Phá Thân 1 [Hot seance +]

Hyuna vẫn còn là cô gái chưa trải sự đời, lần đầu tiên bị đàn ông đụng đến thế này, lại không thể chống cự, nên run rẩy không thôi. Hyunseung chìa lưỡi bao vây, đảo quanh núm vú, sau đó điên cuồng mút vào, đỉnh đầu nhạy cảm thoáng chốc cứng ngắc, dựng đứng. Gã cười nhạt, liên tục đánh phá nơi khác ở bầu ngực. Gã hôn thật mạnh, làm phát ra tiếng động, mặt Hyuna vì tiếng ấy mà trở nên đỏ ửng.

Bàn tay lặn xuống nước của Hyunseung chui vào vườn cấm từ khe hở quần, thẳng tiến chỗ kín. Ngón tay chạm vào hoa huyệt, nhẹ nhàng vuốt ve. Vì trong nước nên gã không biết nơi đó của cô đã có mật ngọt tràn ra hay chưa. Luồn qua khe hở nên bị bó buộc khá nhiều, gã nâng hẳn 2 chân cô, kéo chiếc quần vướng víu xuống, vùng đất chưa từng có ai khám phá giờ lồ lộ, 2 người khoả thân như nhau.

Đồi cỏ vì ngâm trong nước mà mềm mại ướt át, cảm giác chạm vào rất tốt, Hyunseung sờ đến mấy lần, còn kéo nhè nhẹ. Cảm giác hơi đau 1 chút làm Hyuna nhíu mày, rồi thở dốc lúc Hyunseung cúi đầu hôn xuống.

Tay kia gã đặt trên đồi cỏ, ngón tay đặt nhẹ trên cánh hoa, hướng ra đùi trong. Động tác nhẹ nhàng chậm chạp đưa tay đặt lên đồi cỏ, xoa tròn.

Ngón tay gã vỗ nhẹ lên cánh hoa, tốc độ mỗi giây 1 nhanh hơn. Sau đó để tay trở lại trên đồi cỏ ngừng 1 lát, rồi lại xoa tròn và vỗ nhẹ. Hyuna cảm thấy toàn thân tê dại, tự nhiên thấy nhũn người.

Gã nhẹ nhàng đưa 1 ngón vào sâu trong cô, chậm rãi kéo ra, sau đó lại đưa ngón khác. Tiếp đó ngón tay gã để lên lối sau, ấn mạnh, rồi tận tình di chuyển ngón tay trong lối vào đằng trước.

Hyuna bị bất ngờ nên sợ hãi, bất an vặn vẹo người, khiến ngón tay cắm vào càng sâu hơn. Nửa thân dưới vừa đau đớn vừa sung sướng, cô cảm thấy mình như bị co giật.

Ngón tay gã trong lối vào trượt ra vào, mang theo mật ngọt, gia tăng độ trơn trượt. Bên trong cô thật chặt, mút chặt ngón tay gã, nếu vật đó của gã cũng được như thế chắc chắn là rất dễ chịu.

Gã xoay cổ tay gia tăng kích thích, ngón tay không ngừng khuấy động lối vào. Hyuna

 bị hôn đến không thở nổi, không thể rên rỉ đến mức khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng.

Ngón tay gã như con cá nhỏ bơi vào chỗ sâu, tìm kiếm điểm G, rồi nhấn mạnh lên điểm G của cô như nhấn chuông cửa, nhấn xuống thả ra, không ngừng lại lại. Hai ngón tay trong cô xoa lên xuống, mỗi chỗ ấn xuống vài lần. Người Hyuna run rẩy không ngừng, tiếng hít thở ngày càng dồn dập, mồ hôi túa ra toàn thân, xen lẫn với mật dịch, trong suốt lóng lánh.

Môi anh rời khỏi miệng cô, trả lại hơi thở. Cô vội vàng hít vào, vì động tác ngón tay ra vào mà bật rên rỉ. Cô xấu hổ đỏ bừng cả mặt, da thịt toàn thân tựa như tôm luộc.

Tay kia của gã kéo tay cô cầm vật nam tính của gã dưới nước. Vật đó nóng hổi như lửa, dù trong nước mát cũng không nguội. Tay cô như phải bỏng, vội vàng thả ra, Hyunseung đã sớm đoán được hành động của cô nên nắm chặt tay cô lại, không cho nó thoát.

"Có phải nó rất đáng yêu không? Tôi tin rằng em sẽ rất thích nó." Hyusneungcười nói.

Hyuna thật muốn tìm cái lỗ để chui xuống. Cô cảm thấy vật ấy dưới tay từ từ nóng lên, từ từ to lớn, từ nhỏ mềm biến thành to cứng.

"Di chuyển tay đi, làm cho của tôi dễ chịu đi. Em không di chuyển tôi cũng không di chuyển, tôi không làm chuyện lỗ vốn bao giờ." Hyunseung dựa lưng vào thành bồn tắm cười nói, ngón tay gã để yên trong cô.

Hyuna cảm thấy bên trong trống rỗng, muốn được cái gì đó lấp đầy nhưng không biết làm sao. Cô phản ứng dựa theo bản năng, tay nắm vật đàn ông bắt đầu chuyển động, từ chậm đến nhanh, vận tốc tuyệt vời khiến hyunseung rên rỉ thành tiếng. Vì trong nước nên vật đó ướt áy, trơn bóng, mấy lần cô suýt vuột tay.

Hyunseung vô cùng hài lòng với biểu hiện của cô, cũng mang cảm giác dễ chịu tặng lại. Ngón tay lần nữa di chuyển, rút ra thật nhanh, rồi đâm vào thật sâu, ra vào mạnh mẽ, mang theo chất dịch, tiếng nước cùng với tốc độ di chuyển phát ra âm thanh mê hoặc.

Hyuna vừa thở hổn hển, vừa cố nắm lấy của gã, làm cho gã. Mỗi một tiếng rên của cô là tay lại nắm chặt hơn 1 chút, cảm giác thoả mãn bất ngờ ập đến xoáy khắp người Hyusneung.

Vật của gã trở nên thật to lớn, căng tức làm gã thấy khó chịu. Gã rút ngón tay trong cô ra, đẩy Hyuna ngã dựa thành bồn tắm, sau đó dấn người qua, cầm nó để bên miệng Hyuna, ra lệnh: "Ngậm nó!"

loading...

Danh sách chương: