Chap 30: Nguy Cơ Ập Đến.

-" Vậy ra em lảng tránh ánh mắt anh khi đó là vì đang xác nhận lại tình cảm của mình với anh đấy hả?"

Suga mân mê ống tay áo blouse của Junghyun, nhìn cô ân cần hỏi.

-" Ừm! Em đã định giải thích với anh nhưng lại không biết phải nói thế nào để anh hiểu. Nhìn anh lúc đó, thật sự không có vẻ gì là muốn nghe em nói cả..."

Junghyun ngồi trong lòng Suga khẽ chỉnh lại tư thế, tay ôm ngang eo anh, đầu tựa vào bờ ngực vững chắc của anh, thiu thiu ngủ.

-" Anh xin lỗi... "

"Vì đã không nghe em nói, lại còn đuổi em đi, khiến em phải khóc."

Anh xoa nhẹ mái tóc cô, ánh mắt nhìn cô như nhìn thứ trân quý nhất cuộc đời.

-" Trong chuyện này chúng ta không ai là người có lỗi, anh đừng tự trách mình, cũng đừng nhắc đến nó nữa. Em mệt rồi, em muốn ngủ một chút!"

Junghyun dụi đầu vào ngực Suga, vòng tay ôm quanh eo anh càng xiết chặt hơn, từ từ cảm nhận mùi hương mà rất lâu rồi cô mới được ngửi. Mùi bạc hà thơm mát và vòng tay ấm áp của anh khiến cô dễ chịu, mí mắt mỗi lúc một dính chặt vào nhau. Người con trai tuyệt vời này là người của cô, cứ nghĩ đến là khóe môi Junhyun lại không thể hạ thấp.

-" Ừm, ngủ đi! Anh không làm phiền em nữa!"

Suga nhướn người đứng dậy nhưng lại bị Junghyun giữ chặt không buông, cô ngái ngủ thều thào:

-" Không cho đi!"

-".... Vậy anh ôm em ngủ!"

Suga phì cười nằm xuống bên cạnh Junghyun. Hai người vừa nhắm mắt chưa được bao lâu đã nhanh chóng thiếp đi, họ đều rất lâu mới có một giấc ngủ ngon lành không chút mộng mị trăn trở như vậy. Thẳng đến khi BTS về cả hai mới bị đánh thức.

Dù không muốn phá vỡ bầu không khí hạnh phúc đang bao quanh hai người nhưng RM thân là trưởng nhóm, có những việc anh không muốn làm vẫn phải làm, không muốn nói vẫn phải nói ra. Chờ BTS ăn uống nghỉ ngơi xong, tập trung về phòng khách xem TV, RM mới chính thức mở một cuộc họp gia đình, bàn về tương lai sau này của Suga và Junghyun. Thấy anh lớn thứ hai của mình không có lấy một chút xấu hổ, thản nhiên tựa vai Junghyun ăn táo cô đút, vị leader khẽ thở dài è hèm một tiếng :

-" Vậy là giờ hai người chính thức đến với nhau rồi đó hả?"

-" Ừm!"

Suga lười biếng trả lời.

-" Tốt quá!! Chúc mừng em nha Hyunie."

V mừng rối rít, vừa nhai miếng táo Jungkook đưa qua vừa híp mắt cười với Junghyun và Suga.

-" Cám ơn anh!"

Junghyun đáp lại bằng một nụ cười không thể tươi hơn, cô khẽ đẩy đầu Suga đang tựa trên vai ra để anh ngồi ngay ngắn lại. Thấy vậy, RM mới tiếp tục hỏi:

-" Hai người nghĩ tới chuyện sau này chưa? Chắc cả hai đều hiểu mức độ nổi tiếng của BTS là như thế nào và hậu quả của việc hai người hẹn hò khi bị lộ ra sẽ ảnh hưởng tới tất cả mọi người ra sao rồi đúng không?"

-" Vâng, cái này em và anh ấy cũng nghĩ đến rồi ạ!"

Junghyun mỉm cười, trên mặt hoàn toàn không có một chút lo lắng, khi vừa xác định tình cảm xong, cô và Suga đã nghiêm túc thảo luận vấn đề này và đã tìm ra được một biện pháp.

-" Vậy sau này hai đứa tính hẹn hò như thế nào?"

Jin không khỏi tò mò.

-" Chuyện hẹn hò sẽ chỉ bị phát hiện nếu em và Yoongi ra ngoài đi chơi cùng nhau, vậy cách đơn giản nhất để không bị phát hiện là em và anh ấy sẽ không ra ngoài hẹn hò ạ. "

Junghyun thản nhiên trả lời mà không biết, điều cô vừa nói dọa BTS kinh ngạc bao nhiêu. " Vậy thì còn gì là hẹn hò nữa?"

-" Thế cũng được sao anh?"

J-hope nhìn Suga, người vẫn luôn im lặng nãy giờ dò hỏi.

-" Có gì là không được? Dù sao đó cũng là quyết định của Hyunie, anh không thể ép em ấy nghĩ khác đi được. Mà trên thực tế, đó chẳng phải là biện pháp tốt nhất để che giấu chuyện này sao?"

-" Em thấy như vậy thì thiệt thòi cho Hyunie quá!"

Jungkook nhìn bạn thân không đành lòng, yêu đương mà không được hẹn hò hay đi chơi cùng nhau thì còn gì là yêu đương nữa.

-" Không thiệt thòi, tớ và Yoongi đều thuộc tuýp người thích ở nhà hơn là thích ra ngoài. Tụi tớ còn có một lợi thế mà ít cặp đôi khác có được là việc nhà tớ ở ngay sát nhà này, nếu muốn hẹn hò có thể hẹn hò tại nhà là được rồi. Anh Yoongi có máy chiếu, thích xem phim có thể qua nhà tớ xem, thích đi ăn có thể gọi đồ về nhà tớ ăn, như thế không phải rất tuyệt sao. Vừa bảo mật tuyệt đối lại không lãng phí thời gian và tiền bạc của cả hai."

Junghyun vui vẻ kể ra kế hoạch của mình. Nhìn cô như vậy, BTS lại thấy không cách nào cười nổi, vì họ mà cô không thể có được một tình yêu bình thường như bao người khác.

-" Thôi được rồi, đừng ủ rũ nữa! Dù sao chuyện này anh và Hyunie cũng đã quyết định như vậy, mấy đứa không cần phải lo lắng cho tụi anh. Bên phía công ty anh sẽ nói rõ với họ để họ tạo điều kiện cũng như là hậu phương giải quyết những chuyện có thể sẽ phát sinh sau này. Anh tin Bang PD sẽ giúp đỡ chúng ta thôi!"

Suga lên tiếng trấn an.

-" Em và Yoongi đều chưa từng nghĩ đến việc sẽ công khai, em biết điều đó sẽ ảnh hưởng đến cả hai rất nhiều nên không phải vì mọi người mà tụi em mới quyết định như vậy đâu. Đó còn là vì bản thân tụi em nữa, em cũng không muốn mình nổi tiếng vì trở thành bạn gái của BTS Suga, như thế sẽ đem lại rất nhiều trắc trở cho công việc của em sau này."

Junghyun tiếp tục giải thích.

Vài giây im lặng trôi qua, RM nghĩ thông suốt mới nở một nụ cười nhẹ nhõm nhìn Junghyun:

-" Nếu hai người đã nói vậy, tụi này cũng không còn ý kiến gì thêm. Chúc mừng anh Yoongi, 25 năm cô đơn lẻ bóng cuối cùng cũng có người chịu hốt anh đi rồi!"

-" Phải đó, chúc mừng cả hai nha ~ Ai mà ngờ được người có bạn gái đầu tiên trong chúng ta lại là cục đá Min Yoongi chứ!"

Jimin híp mắt cười. Trưởng nhóm đã thôi trăn trở, các thành viên còn lại của BTS cũng dẹp mọi lo lắng sang một bên. Anh trai FA suốt 25 năm cuộc đời của họ cuối cùng cũng tìm được tình yêu đích thực, họ nên mừng cho anh hơn là ngồi tính toán chuyện tương lai như thế này.

-" Bạn thân của em từ nay về sau nhờ anh chăm sóc, ông anh khó ở của tớ cũng nhờ cậu để ý nhé Hyunie!"

Jungkook vui vẻ nắm tay Suga đặt lên tay Junghyun, dặn dò như mẹ vợ dặn con rể.

-" Cảm ơn mấy cậu!"

Suga cười hở lợi nhìn các thành viên, anh biết việc anh hẹn hò sẽ gây áp lực không ít cho họ nên anh mới đồng ý quyết định của Junghyun. Cả anh và cô đều hiểu tình yêu của hai người tương lai sẽ phải đối mặt với nhiều gian khổ như thế nào. Tụi anh đều sẵn sàng đối mặt, anh và cô không muốn sau này sẽ phải hối hận vì đã để tuột mất hạnh phúc mà mình có thể nắm giữ trong tầm tay.

***

Vào một buổi sáng mùa đông lạnh giá, nó sẽ là một buổi sáng hết sức bình thường với Junghyun nếu V không sang bấm chuông cửa nhà cô điên cuồng khi cô còn đang cuộn tròn trong chiếc chăn bông ấm áp của mình và kéo cô một mạch qua nhà BTS.

-" Anh à, có chuyện gì mà mới sáng sớm đã sang tìm em vậy? Nói nhanh đi, em còn về đi làm nữa..."

Junghyun ngồi ôm shooky khoanh hai chân trên ghế sô pha tựa đầu vào vai Suga ngáp dài nhìn V, người vừa mới không thương tiếc phá hoại giấc ngủ ngon lành của cô.

-" Hai người phải hứa không được tức giận anh mới dám nói!"

V cắn cắn móng tay, rào trước đón sau.

-" Rốt cuộc là có chuyện gì? Anh vừa mới chợp mắt được một chút đã bị cậu kéo ra đây ngồi, lại còn lôi cả Hyunie sang. Nếu không phải chuyện quan trọng thì đừng trách anh vặt đầu cậu xuống!"

Suga cau có nhìn V rồi lại nhìn sang Junghyun đang ngáp ngắn ngáp dài bên cạnh xót xa. " Aigo, chắc hôm qua lại thức khuya đọc báo cáo nữa đây mà!"

-" Mẹ em mới gọi điện kêu em về trước một ngày, chuẩn bị mai giỗ bà. Mang theo cả Junghyun cùng về...."

V khổ sở nói ra từng câu. Anh cũng có hơn gì Suga đâu, nhóm bọn họ 5h sáng mới đi ghi hình về, vừa ngủ được chưa đầy hai tiếng anh đã bị mẹ gọi điện đánh thức. Nếu không phải đột nhiên mẹ nhắc nhở anh cũng quên khuấy đi mất chuyện Junghyun đang giả làm bạn gái mình rồi!

-" Ngay bây giờ á?"

Junghyun trợn tròn mắt, cô tỉnh cả ngủ khi nghe được tin tức chấn động từ V.

-" Ừm, mẹ anh bảo về sớm một chút, giúp bà chuẩn bị giỗ."

-" Nhưng hôm nay em phải đi làm mà!"

Junghyun dở khóc dở cười, nay không phải là thứ bảy, lại càng không phải là chủ nhật thì làm gì có chuyện cô được nghỉ.

-" Cái này... anh xin lỗi cơ mà thật sự anh cũng không biết phải làm thế nào?"

V khóc không ra nước mắt nhìn Junghyun. Để ba mẹ không lo lắng hay nghi ngờ thì mỗi lần ông bà gọi điện có nhắc về cô anh đều nói họ vẫn tốt, vẫn ổn cả. Ba mẹ còn đang nghĩ không cần họ phải nhắc lần giỗ bà này Junghyun cũng nhất định theo anh về. Nếu bây giờ đột nhiên nói cô bận không về được hoặc họ đã chia tay, không biết ba mẹ anh sẽ giận tới mức nào.

-" Hai bác vẫn nghĩ em là....ừm, bạn gái của anh à?"

Junghyun ngập ngừng khi nói ra danh phần kia, ánh mắt vô thức hướng về Suga đang ngồi bất động bên cạnh. Cô còn tưởng anh ngủ gật rồi, nào ngờ anh vẫn đang tỉnh táo mở to mắt nhìn V rồi lại nhìn chằm chằm vào cô cau mày suy nghĩ, chẳng biết là đang nghĩ cái gì.

-" Ừm, anh xin lỗi. Nếu nói chúng ta chia tay anh sợ ba mẹ sẽ phát hiện ra anh nói dối và lo lắng nên... anh vẫn chưa nói gì với họ cả!"

-" Thôi được rồi, để em gọi điện xin nghỉ vậy!"

Junghyun thở hắt ra một tiếng hạ quyết tâm, đứng dậy đi gọi điện cho trưởng khoa.

-" Kookie đâu? Nó có biết chuyện này không?"

Suga lên tiếng hỏi, anh không tỏ thái độ rõ ràng nhưng V và Junghyun đều cảm nhận được anh đang rất không vui. Cũng phải thôi, ai mà vui cho nổi khi người yêu của mình lại về ra mắt gia đình người khác cơ chứ. Là hai người họ, họ cũng chẳng vui nổi.

-" Em ấy đang thu dọn hành lý để cùng đi rồi, chuyến đi này có lẽ sẽ mất hai ngày một đêm, đến tối muộn ngày mai mới về được ạ."

-" Ba mẹ cậu cũng thích Hyunie quá nhỉ? Giữ người ta đến tận hai ngày một đêm cơ mà! Không thể không đi, vậy chỉ còn cách anh cũng đi cùng thôi. Dù sao nhà anh cũng ở Daegu, một mình Kookie đi theo dễ gây nghi ngờ, có anh đi cùng hai bác sẽ yên tâm hơn."

Suga tặc lưỡi quyết định rồi nhanh chóng về phòng chuẩn bị đồ đạc. Trước khi đi còn không quên thơm nhẹ lên trán Junghyun trấn an:

-" Đừng lo, anh đi cùng em. Mau về nhà chuẩn bị hành lý đi."

-" Vâng!"

Junghyun ngoan ngoãn gật đầu, về nhà chuẩn bị hành lý rồi sang nhà BTS tập trung.

loading...

Danh sách chương: