Chap 53: Người Tổn Thương, Người Bị Tổn Thương.

Junghyun đỗ xe cẩn thận vào gara, cô về đến nhà đã là hơn 7h tối. Bế Yeontan vẫn còn ngái ngủ trên tay ra khỏi xe, thằng bé dụi dụi mắt nhìn cô:

-" Mama đến nhà rồi?"

-" Ừ đến rồi! Bé Bánh ngoan, dì muốn nhờ con một chuyện có được không?"

Junghyun cười hiền xoa đầu đứa nhỏ.

-" Dạ ~"

Yeontan ngoan ngoãn gật gật đầu, mắt mở to chăm chú nhìn Junghyun.

-" Chuyện gặp chú Jimin ở quán kem hôm nay, con không được kể cho bất cứ ai nghe đâu nhé! Đây sẽ là bí mật nhỏ của dì với bé Bánh chịu không nào?"

-" Mama lớn, Baba và cả ông bà cũng không được kể ạ?"

Yeontan tròn mắt ngây ngô hỏi. Mama lớn của nó rõ ràng rất thích chú Jimin, tại sao mama nhỏ lại không cho nó kể với mama lớn về cuộc gặp gỡ này chứ? Nếu mama lớn biết được chắc chắn sẽ rất vui mà!?

-" Ừ đúng rồi! Chỉ chúng ta biết thôi!"

Junghyun dặn dò đứa trẻ.

-" Dạ vâng ạ!"

Yeontan ngoan ngoãn gật đầu. Tuy nó không hiểu lắm nhưng mama nhỏ đã nhờ vả, nó không thể không đáp ứng. Nó không muốn làm phật lòng mama nhỏ, mama nhỏ xinh đẹp của nó sẽ không thương nó nữa.

-" Ngoan lắm!"

Junghyun hài lòng xoa đầu đứa nhỏ rồi bế nó vào nhà.

-" Hai dì cháu về rồi à?"

Chị Junghyun ngồi trên sô pha xem lại buổi phỏng vấn sáng nay của BTS trên chương trình Good Morning American, thấy em gái bế con mình đi vào liền ngước mắt hỏi:

-" Sao nay hai đứa về muộn thế? Đã ăn uống gì chưa?"

Anh rể cô ngồi cạnh vợ đang chuyên tâm gọt hoa quả cũng ngẩng đầu lên nhìn hai dì cháu đầy quan tâm.

-" Em với bé Bánh ham chơi quá, quên để ý giờ giấc. Giờ em cho Bánh ăn đây, xin lỗi anh chị!"

Junghyun cười gượng thả Yeontan xuống sàn, đứa nhỏ chạy lon ton tới ôm chân mẹ nó làm nũng:

-" Mama con đói!"

-" Anh còn biết đường về kêu đói với tôi à? Tôi tưởng anh mải đi chơi với dì Hyun của anh quên tôi rồi chứ!"

Mẹ Yeontan bế nhóc ngồi lên đùi mình vờ trách móc.

-" Không có mà ~"

Thằng bé mè nheo vùi vào lòng mẹ.

-" Em đi thay đồ rồi tắm rửa nghỉ ngơi đi, để anh cho bé Bánh ăn."

Anh rể Junghyun cười hiền nhìn vợ con, không quên nhắc nhở cô em vợ.

Nhìn một nhà ba người hạnh phúc bên nhau, tâm trạng Junghyun cũng thấy tốt hơn hẳn. Cô nhón miếng táo trên bàn bỏ vào miệng, khinh bỉ liếc bà chị lười biếng của mình. Vớ được anh rể cô thật là phước tam đời bà ấy tu luyện được.

-" Anh để chị Hyunjung làm đi! Anh đừng có chiều bà ấy quá như vậy! Bà ấy sắp lăn đến nơi rồi kia kìa!"

-" YA LEE JUNGHYUN!! CHỊ MỚI LÀ CHỊ RUỘT CỦA CÔ ĐÓ!!"

Lee Hyunjung giận giữ liếc xéo em gái mình.

-" Đừng giận mà vợ, dễ có nếp nhăn á! Em làm bé Bánh giật mình rồi kìa!"

Im Yubin lấy dĩa xiên một miếng táo đưa tới trước mặt vợ dỗ dành, đồng thời nháy nháy mắt ra hiệu với Junghyun. Cô nhún vai nhón thêm miếng táo nữa, cho vào miệng rồi đi về phòng của mình.

Lee Hyunjung không tiếp tục lườm em gái nữa, nhận lấy miếng táo chồng đưa qua, coi nó như Junghyun mà nhai ngấu nghiến. Im Yeontan ngồi trong lòng mẹ nó ngoan ngoãn tự cầm chiếc dĩa nhỏ trên bàn, xiên một miếng táo hình con thỏ baba nhóc vừa gọt, ăn ngon lành.

Đắm mình trong làn nước mát rượi, những kí ức vụn vặt từ ba năm trước lại hiện lên trong đầu Junghyun. "Ba năm rồi, mọi chuyện đã kết thúc từ ba năm trước rồi! Mày đừng suy nghĩ gì thêm nữa! Hãy tập trung vào cuộc sống hiện tại của mày đi!"

Cô tự dặn dò bản thân nhưng càng dặn dò, hình bóng ai kia lại càng hiện lên rõ rệt hơn. Từng kí ức vui vẻ, đau buồn đan xen nhau, không ngừng giày xé tâm trí Junghyun. "Vẫn là... không cách nào quên đi được....."

Cô cười buồn tự giễu cợt bản thân rồi lau khô người, mặc quần áo đi ra ngoài. Điện thoại trên giường bỗng đổ chuông tin nhắn.

"Dạo này cậu có khỏe không?"

Dòng tin nhắn chỉ vỏn vẹn sáu chữ, là của một dãy số không được lưu tên. Nhưng nhìn những con số hiển thị trên màn hình và nội dung tin nhắn kia, không cần đoán nhiều Junghyun cũng biết người gửi tin nhắn này là ai.

"Không béo không gầy, không đau không ốm. Càng ngày càng xinh đẹp và giàu sang =)))"

Junghyun mỉm cười gửi tin nhắn trả lời rồi soạn thêm một tin nữa:

" Tớ sống rất tốt, còn cậu thì sao?"

Jungkook đang hạnh phúc cong khoé miệng vì Junghyun nhận ra số điện thoại của cậu, cô lại còn giữ nguyên giọng điệu và thái độ nhắn tin với cậu như trước, thì tin nhắn tiếp theo đến khiến nụ cười trên môi cậu chợt cứng lại.

Ba năm qua Junghyun sống rất tốt, còn cậu thì sao? Ba năm chìm trong đau khổ dằn vặt, ba năm tự trách bản thân, điên cuồng tìm kiếm người bạn đã bỏ đi. Ba năm tuyệt vọng, tổn thương chính mình rồi lại tổn thương Suga, không ngừng đổ lỗi cho anh để làm giảm đi cảm giác tội lỗi trong lòng mình. Nhưng... mỗi lần nhìn đến cánh cửa nhà bên cạnh, nhìn đến chiếc máy tính Junghyun đã từng cùng cậu chơi game, nhìn đến cặp vòng trên tay mình và V, mọi sự đổ lỗi của cậu đều là vô dụng. Vì hơn ai hết cậu hiểu rõ nhất, mình cũng chính là nguyên nhân gián tiếp gây nên đau khổ cho Junghyun, là nguyên nhân gián tiếp khiến cô bỏ đi không một lời từ biệt...

" Tớ cũng rất tốt, có gầy đi một chút, nhìn lại càng đẹp trai phong độ hơn. Vẫn nổi tiếng toàn cầu, tổ chức concert vòng quanh thế giới. Người gặp người yêu, hoa gặp hoa nở!"

Jungkook cười buồn gửi lại cho Junghyun một tin nhắn rồi tiếp tục soạn thêm một tin nữa:

" Chúng ta gặp nhau được không? Tớ... rất nhớ cậu."

Ngón tay đặt trên phím gửi do dự mãi mới ấn xuống. Ba năm xa cách là đủ rồi, cậu không thể để người bạn tốt nhất của mình cứ như thế trở thành một người xa lạ hay một người quen xã giao, thỉnh thoảng nhắn vài ba tin hỏi han nhau cho có lệ được. Cậu thực sự muốn hai người họ có thể trở lại quãng thời gian vui vẻ hạnh phúc như trước đây...

Junghyun ngẩn người nhìn bốn chữ " tớ rất nhớ cậu", nhất thời không biết phải trả lời sao. Cô thẫn thờ ngồi trên giường, chiếc khăn bông vẫn nằm im lìm trên mái tóc. Ba năm cô bỏ đi, khẳng định Jungkook đã đau khổ và dằn vặt rất nhiều, cậu đã cần bao nhiêu quyết tâm, bao nhiêu nhớ nhung mới có thể gửi cho cô một tin nhắn như thế? Cô đã cho Jimin cách thức liên hệ với mình, thì cũng đã liệu trước được sự việc này sẽ xảy ra. Cái gì đến rồi cũng phải đến, cô càng trốn tránh càng thể hiện cô chưa buông bỏ được quá khứ, chưa quên được ai kia thôi.

Suga là Suga, Jungkook là Jungkook, cô không muốn vì sai lầm của Suga mà liên lụy đến Jungkook. Năm đó bỏ đi, cắt đứt liên lạc với cậu và BTS là cô sai, cô đã để đau thương che mờ mắt, đánh mất một tình bạn đẹp, một người bạn quý giá. Bây giờ Jungkook đã bày tỏ với cô trước, cô đâu còn băn khoăn gì mà không cho bản thân một cơ hội, một cơ hội sửa chữa lại những sai lầm trước kia.

" Tớ cũng rất nhớ cậu. Năm đó bỏ đi không từ mà biệt là tớ sai, xin lỗi cậu rất nhiều! Tớ đã không trân trọng tình bạn của chúng ta, mong cậu tha thứ cho tớ."

Junghyun mỉm cười gửi tin nhắn, một tin nhắn mà đáng lẽ cô đã phải gửi đi từ rất lâu rồi.

" Tuần này cậu rảnh hôm nào? Nhắn cho tớ thời gian và địa điểm, chúng ta gặp nhau. Cậu có thể bảo anh Taehyung cùng đi luôn, tớ cũng có vài lời cần nói với anh ấy!"

Junghyun tiếp tục gửi đi một tin nhắn. Cô đã nghĩ rất kỹ, nếu đã chấp nhận nối lại tình xưa với Jungkook, không lý nào cô lại gạt V sang một bên. Suy cho cùng anh chính là người tội nghiệp nhất, người cô luôn cảm thấy có lỗi nhất...

Hai tin nhắn của Junghyun thành công khiến khóe mắt Jungkook đỏ lên, cậu phải kiềm nén hết sức mới không bật khóc. Tại sao Junghyun luôn nhận phần sai về mình, tại sao cô luôn bao dung cho cậu như thế? Tại sao không trách mắng cậu mà lại xin lỗi? Cô cứ như vậy, cậu còn mặt mũi nào đi gặp cô nữa đây!?

-" Em phải làm sao bây giờ Taehyung?"

Jungkook ngước lên nhìn V, ánh mắt đầy mông lung. Anh nhẹ nhàng xoa đầu cậu hỏi ngược lại:

-" Em có muốn gặp Hyunie không?"

-" Em muốn, nhưng......"

-" Muốn là được rồi, những cái khác dẹp qua một bên đi. Chúng ta đã bỏ lỡ ba năm bên nhau, anh tin em sẽ không muốn lãng phí thêm thời gian nữa đâu."

Jungkook im lặng một hồi, suy nghĩ về những lời V nói rồi truyền lại lời nhắn của Junghyun cho anh.

-" Cậu ấy bảo muốn gặp cả anh nữa, cậu ấy có vài lời cần nói với anh."

-" Gặp anh sao...?"

V ngẩn người, anh không nghĩ Junghyun lại muốn gặp anh. Anh là nguyên nhân chính dẫn đến tất cả đau khổ của cô, cô phải hận anh mới đúng chứ! Anh đâu có phải bạn thân của cô như Jungkook, tại sao cô lại tha thứ cho anh? Tại sao lại muốn gặp cả anh nữa?

-" Anh có muốn gặp cậu ấy không?"

Lần này đến lượt Jungkook hỏi lại V.

-"Anh......"

V chần chừ, không phải anh không muốn, mà là anh không dám. Anh từng là tình đầu của Junghyun nhưng lại chẳng hề hay biết gì về chuyện đó. Khi tình cảm của anh và Jungkook bị cô phát hiện, anh còn xin cô chỉ trách một mình anh, đừng trách gì Jungkook. Còn nói cho cô biết anh yêu cậu biết bao nhiêu...

Vào cái ngày Jungkook và Suga cãi nhau ở nhà, V mới phát hiện sự đau lòng mà Suga nhắc đến trước đây là gì... Hóa ra Junghyun đã từng vì anh mà đau lòng, vì anh yêu một nam nhân khác mà tuyệt vọng, vì anh không quan tâm đến cảm xúc của cô mà tổn thương... Vậy mà tận mãi sau này anh mới biết...

Anh có xứng đáng được Junghyun tha thứ, được đường đường chính chính gặp lại cô không? Nếu anh đi gặp cô, vậy chẳng phải sẽ càng có lỗi hơn với người anh trai đã hi sinh hạnh phúc của mình để bảo vệ anh và Jungkook đó sao?

-" Chúng ta có nên nói với anh Yoongi về tấm danh thiếp và rủ anh ấy đi cùng không Kookie?"

V không trả lời câu hỏi của Jungkook mà chuyển sang vấn đề khác, một vấn đề mà cả anh và cậu đều vô cùng băn khoăn. Tấm danh thiếp của Junghyun, hai người có nên giao nó cho Suga?

Họ cũng đã chứng kiến anh đau khổ vì mất đi Junghyun như thế nào. Cũng đã chứng kiến sự điên cuồng tìm kiếm, điên cuồng hành hạ bản thân của anh bao nhiêu. Họ đau một, thì anh đau mười. Họ hi vọng được gặp lại Junghyun một, thì anh hi vọng mười. Anh và Junghyun đến với nhau là vì họ, nhưng chia tay nhau cũng là vì họ, ba năm đó liệu có đủ là trừng phạt đối với anh? Họ có nên cho anh một cơ hội? Một cơ hội để anh tìm lại người đã đánh cắp linh hồn anh...

-" Em nghĩ là không. Trước mắt em muốn chúng ta gặp Hyunie trước. Còn về anh Yoongi, có gặp hay không là do cậu ấy quyết định. Chúng ta không có quyền can thiệp vào!"

Jungkook bày tỏ quan điểm của mình.

-" Anh theo ý em. Em chọn địa điểm và thời gian gửi cho Hyunie đi. Ban ngày em ấy đi làm nên anh nghĩ hẹn em ấy ăn tối là hợp lý nhất. Chúng ta chỉ còn ở LA hết tuần này nữa thôi, em nên hẹn em ấy càng sớm càng tốt!"

V đồng ý với Jungkook, nhắc nhở cậu một chút rồi mang quần áo vào phòng tắm.

Jungkook nhìn theo anh khẽ thở dài, gửi lại tin nhắn báo thời gian và địa điển cho Junghyun. Nhận được tin nhắn "Okie!" của cô, cậu lại chần chứ không biết có nên tiếp tục hỏi thăm về cuộc sống hiện tại của cô? Cuối cùng vẫn quyết định là không, Jungkook chúc Junghyun ngủ ngon, cô chúc lại cậu sau đó hai người như ngầm hiểu ý của nhau, không ai nhắn tin hỏi thêm gì hơn nữa.

loading...

Danh sách chương: