Sói ám nến cầm thú đội lốt người

Hyuna lần nữa đến nhà hàng Nhật, tâm tình thật là phức tạp. Buổi trưa hôm qua, còn mang bộ dạng  như bị làm nhục rời khỏi chỗ này, giờ lại đến lần nữa, cô muốn cải trang cho rồi, đáng tiếc không có quần áo để thay, đành phải 'giữ nguyên hiện trường'. Không biết có phải cô lo nghĩ quá không, cô vừa vào đã cảm thấy người xung quanh nhìn cô như nhìn khỉ đột trong vườn thú, cô khóc không ra nước mắt.

Cô đi theo nhân viên phục vụ đến phòng "Junsu", lúc đứng ngoài cửa lại phát hiện phòng này đối diện với phòng hôm qua cô với Junhyung xung đột, cái này là "Nghiệt duyên" đây sao?!

Khi Ninh Hyuna ngồi xuống, nhân viên đưa menu qua, cô khoát tay nói: "Còn chờ mấy người, đợi đến đủ đã." Nhân viên lễ phép gật đầu, ra ngoài. Chờ là không thể ăn cơm, cô Junhyung với Hyuna 3 người sẽ ngồi xuống hoà bình ăn cơm, quả thực là đầm rồng hang hổ.

Cô hớp miếng trà xanh, nhìn đồng hồ, chắc Junhyung cũng sắp đến, cô chợt căng thẳng. Tuy Hyusneung là người khôn ngoan, nhưng lòng cô vẫn hoang mang, vì đây là trận chiến ác liệt, chẳng biết ai thắng ai, cô không đoán trước được.

Lúc Hyuna đang trầm tư suy nghĩ, cửa phòng mở ra, bóng nhân viên xuất hiện trước mắt cô, đang thắc mắc, thì nhân viên nghiêng người đưa tay mời, 1 đôi giày sáng bóng màu đen bước vào. Cô ngẩng đầu, liền rơi vào đôi mắt hung ác, tay cầm ly trà run run, vài giọt nước bắn lên mu bàn tay, cô mới giật mình, buông ly, xoa xoa mu bàn tay.

Lúc này nhân viên đóng cửa lại, trong không gian nhỏ hẹp chỉ còn cô và JUnhyung, 4 mắt nhìn nhau, cô bất giác cụp mắt, vẫn không dám đối mặt hắn. Cô chỉ chỗ ngồi đối diện: "Mời ngồi." Junhyung không khách sáo ngồi xuống, bưng ly trà trên bàn uống 1 hớp, nhìn Hyuna cười nói: "Sao khách sáo vậy em?"

Hyuna vẫn cúi đầu uống trà, tránh ánh mắt hắn. Từ sau buổi trưa họ cắt đứt, lúc cô nhìn hắn cả người tự nhiên xù lông lên, như con nhím lúc tự bảo vệ mình.

Junhyung buông ly: "Vào thẳng vấn đề thôi, vội vã hẹn tôi ra đây, rốt cục là có chuyện gì. Cô sẽ không nhanh đến nổi thủ thỉ bên tai rồi chứ?" Mặc dù lời hắn là nghi ngờ, nhưng ý tứ lại là phủ nhận, hắn không tin cô sẽ ngoan ngoãn nghe lời.

"Chưa." Hyuna ngẩng lên, "Junhyung, anh làm vậy là ý gì, dùng thực lực không phải tốt sao, anh cần gì phải làm trong 1 lần, anh đã thay đổi rồi, không còn là Junhyung trước kia nữa."

"Ha, người lựa chỗ cao, nước chảy chỗ trũng, không phải cô cũng dựa theo nguyên lý này sao, còn mặt mũi nói tôi? Tôi cảm thấy cô nên giảng đạo lý cho thân cô đó, dạy tôi làm sao thực hiện tốt quy tắc ngầm đó đi." Junhyung châm chọc cô.

Hyuna giận đến nghẹn lời, chẳng lẽ cô đắm chìm trong truỵ lạc? Cô có nỗi khổ nói không nên lời, cô là đường cùng mới làm vậy. Cô nắm chặt tay, cố đè nén lửa giận, lạnh lùng nói: "Lúc trước cha tôi lâm bệnh nặng, là anh không chịu giúp tôi, lúc tôi bàng hoàng bất lực, anh ở đâu? Chẳng lẽ 1 mạng người không bằng thời cơ của anh ư?" Cuối cùng cô nói hết lời vẫn giữ trong lòng, chăm chú quan sát hắn, muốn nghe câu trả lời của hắn.

"Cô bây giờ không phải ngon rồi à, nên cảm ơn tôi chứ nhỉ? Cô ở trước mặt tôi đóng vai bạn gái dễ thương, ở cùng tên kia làm chuyện bí mật, cô để tôi vào đâu?" Junhyung không trả lời còn hỏi ngược lại cô, kết tội trước, "Tôi f*ck, tôi vẫn luôn bị cắm sừng, xài đồ thừa của người khác. Còn dâng lần đầu tiên cho người kinh nghiệm như cô, nói đến cùng là tôi thiệt thòi, cô chắc nên bồi thường tổn thất cho tôi..."

Hyuna nghe không nổi nữa, thì ra bản tính hắn là vậy, cô quen hắn lâu như thế, lại không hiểu tính hắn, hắn là kẻ tồi tệ biết bao, không, hắn không phải là người. Không mặc quần áo là cầm thú, mặc quần áo chính là mặt người dạ thú. Junhyung hắn là kẻ mặt người dạ thú!!! Hyuna cầm ly trà, hắt thẳng nước trà nóng vào mặt hắn.

"Á, f*ck..." Junhyung bị trúng nước nóng, sửng sốt kêu lên. Hắn tháo mắt kính xuống, lấy khăn tay lau mặt.

Hừ! Hyuna dữ dằn liếc hắn, còn bắt chước người ta đeo kính, sao trước kia không đeo, làm bộ làm tịch, quả là cặn bã có văn hoá!!!

Junhyung giận dữ vứt kính lên bàn, hôm qua bị con này tát cho cái, hôm nay còn bị hắt nước, hắn không thể nhịn nữa, nếu không dạy cô ả bài học, mặt mũi hắn để đâu! Hắn đứng bật dậy, quay phắt qua, đẩy Hyuna ngã lăn ra đất, hắn cưỡi lên người cô, siết cằm cô, mắt lộ hung quang. Hyuna bị hắn áp đảo sợ ngây người, cứng đờ tay chân không biết kháng cự thế nào.

Junhyung vung tay tát thẳng cô, cô vừa định hét lớn, đã bị hắn bịt miệng, động tác của hắn thật thô bạo, lưỡi cạy mạnh hàm răng cô, xộc thẳng vô. Hyuna bị cái tát tai làm cho tỉnh táo, cô cắn mạnh đầu lưỡi hắn.

"Ối..." Junhyung bụm miệng nhịn đau bắn ra, tay quạt lưỡi lia lịa tính giảm bớt đau đớn.

Hyuna vội vàng bò dậy, chạy ra cửa, ai ngờ Junhyung nhoáng cái đã che trước cửa, chặn đường thoát của Hyuna. Hyuna đề phòng nhìn hắn, nói: "Anh muốn làm gì?" Junhyung chỉ cười không nói, nụ cười khiến người ta sởn gai óc, hắn như thú vồ mồi bổ nhào tới, Hyuna lùi nhanh ra sau tránh được. Hắn lừ lừ tiến đến, cô dần dần lùi ra sau, cuối cùng lưng cô đụng phải vách tường lạnh lẽo, không thể lùi nữa. Cô bị nhốt trong góc tường không chạy hay lùi được.

"Anh không được lại đây, nếu không tôi la lên!" Hyuna thấy hắn không hề biết sợ, cô không còn cách nào, thấy hắn tính nhào qua, phải rướn cổ hét to: "Cứu tôi... A..."

Junhyung lập lại chiêu cũ, bịt miệng cô, tay hắn nắm chặt 2 tay cô, tay kia thì xé quần áo. Hyuna ghê tởm hành động của hắn vô cùng, định giơ chân đá lên chỗ hiểm của hắn, không ngờ hắn đề phòng biết trước cô sẽ làm vậy, dùng đầu gối đè chân cô lại, cô giờ không thể nhúc nhích, như cá nằm trên thớt mặc người làm thịt.

Móng vuốt Junhyung sắp lòn vào quần áo Hyuna, cửa phòng bị đẩy ra,Junhyung vừa quay lại đã bị người vừa mới vào đấm mạnh, lực đấm quá mạnh, hắn phản ứng không kịp, ngã nhào sang bên.

Lúc này 2 mắt Hyuna đã ướt đẫm, cô ngước lên, thấy người đó là Hyunseung, trái tim căng thẳng cũng buông xuống, cô bước nhanh trốn sau lưng Hyunseung. Hyunseung kéo cô đứng 1 bên, sau đó bước lên kéo áo Junhyung, rồi giáng cho 1 đấm. Junhyung liếm liếm khoé miệng, có mùi máu tươi, hắn sôi gan, tức tốc đứng lên, vung tay hướng về Hyunseung. Hyunseung nhanh nhẹn né ra, lùi về che cho Hyuna, căn phòng vốn không lớn, Junhyung nhào vào khoảng không, vấp trúng bàn, té ụp mặt.

May mà nhà hàng này cách âm tốt, tiếng động trong phòng không đến tai nhân viên. Hyunseung từ trên cao nhìn xuống Junhyung té lăn trên thảm: "Junhyung, Hyunseung tao không thích bị uy hiếp, làm ăn chân chính mới đàn ông, leo lên nhờ thủ đoạn, coi chừng tự hại mình, còn hại luôn phòng làm việc của mày." Hyunseung ý tứ sâu xa nhìn Junhyung, móc từ trong túi ra 1 đống hình vứt xuống đất, nói: "Đừng nghĩ tao không biết tìm thám tử điều tra."

Junhyung chật vật đứng lên, nhìn hình chụp, trong hình là thám tử tư hắn thuê, rõ ràng lúc thám tử hành động bị người ta chụp được, bọ ngựa bắt ve, chim sẻ chờ phía sau.

"Hyunseung, mày cho mày cao cao tại thượng, là vị thần toàn năng, sẽ không thất bại sao?" Junhyung không chịu thua, kiêu ngạo nói tiếp, "Nghe nói mày với Đại tiểu thư Go thị có hôn ước, giờ ở ngoài bao người tình, bị lộ ra, thanh danh của mày coi như đồ bỏ. Đừng nói mày là nhân vật nổi tiếng trong giới tài chính, chỉ riêng Lạc gia chất vấn, mày đã phiền rồi."

loading...

Danh sách chương: