳng tên nhau rồi sao?"

Jessica nghe xong chỉ cười cười, giá như hiện tại cô có đủ sức để kể cho Krystal về người đó thì em ấy chắc sẽ không ngạc nhiên. Tại vì tính cách cô không được giống như tiểu quỷ đó, từ nhỏ đã có khuynh hướng khép kín nên rất hiếm khi có thể xưng hô thân thiết với nhiều người.

-"Chắc chiều mai là chị về tới Seoul rồi. Hẹn gặp em sau nhé!"

-"Ô chị vẫn chưa trả lời em mà..."

Máy cúp rồi người cô cũng theo quán tính ngả luôn xuống giường . không khí về đêm ở Jedo rất lạnh không biết Yuri đang ốm có đắp chăn đủ ấm hay không. Cô còn băn khoăn về cơn sốt và về chiếc áo ướt đẫm mồ kia nữa. Nhiều điều lo lắng như vậy mà chẳng thể nào qua đó kiểm tra, Jessica đành nằm nhìn lên trần nhà nhắc nhở bản thân phải tỉnh táo đợi Yuri ngủ rồi qua đó chăm sóc.

Nghĩ lại giọt nước mắt hồi nãy của cô ấy cô lại có chút choáng váng. Trong mơ Yuri đã thấy điều gì kinh khủng đến mức phải hét lên tên cô rồi còn khóc sau khi tỉnh dậy? Đầu óc rối rắm với bao ý nghĩ, cô bắt đầu ngờ ngợ về thứ gọi là tình bạn giữa hai người. Nếu chỉ là bạn mà có thể để lại ấn tượng sâu sắc đến thế sao? Đối với Yuri cô rốt cuộc là gì?

-"Vớ vẩn!"

Jessica quăng nhẹ cái gối ra xa, cô cảm thấy nực cười khi hai chữ tình yêu mò đến ngày càng gần. Cô lắc đầu xua đuổi nó, muốn ngăn không cho nó xuất hiện thêm một lần nào nữa. Nếu Yuri trước kia thật sự đem lòng yêu mình thì sao? Cô nên làm gì nếu ý nghĩ điên rồ đó thành sự thật đây?

Không gian tĩnh mịch về đêm cứ thế trôi qua, một giờ rồi hai giờ cứ như mới vài phút. Jessica chớp nhẹ hàng mi đã nặng trĩu, cô biết nếu không qua phòng Yuri kiểm tra lúc này khẳng định bản thân sẽ ngủ quên mất nên đành đứng dậy. Lay lay hai má cho tỉnh táo, cô rón rén qua bên phòng Yuri, mò đến bên chiếc giường cô ấy nằm. Nghe được hơi thở đều đặn của người kia khiến cô phần nào yên tâm, đưa nhẹ bàn tay sờ lên trán thấy nhiệt độ cũng đã bình thường, không nghĩ một mũi tiêm lại giúp giảm sốt nhanh đến thế.

-"Sica..."

Tiếng gọi nhẹ nhàng cất lên giữa đêm đen tĩnh mịch khiến Jessica dựng lông mao, thật sự có chút đáng sợ đến không tưởng. Cô cố gắng bất động lắng nghe xem Yuri đang mê sảng hay đã thật sự tỉnh giấc. Đáng tiếc là câu nói tiếp theo của Yuri đã thông báo đáp án thứ 2 là chính xác rồi.

-"Tại sao trước đây cậu lại bỏ rơi mình?"

-"Mình làm cậu tỉnh giấc sao?"

-"Trả lời mình đi. Tại sao lại bỏ rơi mình?"

Màn đêm bao trùm khiến cô không nhìn thấy bất cứ gì hết chỉ là tiếng nói sang sảng của Yuri trong không gian yên tĩnh khiến cô có thể hình dung được khuôn mặt hiện giờ của cô ấy. Cô ngập ngừng một hồi lâu, do dự nhưng rồi quyết định dành thời gian kể lại tất cả.

-" Mình không có bỏ rơi cậu, là bất đắc dĩ thôi "

Jessica dắt Krystal bước ra khỏi cái ngõ nhỏ để tìm đến con đường lớn. Đã quá lâu rồi nhỏ cùng đứa em không quay trở lại con đường này, không hiểu dấu vết cầu cứu có còn hay không. Cái này cũng chắc là lỗi tại nhỏ, chỉ vì quá vui vẻ với cuộc sống bên cạnh Yuri mà quên mất nghĩa vụ phải về nhà, quên đi rằng nhỏ vẫn chưa lớn và rồi cả nhỏ và Krystal vẫn cần phải đi học nữa. Cả hai cần phải có một tương lai tốt hơn, tất nhiên là ngay khi trở về nhỏ cũng sẽ xin bằng được appa đồng ý nhận nuôi Yuri. Nhỏ đã hứa với bản thân như vậy, có Yuri bên cạnh , cuộc sống này đối với nhỏ mới trở nên có màu sắc.

-"Chị ơi xe đen, xe đen..."

Krystal giật mạnh cổ tay Jessica, chiếc xe đen bóng loáng với biển số quen thuộc như thổi bừng tâm trí cả hai.

-"Chú Lee!"

Nhỏ hét lên ngay lập tức khi thấy người đàn ông lịch lãm cùng bộ Vest đen đang nhìn bức tường mà nhỏ đánh dấu. Nắm lấy tay Krystal và kéo đi, Jessica không nghĩ rằng mình có thể chạy nhanh như thế, giống như chân đang rời mặt đất đạp trong không khí vậy. Đến được nơi nhỏ ôm chầm lấy người đàn ông cái mũi ra sức hít lấy mùi thơm quen thuộc, mùi của căn biệt thự to lớn xa hoa mà từ đó nhỏ lớn lên. Nhưng người đàn ông không cho phép nhỏ ôm lâu thêm nữa, ông tách nhỏ và đứa em ra khuôn mặt lo lắng hỏi.

-"Cô chủ hơn tháng qua cô đi đâu vậy? Ông chủ lo cho hai đứa lắm, hai đứa không sao chứ?"

-"Bọn cháu bị lạc. May mà gặp được Yuri nếu không cháu cũng không biết làm sao nữa..."

Jessica bắt đầu mếu máo khóc, trẻ con chính là như vậy. Sợ cũng khóc mừng cũng khóc và cảm động thì khóc càng to hơn. Người đàn ông phải mất một hồi lâu mới dỗ được nhỏ nín, lớn đến vai ông rồi mà Jessica còn khóc dữ hơn cả đứa em bé xíu bên cạnh. Ông lau đi khuôn mặt lấm lem của cả hai đứa, nhanh nhạy kéo cả hai cùng lên xe khi nhớ ra một điều gì đó.

-"Khoan đã, chú phải cùng cháu đi gặp một người nữa, đừng về vội chú Lee!"

Jessica đứng ngoài cửa xe khăng khăng không vào. Nhỏ nhớ tới Yuri trong niềm sung sướng vậy là cuộc sống của cả hai từ nay sẽ thay đổi, sẽ có nhiều điều tốt đẹp hơn mà nhỏ có thể đem lại cho Yuri.

-"Cô chủ không còn nhiều thời gian nữa. Cô phải về ngay nếu không sẽ không kịp!"

-"Không, cháu phải mang cậu ấy về cùng. Yuri đã cứu cháu!"

-"Cô chủ nghe tôi bà chủ đang nguy kịch cô không về ngay sẽ không kịp!"

Nhận thấy sự ương bướng, người đàn ông bất đắc dĩ phải bế bổng Jessica đưa vào trong xe. Quả thực là bà Jung ở nhà đang nguy kịch lắm rồi nếu ông không đưa hai đứa nhỏ về ngay e rằng cả nhà họ Jung chẳng thể đoàn tụ lần cuối. Ấy vậy mà sự phản kháng của Jessica cũng thật khó khăn, con bé hét lên dãy dụa cứ đòi ông phải đưa đến gặp một người nào đó.

-"Chú Lee, cháu cần phải gặp Yuri chưa về được! Tuyệt đối chưa về được!"

-"Cô chủ nghe tôi, hai đứa cần phải về ngay bà chủ đang chờ."

Ông dùng sức của một người đàn ông quyết nhét Jessica vào xe cho bằng được. Ngay khi cả hai đứa đã ngồi vào trong xe, ông nhanh nhẹn chốt khoá xe lại rồi cho xe chầm chậm chạy đi. Vật lộn với một đứa con gái không khó nhưng mệt ở chỗ là giờ Jessica bắt đầu gào lên khóc thét thậm chí còn lấy tay cố đập cửa kính để ra ngoài .

-"Cô chủ! tôi đã nói bà chủ đang nguy kịch chả lẽ cô không muốn gặp bà ấy sao?"

-"Nhưng cháu cần gặp cậu ấy, cháu phải đưa cậu ấy theo. Chú Lee mau dừng xe, chỉ 5 phút thôi cháu hứa đấy!"

-"Không dừng được! Không về ngay sẽ không kịp." -Người đàn ông nhấn ga cho xe tăng tốc cùng lúc với tiếng hét rất to từ đằng sau vang lên.

-"Sica!!!"

-"Yuri, mình đây Yuri!!!"

-"Sica!!!"

-"Yuri, mình ở đây. Mình ở đây này!"

Nhìn qua gương chiếu hậu, ông có thể nhận ra Yuri chỉ là một bé gái thân thể gầy gò đang cố hết sức chạy theo đằng sau xe. Cô chủ của ông lúc này vô cùng kích động, tay đập vào cửa kính, không ngừng hét lên giữa những tiếng nấc. Không hiểu sao trong lòng một người đàn ông trưởng thành nhìn thấy cảnh này lại có chút không đành. Ông muốn dừng xe cho bọn trẻ nói chuyện lần cuối nhưng nghĩ đến bà Jung ở nhà lại sợ không kịp. Nếu cứ đi chậm thế này chỉ sợ rằng Jessica sẽ phá xe đến hư tay, ông nhìn qua gương chiếu hậu lần cuối thấy đứa bé kia đã bắt đầu đuối sức, miệng chỉ nói lên được một câu xin lỗi .

-"Xin lỗi bà chủ chẳng thể chờ cô lâu hơn được nữa."

Chiếc ô tô đen tăng ga chạy vụt đi rồi mất hút sau lớp lớp cây cối, làn khói xám chiếc xe để lại cũng đã tan biến theo cơn gió biển mát lành và hoang dã. Tay nó buông thõng như là đã kiệt sức, Yuri nhìn theo đường xe chạy rồi bật cười trong vô vọng. Chưa đầy vài phút sau nó phải đưa tay che miệng đi cố chặn lại những tiếng nấc trong khi cảm xúc như nghẹn lại ở cổ họng. Mắt nó nhắm nghiền xong không ngăn nổi dòng nước mắt thi nhau rơi xuống.

-"Gặp mặt mẹ lần cuối xong thì chỉ 1 tuần sau mình phải sang California sinh sống. Chẳng hiểu ông trời đưa đẩy thế nào lại khiến mình chẳng thể trở về gặp cậu. Rồi thời gian rồi rất nhiều việc khác nữa khiến mình quên đi mất... Thật xin lỗi cậu."

-"Không sao!" Yuri cười nhẹ, trong bóng tối không ai biết là nước mắt cô lại rơi. Giờ thì cô chẳng thể trách ai được nữa số trời rõ ràng đã định hai người không thể bên nhau. Không phải vì cô cũng không phải vì cô ấy là do định mệnh.

-"Vậy, bọn mình còn có thể làm bạn không?"

Jessica mò lại gần sát người Yuri, cô muốn quan sát cô ấy nhưng trong phòng lại tối quá. Tất cả những gì cô nhìn được là con ngươi đen hấp háy như vì sao trên bầu trời. Không biết Yuri có đang cười hay không nhưng cô nghe được ngữ điệu của cậu ấy rất bình thản.

-"Tôi từ trước tới giờ vẫn coi cậu là bạn mà."

Một lời nói dối không gây hại cho ai ngoài chính bản thân mình. Cô cố ngồi dậy kéo Jessica vào lòng mình, liều lĩnh mà ôm chặt cô ấy trong vòng tay vì sợ Jessica sẽ phản kháng. Nhưng bẵng đi cũng được một lúc khá lâu, đủ để cô có thể cảm nhận được mùi hương trên người cô ấy như thế nào, cô ấy gầy ra sao, mái tóc kia mềm mại như thế nào, Jessica vẫn không hề phản kháng . Cô ấy chị lặng yên nằm trong vòng tay ôm siết, chiếc cằm nhỏ nhắn đen dựa vào vai của Cô. Yuri đau lòng như muốn nứt làm đôi, đây hẳn là kết cục tốt nhất mà kẻ ngu ngốc như cô xứng đáng nhận được.

-"Yuri, cảm ơn cậu vì đã tha thứ cho mình."

---------------------------------

-"Đây là lần cuối, nếu lần sau cậu còn để cô ta tự tiện vào thì đừng trách tôi!"

-"Tôi biết rồi, xin lỗi tổng giám đốc!"

-"Dặn bảo vệ nhớ mặt cô ta, lần sau phải đuổi đi ngay."

-"Vâng, tôi rõ rồi!"

-"Không còn chuyện gì nữa anh ra ngoài đi."

-"Vâng!"

Jin Hyuk thở dài khi còn lại một mình trong phòng làm việc. Anh vốn là người không muốn dính dáng đến những thứ rẻ tiền nhưng ông trời lại cố tình thế nào để anh gặp ngay gái hạng sang. Lúc đầu chỉ là trêu hoa ghẹo nguyệt, cứ ngỡ cô ta là tiểu thư quyền quý không ngờ đến lúc dính vào mới biết thật phiền phức. Việc Jin Hyuk đã có gia đình là điều mà bất cứ cô gái nào qua đêm với anh cũng đều phải biết. Họ chắc chắn phải hiểu rằng ngoài tiền ra thì họ sẽ chẳng nhận được gì khác từ anh. Anh yêu Sooyeon, điều này không ai có thể phủ nhận nhưng với cương vị là một gã đàn ông có sinh lí bình thường. Chuyện chăn gối vợ chồng không được như mong muốn khiến anh phải tìm đến những người phụ nữ khác để giải tỏa. Hơn nữa gia thế của vợ mình, Jin Hyuk không nghĩ rằng còn ai phù hợp với sự hoàn hảo của anh hơn Sooyeon.

Xoay chiếc nhẫn cưới trên tay, Jin Hyuk đang tính đến việc làm lại từ đầu. Anh muốn khiến Jung Sooyeon yêu mình bằng mọi giá. Anh căm ghét thứ tình cảm nhạt nhẽo mà Sooyeon dành cho mình. Jin Hyuk muốn nhiều hơn, muốn làm cho người đàn bà kia phải rên rỉ tên mình khi ân ái. Anh muốn cô phải hoàn toàn nằm trong lòng bàn tay của anh.

-"Con nghe?"- Điện thoại kêu lên, liếc con mắt nhìn qua ID Jin Hyuk lập tức bắt máy.

-"Vâng, con không quên bữa tối hôm nay. Con nghĩ Sooyeon chiều nay sẽ về thôi ba đừng lo."

-"Con biết rồi, con sẽ đón luôn Soojung."

*-*-*

Phải làm sao để anh tiếp tục sống chính con người của anh

Và để em sẽ là con người em muốn sống?

loading...

Danh sách chương: