Xin lỗi tôi không thể thích anh

Saejin chạy xe đến Chaebol đến bãi đậu xe, Hyunseung với Hyuna cùng xuống xe, đáng lẽ định đi thang máy ở bãi đậu xe lên lầu, nhưng thang máy bị hư đúng lúc này, 2 người cùng đường đành ra khỏi bãi, vào cửa chính toà nhà. Lúc đến cửa, Hyuna mới phát hiện bỏ quên túi xách, đành mượn chìa khoá xe Hyunseung quay ngược trở lại bãi đậu xe.

Lúc Hyuna cầm túi vào toà nhà, cô cảm thấy trước sảnh có 2 MM đang dùng ánh mắt dò xét nhìn cô, cô cảm thấy mình y như khỉ trong đoàn xiếc, bị người ta thưởng lãm, cô bị dòm lom lom làm cả người không thoải mái, mới sờ sờ mặt, bước nhanh vào thang máy.

Thang máy chưa xuống đến, cô chán nản nhìn chằm chằm ngón chân. Chỉ chốc lát sau, có 1 cô gái ôm 1 chồng tài liệu lớn từ sảnh đi đến, đứng cạnh Hyuna, ló đầu sau chồng tài liệu, lén lút quan sát cô.

Hyuna cố gắng phớt lờ ánh mắt nóng rực kia, mắt nhìn thẳng, nghiêm túc nhìn chăm chú cửa thang máy. Nhưng cô em được đằng chân lân đằng đầu, từ lén lút chuyển thành công khai, mạnh dạn nhìn cô, Hyuna nhất thời thấy da đầu run lên, cô không nhịn được ho khẽ mấy tiếng: "Khụ khụ..."

Cô em mắt chớp chớp cụp xuống, nhưng vẫn nhìn từ đầu đến chân Hyuna 1 lần, dù Hyuna kiềm chế tốt, nhưng lúc này cuối cùng cũng chịu hết nổi, mà cô lại không bùng nổ được, vừa lúc thang máy đến, cô bước nhanh vào, nhấn số tầng, đứng trong góc, giữ khoảng cách với cô em đó.

"Phiền chị nhấn lầu 18 giúp tôi." Cô em đó đang ôm đồm nhiều không thể nhấn được.

Hyuna nghe vậy nhấn giùm cô ta, rồi bực mình nhìn chằm chằm vào gương thang máy, vừa lúc đó thấy người đẹp trí thức và đàn ông giày tây, cô mặc đồ thường không hợp nơi này, nên cô mới bị nhìn?

Trừ chuyện này ra, cô không nghĩ ra nguyên nhân nào khác. Nhưng chuyện này có phần cường điệu thì phải? Chỉ là 1 bộ quần áo mà thôi, có cần nhìn người ta như nhìn khỉ đột thế không?! Hyuna bất đắc dĩ thở dài.

Cô thật hi vọng mình nhanh chóng rời chỗ này, vì cô thấy cô em phía sau có vẻ muốn nói lại thôi, lén lút nhích lại gần cô.

"Khụ khụ..." Cô cũng kín đáo nhích ra cửa.

Cô em thấy thế, lại nhích đến chỗ cô, Hyuna thật nhịn hết nổi, hít sâu 1 hơi, đang định quay lại hỏi, thì có người đang chờ thang máy. Người đến thấy Hyuna, hưng phấn đi đến cạnh cô, nói: Hyuna!"

Hyuna nghe âm thanh quen thuộc, quay lại thấy Chin Hae cô nhếch miệng cười, nói: "Chào anh Chin Hae." Mấy ngày gần đây xảy ra rất nhiều việc, như đã 1 thế kỉ trôi qua, cô thấy Chin Hae cũng cảm thấy rất hoảng hốt.

Chin Hae nghe Hyuna gọi anh là anh Chin Hae, có chút không vui, nhưng anh thấy cô bình yên vô sự xuất hiện ở công ty, liền thở dài nhẹ nhõm, để vấn đề xưng hô sang 1 bên, trước mắt có chuyện quan trọng hơn phải làm.

Anh nhíu mày hỏi Hyuna: "Sáng nay cô không đi làm?"

Hyuna nghe vậy, mỉm cười, đáp: "Vâng, có việc."

"Sao điện thoại di động của cô gọi không được vậy?" Chin hae hỏi ráo riết.

Hả?! Hyuna vội vàng lấy điện thoại trong túi xách ra, nhìn nhìn, thì ra hết pin nên tự tắt. Cô giơ giơ điện thoại về phía Chin Hae, nói: "Ngại quá, hết pin. Anh tìm tôi có gì không?"

Chin Hae muốn hỏi chuyện giấu trong lòng, nhưng ngại có người ngoài, mới nuốt lại vào bụng, đành phải nói: "Lát nói sau."

Cô em luôn đứng lẳng lặng ở sau thấy đã đến tầng 18, không còn thời gian, bỏ qua lúc này sẽ không tốt, thế là dũng cảm tiến lên, cố vươn tay vỗ vỗ vai Hyuna. Hyuna giật mình, ôm ngực xoay lại hỏi: "Chuyện gì?"

Cô em cười hì hì nói: "Cô là trợ lý tổng giám đốc hả?"

Hyuna không đoán nổi chuyện gì, gật gật đầu.

Cô em kích động, vui vẻ nói: "Cô gái trong topic trên diễn đàn X là cô phải không?!"

Diễn đàn X! Topic! Hyuna bất ngờ sợ đến ngây người, topic không phải đã xoá rồi sao, sao giờ trong công ty còn có người biết chuyện này?!

"Là cô đúng không, đúng không?" Cô em vội vàng hỏi han, gấp gáp muốn biết câu trả lời, "Là cô với tổng giám đốc hả, 2 người hẹn hò đúng không??" Câu cuối cùng hỏi rất nhỏ.

Hyuna còn chưa phản ứng kịp, trong đầu hỗn loạn, không phản bác được, nhưng lại cố sức lắc đầu theo bản năng.

"Đúng là cô rồi, trong công ty có người thấy topic đó, nói rất giống cô. Tuy họ không tham dự tiệc sinh nhật tổng giám đốc, nhưng họ nói người đó hình dáng rất giống cô... Nghe nói cô là người thứ 3, ý đồ chen ngang vợ chưa cưới tổng giám đốc..." Cô em bám riết không tha.

Chin Hae đứng bên cạnh nghe cô em ép hỏi, có hơi nóng nảy. Anh sáng nay mới biết chuyện này, là từ mấy cô thích buôn chuyện trong phòng mà biết được.

Mặc dù là tin nhỏ, nhưng anh muốn xác định, dù sao căn cứ theo miêu tả của mấy cô đó, quần áo đồ vật gì gì của người trong hình cũng giống họ đêm đó, thế là anh lên văn phòng tìm Hyuna, thì biết cô không đi làm, gọi điện thoại cũng không được, gấp gáp muốn chết, lo lắng cô sẽ xảy ra chuyện gì. Hiện giờ thấy cô, trái tim cũng bớt căng thẳng, nhưng lại có người cố tình khơi mào chuyện này.

Tiếng lành đồn gần, tiếng dữ đồn xa. Không chừng vụ tai tiếng này đã sớm được bàn tán rôm rả trong Chaebol hơn nữa buổi sáng Hyuna với tổng giám đốc cùng nhau nghỉ làm, càng làm nhiều người phỏng đoán, khiến vụ tai tiếng càng thêm lan rộng.

"Cô đừng ăn nói lung tung, bớt nhiều chuyện mà làm nhiều vào." Chin Hae giận nói.

"Ôi, tôi cũng nghe người ta nói thôi mà, anh tức giận gì chứ." Can hệ quái gì đến anh!!

"Đinh..." Thang máy dừng lại, cửa mở ra, cô em không cam lòng vừa đi vừa quay đầu lại nói: "Im lặng chính là thừa nhận, thừa nhận cô với tổng giám đốc có JQ đúng không?"

Môi Hyuna khẽ đóng khẽ mở, nhưng không nói thành lời. Chin Hae nhìn thấy cô em như muốn công bố rộng rãi chuyện này với thiên hạ, vội vàng nói: "Mấy người không cần đoán, đêm đó tôi với Hyuna ở cùng nhau..."

Cửa thang máy khép lại, cô em giật mình cũng biến mất. Hyuna vì câu nói của Chin Hae mà lo âu, làm ơn đi, Chin Hae anh nói như vậy, vậy là thừa nhận người đó chính là cô, giải thích chính là che giấu, ngược lại giờ lại càng làm rối chuyện.

Cô bất lực vỗ trán nói: "Anh sao lại nói dối thế?"

"Tôi không muốn em bị chỉ trỏ sau lưng." Chin Hae nói.

"Vậy anh cho rằng tôi chính là người đó sao?" Trực tiếp nhận định cô, sắp xếp cô, hơn nữa còn khiến chuyện càng làm càng hỏng bét, Hyuna có chút nổi giận.

"Nói thật đi, người trong hình là em và Hyunseu g phải không?" Chin Hae nghiêm túc nhìn Hyuna.

Dù Chin Hae là có ý tốt, là quan tâm cô, nhưng bây giờ cô rất bực mình, không muốn lằng nhằng với anh ta, không muốn trả lời chuyện gì. Vốn tưởng rằng chuyện này đã kết thúc tốt đẹp, ai ngờ lại dậy sóng, cô đau đầu không dứt. Hyuna thản nhiên nói: "Phải thì sao, mà không phải thì sao? Việc này không liên quan đến anh, cám ơn đã quan tâm."

"Anh là vì quan tâm em." Chin Hae kích động đè bả vai Hyuna, nói "Em ở chung với Hyunseung rất khổ sở, không bằng buông tay, trong mắt đừng chỉ nhìn thấy anh ta, em có thể nhìn thấy nhiều người quanh em."

Hỵna nghe chin Hae nói, tim nhảy lên, cô không phải kẻ ngốc, đương nhiên nghe hiểu ý tứ sâu xa của anh ta, anh ta cuối cùng anh ta cũng thẳng thừng rồi sao? Cô hoảng loạn, không dấu vết tránh anh, thấy thang máy dừng lại, cô nhanh chóng chạy ra ngoài.

"Hyuna." Chin Hae đuổi theo, giữ chặt tay Hyuna.

"Tôi phải về làm việc." Hỵna lẩm bẩm.

"Em có thể chia sẻ chút ánh mắt lên anh." Tay Chin Hae thấm mồ hôi.

Lúc này 2 người đứng trên hành lang, tình cờ có mấy người đồng nghiệp cầm văn kiện đi qua đi lại, thấy 2 người dằng dai, tò mò ném ánh mắt dò xét về phía họ.

Hyuna nhẹ nhàng bỏ tay Chin Hae ra, cúi đầu nói: "Thật xin lỗi, anh rất tốt, nhưng tôi không thể thích anh, anh đừng đặt tâm tư vào tôi."

Chin Hae nghe thế, cánh tay buông thõng xuống, không nói 1 câu, sợi tóc rũ xuống trán, che đi ánh mắt anh, làm người khác không nhìn thấy vẻ mặt anh.

"Thật xin lỗi..." Hyuna xoay người đi nhanh vào văn phòng.

loading...

Danh sách chương: