Chap 24: Chuyến Ghé Thăm Bất Ngờ.

"Mình đang làm gì ở đây thế này?!?"

Junghyun ngồi ngay ngắn trên ghế sô pha, bên cạnh là V và đối diện cô là hai vị trưởng bối nhà anh, thơ thẩn nghĩ. Cô cũng chẳng hiểu tại sao mình lại có diễm phúc diện kiến phụ hoàng và mẫu hậu V như vậy. Mọi chuyện thành ra thế này từ lúc nào nhỉ? Hình như từ lúc cô qua nhà hàng xóm tìm Jungkook vì cậu nói có thứ muốn đưa cho cô sau chuyến lưu diễn, nhưng cậu lại không có nhà. Sau đó cô bị Suga nửa dụ dỗ nửa cưỡng ép ở lại xem bộ phim kinh dị mới chiếu cùng anh với lý do:

- " Mấy đứa kia nhát chết, không dám xem. Mà xem một mình thì lại chán nên em xem cùng anh đi!"

Chắn chắn một điều, Suga không biết cô cũng nhát chết chẳng kém gì mấy người kia đâu. Gì chứ mấy cái phim kinh dị là cô chịu đứt, có xem cũng chỉ dám xem bằng tai thôi. Đang định trốn về nhà thì cô bị Suga nhanh tay lẹ mắt tóm gọn mũ áo, nửa lôi nửa kéo tha về sô pha. Cô giãy dụa thế nào cũng không thoát được, đành nhắm mắt ngồi xem cùng anh, rồi bị anh hù dọa:

- " Em mà còn cứ nhắm mắt như thế, anh có hôn em cũng đừng có trách anh!"

Sợ quá lại mở trừng trừng mắt, vừa xem vừa lấy tay che mặt khi đến đoạn con ma Suga cho là " hóa trang quá kém" xuất hiện.

Anh thấy cô sợ như vậy cũng không ép cô bỏ tay xuống nữa, để mặc cô vừa xem vừa run rẩy ôm tay mình, thỉnh thoảng đến khúc rùng rợn quá còn cắm mặt vào tay anh hét ầm lên khiến Suga vừa giật mình vừa buồn cười:

-" Đừng có lấy cớ sợ hãi mà chiếm tiện nghi anh đấy nhé!"

-" Em thèm vào....ÁÁÁÁÁ!!!!!!"

Sợ thì sợ, Junghyun vẫn cố cãi lại Suga, rồi lại bị con ma trong TV dọa cho nhảy dựng lên, ôm chầm lấy anh.

Sau đó thì thế nào? Thế nào mà đang xem phim kinh dị cùng Suga, cô lại phải trải qua thời gian kinh dị cùng V thế này??? À đúng rồi, hình như lúc cô và Suga đang xem phim thì chuông cửa đột nhiên kêu lên, đúng cảnh con ma xuất hiện ở cửa khiến cô giật thót tim, ôm ngực thở dốc.

Nghĩ là Jungkook và V về, Suga đẩy đẩy Junghyun, sai cô ra mở cửa. Cô mừng như bắt được vàng, rất tình nguyện chạy đi. Chỉ cần không phải ngồi xem đám ma quỷ đó nữa, anh bảo cô làm gì cô cũng làm.

Vì sợ quá, Junghyun quên cả việc nhìn lỗ mắt mèo đã mở cửa. Câu " mừng hai người về!" chưa đi đến cửa miệng đã vội bị cô nuốt ngược vào trong. Junghyun nhanh chóng cúi đầu, lễ phép chào hỏi hai vị trưởng bối mà cô chẳng biết là trưởng bối nhà ai đang tay xách nách mang một đống đồ đứng ở cửa.

Hình như hai vị cũng bị Junghyun dọa cho ngây người. Từ trước đến giờ họ chưa từng thấy cô gái nào trong nhà đám con trai họ chứ đừng nói tới một cô gái có thể tự nhiên mở cửa như thế này.

Thấy Junghyun đi lâu hơn dự tính, Suga chạy ra xem thử, sắc mặt anh nháy mắt trầm xuống khi thấy ba mẹ V. "Không hay rồi!"

-" Hai bác vào nhà đi ạ! Cô ấy là Lee Junghyun, hàng xóm của tụi con mới sang chơi. Lúc nãy con bận chút việc nên mới nhờ cô ấy ra mở cửa, đã dọa hai bác kinh ngạc rồi!"

-" Ra là vậy, ta còn đang nghĩ không biết có đi nhầm nhà không nữa!"

Ba Kim nheo mắt cười vào nhà cùng mẹ Kim, người nãy giờ vẫn đang dùng đôi mắt đã có vài nếp nhăn săm soi đánh giá cô gái trước mặt.

Junghyun ngượng chín người, mặc dù hiện tại cô đang vô cùng hoang mang, hoang mang cực độ nhưng vẫn cố kiềm nén cảm xúc muốn chạy về nhà mà lễ phép đỡ túi đồ của mẹ Kim xách vào trong. Cô mà về lúc này, lời giải thích của Suga xem như uổng phí.

-" Hai bác đến chơi là được rồi, sao còn mang nhiều đồ cho tụi con vậy ạ?"

Suga rót nước mời ba mẹ V, rồi cầm điều khiển tắt TV đang hiện chình ình khuôn mặt máu me be bét của con ma đi.

-" Bác làm cho mấy đứa ít đồ ăn với mấy món ăn phụ, toàn là món các con thích thôi. Dù bận thế nào cũng phải ăn uống đầy đủ mới có sức khoẻ làm việc tiếp được."

Mẹ Kim nhắc nhở.

-" Thế Taehyung đâu rồi con, nó mà có nhà là phải chạy ra ngay rồi chứ?"

Ba Kim thắc mắc.

-" Dạ, thằng bé ra ngoài mua đồ với Kookie rồi ạ!"

-" Hai đứa nó đi cùng nhau sao? Biết là có tin đồn không tốt giữa hai đứa lại còn đi cùng nhau, chẳng cẩn thận gì cả!"

Mẹ Kim lo lắng.

Câu nói của bà càng khẳng định suy nghĩ ban đầu của Suga là đúng, chắc chắn hai người họ ở nhà đọc được tin tức liên quan đến couple VKook, lo sợ nó là thật nên mới mượn cớ lên thăm tụi anh để kiểm tra đây mà.

-" Em ngồi chơi với hai bác một chút, anh đi gọi Jimin dậy."

Suga ghé tai Junghyun thì thầm, rồi đứng lên xin phép:

-" Để con đi kêu Jimin dậy với nhắn Taehyung về sớm, hai bác chờ con chút nhé? "

-" Rồi rồi, con cứ đi đi. Mà sao chỉ gọi mình Minie, mấy đứa kia không có nhà à?"

Mẹ Kim thắc mắc.

-" Dạ Namjoon với Hoseok bận việc ở công ty, anh Jin thì đi ghi hình MC cho mấy chương trình ca nhạc rồi ạ! "

Suga lễ phép trả lời rồi rời đi. Junghyun và hai vị trưởng bối sáu mắt nhìn nhau một lúc anh mới trở lại cùng Jimin.

- " Ba mẹ lên chơi ạ? "

Jimin mừng rỡ chạy tới ôm ba mẹ V, mẹ Kim nheo mắt cười vỗ vỗ lưng anh:

-" Con trai dạo này khỏe không? Thằng Taehyung nhà ta không làm phiền gì con chứ?"

-" Dạ không có, cậu ấy ngoan lắm ạ! Ba mẹ ở đây chơi lâu không?"

Jimin niềm nở nắm tay mẹ Kim, ngồi xuống cạnh bà.

-" Chúng ta ở chơi đến tối thôi!"

Mẹ Kim cười hiền.

-" Hai đứa nhỏ kia đi lâu chưa? Sao mãi vẫn chưa về nhỉ?"

Ba Kim sốt ruột.

Suga giật mình, anh quên không gọi điện báo cho V rồi! Đang định trốn về phòng báo tin thì chưa kịp nhấc mông anh đã bị tiếng ồn ào ngoài cửa làm dừng bước.

-" Bà xã à, anh không cố ý chọc giận em đâu! Tại người ta lao vào ôm anh trước nên anh mới phải ôm lại người ta thôi, em đừng giận anh nữa mà!"

-" Anh còn dám n...."

Chữ " nói" chưa kịp thốt ra đã bị Jungkook nuốt ngược vào trong, nhìn hai gương mặt quen thuộc lâu rồi chưa gặp đang ngồi trên sô pha nhìn mình, nhất thời cả người cậu cứng ngắc "thế quái nào hai vị này lại ở đây được? "

Thấy Jungkook đang đi chợt khựng lại, V tò mò nhìn theo ánh mắt cậu, vô tình bị vẻ mặt giận dữ của ba mẹ mình dọa cho choáng váng, "này là đang chuyện gì xảy ra đây?"

Chẳng để hai người kịp phản ứng, ba Kim đã hùng hổ đứng phắt dậy chỉ V rồi chỉ sang Jungkook quát:

-" KIM TAEHYUNG. Con vừa gọi ai là bà xã hả?"

-" Con, con gọi...."

V lắp bắp không biết phải giải thích thế nào.

Jungkook vẫn đang đứng im lặng bên cạnh anh nãy giờ bỗng lên tiếng:

-" Lee Junghyun! Anh ấy gọi Lee Junghyun ạ!"

loading...

Danh sách chương: