Chap 77: Bại Lộ.

Nhân viên khách sạn đưa cho Jungkook, Suga và Junghyun mỗi người một bộ pijama rồi mang quần áo ướt của họ đi ra ngoài. Junghyun nhanh chóng đi vào phòng tắm, lúc cô tắm rửa, thay quần áo, sấy tóc xong đi ra đã thấy Jungkook và Suga cả người khô ráo đang ngồi trên sô pha chờ mình. Vừa thấy cô cả hai liền sốt sắng đứng lên, Junghyun vội đưa tay ra hiệu:

-"Stop! Hai người ở yên đó cho em. Em sẽ qua chỗ hai người."

Cô đi tới sô pha đối diện Jungkook và Suga ngồi xuống, cong mắt cười trấn an:

-"Yên tâm, em khỏe lắm! Mũi có hơi khó chịu vì sặc nước chút thôi chứ cơ thể không có gì bất ổn cả, không cần lo lắng đâu ~"

-"Hừ! May cho cậu là thời tiết ở LA nóng đấy! Nếu mà lạnh như bên Hàn xem cậu còn ngồi đấy cười được không?!"

Jungkook khoanh hai tay lườm Junghyun giễu cợt.

-"Phải phải phải, thật là may mắn quá đi!!"

Junghyun gật lấy gật để xoa dịu cậu.

-"Em vẫn chưa học bơi à? Biết bản thân là vịt cạn lại còn đến gần mấy nơi có nước!!"

Suga nhịn không được trách móc.

-"Em là bị người ta xô ngã xuống hồ mà đại thiếu gia~"

Junghyun giọng đầy oan ức.

-"Mấy năm gần đây em đều tận lực né tránh hồ bơi, sông biển ra rồi, ai mà biết được ở đây lại có hồ bơi đâu. Em mà biết tránh không được em đã đi học bơi từ lâu rồi!"

Cô thở dài, ánh mắt lơ đãng lại chạm phải cặp nhẫn treo lơ lửng trên sợi dây chuyền bạch kim trước cổ Suga. "Anh ấy vẫn còn giữ nó sao?"

-"Biết có ngày này xảy ra, anh đã ép em phải đi học bơi từ trước! Cũng tại em, lần nào anh rủ đi tập em cũng lảng tránh bảo để lần sau rồi mè nheo không chịu! Anh mà không mềm lòng là giờ em biết bơi....."

Suga đang nói chợt ngừng lại. Anh có phải bạn trai Junghyun đâu, có tư cách gì mà ở đây trách móc cô như thế? Anh khẽ đưa mắt nhìn Junghyun, thấy cô cũng đang nhìn mình trong lòng chợt nhộn nhạo.

Junghyun có chút bất ngờ, lúc cô gần ngất xỉu cũng có cái suy nghĩ giống Suga, cô cũng ước rằng khi hai người còn ở bên nhau, mình chăm chỉ học bơi cùng anh thì giờ cô đã chẳng phải khổ sở thế này. Cứ tưởng chỉ mình cô có cái suy nghĩ đó, không ngờ anh cũng như vậy.

Jungkook yên lặng nhìn cả hai, rõ ràng đều có tình cảm với nhau mà sao cứ phải làm khổ nhau mãi nhỉ? Một người chủ động tấn công nhưng lại cam chịu chờ đợi đối phương đáp trả, một người thì không muốn thừa nhận tình cảm của bản thân nên muốn đẩy đối phương ra thật xa. Hai người cứ như thế thì bao giờ mới tiến triển được? Yêu hay không yêu, không phải dứt khoát một câu là xong sao!? Cứ giữ mối quan hệ nhập nhằng như thế để làm gì!?

Jungkook đang ngồi thở dài chợt có tiếng gõ cửa, cậu liền đứng lên ra mở cửa. Cửa vừa mở Yeontan đã chạy ùa vào trong, nhào tới ôm cứng lấy chân Junghyun nước mắt ngắn nước mắt dài:

-"Mama có đau ở đâu không? Có khó chịu ở đâu không? Mama đừng rơi xuống nước nữa nhé! Con sợ lắm!!"

Nhìn đứa nhỏ đang mếu máo lau nước mũi bằng quần mình, Junghyun phì cười, cưng chiều bế nó đặt lên đùi, nhẹ nhàng rút khăn giấy chùi nước mắt cho nó:

-"Bé Bánh ngoan, dì không sao! Con khóc dì sẽ đau lòng nên đừng khóc nữa nha~"

-"Không...không khóc nữa! Con không muốn mama nhỏ đau lòng...!"

Yeotan vùi đầu vào lòng Junghyun, khịt khịt mũi ngăn không cho nước mắt nước mũi tiếp tục chảy ra. Nhìn thằng bé nỗ lực như vậy, người lớn chỉ biết lắc đầu cười.

-"Cô dọa anh chị muốn đứng cả tim, lần sau không biết bơi thì đứng tránh mấy chỗ có nước ra biết không? Mà thôi, để mai chị đăng kí một khóa tập bơi cho cô, nhất định phải đi học chăm chỉ đó!"

Hyunjung thấy em gái vẫn khỏe mạnh liền ôm ngực thở phào.

Nhìn bọn họ lại nhớ tới những người bên ngoài kia, Junghyun, Jungkook và Suga đồng loạt đưa mắt về phía V lo lắng:

-"Bên ngoài thế nào rồi anh?"

-"Còn thế nào nữa, lúc đầu thì loạn như cào cào nhưng nhờ có giám đốc Im lên tiếng giải thích và nhắc nhở thân thiện nên mọi chuyện xem như đã tạm ổn. Chúng ta vẫn cần phải theo dõi thêm mới biết có phát sinh những tin đồn thất thiệt sau sự kiện này không nữa..."

V thở dài tới ngồi cạnh Jungkook.

Hyunjung và Yubin cũng ngồi xuống cạnh Junghyun, lúc này Yubin mới mỉm cười lên tiếng:

-" Ở đây không có người ngoài, có thể giải thích một chút mối quan hệ của mấy đứa được rồi chứ!?"

-"Phải đó, rốt cuộc thì em với BTS, đặc biệt là Jungkook và Suga có quan hệ gì hả!?"

Hyunjung sốt sắng hỏi Junghyun.

-"Em với BTS là hàng xóm, căn hộ em mua bên Hàn là căn hộ sát vách nhà họ, với Jungkook thì ban đầu là bác sĩ tâm lý, sau đó thành bạn thân còn với Yoongi...."

Junghyun thành thật khai báo với vợ chồng Hyunjung, nhưng nói đến Suga cô lại ngập ngừng không biết nên nói thế nào cho phải.

-"Là người yêu!"

Suga liền tiếp lời.

-"Chính xác là người yêu cũ..."

Junghyun vội sửa lại lời Suga khiến tim anh đau nhói "anh chưa từng nghĩ mình đã chia tay với em..."

-"Đừng nói cái người khiến cô tự dày vò bản thân ba năm về trước, cái người khiến cô sống không bằng chết, tên khốn nạn đã lừa gạt tình cảm của cô lại chính là BTS Suga đấy nhé!!?"

Hyungjung kiềm nén cơn tức giận xác nhận lại.

-"Chị đừng nói vậy mà!!"

Junghyun vội ngắt lời, sau đó lén lút nhìn về phía Suga, thấy gương mặt anh tràn đầy tội lỗi cùng thống khổ, tim cô khẽ quặn thắt. Cô ôm siết lấy Yeontan trong lòng, cười buồn:

-"Cũng là chuyện quá khứ rồi, còn nhắc lại làm gì nữa..."

Một câu khiến cả phòng chợt lặng yên, lúc lâu sau Yubin mới tiếp tục hỏi:

-"Nếu em không muốn nhắc lại chuyện quá khứ thì anh chị sẽ không hỏi. Nhưng em có thể giải thích cho anh chị, mối quan hệ hiện tại giữa em và mấy người họ là gì được không?"

-"Cái này... từ khi về LA thì em cũng không còn liên hệ với BTS, em chỉ mới gặp lại một vài thành viên dạo gần đây thôi. Tụi em chỉ là bạn bè bình thường, còn Jungkook cậu ấy vẫn là bạn thân của em!"

Junghyun khẳng định.

-"Ồ, vậy với cậu Suga thì sao? Anh không nghĩ em lại có thể làm bạn với người từng làm em đau khổ tới mức phải trốn về LA đâu!"

Yubin cười lạnh.

-"...Anh ấy là bệnh nhân của em."

Junghyun đắn đo một lúc mới đưa ra được câu trả lời.

-"Nếu em đã nói vậy thì mong em và anh ta cư xử với nhau như bác sĩ và bệnh nhân, đừng có hành động nào thân mật vượt quá ranh giới đó. Chuyện tình cảm của em ba năm về trước thế nào chị không rõ, cũng không muốn truy cứu hay xen vào nhưng hiện tại, chị không muốn em đi vào vết xe đổ của trước đây. Cũng  mong anh Suga hiểu cho!"

Hyunjung lạnh lùng cười nhắc nhở, cô cứ thắc mắc mãi về bệnh nhân mà em gái cô phải tham vấn mỗi đêm, thắc mắc về người bạn từ Hàn sang đi ăn cùng nó mỗi tối, bây giờ thì cô đã hiểu rồi. Bệnh nhân và bạn từ Hàn sang đều là cùng một người, chính là BTS Suga đang ngồi trước mặt cô đây. Người này là thần tượng của cô, nhưng cũng là kẻ đã làm tổn thương em gái cô, tên khốn nạn cô muốn tìm ba năm về trước. Không cần biết trước đó ấn tượng của cô về anh ta tốt đẹp thế nào nhưng bây giờ đều sụp đổ hết rồi, cô không muốn anh ta tiếp tục ở gần em gái cô thêm một giây một phút nào nữa.

Suga lặng người nhìn trân trân vào Junghyun, bỏ ngoài tai tất cả những lời xung quanh. Anh biết mình đã làm tổn thương cô, anh biết anh khiến cô đau khổ nhưng anh lại không biết cô đã đau khổ nhiều đến mức nào. Một người kiên định như Junghyun lại phải "sống không bằng chết" chỉ bốn từ cũng đủ để anh hình dung ra nỗi đau mà mình gây ra cho cô lớn đến nhường nào.

Junghyun bây giờ vết thương đã lành, cô đối với anh chỉ là quan hệ bác sĩ và bệnh nhân, cũng nể mặt BTS và Jungkook coi anh là bạn cũ, cô có thể thản nhiên cười với anh, thản nhiên đi ăn, nằm ngủ cạnh anh, anh nên thấy mừng mới phải, sao tim anh lại đau đớn thế này. Anh có nên giữ khoảng cách với cô, có nên buông tay để cô có một cuộc sống tốt đẹp hơn không...?

-"Đây là chuyện cá nhân của em, em biết phải làm gì mới tốt cho bản thân nên anh chị không cần phải nói những lời khó nghe như thế với anh ấy. Em cần nói chuyện riêng với Yoongi, có thể để tụi em một mình được không?"

Junghyun không thích cái cách chị gái cô nói chuyện với Suga cứ như thể anh là tội phạm. Suga từ đầu đến cuối vẫn không hề phản ứng mà chỉ một mực nhìn cô, cô không biết anh đang nghĩ gì nhưng có thể chắc chắn anh lại đang tự dằn vặt bản thân. Cô đã định chờ tới ngày anh rời khỏi LA mới mở nút thắt cho cả hai, làm rõ mối quan hệ nhập nhằng giữa hai người nhưng có lẽ không chờ được nữa rồi, nhân cơ hội này nói rõ hết tất cả một lần thôi.

-"Được, em đã nói thế thì chúng ta về nhà trò chuyện sau, anh chị không làm phiền em nữa!"

Hyunjung cùng Yubin bế theo Yeontan đứng dậy rời đi.

-"Tụi tớ cũng ra ngoài trước!"

Jungkook kéo theo V tiếp bước gia đình họ, đi tìm nhân viên ban nãy, lấy lại quần áo cho mình, Junghyun và Suga. 

loading...

Danh sách chương: