Chap 56: Quả Bom Nổ Chậm.

Tối hôm sau, ba lớn một nhỏ nhà Junghyun mang theo banner, lighticks mà Hyunjung chuẩn bị, xuất phát đến địa điểm tổ chức concert của BTS. Nhìn dòng người đông nghìn nghịt xếp hàng dài cả kilomet, Junghyun và Yubin không khỏi mặt ngắn mặt dài, đến bao giờ mới tới lượt họ đây?

Trái với cả hai, Hyunjung lại vô cùng hào hứng, máy ảnh trên tay chớp động không ngừng, rất ra dáng một master fansite chuyên nghiệp. Yeontan được Yubin bế, sợ hãi vùi mặt vào lồng ngực bố nó, tránh những ánh nhìn soi mói của người đi xem concert xung quanh. Có lẽ đã có vài người nhận ra thằng bé có nét giống Jungkook và V nên thích thú không ngừng chụp ảnh khiến Yubin cau mày, anh tháo mũ lưỡi trai trên đầu xuống đội cho con trai và đeo khẩu trang cho thằng bé.

Ba người chờ hơn một tiếng mới đến lượt vào trong, không hổ là vé do Jungkook và V chuẩn bị, vị trí của nó nằm ở khu vực VIP của sân vận động. Ba ghế ngồi ở tầng một, thuộc phía chính diện sân khấu, tầm nhìn vô cùng tốt, không những thế lại có cả rào chắn, đảm bảo người bên trong khu vực sẽ không phải chịu lôi kéo xô đẩy khi xem concert.

Vì vị trí tốt như vậy nên giá vé của nó cũng rất đắt, phần lớn những người ngồi ở đây đều là người thân hay bạn bè của nghệ sĩ, ngoài ra còn có các master fansite với những ống máy ảnh to bự, luôn sẵn sàng chụp lại từng khoảng khắc của idol. Hyunjung gần như phát điên vì vui mừng, cô không ngờ vé của mình lại là vé tốt đến thế. Ở vị trí đẹp như vậy, tỷ lệ được eyes contact với thần tượng là trên 70%. BTS lại nổi tiếng cuồng trẻ con, nếu nhìn thấy bé Bánh đáng yêu của cô chắc chắn sẽ đến gần trò chuyện vài câu, nghĩ thôi đã thấy phấn khích rồi!!!

Im Yubin nhìn xung quanh không quá đông đúc đến mức phải chen chúc nhau thì thở phào nhẹ nhõm, đặt bé Bánh lên đùi, xoay ngược mũ lưỡi trai để thằng bé nhìn mọi thứ rõ ràng hơn, sau đó kéo cô vợ đang hăng say chụp ảnh ngồi xuống bên cạnh. Anh nhìn sang thấy sắc mặc em vợ không tốt liền lo lắng:

-" Em sao vậy? Không thích chỗ đông người à?"

Junghyun bần thần lắc lắc đầu, ngồi xuống bên cạnh anh:

-" Không phải, em thấy hơi khó thở chút thôi. Chắc tại nãy đứng lâu quá, lát là hết ấy mà!"

-" Không sao thật chứ? Nếu không ổn là phải nói chị ngay nhé!"

Hyunjung tuy đang điên cuồng đu idol, nghe em gái nói không khỏe vẫn nhanh chóng quan tâm hỏi han.

Junghyun khẽ cười trêu chọc cô:

-" Nói chị thì chị có bỏ concert lại đưa em về không?"

-" Chị sẽ bế bé Bánh và sai anh rể cô hộ tống cô về tận nhà!"

Hyunjung hắc hắc cười, em gái cô còn hơi sức đùa thì chắc sức khỏe của nó vẫn ổn nên cô lại chuyên tâm chụp ảnh, đọc fanchant, xem VCR chờ đợi thần tượng xuất hiện trên sân khấu.

Junghyun cũng hướng ánh mắt về phía sân khấu, nhưng trong đầu lại chẳng thể tập trung. Không biết là do vô tình hay cố ý, Jungkook và V lại chọn cho cô một ví trí đẹp như vậy, cô cũng chủ quan không check lại vé mà đã đi. Ngồi ở đây khác nào đang ngồi trên quả bom nổ chậm, có thể bị Suga bắt gặp bất cứ lúc nào. Junghyun cắn cắn móng tay, nỗi bất an không ngừng lớn dần trong tâm trí cô.

Chẳng mấy chốc VCR giới thiệu concert đã được chiếu hết, BTS xuất hiện hào nhoáng trong tiếng reo hò của các fan. Họ thực hiện một loạt các vũ đạo mạnh mẽ, ánh đèn sân khấu chớp động không ngừng, nhảy múa trên cơ thể họ. Giọng hát như thuốc phiện khiến các fan hưng phấn, bầu không khi bị đốt cháy đến mức Junghyun chỉ nghe thấy toàn là tiếng la hét xung quanh mình. Cô cũng vô thức bị quấn vào màn trình diễn của bọn họ, nỗi lo lắng cũng dần bị vứt vào một xó.

Trình diễn xong ba bài liên tiếp, BTS ngừng lại trò chuyện cùng các fan. Lúc này từng thành viên bắt đầu chào hỏi bằng tiếng anh. Jin rút trong túi áo ra một trái tim lớn, gửi một nụ hôn gió đến tất cả mọi người:

-" Hello everyone, I'm Jin. Nice to meet you."

Anh cười rạng rỡ rồi tiếp tục nói bằng tiếng Hàn:

-" Mọi người đã đợi anh rất lâu rồi phải không? Trong hai năm qua anh cũng rất nhớ mọi người! Army à, anh về rồi đây!!!"

Jin kết thúc phần chào hỏi trong tiếng gào thét của các fan, sau đó đến lượt Suga. Anh mỉm cười ngại ngùng, gãi gãi đầu:

-" Xin chào, anh Suga đây! Hai năm không gặp, mọi người vẫn nhiệt tình như trước nhỉ!? Đã để mọi người phải chờ lâu rồi, đêm nay chúng ta cùng cháy hết mình nhé!!!"

Anh đưa mic về phía khán giả, cả sân vận động lại một lần nữa bùng nổ bởi tiếng la hét. Junghyun thất thần nhìn chàng trai mảnh khảnh đang cười nụ cười tỏa nắng dưới sân khấu.

Đắm mình trong ánh đèn neon lấp lánh, anh trở nên tỏa sáng hơn bao giờ hết. Hai năm rèn luyện trong quân ngũ khiến anh cứng cỏi hơn rất nhiều, không còn dáng vẻ thư sinh như trước nữa.

-" Chào mừng anh trở về..."

Junghyun khẽ nói thầm, câu nói rất bé, không ai có thể nghe thấy cũng như không ai có thể nhìn thấy giọt nước nho nhỏ đang lăn dài bên khóe mắt cô. Tại sao lại khóc? Không phải đã dặn lòng phải quên đi rồi sao? Hai năm qua nhìn đủ loại tranh ảnh áp phích của anh cũng đâu có cảm giác gì? Tại sao bây giờ đối diện với người thật, cách xa như vậy vẫn khiến cô không kiềm được cảm giác đau nhói trong tim? Lâu như vậy rồi vẫn còn cảm giác sao?

Phần trò chuyện nhanh chóng kết thúc, âm nhạc lại một lần nữa vang lên. Cả sân vận động chìm trong biển ánh sáng do lightstick của các fan tạo thành. Không khí sôi động và vui vẻ vô cùng. BTS trình diễn hết sức, fan cũng cổ vũ hết mình.

Đến phần trình diễn Anpanman, cả nhóm tản ra di chuyển khắp sân khấu. Tim Junghyun bỗng giật thót, cô không nghĩ được nhiều liền đội mũ lưỡi trai lên, cố gắng cúi đầu che đi gương mặt, nhưng việc này lại càng khiến cô trở nên nổi bật hơn trong một đám người đang điên cuồng gào thét.

Jungkook, V và Jimin đã biết trước vị trí của Junghyun. Họ đều đánh mắt đi tìm cô đồng thời để mắt tới Suga, chỉ cần anh lại gần phần sân khấu chính diện, một trong ba người sẽ đi đến và kéo anh tới chỗ khác. Junghyun thấy vậy cũng thở phào nhẹ nhõm được một chút, nhưng trái tim vẫn treo lơ lửng trong lồng ngực.

Canh lúc Jimin và V đang tương tác với fan cùng Suga ở khán đài bên trái, Jungkook liếc thấy đứa nhóc bên cạnh Junghyun, hai mắt không khỏi sáng rỡ. "Đứa nhỏ đánh yêu đó chắc chắn là Im yeontan rồi!"

Bài hát kế tiếp được bật lên, phiêu theo điệu nhạc của Love Yourself Jungkook di chuyển dần đến khán đài Junghyun đang đứng để tương tác cùng đứa bé đáng yêu nhà cô.

Thấy bias đi đến chỗ mình, Lee Hyunjung gần như phát điên, không ngừng vẫy lighticks hò hét nhiệt tình thu hút sự chú ý của Jungkook. Không uổng sự nhiệt tình của cô, Jungkook mỉm cười đi tới xoa đầu Yeontan, bắn tim cho Hyunjung nhưng cũng không quên liếc mắt nhìn Junghyun. Trong giây lát, cậu thấy đôi mắt cô thoáng hiện lên tia sợ hãi khi đối diện với camera sau lưng cậu.

Jungkook lúc này mới chợt giật mình, vội vàng rời đi. Cậu chỉ vì quá tò mò về Yeontan mà tìm đến khán đài nơi Junghyun ngồi, thế nào lại quên mất nhất cử nhất động của mình đều có camera dõi theo, không biết có bị ghi hình lại không nữa?

Jungkook chột dạ quay đầu nhìn lên màn hình lớn trên sân khấu, thật may mắn trên đó đang chiếu hình ảnh tương tác của Jin và RM, cậu thở phào đưa mắt tìm kiếm Suga, thấy anh vẫn đang nhiệt tình chạy nhảy bên khán đài B với Jimin tâm trí mới an tâm được một chút. "Chắc anh ấy chưa thấy gì đâu nhỉ?"

Jungkook đâu có ngờ, ngoài mặt Suga đang nhiệt tình giao lưu với fan như vậy nhưng trong lòng anh lại nóng như lửa đốt. Anh vừa thấy người con gái đó, nhưng thật vô lý, làm sao Lee Junghyun có thể ở đây được? Làm thế nào cô lại ở trên khán đài VIP trong concert của tụi anh??? Không tính tới chuyện mua vé ở đó thực sự rất khó, chỉ tính tới việc Junghyun đã chạy trốn anh ba năm thì việc cô tự nhiên xuất hiện trong concert chào mừng anh trở về đã là không có khả năng rồi!

" Có lẽ là người giống người thôi!" Suga tự động viên bản thân, nhưng vẫn muốn xác nhận lại một lần. Nghĩ là làm, anh nhanh chóng chạy sang khán đài chính diện sân khấu trước khi bài hát kết thúc.

loading...

Danh sách chương: