Chap 64: Bước Tiến Và Trở Ngại.

Ngay ngày hôm sau Hyunjung đã nhận được tin nhắn thời gian và địa điểm Suga muốn gặp mặt, anh sẽ đến trụ sở công ty vào lúc 10h sáng. Hyunjung nhanh nhẹn nhắn lại địa chỉ cụ thể của công ty, đồng thời nhận sẽ hỗ trợ di chuyển, cho tài xế đến đón rước Suga.

Sau khi Suga ra về, Junghyun ngồi nghiền ngẫm trong văn phòng tổng hợp lại kết quả test của anh, ngoài dự đoán của cô. Suga tuy không có dấu hiệu của bệnh trầm cảm, nhưng anh lại đang mắc phải chứng rối loạn giấc ngủ rất nghiêm trọng, vậy nên Junghyun đành gạt bỏ mọi cảm xúc cá nhân, sắp xếp lịch hẹn ba lần/ một tuần vào các buổi chiều thứ 2, thứ 4, thứ 6 cho anh, mỗi buổi trị liệu kéo dài hai tiếng để tìm ra nguyên nhân khiến anh bị rối loạn giấc ngủ và đưa ra pháp đồ trị liệu chính xác nhất.

Junghyun nhìn bảng kết quả mà không khỏi thở dài, ba năm trước là Jungkook trầm cảm, ba năm sau lại là Suga rối loạn giấc ngủ, công việc nghệ sĩ của bọn họ cũng thật không dễ dàng gì, cô thật sự không mong sẽ phải tiếp nhận trị liệu tâm lý cho bất kỳ thành viên nào của BTS nữa.

Ngày hôm sau, đúng giờ tài xế của Hyunjung đã xuất hiện dưới sảnh khách sạn Suga đang ở để đón anh và nhanh chóng di chuyển về công ty, vừa bước chân ra khỏi ô tô Suga đã thấy Hyunjung cùng thư kí đang đứng chờ ở tiền sảnh. Hyunjung phải kiềm nén dữ lắm mới không nhảy bổ lên sung sướng khi thấy idol bằng xương bằng thịt đang dần xuất hiện trước mặt mình, cô mỉm cười duyên dáng, đưa một tay ra phía trước chào đón Suga:

-"Chào mừng anh đến với công ty chúng tôi!"

Nhìn người phụ nữ mặc vest đen xinh đẹp quý phái, không có một nét nào giống Junghyun đang cười rạng rỡ trước mắt  mình, trong lòng Suga không khỏi xuất hiện vài tia nghi vấn. Anh vẫn biết Junghyun và chị gái cô không có nhiều điểm tương đồng, nhưng khác đến mức độ này thì anh cũng phải bất ngờ.

-"Chào cô, cảm ơn công ty vì đã chú ý đến tôi. Tôi rất lấy làm vinh hạnh!"

Suga đặt bàn tay mình lên tay đối phương mỉm cười thân thiện.

-"Anh thật khiêm tốn quá! Mời anh đến phòng làm việc của tôi để chúng ta tiện trao đổi công việc."

Hyunjung cười tươi như hoa, dẫn đường cho Suga. Thư kí của cô hai mắt cũng sáng long lanh,vừa đi đằng sau hai người vừa lén lút ngắm nhìn tấm lưng quyến rũ của Suga. " Ôi mẹ ơi!!! Người này là người nổi tiếng của nổi tiếng, là BTS Suga đó mẹ ơi!!!!!!"

Hyunjung nhiệt tình trình bày về dòng sản phẩm mới của công ty, kế hoạch chụp ảnh cũng như nội dung hợp đồng cho Suga nắm rõ, anh cũng rất chăm chú lắng nghe rồi trao đổi một số điều khoản quản lý đã nói trước với anh. Hai người họp gần một tiếng đồng hồ mới đi đến kí kết hợp đồng, hầu như điều khoản nào Suga đưa ra Hyunjung cũng thấy hợp lý, mức caste anh đề nghị cũng không quá cao như cô tưởng tưởng, nó gần như là một cái giá "hữu nghị" mà Hyunjung không thể hiểu nổi tại sao Bighit lại có thể đưa ra mức caste này cho công ty cô.

-" Nhìn chung mọi việc là như thế, tôi sẽ gửi bản fax hợp đồng của bên công ty cho công ty tôi để họ xét duyệt, nếu không còn sai sót gì cần chỉnh sửa, ngày mai chúng ta có thể tiến hành kí hợp đồng luôn."

Suga chắp hai tay trên mặt bàn, bộ dạng như một ông chủ nhỏ mỉm cười nhìn Hyunjung.

-"Vâng, chúng tôi sẽ gửi bản fax hợp đồng cho anh sau cuộc họp này, thực sự rất cảm ơn anh đã đến đây ngày hôm nay. Còn nữa... thực ra tôi là một fan của BTS, anh có thể cho tôi xin chữ kí và chụp ảnh cùng anh được không?"

Hyunjung ngượng ngùng e dè hỏi.

-" Được chứ!"

Suga hào hứng đứng lên đi đến bên cạnh Hyunjung tạo dáng, thư kí của cô chụp ảnh mà không khỏi có chút run tay. " Mẹ ơi, giám đốc được chụp với BTS Suga này!!!"

-" Rất cảm ơn anh!!!"

Hyunjung nhận lấy album có chữ kí của Suga sung sướng, hai mắt dán chặt về phía anh không rời.

"Quả nhiên là fan lớn của BTS, bảo sao cô ấy lại đặt tên con trai là Yeontan. Mới chỉ gặp mình đã thế này, gặp Jungkook và Taehyung không biết sẽ còn thế nào nữa nhỉ?" Suga không khỏi thắc mắc trong lòng.

Thảo luận hợp đồng xong, Hyunjung liền mời Suga đi ăn trưa, vì muốn tạo ấn tượng tốt với cô nên Suga cũng không từ chối, hai người vừa mới đi ra khỏi phòng làm việc đã thấy một đứa nhỏ để kiểu đầu nấm cute lẫm chẫm chạy đến, ôm chầm lấy chân Hyunjung nũng nịu:

-"Mama con đói!"

Theo sau nó là thư kí của Yubin đang hớt hải chạy tới, Hyunjung ra hiệu cho anh ta dừng lại, cô bế Yeontan lên, nhìn đứa nhỏ đầy yêu chiều:

-"Mama phải ra ngoài đi ăn với đối tác, con đi ăn với papa được không?"

-"Papa đang chuẩn bị ra ngoài gặp đối tác rồi ạ!"

Yeontan ngày thường đều là ở nhà chơi cùng Junghyun, thằng bé còn nhỏ nên vợ chồng Hyunjung chưa muốn cho nó đi nhà trẻ vội. Hôm nay Junghyun có việc phải đến bệnh viện nên Yeontan mới theo ba mẹ đến công ty, thằng bé ngoan ngoãn dụi đầu vào cổ Hyunjung làm nũng.

Hyunjung có chút khó xử, cô không thể để Yeontan đi ăn một mình hoặc chờ cô về rồi mới đi ăn được, lại càng không muốn hủy lời mời ăn trưa với Suga nên đành nhìn anh đầy ái ngại:

-" Cái này, tôi có thể cho nhóc ấy theo cùng được không?"

-"Được chứ! Thằng bé thật đáng yêu, trông như phiên bản nhí của Jungkook và Taehyung nhóm tôi vậy!"

Suga híp mắt cười xoa đầu đứa nhỏ, Im Yeontan bằng xương bằng thịt đang đứng trước mặt anh, công thần lớn nhất giúp xua đuổi những vệ tinh quấn quít xung quanh Junghyun suốt ba năm qua. Anh cứ tưởng rất lâu nữa mới có thể gặp nhóc ấy, không ngờ lại có thể gặp sớm như vậy.

-" Cảm ơn anh!"

Hyunjung vui mừng bế Yeontan đi cùng Suga ra sảnh, thằng bé cũng rất thức thời khoanh hai tay cúi đầu nhìn anh kêu một tiếng:

-"Con cảm ơn chú!"

Rồi như chợt nhận ra, gương mặt người đối diện nhóc đã từng thấy ở đâu đó rồi. Đôi lồng mày nhỏ chợt nhíu lại với nhau đầy suy tư:

-"Con thấy chú rất quen a~"

-" Ồ, thật vậy sao?"

Suga thích thú trò chuyện với đứa nhỏ.

-"Chắc thằng bé thấy anh trên TV và sách báo nhiều nên mới thấy quen mặt."

Hyunjung ngượng ngùng giải thích.

-"Tôi bình thường không make up sẽ nhìn có chút khác với hình ảnh trên báo đài TV, vậy mà thằng bé vẫn có thể nhận ra. Thật là thông minh!"

Suga xoa đầu Yeontan đầy sủng nịnh khiến Hyunjung sung sướng muốn bay lên trời. Idol của cô đang xoa đầu con trai cô này!!! Cô thật là fangirl thành công nhất mọi thời đại mà!!!

Yeontan được xoa đầu, nhìn thấy nụ cười kia lại càng thấy người trước mặt quen mắt hơn, nhưng nó nghĩ thế nào cũng không nhớ ra đã trông thấy ở đâu rồi.

Hai lớn một nhỏ vui vẻ ăn xong bữa trưa cũng đã hơn một rưỡi chiều, Hyunjung không muốn tiếp tục làm phiền kì nghỉ của Suga nên đành bế Yeontan chào tạm biệt anh. Tài xế của cô đưa anh trở về khách sạn còn cô và Yeontan thì bắt taxi về lại công ty.

Suga vui vẻ tạm biệt hai mẹ con họ, ngồi trên xe trở về khách sạn anh không khỏi rơi vào trầm tư, Im Yeontan thật sự quá đáng yêu, bảo sao Junghyun lại cưng chiều thằng bé như thế. Cô không muốn về Hàn, rời xa thằng bé cũng là điều dễ hiểu thôi.

loading...

Danh sách chương: