Longfic Taeten Gap Lai Oan Gia Chap 13 Tinh Yeu Don Phuong Cua Lee Taeyong

- Jung Jaehyun, cậu đã xong hết việc chưa? – Taeyong ngó đầu vào phòng thu tìm tên bạn tốt họ Jung kia. – Tối nay có muốn đi uống rượu hay không?


- Gì đây? – Jaehyun đang cầm bản nhạc trên tay, khinh bỉ liếc mắt nhìn cậu ta. – Người đàn ông của gia đình, cậu hôm nay không phải về sớm với "vợ" sao?


- Tối nay công ty Ten có tổ chức tiệc.


- Vì thế cậu mới chạy đến đây tìm tôi. – Jaehyun chỉ chỉ về phía cửa. – Coi tôi là gì chứ? Tôi không phải là con người dễ dãi đâu.


- Vậy thôi. Tôi đang định mời cậu bữa này.


- Sao không nói sớm? Chúng ta đi thôi. – Jaehyun đổi sắc mặt trong vòng hai giây, tươi cười cầm áo khoác đi theo Taeyong.


- Cậu đúng thật là không phải người dễ dãi chút nào. – Taeyong lắc lắc đầu nhìn cậu ta. Chỉ cần có ăn lập tức sẽ biến thành người khác ngay mà.


- Tôi sợ cậu cô đơn thôi. Nào nhanh nhanh, chúng ta đi ăn gì đây? Thịt bò Hàn Quốc nha.


Taeyong lái xe đến một cửa hàng đồ nướng gần nhà hàng Ten đang ăn tối. Dù sao lát nữa cũng phải qua đón cậu về nữa.


- Cậu hôm nay bất chợt đòi uống rượu, chắc chắn là có chuyện gì muốn nói đúng không? – Jaehyun vừa lật thịt vừa ra vẻ rộng lượng nói. – Trục trặc chuyện tình cảm sao? Tôi thấy cậu với Ten đang tốt đẹp thế còn gì.


- Ten... Cậu nghĩ tôi nên tỏ tình với cậu ấy kiểu gì? – Taeyong ngập ngừng hỏi.


- Tỏ tình? Hai người đã "qua đêm" với nhau rồi không phải sao? Còn có kết hôn rồi nữa. Tỏ tình gì chứ?


- Ten từng nói qua rồi mà. Chuyện này là do gia đình hai bên ép kết hôn. – Taeyong nhớ đến tình cảnh lúc đó không khỏi lắc đầu buồn cười. – Tôi với cậu ấy chưa từng nói yêu đương gì hết.


- Hai người sống cùng nhau lâu như vậy mà vẫn chưa phát sinh "chuyện kia" lần nào nữa sao? – Jaehyun cảm thấy không biết là hai người này quá mức ngây ngô hay mà do cậu đen tối nữa.


- Thật ra, đêm hôm đó chúng tôi chưa xảy ra chuyện gì hết cả. Chỉ có cậu ta ngốc đến mức tự mình hiểu nhầm thôi. – Taeyong cầm một chén rượu lên, ngửa cổ uống.


- Cái gì??? – Jaehyun thiếu chút nữa sặc chết, há hốc mồm ra nhìn cậu. – Chưa có gì xảy ra hết? Thế mà cậu ta cũng bị lừa được???


- Cậu ta vốn dĩ lúc nào cũng ngốc như vậy. Thế nên tôi mới không thể nói rõ tình cảm của mình được.


- Cái này là lừa cưới người ta đó hả? Woa, Lee Taeyong phong độ khí chất ngời ngời của chúng ta lại có lúc thật sự điên đảo vì một người sao?


- Cậu biết việc tôi cảm thấy khó chịu nhất là gì? – Taeyong thở dài nói. – Chính là việc tôi biết cậu ta ngốc nghếch thế nào nhưng tôi còn ngốc hơn cậu ta. Sao có thể thầm lặng thích một người suốt tám năm trời mà chưa từng nói ra được chứ?


- Tám năm? – Jaehyun biết Taeyong thật sự có khúc mắc trong lòng, cũng không trêu chọc cậu ta nữa. – Từ thời trung học đến lúc Ten trở về Thái Lan vẫn luôn thích sao?


- Ừm, thời trung học Ten thường xuyên cãi nhau với tôi, tôi lại chỉ cùng cậu ta cãi nhau mới có thể dành được chút sự chú ý. – Taeyong cười khổ. – Tôi cũng không xác định được tôi thích cậu ta đến khi nghe tin vừa thi tốt nghiệp xong cậu ta đã về Thái Lan rồi.


- Năm năm sau gặp lại, cậu cũng có phải là trẻ con nữa đâu. Sao không thử tỏ tình với người ta một lần đi?


-... – Taeyong trầm lặng không trả lời.


- Cậu nói dối Ten như vậy...Không phải biện pháp hay đâu. – Jaehyun thở dài. Cuộc tình của hai người này, sao lại rắc rối thế này cơ chứ?


- Tôi chỉ nghĩ có thể cùng cậu ấy vài ngày, có một cái cớ hẹn Ten ra ngoài. Không nghĩ đến mẹ tôi biết được chuyện liền bắt chúng tôi kết hôn.


Taeyong không phải là người giỏi thể hiện tình cảm, vì thế việc này để nói sao thành lời, cậu ta thật sự không biết.

Ba năm trung học ngày nào cũng cãi nhau lại có thể cùng Ten ngồi chung một bàn ăn trưa. Vì Ten thích ngủ trưa lại ghét ánh nắng chiếu vào, cậu liền xin thầy chủ nhiệm đổi chỗ đến gần cửa sổ ngồi, vẫn luôn thẳng lưng ngồi thẳng đến đau cứng cả lưng, xếp thêm một chồng sách cao để che cho cậu ấy ngủ.

Cuốn album tốt nghiệp trung học cậu vẫn luôn cất trong ngăn kéo bàn làm việc. Cả chiếc danh thiếp của Ten, cậu cũng cất trong ví thật cẩn thận.

Tám năm cho một tình yêu đơn phương thì năm năm cậu không được nhìn thấy Ten. Nếu có thể quên thì cậu đã quên trong năm năm đó rồi, còn cần đợi đến lúc này để nói bản thân nên quên đi sao?

Lúc vừa gặp lại Ten, thứ tình cảm mà cậu nghĩ cậu đã phần nào chôn sâu được bỗng dưng trỗi dậy mạnh mẽ. Hoàn toàn không thể kiểm soát nổi.

Để Ten biết được những chuyện này, nhất định sẽ ghét bỏ cậu. Vì thế đã đi đến bước đường này, cậu nhất định phải một lần đem toàn bộ tình cảm của mình ra nói. Nếu có bị từ chối cũng không có gì phải hối hận.


- Tôi sẽ tỏ tình với Ten. – Taeyong mờ mịt ngẩng đầu lên nhìn Jaehyun. – Nhất định sẽ tỏ tình với cậu ấy một cách tử tế.


- Đúng, phải như vậy mới đúng là cậu. Cố lên bạn tốt à. – Jaehyun cười hì hì, cầm chai rượu lên đưa đến rót cho Taeyong một chén. – Mau mau, uống chén rượu này tôi chúc cậu nhất định phải thành công đem được "người đẹp" về.


Jaehyun nói xong lại thấy không đúng.

Taeyong muốn mang "người đẹp" về nhà nhưng mà không phải "người đẹp" đã ở nhà sẵn rồi sao? Hình như cậu say rồi thì phải, sao nói năng và suy nghĩ đều lộn xộn hết cả thế này.


A/N 1 : mấy bạn để ý kĩ thì mấy chi tiết rất nhỏ liên quan đến việc TY thích T từ hồi trung học là bắt đầu ngay từ mấy chap đầu tiên rồi. Ví dụ như việc TY "điều tra" T lúc về Hàn Quốc từ HS đó. Không phải đến bây giờ tui mới nổi hứng thay đổi tình tiết đâu.

A/N 2 : HTS Final Ep, bỏ qua việc Thập vẫn đẹp trai và dẻo như mọi tập thì hôm nay nhìn Thập...CAO một cách bất ngờ. Đề nghị lần sau tiếp tục phát huy ăn mặc thế này để tạo hiệu ứng kéo dài chân :)))

loading...