Longfic Song Cung Than Tuong Yulsic Chap 21

_ Yuri đang trên đường đưa Sica và Krys từ nơi biểu diễn về nhà. Ngồi phía sau Sica lại cằn nhằn em mình.

_ Sica chau mày: "Chừng nào em mới kiếm quản lý mới hả? Công ty không tìm cho em à? Hay để unnie nói với chủ tịch? Sao cứ xài ké quản lý của unnie? Quản lý...".

_ "Stop". - Krys ngăn tràn rap của unnie mình lại. "Unnie hỏi từ từ thôi. Nguyên dây vậy sao em nhớ hết mà trả lời. Em... Krystal Jung, đang trong giai đoạn tuyển quản lý. Hiện giờ chưa có nên em xài ké quản lý của unnie em, Jessica Jung. Công ty có đưa em vài người, nhưng họ không bằng Yuri về nhan sắc lẫn cách quản lí. Họ không cho em sự thoải mái, cứ rập khuôn như máy móc. Em đang tuyển người giống Yuri unnie, chừng nào có em sẽ không xài chung quản lý với unnie nữa, còn không cứ cho em ké. Tiền bạc nếu unnie không thích thì mình 50:50, nếu bắt em hơn 50% thì em không chấp nhận vì tài chính của em có hạn, em không giàu bằng unnie. Còn mà không cho em "xài ké" quản lý của unnie thì em sẽ không ăn, không nhìn mặt unnie, thậm chí sáng cũng không ngủ cùng unnie, không đánh răng chung, không ăn sáng chung...nói chung rất nhiều cái chung. Chấm...xuống dòng...kí tên... Krystal Jung em gái Jessica Jung". - Krys ngăn unnie mình lại và phản công lại unnie mình bằng nguyên 1 bản rap.

_ Sica cười khinh bỉ: "Em không ăn, em không nhìn mặt unnie, không đánh răng, không ngủ chung với unnie...những thứ em nêu không có gì bất lợi cho unnie. Em hù unnie thì phải có gì đó mà unnie sợ chứ. Đúng là đồ con nít".

_ "Được, unnie không cho em xài chung quản lý thử xem? Em không ăn ai sẽ xót? Không ngủ chung, không đánh răng chung, không nhìn mặt unnie...xem ai sẽ nhớ?". - Krys thách thức Sica.

_ Sica đành thở dài. Đúng là Sica rất lạnh lùng, không quan tâm đến người khác. Nhưng cô không thể chối bỏ là cô rất yêu Krys và sự thật "tàn nhẫn" con bé biết điều này. Có thể nói, cô yêu Krys nhất rồi đến umma và appa cô, vì từ nhỏ do tính chất công việc, umma và appa cô thường xuyên xa nhà nên chỉ có đứa em này bên cạnh cô sớm tối, dù chuyện gì của cô đúng hay sai con bé đều ủng hộ. Dù vui hay buồn con bé đều không bỏ mặt cô, dì cho ai có nói gì thì cô vẫn là người unnie tuyệt nhất đối với con bé.

_ "Ok...được rồi. Nhanh mà kiếm quản lý đó". - Sica thở dài bất lực.

_ Yuri chứng kiến cảnh hai chị em họ Jumg cãi vã chẳng khác nào mấy đứa nhóc xóm cô. Vậy mà người ngoài họ lại kêu "những đứa nhóc" này là "cục băng quốc dân".

_ Yuri cười nhẹ nhìn qua kính chiếu hậu: "Krys à, vậy unnie phải làm quản lý cho em dài dài. Em cũng biết người như unnie hiếm...hiếm lắm. Gần như không còn người thứ 2, nên nói mà kiếm người quản lý như unnie không phải là một sớm một chiều".

_ Krys cười: "Em biết mà. Unnie là nhất".

_ "Unnie biết mà". - Yuri lại được một tràn cười khoái chí.

_ Chỉ có unnie mới dám cho em uống rượu nhiều thế. Đúng là quá đã.

_ Làm việc mệt thì đó là thú vui mà.

_ Chiều nay em với unnie làm vài ly không?

_ Ya... Kwon Yuri. Cô thử mà cho con bé động đến một giọt xem cô có "chết tươi" với tôi không hả. Liệu hồn, không tôi sa thải.

_ Krys cười: "Unnie yên tâm, em sẽ nhận unnie về làm việc". - Krys vỗ vai Sica.

_ Ya...còn nói nữa. Em biết vừa rồi khi em say em làm thiệt hại bao nhiêu không hả? - ( Ý Sica nói các món đồ cổ trong nhà cô ).

_ Yuri nghe đến nuốt khan: "Tôi biết rồi thưa tiểu thư".

_ Có bao nhiêu đâu. Vài chục triệu won, appa sẽ không mắng em vì số tiền đó đâu.

_ "Nó không phải là tiền à? Em biết em diễn bao nhiêu show mới có nhiêu đó không?". Sica.

_ Đó là tiền appa mà. Em không quan tâm. Mà sao nay unnie nói nhiều quá vậy? Từ lúc nào unnie lại tính toán những món đồ vỡ trong nhà thế? Nếu tính thì unnie đã đập đến con số tỷ won.

_ "...". - Sica câm nín.

_ Có gì đó kì lạ. Từ lúc nào mà unnie biết xót tiền?

_ "Unnie mệt rồi...unnie ngủ". - Sica lảng tránh câu hỏi của Krys quay mặt ra cửa sổ nhắm mắt. "Đúng rồi, từ khi nào mà mình lại quan trọng hóa tiền bạc như vậy? Chẳng lẽ ảnh hưởng cô ta (Yuri)? Không...không phải... Jessica Jung này làm sao có thể chịu ảnh hưởng bơi một người như cô ta chứ, điều đó không thể".

.

.

.

_ Yoong ra một góc khuất sau trường, bó gối và gục mặt mình vào. Có lẽ lúc này Yoong cần một nơi yên tĩnh.

_" Yoong". - Tiếng nói quen thuộc, Yoong ngẩn mặt lên, có thoáng chút ngạc nhiên rồi điều chỉnh biểu cảm lại bình thường.

_ Yoong lập tức đứng dậy: "Oh...cậu ra đây sao?". - Cố tỏ vẻ bình thường với một nụ cười gượng gạo trên khuôn mặt Yoong. "Tớ có việc phải đi rồi, cậu...cậu cứ ở lại". - Yoong bối rối cố tránh mặt Seo.

_ Bước ngang Seo, nhưng Yoong bị Seo nắm lấy cổ tay. Cố gắng kiềm nén cảm xúc, Seo hít một hơi rồi lên tiếng: "Tớ có chuyện muốn nói".

_ "Hửm? Tớ và cậu sao? ". - Yoong cười giả lả: "Chúng mình vẫn là bạn mà. Không có gì đâu, còn chuyện lớp học, tớ sẽ chuyển đi. Cậu yên tâm đi, tớ sẽ không ảnh hưởng đến cậu đâu. Tớ xin lỗi". - Rồi Yoong lại bước đi.

_ Seo ghì chặt tay Yoong lại, Seo đứng trước Yoong: "Ya... KWON YOONA, sao không lúc nào Yoong chịu nghe em nói mà cứ theo sở thích mình rồi bỏ đi. Yoong có suy nghĩ đến tâm trạng của em bao giờ không?". - Nước mắt Seo rơi.

_ Cắn răng, thật sự Yoong không muốn làm Seo khóc. Cười một nụ cười gượng: "Yoong xin lỗi, nhưng đó là những gì Yoong có thể làm. Điều đó tốt cho em, bên Yoong em sẽ thiệt thòi rất nhiều thứ mà đáng ra em nhận được.".

_ Thiệt thòi? Ý Yoong là vật chất? Yoong xem em là kẻ ham danh lợi hay tiền bạc? Nếu Yoong nghĩ như thế thì em không còn gì để níu kéo Yoong.

_ Yoong xin lỗi.

_ Xin lỗi? Em không cần. Có bao giờ Yoong nghĩ cho em? Có bao giờ Yoong nghĩ tại sao em đồng ý làm bạn gái của Yoong mà không phải những tên công tử con nhà giàu kia không? Chẳng lẽ Yoong nghĩ như lời họ nói? Em quen Yoong chỉ để chơi đùa? Nếu thật sự em là người như thế thì em đã quen những tên công tử, chẳng phải chơi đùa thì họ hơn Yoong gấp nhiều lần sao?

_ Yoong xin lỗi.

_ Yoong đừng xin lỗi nữa, mà hãy nghĩ cho em. Hãy nghĩ tại sao em lại làm bạn gái một người như Yoong. Đừng nhìn vào điểm tự ti của mình mà nghĩ đó là tất cả.

_ "...".

_ Chắc nỗi tự ti của Yoong cũng khiến Yoong không biết mình có những gì tốt.

_ Yoong xin lỗi.

_ "Cái tên ngốc này, đừng có mãi xin lỗi như thế". - Seo khó chịu.

_ Yoong không có gì tốt cho em. Không thể cho em những thứ mà một người bạn gái đáng lẽ nên có được.

_ Ý Yoong là những món quà xa xỉ? Hay những buổi hẹn hò đắt đỏ? Em không cần, vì...

_ Seo à... Yoong biết em là một người con gái tốt. Có thể là em không để tâm, nhưng mọi người xung quanh thì có. Hơn nữa nếu em là số 9 thì Yoong so với em là con số 0.

_ Yoong yêu em hay yêu họ? Từ lúc nào Yoong lại để ý đến lời người khác. Em yêu Yoong, em không yêu họ, em chỉ quan tâm những gì Yoong nói chứ không phải họ. Em yêu Yoong, yêu con người vô tư, luôn sống theo ý mình thích. Em yêu con người biết phấn đấu như Yoong.

_ Yoong cắt ngang: "Em nên nhìn thực tế, em cũng thấy rồi đó. Nếu em đầu bảng thì Yoong xếp cuối. Đó là thực tế".

_ Yoong thôi đi. Yoong nghĩ em không biết những gì Yoong đang làm sao? Yoong nghĩ em vì sao mà luôn giành thời gian giảng lại bài tập trên trường cho Yoong trong khi Yoong luôn khó khăn tiếp thu? Vì em biết lý do khiến Yoong mệt mỏi.

_ "Em...". - Yoong hơi giật mình.

_ Đúng, em biết Yoong luôn tranh thủ làm thêm để phụ giúp Yuri unnie. Yoong luôn ra khỏi nhà, luôn nói qua nhà em, nhưng thật sự những khi đó Yoong qua nhà em được mấy lần? Em biết Yoong không phải kẻ đua đòi, nhưng Yoong luôn muốn Yuri unnie mua smartphone là để unnie luôn tránh Yoong và không để ý đến Yoong. Yoong sợ Yuri unnie buồn khi biết Yoong phài vất vả kiếm tiền. Em biết Yoong luôn mệt mỏi sau khi làm về, nhưng Yoong luôn đến nhà em để nghe lại bài tập. Yoong không cho em những món quà xa xỉ, nhưng Yoong luôn cho em sự ấm áp khi ở bên Yoong, luôn cạnh em khi em cần. Đối với em như thế là đủ, em thích Yoong ở sự chân thành của Yoong, chứ không phải những thứ vật chất ngoài kia.

_ Yoong cười nhạt: "Thì ra là em biết hết sao? Đúng, đó là thực tế của Yoong. Yoong phải kiếm từng đồng, hiện giờ Yoong không còn lo là ngày mai sẽ đói. Nhưng Yoong cũng không phải kẻ dư dả, em biết mẹ Yoong bệnh cần rất nhiều tiền, Yoong sẽ không lo được cho em".

_ Yoong đừng đánh giá mình bằng tiền được không? Trong mắt em Yoong giàu hơn bọn nhà giàu ngoài kia. Họ thật sự không giàu, đó là tiền của umma và appa họ. Họ chỉ dùng nó "khoác" lên người mình, chứ họ không tạo ra được chúng, có "con cá" (Ý nói có tiền ăn rồi cũng sẽ hết). Còn Yoong thì khác, Yoong có "cần câu" (Ý nói biết cách tạo ra đồng tiền) và em yêu một Kwon Yoona luôn cố gắng.

_ Yoong nghe Seo nói có chút dao động.

_ "Yoong xin lỗi. Yoong cần thời gian". - Lại một lần nữa Yoong quay lưng đi.

_ "Ya... Đừng cứng đầu nữa đồ ngốc. Em không cần cái thứ gọi là vật chất như Yoong nghĩ, đừng biến em thành một đứa con gái tồi tệ trong mắt Yoong. Nếu Yoong có muốn chia tay thì cũng nên tìm một lý do em có thể chấp nhận". - Seo khóc.

_ Yoong nghe Seo nói trong tiếng nấc. Yoong lại tự trách mình. Dừng lại, thật sự Yoong rất muốn ôm Seo vào lòng.

_ "Xin Yoong đừng bỏ đi nữa". - Seo lí nhí.

_ *Rưmmmmmmm* - Tiếng rung từ chiếc điện thoại trong túi quần Yoong. Đáng lẽ không nên nghe lúc này, nhưng Yoong có một cảm giác không ổn.

_ "Con nghe umma". - Yoong bắt máy.

_ "Dì Kim đây, về nhanh đi. Umma con lại ngất rồi. Hiện giờ bà đang ở bệnh viện. Về nhanh đi".

_ "Umma con ngất". - Yoong hốt hoảng.

_ "Con về liền".

_ Yoong hoảng hốt chạy đi. Seo nghe umma Yoong có chuyện thì cũng không nghĩ được nhiều mà theo Yoong về quê.

.

.

.

_ Yuri trên đường đưa Sica và Krys về Jung gia thì cũng nhận được cuộc điện thoại tương tự.

_ Yuri hốt hoảng: "Tiểu thư à, tôi có việc gấp. Tiểu thư có thể tự lái xe về được không? Muốn trừ bao nhiêu lương cũng được".

_ "Sao? Tôi tự lái?". - Sica.

_ "Không được đâu unnie. Hai chị em em chưa có bằng lái. - Krys.

_ "Tôi sẽ gọi người khác, nhanh thôi. Tôi đang gấp lắm, tiểu thư thông cảm". - Yuri nóng lòng.

_ Biết umma Yuri ở bệnh viện, Sica cũng hối thúc: "Gấp vậy thì cứ dùng xe đi. Tôi chắc sẽ nhanh hơn.

_ Nhưng...

_ "Tôi và Krys cũng sẽ đi chung. Chứ không lẽ 2 idol chúng tôi đứng giữa đường?". - Sica.

_ "Được rồi, cảm ơn tiểu thư". - Yuri nhấn chân ga về quê. Đây không phải là lúc Yuri suy nghĩ nhiều.

_ Đi được một đoạn, Yuri cũng nhận được điện thoại từ Yoong: "Oh...oh... Unnie biết rồi. Unnie đang trên đường về, nhớ cẩn thận".

.

.

.

_ Sau 4 tiếng liền, Yuri đến bệnh viện đầu tiên (Do Yoona phài đi xe ở bến). Chạy thẳng vào bệnh viện, Yuri hỏi tên umma mình và nhận được tin nằm ở phòng 402.

_ Hốt hoảng mở cửa: "Umma".

_ Nét mặt lo lắng của Yuri dần giãn ra khi thấy umma và dì Kim đang ngồi nói chuyện. Umma Yuri có chút ốm yếu tiều tụy vì căn bệnh hở van tim.

_ "Umma ổn chứ?. - Yuri lo lắng đến bên cạnh bà.

_ Bà cười hiền: "Uk...umma ổn. Không có gì, chỉ tại dì Kim lo lắng quá nên gọi con về thôi".

_ Dì Kim: "Chị còn nói nữa, nếu như tôi không thấy chị ngất xỉu ngoài đồng thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra".

_ Yuri chau mày: "Umma lại đi làk mướn cho người ta à".

_ Thấy nét mặt của Yuri bà có phần hơi sợ.

_ Yuri tiếp: "Tháng nào con cũng gửi tiền cho umma. Umma dùng không đủ sao? Con sẽ gửi thêm, umma nghỉ làm đi".

_ Umma không cần đâu, tiền con gửi umma xài không hết. Chỉ là ở nhà buồn quá nên umma tìm việc gì làm thêm thôi.

_ Umma biết là bệnh của umma bác sĩ dặn là không nên làm việc nhiều mà. Con nói nghỉ việc đi, nếu không con...

_ "Thôi được rồi, umma sẽ không làm nữa". - Bà biết là Yuri đang lo lắng cho bà, nếu không chấp nhận lời đề nghị nghỉ việc của con bé thì chỉ có nghe càm ràm đến hôm sau.

_ Dì Kim nhìn Sica và Krys: "Ai đây? Bạn con à?".

_ Yuri nãy giờ mới phát hiện thì ra Sica và Krys chạy phía sau mình: "À... Hai người này là tiểu thư nhà họ Jung".

_ "Oh... Thì ra là con nhà giàu à". - Dì Kim.

_ "Chào hai bác, con là Sica, còn đây là em con, Krystal". - Sica giới thiệu.

_ "Con chào hai bác". - Krys.

_ "Oh...Chào 2 con". - Umma Yuri và dì Kim.

_ "Mà sao con quen hai tiểu thư này vậy?". - Umma Yuri nhìn phong cách sang trọng của chị em nhà họ Jung thì cũng có phần e dè.

_ Dạ, con làm quản lý.

_ "Chẳng phải chỉ có người nổi tiếng mới có quản lý sao? Bộ con bé nổi tiếng lắm à?". - Dì Kim.

_ Sica và Krys ngạc nhiên, cái mác chị em Quốc Dân thì đâu phải hàng thường, sao những người trước mặt cô không biết cô là ai.

_ "Dạ cháu là Jessica đó cô". - Sica.

_ "Còn cháu là Krystal, Krystal Jung đó cô". - Krys cũng sốt sắng giới thiệu bản thân hy vọng họ có thể nhận ra được mình.

_ Yuri thấy mà thở dài: "Ở đây hai chị em tiểu thư cũng như bao người bình thường thôi, chẳng ai biết đâu". - Yuri có phần chế nhạo. "Ở cái nơi hẻo lánh này tiểu thư cũng như tôi thôi".

_ Umma Yuri nhìn ra cửa phòng: "Umma không nghĩ như thế".

_ Yuri nghe tiếng xì xầm ngoài cửa cũng nhìn ra, rất nhiều người đang chen chúc nhau chụp ảnh Sica và Krys. Hai cô thân thiện tạo dáng thìi ngay lập tức Yuri ra ngoài đóng cửa và khóa trái.

_ "Ya... Làm gì vậy?". - Sica.

_ Phiền lắm, umma tôi cần được nghỉ ngơi. Tiểu thư có thể ra ngoài giao lưi với fan của mình.

_ Không cần.

_ "Umma ổn mà". - Umma Yuri cười hiền.

_ "Lúc nào umma cũng nói như thế". - Yuri.

.

.

.

_ Bác sĩ kiểm tra cho umma Yuri: "Bà có thể xuất viện, nhưng tuyệt đối không xúc động hay làm việc nhiều. Nếu làm đúng những gì tôi dặn và uống thuốc đều đặn thì sức khỏe của bà không cần lo. Chỉ cần 1 tháng tái khám một lần và nhận thuốc là được".

_ "Thật sự không sao chứ bác sĩ". - Yuri lo lắng hỏi.

_ Uh... Bà chỉ hở van tim nhẹ. Không cần lo lắng, tránh làm những việc khiến tim đập nhanh là được.

_ Dạ.

.

.

.

_ Yuri đưa umma cô, dì Kim và chị em Sica về nhà mình.

_ Yuri gọi cho Yoong: "Yoong, em về thẳng nhà luôn nha. Umma về nhà rồi, umma ổn em không cần lo lắng. Đi từ từ, về cẩn thận".

_ "Dạ".

_ Sica và Krys nhìn quanh căn nhà, nó không đến nỗi rách nát, nhưng đối với chị em cô nó là một ngôi nhà quá chật hẹp, có thể nói nó nhỏ hơn phòng của chị em cô nhiều, các đồ dùng đều thuộc hạng bình dân. Nhưng nhà rất sạch và thoáng, trước có sân, sau có vườn.

_ Yuri vào tủ lạnh lấy nước cho umma và hai chị em Sica.

_ Yuri chau mày nói lớn khi bà ngồi ở phòng khách (Vì bà không chịu nghỉ ngơi, chỉ muốn ngồi cùng chị em Sica hỏi thăm tình hình Yuri) : "Umma...umma lại ăn đồ hết hạn trong siêu thị sao?".

_ Ay... Không có gì mà, chỉ hết đát có vài ngày thôi, vẫn còn dùng được.

_ Yuri bực tức ném hết những thứ có trong tủ lạnh vào thùng rác: "Con không muốn thấy chúng thêm một lần nào nữa". - Yuri có phần tức giận.

_ "Con bé là như thế, nó lo cho bác mới vậy thôi". - Bà nói với chị em Sica.

_ "Dạ". - Cả hai cười nhẹ.

_ "Nhưng bác không khỏe thì cứ vào nghỉ đi". - Sica.

_ Ta ổn mà, chỉ ngất thôi. Không có gì quá lo đâu.

_ Chứng kiến cuộc sống của Yuri thì Sica đã hiểu tại sao làm việc cho cô không phải chuyện dễ mà Yuri vẫn gượng lại. Sica có phần cảm thông và tội nghiệp Yuri. Lần đầu trong đời cô chứng kiến một người phải ăn đồ hết hạn để tiết kiệm. Có lẽ đó là nguyên nhân vì sao lúc nào Yuri cũng cằn nhằn cô khi cô mua sắm quá nhiều.

_ "Bác à, bác thích ăn gì cứ kêu Yuri mua cho bác. Cô ấy có rất nhiều tiền. Đừng ăn những món như thế rất có hại cho sức khỏe". - Sica.

_ "Suỵt...con đừng nói. Con bé nó nghe nó sẽ cằn nhằn". - Bà thì thầm.

_ Yuri đem nước ra cho cả 3: "Con nói umma nhiều lần rồi, không nên ăn những thứ như thế. Con không muốn thấy trong tủ lạnh nhà mình có những món như thế lần nữa".

_ Được rồi, umma biết rồi. Con đừng cằn nhằn nữa. Bạn con đang ở đây đó.

_ Vậy umma hứa với con là không ăn những thứ như thế nữa đi.

_ Rồi...rồi...

_ Vậy umma vào phòng nằm nghỉ đi. Chúng con về Seoul. Chắc Yoong nó cũng sắp về tới rồi. Con sẽ nói con bé ở lại chăm sóc cho umma.

_ Con không ở lại à? Ngày mốt là đám giỗ appa con rồi, chứ đường xa con đi lên đi xuống mệt lắm.

_ Nhưng con còn phải làm việc.

_ "Oh...vậy sao?". - Nét mặt bà có tý thất vọng.

_ Sica và Krys nhìn nhau. Họ trao đổi ánh mắt như muốn nói.

_ "Có phải em cũng muốn ở lại chơi". - Sica.

_ Krys gật đầu nhẹ: "Chẳng phải unnie cũng thế sao?".

_ Sica nháy mắt: "Ok...".

_ "Bận gì chứ? Mấy ngày sắp tới tôi và Krys không có lịch trình gì thì sao cô bận?". - Sica.

_ "Sao chứ? Ngày mai chẳng phải...". - Yuri nhớ là những ngày tới lịch trình của chị em họ rất dày đặc.

_ Krys cắt ngang: "Đúng đó, dù gì ở nhà cũng nằm không, chán lắm".

_ "Thật sao? Mấy đứa con không bận việc gì à?". - Umma Yuri vui mừng.

_ "Dạ, hoàn toàn rảnh". - Sica quả quyết.

_ Umma Yuri mừng ra mặt: "Vậy tốt quá, mấy đứa nghỉ ngơi, tắm rửa đi. Umma đi nấu gì cho mấy đứa ăn".

_ Những món trong tủ lạnh con quăng hết rồi, umma nghỉ ngơi đi, để con ra siêu thị mua đồ rồi còn làm bữa tối.

_ "Vậy cũng được, con đi cẩn thận". - Vừa nói Yuri vừa dìu umma vào phòng nghỉ ngơi.

_ "Hai người nghỉ ngơi tý đi rồi đi". - Yuri đưa gối cho Sica và Krys.

_ Cả hai chị em ngạc nhiên. Còn Yuri bình thản nằm xuống sàn.

_ "Đừng nói với tôi là nằm ở đây nha". - Sica.

_ Chứ theo tiểu thư là ở đâu?

_ "Không có phòng à?". - Sica.

_ Có... Nhưng phòng tôi giờ này nóng lắm. Nhìn nhà tôi lụp xụp vậy thôi chứ umma tôi lau dọn sạch lắm, hai người cứ yên tâm. Nằm đây cũng rất thoải mái.

_ "Unnie cứ nằm xuống đi, biết đâu unnie sẽ thích như soju, tokbokki... Thì sao?". - Nói rồi Krys đặt gối nằm xuống. "Woa...mát thật, thích thật".

_ Sica nhìn Krys: "Thật không?".

_ Unnie cứ tin em.

_ "Không thì tiểu thư cứ ngồi đó đi". - Yuri.

_ Sica "phóng băng" về phía Yuri và từ từ nằm xuống. Vài giây sau Sica không khỏi cảm thấy thích thú cảm giác mát lạnh truyền vào lưng.

_ Yuri: "Tiểu thư thích chứ".

_ Sica lạnh lùng: "Không...".

_ Vậy thì tiểu thư có thể ngồi dậy và dựa vào tường nghỉ ngơi.

_ Không thích.

_ Krys quay qua ôm và vùi mặt mình vào hôn Sica: "Em ngủ một lát".

_ Sica: "Kwon Yuri".

_ Gì?

_ Chúng tôi không có quần áo.

_ Chẳng phải ngoài xe sao?

_ Toàn là quần áo đi diễn thôi.

_ Vậy tôi sẽ cho mượn đồ của tôi hoặc em tôi.

_ Nhưng còn đồ lót.

_ Tôi cũng sẽ...

_ No...tôi không mặc chung thứ đó với ai cả. Em tôi cũng vậy.

_ Krys: "Đúng đó, em cũng không mặc chung với ai cả.

_ Thôi được rồi, lát ra siêu thị tôi mua cho.

...

_ Nằm khoảng 45p thì Yoong vungc hớt hơ hớt hãi bay vào nhà. Vấp phải chân Sica, Yoong ngã nguyên người đè vào Yuri. Đang ngủ, cảm giác như" trời sập".

_ Yuri còn chưa hoàn hồn thì bị con bé lay mạnh: "Umma đâu unnie? Umma có sao không?".

_ Phản xạ Yuri trả lời: "Trong phòng".

_ Yoong bật dậy toan chạy vào phòng thì ngay lập tức bị Yuri nắm chân lại mà chúi nhũi: "Umma ổn rồi, đang nghĩ ngơi đừng làm phiền umma. Có gì xíu umma dậy rồi nói".

_ "Vậy sao?". - Yoong thở phào nhẹ nhõm.

_ Ngồi xuống nhìn Yuri, nhưng nhanh như cắt, hai con người bên cạnh, một nằm, một ngồi đầu tóc bù xù làm Yoong chú ý rồi hoảng hốt.

_ "Krys... Krys... Si... Si... Sica Jung?". - Yoong.

_ Yuri cũng hiểu vì sao Yoong như vậy, vì thần tượng mà con bé yêu thicus nhất đang ở trước mặt.

_ Krys thân thiện với đầu tóc bù xù cô cười: "Annyeong.

_ Yoong ngơ: "Annyeong".

_ Sica thì còn ngáy ngủ nên chẳng quan tâm.

_ Ô... Seo em cũng xuống đây à. Xin lỗi nãy giờ unnie không thấy.

_ Seo cười hiền: "Annyeong unnie... Annyeong Krys...". - Seo nhìn Sica đang ngáy ngủ.

_ Krys nhìn liền hiểu: "Annyeong cậu. Không cần quan tâm unnie ấy. Unnie đang ngủ".

_ Krys cười và vỗ vỗ vào mông unnie mình.

_ "Bây giờ đông đủ rồi, chúng ta đi siêu thị mua đồ". - Nhìn Seo Yuri tiếp: "Chắc Seo cũng không có quần áo nên ra siêu thị unnie mua luôn cho".

.

.

.

_ "Sao? Chúng ta đi bằng phương tiện công cộng? Xe sao không đi". - Sica la lớn.

_ Đó là vì chính sách tiết kiệm tiểu thư à.

_ Yuri.

_ "Em tán thành, em cũng muốn thử đi xe bus. Trước giờ em toàn thấy trên tv". - Krys.

_ Sica thở dài, nghe Krys nói thì Sica cũng tò mò và muốn thử. Nhưng chỉ có điều miệng cô thì luôn phát ra những lời của công chúa.

_ "Nhưng hai chị em cô đi như vầy không được. Mọi người mà phát hiện thì phiền lắm". - Yuri.

_ Chẳng phải cô nói chẳng ai nhận ra chúng tôi sao.

_ "Đó là ở làng này. Còn giờ chúng ta vào thị trấn". - Yuri vào nhà và lấy 2 cái áo khoác và hai cái nón lưỡi trai đưa cho 2 chị em Sica. "Mặc vào đi".

.

.

.

loading...