Trở thành tình nhân

Hyuna mang tiền chạy về quê, thấy ba cô được đưa vào phòng phẫu thuật mà rớt nước mắt. Ba cô gầy gò yếu ớt, dấu vết năm tháng in đầy trên mặt, 2 mắt không còn thần thái, bệnh tật giày vò ông khiến ông đau đớn không kể xiết.

Cô lặng lẽ ngồi ngoài hành lang, 2 tay siết chặt. Mẹ cô ngồi xuống bên cạnh, vỗ vai cô nhẹ nói: "Con đừng lo lắng, không có gì đâu." Cô quay lại nhìn khuôn mặt mẹ tiều tuỵ, nhào vào lòng bà, bật khóc nức nở. Cô vô dụng, bây giờ không có khả năng để cha mẹ nghỉ ngơi an hưởng tuổi già. Cô thề, cô nhất định không để cho họ chịu khổ nữa.

Mẹ cô đột nhiên hỏi: "Tiền ở đâu con có vậy?" Hyuna giật mình, cố tươi cười: "1 phần con mượn của bạn, 1 phần do con trúng số." Cô nghịch ngợm nháy mắt, "Con may mắn lắm đúng không, không ngờ vừa mua đã trúng."

Mẹ cô cười vui vẻ, vỗ vỗ tay cô, "Thật là trời phật phù hộ."

Đợi mấy tiếng ngoài phòng phẫu thuật, cuối cùng bác sĩ cũng đi ra. Hyuna chạy tới hỏi thăm tình hình, bác sĩ bảo, ca phẫu thuật của ba cô rất thành công, nhưng 1 thời gian nữa phải tiến hành ca mổ lần 2, sau này phải nghỉ ngơi mới khôi phục sức khoẻ, chi phí chắc hẳn rất mắc.

Hyuna cứ nhăn rồi giãn mày, bất kể thế nào, ba cô giờ đã vượt qua cửa ải khó khăn nhất, sau này chắc chắn sẽ khá hơn. "Fighting!!! Hyuna mày nhất định phải cố lên!!" Cô thầm khích lệ bản thân.

Ba ngủ say trong phòng bệnh, cô bèn về nhà chuẩn bị thức ăn và quần áo. Lúc này má Jung gọi điện tới: "Hyuna à, ca mổ của ba con thế nào rồi?"

"Cám ơn má Jung quan tâm, ba con đã ổn rồi. Má có thể xếp cho con lên hát nhiều hơn không, ba con còn 1 ca mổ nữa với sau này phải nghỉ ngơi tịnh dưỡng cần rất nhiều tiền..." HYuna thành khẩn nói.

"Hyuna, lên hát không giải quyết được chuyện chi phí đâu con. Hiện giờ có 1 cơ hội, con có thể nắm bắt nó thì không cần lo lắng vấn đề tiền bạc nữa." má Jung thăm dò.

Trong lòng Hyuna có cảm giác bất an, cô chần chờ nói: "Đó là gì?"

"Tình nhân." má Jung buông ra 2 chữ làm Hyuna sợ đến mức suýt ném luôn điện thoại. Cô không thể tưởng tượng nổi nói: "Má, chuyện này vượt quá giới hạn của con."

MÁ Jung ở đầu kia khinh thường nói: "Hyuna, má cho con biết, trên đời này có tiền có thể sai ma khiến quỷ, không tiền nửa bước cũng khó mà đi. Con không nghĩ đến con, cũng phải nghĩ đến ba con chứ, phẫu thuật làm 1 nửa chẳng lẽ còn lại không làm? Ba con lớn tuổi rồi không chịu đựng được lâu đâu. Con đã vì phí phẫu thuật mà bán đi đêm đầu, như thế còn có giới hạn nào đáng nói nữa?"

Hyuna nghe xong, không nói 1 lời. Má Jung tiếp tục thuyết phục cô: "Con phải biết rằng, không phải ai cũng được làm tình nhân của nhà giàu đâu. Khách vừa ý đêm đầu của con, thân con còn trong trắng. Kẻ lắm tiền đều thích nuôi người tình để giải quyết vấn đề sinh lý, không nói tình cảm chỉ nói tiền, lại rất thuận tiện đối với họ, con cũng có thể giải quyết chuyện của con..."

Phần sau má Jung nói gì đó Hyuna đã không còn nghe vào. Trong đầu cô chỉ nhộn nhạo 1 cái tên: Hyunseung!

Sao gã lại mua đêm đầu của phụ nữ, sao phải tìm tình nhân? Sao lại tìm đến cô? Cô không phải quốc sắc thiên hương, không phải khuynh quốc khuynh thành, gã anh tuấn phóng khoáng, chắc chắn là có tiền có thế, sao gã phải làm việc này?

HYuna ở nhà vài ngày, thấy ba cô dần dần hồng hào khoẻ mạnh mới yên tâm mà đi. Trở về thành phố, chuyện đầu tiên cô làm là đến câu lạc bộ Crown gặp người bao cô.

Ha, bao cô. Trước kia cô tuyệt đối không nghĩ đến sau này cô cũng sẽ được bao nuôi. Hyuna, cô sắp trở thành người bị bao nuôi, giống như chùm gởi bám vào cây to, bất kể dùng phương pháp nào cũng phải quấn chặt lấy nó. Bởi vì nếu không dựa vào thân cây đó, chỉ e chùm gởi không thể sống sót.

Ai ngờ người bao cô không đến, mà là Kiwang đến. Kiwang nói Hyunseung đang bàn chuyện làm ăn với khách hàng, anh ta chính là cấp dưới của Hyunseung, có trách nhiệm đến kí hợp đồng với cô.

Quả nhiên, thương nhân có phẩm chất của thương nhân. Được thôi, kí hợp đồng thì kí hợp đồng, sau khi 2 bên thoả thuận tiền bạc xong, cô liền thấy thoải mái. Vì vậy cứ thế, HYuna cô trở thành người tình của HYunseung, bắt đầu 1 cuộc sống khác.

loading...

Danh sách chương: