Chap 73: Vị Khách Bất Ngờ?

Từ trong thang máy Hyunjung mặc một bộ váy body trễ vai màu đỏ rượu dài chạm gối, với thiết kế tay bồng ôm sát bờ vai mảnh khảnh, tôn lên những đường cong đẹp nhất của cơ thể. Mái tóc xoăn đen bồng bềnh óng mượt vắt sang vai phải, bên tai trái cài một bông hồng đỏ rực bằng lụa, chân đi đôi giày cao gót cùng màu với chiếc váy, tay dắt một đứa nhỏ mặc một bộ vest mà nếu để ý người ta sẽ phát hiện ra nó cùng một kiểu dáng với bộ vest Im Yubin đang mặc, chỉ có điều của anh là màu đen còn của đứa nhỏ là màu trắng, tôn lên làn da trắng sứ và gương mặt non nớt đẹp tựa thiên thần của nó. Hai người một lớn một nhỏ dắt tay nhau đi vào, khiến bầu không khí tại bữa tiệc đột nhiên trở nên tĩnh lặng.

Quả không hổ là phu nhân và quý tử của tổng giám đốc công ty JBT, bộ váy trên người Hyunjung tuy nhìn có vẻ đơn giản nhưng nó lại nằm trong bộ thiết kế mới nhất của nhà thiết kế hàng đầu thế giới Christian Dior. Bộ vest của con trai cô cũng là vest được đặt làm riêng tại Luois Vuitton, mô phỏng theo bộ vest của nhà thiết kế Yves Saint Laurent mà tổng giám đốc Im đang mặc.

Mọi người chưa kịp hoàn hồn trước vẻ đẹp một nóng bỏng quyến rũ như nữ thần, một đáng yêu lịch lãm như thiên sứ của mẹ con Hyunjung thì lại lần nữa bị choáng ngợp bởi người con gái đi theo sau họ, rất ít người có mặt tại đây biết cô gái đó là ai.

Ở một góc nhỏ trong quầy bar, Suga, Jungkook và V đang lim dim mắt nhìn Yeontan đầy u mê chợt mở lớn mắt, chớp chớp liên tục nhìn về phía Junghyun, người đang khoan thai bước theo sau Hyunjung và Yeontan tiến vào, họ không thể ngờ được cô lại thực sự tham dự bữa tiệc này.

Junghyun mặc trên người một bộ váy liền bo ngực màu đen không tay, phần eo được đính nhiều viên pha lê sáng lấp lánh, đuôi váy lụa lả lướt với vạt trước cao trên đầu gối và vạt sau dài chạm đất, khoe ra chiếc eo nhỏ nhắn, bờ vai thon gọn trắng ngần cùng đôi chân thon dài không tì vết của Junghyun. Mái tóc nâu dài được cô búi cao lên, cài một chiếc vương miện nhỏ cố định lại, cái cổ thanh thoát cùng chiếc vòng kim cương sáng lấp lánh tôn lên gương mặt xinh đẹp của Junghyun. Cô nhẹ nhàng bước theo sau Hyunjung trên đôi giày cao gót đen tuyền, gương mặt không chút cảm xúc, như một nàng công chúa băng giá nhẹ nhàng bước vào, khiến tất cả nam nhân có mặt tại bữa tiệc không thể rời mắt. Họ chợt thấy hối hận, tại sao đến tận bây giờ họ mới biết tới sự tồn tại của một người con gái xuất sắc nhường này.

Hyunjung và Yubin hài lòng trước phản ứng của mọi người, mặc kệ Junghyun đang mặt lạnh như tiền lầm lì đi đằng sau, Hyunjung vui vẻ đi nhanh tới trước mặt chồng và thần tượng, hai mắt cô lập tức biến thành hình trái tim khi thấy V và Jungkook, cô cười hạnh phúc chào hỏi cả hai:

-"Rất vinh hạnh được gặp hai cậu, tôi thật sự là một fan lớn của hai cậu đó, có thể chụp một bức ảnh không?"

-"Khụ..khụ, vợ à..."

Im Yubin ho nhẹ một tiếng nhắc nhở Hyunjung kiềm chế lại, tránh dọa sợ những vị khách quý của họ. Hyunjung thấy chồng ra hiệu liền gãi đầu cười hề hề:

-"Xin lỗi, tôi hơi phấn khích quá. Mọi người cứ thoải mái tận hưởng bữa tiệc hôm nay nhé!"

-"Không có gì, nghe anh Yoongi nhắc về chị đã lâu. Chúng tôi cũng rất vui vì được gặp chị."

Jungkook híp mắt cười bắt tay với Hyunjung, V cũng tiến đến bắt tay cô rồi nhìn sang Yeontan đang lơ đãng tìm mama nhỏ của nó, phấn khích nói với Jungkook:

-"Woa, đứa bé đánh yêu quá! Thật giống với chúng ta!!"

Lời vừa nói ra nhất thời khiến Jungkook ngượng đỏ cả mặt còn Hyunjung thì vui sướng gào hét trong lòng, lúc này đột nhiên em gái cô từ sau đi tới đẩy cô sang một bên, nhìn chằm chằm vào Jungkook, V và Suga đang chột dạ nhìn sang hướng khác, mắt mở to đầy kinh ngạc:"sao ba người các anh lại ở đây!!?"

Thấy phản ứng của cô, Yubin và Hyunjung đều nghiêng đầu khó hiểu:

-"Làm gì đó Junghyun, trước mặt các vị khách quý của chị sao cô lại có thái độ như thế? Chắc không cần chị phải giới thiệu với cô nhiều đâu nhỉ, đây chính là đại sứ thương hiệu của chị lần này, BTS Suga."

Hyunjung đưa tay về phía Suga rồi lại đưa tay sang V và Jungkook:

-"Còn đây là thành viên trong nhóm của anh ấy, BTS Jungkook và BTS V. Nhóm của họ cũng chính là nhóm nhạc mà dạo trước chúng ta đi xem concert, thần tượng của chị đó."

Junghyun và ba thành viên BTS mắt to trừng mắt bé, nhất thời không biết phải phản ứng ra sao với màn giới thiệu này. Vì không muốn Hyunjung nghi ngờ và phát hiện ra mối quan hệ của mình với BTS nên Junghyun liền nặn ra một nụ cười, đưa tay ra phía trước chào hỏi Suga, Jungkook và V:

-"Rất vinh hạnh được gặp các anh!"

Khóe môi ba người khẽ giật giật, cũng rất nhanh chóng lấy lại sự chuyên nghiệp, lần lượt bắt tay chào hỏi Junghyun:

-"Vâng, rất vui vì được làm quen với người đẹp như cô!"

Jungkook không quên thêm vào câu trêu chọc khiến Junghyun giận đỏ mặt, Hyunjung và Yubin lại tưởng cô ngại nên cười tươi hết sức. Yubin nhìn đồng hồ thấy đã đến giờ khai tiệc liền xin phép, đi lên bục phát biểu. Hyunjung cũng phải đi qua chào hỏi các đối tác, tiện giải đáp thắc mắc của mọi người về cô gái theo sau cô, thành ra chỉ còn lại Yeontan ngoan ngoãn ngồi trên ghế quầy bar uống sữa chuỗi, nhìn mama nhỏ của nó và ba người đàn ông cao to đẹp trai mà mama lớn suốt ngày kêu nó phải gọi là "appa" kia đấu mắt. Mãi đến khi nó uống xong nửa hộp sữa chuối mama nhỏ của nó mới thở dài một tiếng, kết thúc cuộc đấu mắt, chuyển sang trừng cái chú đã từng đi ăn cùng nó và mama lớn của nó kia:

-"Ra anh là đối tác của chị gái em, không ngờ lại có sự trùng hợp lớn như vậy! Anh có biết chị ấy là chị gái em trước khi hợp tác không?"

Câu hỏi mà Suga sợ nhất cuối cùng cũng đến, anh bối rối gãi đầu nhìn Junghyun:

-"Không hẳn là biết, lúc sang LA anh rảnh rỗi muốn tìm việc gì đó làm thì nhận được thư mời hợp tác của công ty anh chị em, thấy tên người đại diện là chị gái em nên anh mới đồng ý lần hợp tác này..."

-"Vậy sao anh không nói với em từ trước? Em nhớ là hai người hợp tác được hơn một tháng rồi mà! Nếu hôm nay em không đi dự tiệc thì có lẽ em sẽ chẳng bao giờ biết được chuyện này đúng không?"

Junghyun tức giận chất vấn.

-"Anh... cũng vì không muốn em tức giận nên anh mới không nói, sợ em lại nghĩ là anh cố tình tiếp cận gia đình em... Anh xin lỗi!"

Suga muốn nắm tay Junghyun giải thích nhưng nhanh chóng bị V cản lại. V lia mắt nhìn xung quanh ý nhắc nhở, có rất nhiều người ở đây, anh không nên quá gần gũi thân mật với Junghyun, kẻo có người phát hiện ra quan hệ của cả hai.

Suga cũng hiểu ý nên vội rút tay lại, chỉ hướng ánh mắt như cún con nhìn Junghyun cầu khẩn. Cô thấy thế tâm càng thêm phiền, thở hắt ra một tiếng quay sang hỏi Jungkook:

-"Cậu với anh Taehyung cũng biết mà giấu tớ à?"

-"Không có, tụi tớ mới biết hôm qua thôi. Anh Yoongi không cho nói nên cũng chưa tiện nói với cậu."

Jungkook lắc đầu giải thích, ném lửa về tay Suga khiến anh hận không thể một cước đá bay cậu xuống hồ bơi.

-"Hừ, ở đây đông người không tiện truy cứu, hôm khác em sẽ hỏi tội mấy người sau! Khôn hồn thì cách xa em trong vòng bán kính một mét, đừng có tỏ vẻ thân thiết, tránh cho chị gái và anh rể em nghi ngờ về mối quan hệ của chúng ta."

Junghyun xù lông cảnh cáo rồi thu lông lại, đi qua chơi cùng Yeontan. V và Jungkook nhún vai, mặc kệ lời Junghyun nói chạy tới làm quen với cục bông đáng yêu bên cạnh cô, để lại một mình Suga bơ vơ lẻ loi, tiến cũng không được mà lùi cũng chẳng xong, nhìn về phía ba lớn một nhỏ đang chơi đùa vui vẻ đầy thèm muốn.

loading...

Danh sách chương: