Chap 25: Bạn Gái Của Kim Taehyung?

"Tớ? What the hell? Sao lại là gọi tớ?"

Junghyun hoảng hốt chỉ vào mặt mình, bắt gặp ánh mắt cầu cứu của Jungkook cô liền thu lại bộ dạng hốt hoảng, bày ra vẻ mặt tươi cười với hai vị trưởng bối đang bị lời của cậu dọa cho quay ngoắt về phía cô.

Thấy vậy, Jungkook mới yên tâm giải thích:

-" Ban nãy tụi con đi mua đồ có gặp sasaeng fan, cô ta nhào tới ôm Taehyung, anh ấy cũng ôm lại. Sợ con mách với Junghyun nên vừa về trước cửa anh ấy đã vội xin lỗi rồi ạ!"

-" Có đúng thế không Taehyung?"

Ba mẹ V tạm nguôi cơn giận, ngồi xuống sô pha. Ba Kim nhìn con trai đầy nghi hoặc.

-" Vâng! Junghyun à, anh xin lỗi! Anh sai rồi! Tha lỗi cho anh nha?"

Không hổ là idol có diễn xuất tiềm năng, V nhanh chóng thu lại vẻ mặt kinh ngạc, rất tự nhiên chạy đến nắm tay Junghyun nài nỉ khiến khóe miệng cô không khỏi co rút " này cũng quá tự nhiên rồi đi! " Nhìn anh nửa ngày mới nặn ra được một câu:

-" Không có gì, sasaeng cũng là fan của anh, em không để ý đâu!"

Nghe cô nói, ba mẹ V mới thở phào nhẹ nhõm. Sự căng thẳng trong lòng các thành viên BTS mới vơi đi được một chút, nhưng trong mắt Suga lại ngập tràn lạnh lẽo.

-" Con cũng thật là, ai lại để bạn gái ở nhà một mình chạy ra ngoài mua đồ như vậy? Lại còn ôm cô gái khác nữa, bảo sao vừa vào đến cửa đã phải xin lỗi gấp như vậy!"

Mẹ Kim cười trách V, liếc mắt đánh giá Junghyun, rất tự nhiên mà chính thức chào hỏi:

-" Lúc nãy chưa kịp giới thiệu với con, bác với bác đây là ba mẹ Taehyung, xin lỗi các con vì đến thăm mà không báo trước với các con một tiếng, đã làm con phải hoảng sợ rồi!"

-" Dạ không có gì đâu ạ! Con chào bác, con là Lee Junghyun, con cũng xin lỗi vì đã để hai bác thấy con trong bộ dạng lôi thôi thế này!"

Junghyun ngượng ngùng cúi đầu, sao cô lại gặp ba mẹ V đúng lúc đang để mặt mộc mặc pijama cơ chứ!!! Ước gì có cái lỗ nẻ nào để cô chui xuống thì thật tốt!

-" Vậy hai bác ngồi chơi nói chuyện với anh Taehyung và Junghyun nhé, con xin phép mang mấy thứ vừa mua đi cất vào tủ lạnh ạ!"

Jungkook để lại một câu rồi lập tức chạy xuống bếp, tựa cửa thở hồng hộc:

"Hết cả hồn, tưởng bị phát hiện rồi chứ! May mà có Hyunie ở đấy."

-" Con xin phép vào phụ Kookie ạ!"

Jimin và Suga tinh ý, biết hai vị trưởng bối muốn nói chuyện riêng với con trai liền lễ phép thưa một tiếng, nối gót Jungkook rời đi.

-" Này là có chuyện gì hả? Sao tự nhiên Hyunie lại thành bạn gái Taehyung rồi!?"

Jimin hoang mang, nhỏ giọng hỏi Jungkook.

-" Vậy anh nghĩ trong tình huống đó em phải giải thích thế nào? Chẳng lẽ lại nói Taehyung gọi em và đó chỉ là cách đùa giỡn của cả hai thôi! Anh nghĩ hai bác có tin không?"

Jungkook mệt mỏi nhìn Jimin.

-" Đương nhiên là không! Nhưng em cũng không nên lôi Hyunie vào chuyện này..."

Jimin hướng ánh mắt tội lỗi về phía phòng khách.

-"Em biết, lúc đó bất đắc dĩ nên em mới...."

Jungkook thất thần ngồi phịch xuống ghế, cậu biết mình không nên lôi Junghyun ra làm bình phong che chắn cho mối quan hệ giữa cậu và V. Nhưng nỗi lo sợ khi thấy sự tức giận của ba mẹ V làm cậu không nghĩ được nhiều đã vội nói ra tên cô, mà đâm lao thì phải theo lao, không còn cách nào cậu mới phải nói dối như vậy.

Suga ngồi xuống ghế đối diện Jungkook, anh có thật nhiều câu hỏi muốn hỏi cậu, cũng có thật nhiều lời trách móc muốn nói ra. Nhưng thấy vẻ bất lực hiện trên mặt gương cậu, anh lại không đành lòng. Đúng là trong tình huống đó nói ra tên Junghyun là sự lựa chọn tốt nhất. Nhưng nghĩ tới việc cô vừa mới từ bỏ tình cảm với V, anh chỉ vừa mới thu hẹp khoảng cách giữa mình với cô mà giờ Jungkook lại đẩy Junghyun đến gần V hơn, cho cô một danh phận " bạn gái Kim Taehyung" ngay trước mặt ba mẹ V làm anh thấy khó chịu. Càng khó chịu hơn khi Junghyun không chút trở ngại gật đầu tiếp nhận danh phận đó, còn rất tự nhiên mà chào hỏi ba mẹ V.

Bên trong không khí trầm mặc, còn bên ngoài thì ngược lại. Vì một câu nói của Jungkook mà lúc này Junghyun đang phải cười giả tạo ngồi cạnh V đối mặt với ba mẹ anh. Nhìn thì có vẻ bình tĩnh, nhưng trong đầu cô lại không ngừng xoay mòng mòng.

-" Thế Junghyun năm nay bao nhiêu tuổi con nhỉ?"

Mẹ Kim ân cần hỏi.

-" Dạ con năm nay 21 ạ!"

-" Nhỏ hơn Taehyung 2 tuổi, mà 21 có phải là sinh viên sắp ra trường không con?"

-" Dạ không ạ, con học nhanh nên ra trường sớm. Hiện đang làm bác sỹ tâm lý tại bệnh viện Seoul ạ!"

-"Woa, giỏi vậy sao! Taehyung nhà bác thật có phước mới quen được cô gái xinh xắn đáng yêu lại tài giỏi như con!"

Mẹ Kim tít mắt cười, nói chuyện qua lại nãy giờ khiến bà thực hài lòng về Junghyun. Bà cứ sợ con trai mình làm trong cái giới lắm thị phi này sẽ quen biết mấy đứa con gái suốt ngày son phấn lòe loẹt, quần áo hở hang, nói chuyện chảnh chọe hay là sợ tin đồn giữa V với Jungkook là thật. Ai ngờ con trai bà thật không làm bà thất vọng, đứa con dâu giản dị lễ phép lại xinh đẹp tài năng như vậy, thời nay tìm được thật không dễ chút nào, bà đây rất thích.

Thấy bà xã, mẹ mình cười trìu mến nhìn Junghyun, ba Kim và V không khỏi nghĩ thầm " này là ưng ý lắm rồi đây!"

Ba Kim sung sướng bao nhiêu V lại khổ sở bấy nhiêu, anh không ngờ sự việc lại thành ra như vậy... Không ngờ Jungkook vì sợ bị phát hiện mà nói dối Junghyun là bạn gái anh, để giờ hai người phải đối mặt với một đống chất vấn từ ba mẹ. Mọi chuyện đang ngày càng đi lệch quỹ đạo của nó rồi thì phải.

V không ngốc, anh nhận ra sự khó chịu của Suga khi bước về phía phòng bếp cùng Jungkook, cũng thấy được nụ cười giả tạo của Junghyun bên cạnh mình, anh chợt thấy có lỗi với cả hai rất nhiều.

-" Hai đứa quen nhau lâu chưa?"

Mẹ Kim tiếp tục truy hỏi, ba Kim bên cạnh nhẹ nhàng nhắc nhở:

- " Chuyện riêng của hai đứa nó, bà để ý làm gì?"

Nhưng cũng vểnh tai nghe ngóng.

-" Chuyện này....."

Junghyun bối rối không biết phải nói thế nào, sự bối rối của cô trong mắt hai vị trưởng bối lại thành ngượng ngùng, hai vị cười thầm trừng mắt với V "xem con bé nó ngại kìa, thằng con nhà mình sao chẳng chịu nói một câu, cứ để Junghyun nói một mình thế kia?"

-" Tụi con quen nhau được gần tám tháng rồi ạ!"

V nhanh nhẹn đỡ lời, đúng là tụi anh quen biết nhau được gần tám tháng rồi thật, kể từ cái ngày Junghyun đem trả Tan về cho anh đến giờ.

-" Lâu như vậy sao? Thế mà con giấu bặt chẳng nói với ba mẹ một tiếng, làm mẹ con ở nhà cứ lo lắng mãi!"

Ba Kim nhẹ giọng trách.

V thừa biết mẹ anh lo lắng chuyện gì, nghĩ tới anh lại thấy chua xót, chuyện của anh và Jungkook sẽ phải giấu diếm tới khi nào nữa đây?

-" Hai đứa làm sao quen nhau á? Nói mới nhớ, Yoongi bảo con là hàng xóm của tụi nhỏ đúng không Junghyun?"

Mẹ Kim tò mò.

-" Dạ vâng, nhà con ở ngay bên cạnh ạ!"

Junghyun e thẹn gật đầu.

-" Còn trẻ như vậy đã mua được nhà ở đây rồi, thật tài giỏi!!!"

Mẹ Kim mắt long lanh, sự yêu thích đối với bạn gái của con trai lại tăng thêm một bậc.

-" Yeontan đi lạc được Junghyun cưu mang, em ấy liên lạc với số điện thoại trên cổ Tan rồi đem trả về cho con. Tụi con trò chuyện qua lại vài lần thấy hợp nên quen nhau ạ!"

V trình bày, những lời anh nói đều là sự thật, sau này nếu có bị phát hiện cũng không trách anh nói dối được.

-" Hai đứa thật có duyên!"

Mẹ Kim cảm thán, bốn người ngồi trò chuyện thêm lúc nữa trời cũng sẩm tối. Ba mẹ V nhanh chóng rời đi cho kịp chuyến tàu về Daegu. Junghyun và V muốn lái xe đưa hai vị ra ga nhưng bị hai vị xua vào trong nhà, trước khi đi mẹ Kim còn không quên quay lại dặn dò V:

-" Vài bữa nữa là giỗ bà, con nhớ về, mang cả Junghyun và mấy đứa nhỏ kia cùng về luôn nhé!"

-"Dạ con biết rồi, ba mẹ về cẩn thận, về đến nhà nhớ gọi điện cho con!"

V ôm mẹ từ biệt.

-" Ừ, ba mẹ về đây! Hai đứa vào nhà đi kẻo người khác nhìn thấy lại không hay."

-" Con chào hai bác ạ!"

Junghyun lễ phép khom người.

-"Ừm, chào con. Nhớ mấy nữa cùng Taehyung về nhà bác chơi nha con."

Mẹ Kim mỉm cười nắm nhẹ tay Junghyun.

-" Vâng, hai bác về cẩn thận ạ!"

-" Ừ, tạm biệt hai đứa. Mau vào nhà đi."

Ba Kim gật đầu ôm vai vợ rời đi, ông biết con trai mình nổi tiếng như thế nào, cũng biết việc nó có bạn gái mà lộ ra ngoài sẽ ảnh hưởng tới BTS bao nhiêu nên nghiêm khắc yêu cầu cả hai ở yên trong nhà không được theo tiễn.
Lần này lên kiểm tra ngoài dự kiến lại phát hiện con trai có bạn gái, lòng ông yên tâm hơn rất nhiều. Xem ra mấy cái tin ông đọc đều là tin đồn nhảm, làm hại ông lo lắng suốt thời gian qua.

Ba mẹ V đi rồi, Junghyun và V mới tựa cửa ôm tim thở phào nhẹ nhõm. "Cuối cùng cũng diễn xong vở kịch này!"

-" Hai bác về rồi ạ?"

Jungkook từ phòng bếp ló đầu đi ra, theo sau là Jimin và Suga.

-" Ừ về rồi!"

-" Em/ Tớ lo quá! Quên cả chào hai bác."

Jungkook và Jimin mặt tìu nghiu.

-" Không sao, ba mẹ cũng không để ý lắm!"

V phẩy phẩy tay.

-" Phải rồi, hai bác còn đang bận để ý Junghyun, hơi sức đâu mà quan tâm tới những người khác."

Suga cười lạnh, nắm tay Junghyun kéo về phòng.

-" Đi theo anh, anh có chuyện muốn nói với em!"

-" Em cũng về phòng cùng anh luôn đi!"

V nắm tay Jungkook rời đi, để lại Jimin một mình thơ thẩn đứng giữa phòng khách. Sao tự nhiên anh lại thấy lạnh thế này nhỉ? Hình như... sắp có bão rồi thì phải!

loading...

Danh sách chương: