Mấy người đàn ông trong vở diễn

Hyusenung quả nhiên hôm sau đi làm lại, Hyuna đã đến văn phòng chuẩn bị tài liệu họp từ sớm. Đây là cuộc họp đột xuất, nếu không phải hôm qua Hyunseung nói cô biết, cô còn không biết chuyện này. Lúc trước họp với CHoi tổng, đều do Hyunseung đích thân 1 mình bàn bạc, nhưng lần này còn triệu tập toàn bộ trưởng phòng các phòng ban, theo đó cho thấy cuộc họp lần này quan trọng vô cùng.

Khi Hyuna đến phòng họp phát tài liệu ở mỗi vị trí, các trưởng phòng nối đuôi nhau bước vào, cô ngẩng đầu lên, tầm mắt hướng đến Kiwanh. Anh ta mặc bộ âu phục vừa vặn, môi mím chặt, trong mắt có tơ máu, khuôn mặt có vẻ mệt mỏi, giống như vừa mới đi xa về gấp. Cô sực nhớ chuyện hạng mục SMH, chẳng lẽ anh ta vừa từ SMH gấp gáp quay về?

Kiwang chạm phải mắt Hyuna, mỉm cười xem như chào hỏi. Hyuna cũng cười chào lại, sau đó bước ra khỏi phòng. Trong lúc cô dẫn mấy cô bưng bê đồ uống từ phòng trà nước đi ra, thì thấy Hyunseung và Choi tổng từ ngoài đi tới. Đương nhiên, Chin hae cũng ở đó, anh ta vẫn mặc bộ âu phục màu bạc, mái tóc bồng bềnh, nhưng có điều lần này có đeo kính, là kiểu kính viền nửa tròng gọng vàng, tăng thêm dáng vẻ thư sinh và chín chắn. Phong cách người này sao lại thay đổi vào lúc thế này chứ. Mấy nhân viên đang cắm cúi làm việc đều lén nhìn về phía họ, mỗi ánh mắt đều hiện trái tim màu hồng. Hyuna lắc đầu, nhóm OL cũng là những người quan trọng hình thành hàng ngũ háo sắc.

Mấy người đàn ông từ ngoài cửa thấy Hyuna đang đứng ngoài phòng trà nước, Choi tổng niềm nở vẫy tay với cô, ánh mắt Chin Hae sâu lắng nhìn cô, lịch sự gật đầu, Hyuna cũng mỉm cười gật đầu với họ. Đột nhiên cô thấy Hyunseung nhíu mày, không vui nhìn cô, cô giật thót, chẳng lẽ cô làm sai gì sao? Lắc lắc đầu, cô nhanh chóng dẫn mấy cô kia vào phòng họp.

Hyunseung dẫn Choi tổng vào phòng họp, các trưởng phòng đều đứng lên chào "tổng giám đốc". Hyunseung gật đầu, mời Hồ tổng ngồi xuống, sau đó anh cũng ngồi xuống. Hyuna đặt mấy tách trà xong, mau chóng chạy ra sau lưng Hyunseung ngồi.

Hyusenung hắng giọng, mở đầu cuộc họp: "Cuộc họp lần này chủ yếu bàn chiến lược tiêu thụ lụa Jeong gia, đây là nhiệm vụ hàng đầu trong quý này của Chaebol chúng ta, mọi người phải thực hiện nghiêm túc..." Lần này họp rất lâu, Hyuna hết sức chăm chú làm biên bản, mắt nhìn thẳng, tránh ánh mắt chăm chú từ đối diện bắn tới. Chin Hae này muốn làm gì vậy, không phải lần trước cô đã nói rõ ràng rồi sao, đang họp mà anh ta trắng trợn nhìn cô, cô làm sao chịu nổi đây. Cô chỉ muốn sống yên ổn, không muốn thành nhân vật bị nhóm háo sắc ngoài kia công kích.

Đến giờ ăn trưa, cuộc họp cũng kết thúc, Hyunseung nói: "Mọi người đã rõ nhiệm vụ cần làm của cuộc họp lần này rồi chứ?" Anh nhìn quanh phòng 1 vòng, thấy tất cả mọi người đều gật đầu, hài lòng nói: "Tốt lắm, hi vọng tất cả thực hiện cho tốt. Cuối cùng còn 1 việc tôi muốn thông báo với mọi người, Hồ tổng phải về tổng công ty, nhưng vì phối hợp với chúng ta mà anh Chin HAe của lụa Jeong gia sẽ ở lại, làm cố vấn tiêu thụ cho chúng ta, đảm nhiệm chức vụ ở Chaebol, mong mọi người giúp đỡ cố vấn Chin hoàn thành nhiệm vụ."

Tiếng nói vừa dứt, cả phòng vỗ tay rào rào.Chin HAe đứng lên, lịch sự giới thiệu bản thân, được các cô vỗ tay nồng nhiệt nhất. Hyuna vô tình nhìn bà cô già, bắt gặp ánh mắt cô ta tham lam như sói vồ mồi, không khỏi rùng mình, thật là khủng khiếp mà. Bà cô già đổi mục tiêu rồi à, chuẩn bị làm trâu già gặm cỏ non á?

Tan cuộc họp, các trưởng phòng đi về gần hết, Kiwang lúc ra đến cửa phòng bị Hyunseung gọi lại: "Kiwang, ở lại ăn cơm với chúng tôi." Kiwang nhìn họ, gật đầu quay lại. Hyuna nhìn họ 1 cái, cảm thấy không còn chuyện của cô, chân như bôi mỡ lẹ làng chuồn đi, ai ngờ CHin hae ở đằng sau gọi cô: "Cô Kim." Hyuna đành phải dừng lại, quay đầu miễn cưỡng cười cười, "Có chuyện gì không?" Chin HAe vừa định mở miệng, điện thoại của cô vang lên, cô như trút được gánh nặng, cầm điện thoại, đi ra ngoài nghe.

Là Junhyung gọi tới, ít nhiều gì cú điện thoại này cũng đỡ cho cô khỏi gặp mặt Chin HAe. Hyunseung đều còn ở trong, nếu anh ta nói gì đó không nên nói, cô biết phải làm sao đây.

"Alo, Junhyung?" Hyuna nhận điện thoại.

"Giờ em rảnh không, đi ăn cơm với anh?"

"Có, có," đương nhiên rảnh, đây là lý do tốt nhất, có thể đường hoàng từ chối Chin Hae, "Anh ở đâu?"

"Trên đường đến, em ở đại sảnh chờ anh 1 chút, anh đến nhanh lắm, đừng bỏ đi đâu ." Junhyung dặn dò.

"Vâng, em biết rồi." Hyuna nhức đầu, cúp điện thoại.

Junhyung đang chạy trên đường cũng cúp điện thoại, nhìn xấp giấy tờ để 1 bên, khoé miệng nhếch lên, tròng mắt hiện lên tia sáng khó hiểu.

Đây là "chân tướng", đây là chứng cớ sao? Các người chờ xem, tôi không để mấy người sung sướng như vậy đâu. Bất kể thế nào, tôi phải trả cho các người gấp bội. Junhyung giẫm mạnh chân ga, phóng nhanh đến Chaebol.

Bên đây Hyuna vui vẻ cất điện thoại, chuẩn bị về phòng thu dọn, thì Chin Hae và Choi tổng đi ra, thấy Hyuna nói xong điện thoại, nên bước lại: "Cô Kim, tôi..."

"Có chuyện gì không ạ?" Hyuna muốn nhanh chóng bỏ đi.

"Cùng ăn cơm nhé?" Chin Hae mời, vẻ mặt chờ mong.

Chin Hae à, tôi làm gì có tư cách ăn cơm với mọi người, giám đốc, tổng giám đốc, Choi tổng, thêm cố vấn Chin anh, 4 sếp lớn lận nha, cô sao nhận nổi. "Thôi ạ, tôi có hẹn rồi." Hyuna từ chối.

Chin Hae vẻ mặt hoài nghi, "Vậy à? Với ai vậy?"

Cô hẹn ai, liên quan gì đến anh ta chứ!! Sao anh ta lại hỏi tới, Hyuna rất bực mình. "Anh Chin à, đây là chuyện riêng của tôi, chúc mọi người ăn ngon miệng." Cô nói xong đi về phòng làm việc của mình.

"Chin Hae, lại đây." Choi tổng gọi. Chin Hae nhìn theo bóng lưng Hyuna, thở dài, đi lại chỗ Choi tổng. "Cậu nói gì với cô kim thế để jang tổng đứng đợi này." Choi tổng không hài lòng.

"Jang tổng, ngại quá, để anh đợi lâu." Chin Hae xin lỗi.

"Yểu điệu thục nữ, quân tử hảo cầu. Tôi hiểu mà." Hyunseung như đang trêu ghẹo, "Có điều, hoa rơi cố ý, nước chảy vô tình, trợ lý Kim của chúng tôi là hoa đã có chủ rồi."

"Tôi..." Chin Hae nghẹn lời, da mặt mỏng, nên trên mặt đỏ ửng.

Choi tổng nghe Hyunseung nói, nghiêng sang nhìn Chin Hae. Thằng nhóc này không phải quen với ha Neul cháu mình à, sao giờ lại theo đuổi trợ lý của người ta, chẳng lẽ 1 chân đạp 2 thuyền? Nghĩ thế, Choi tổng nổi giận, không vui nhìn Chin Hae.

Kiwang ở bên cạnh xem kịch hay, lại hơi nghi ngờ, tổng giám đốc nhà anh sao lại tổn thương con người ta vậy, y như cậu bé ghen tuông kì cục ấy.

Hyuna đương nhiên không biết tình hình mấy người bên này, cô chỉ chậm chạp thu dọn, không muốn chạm mặt với họ. Sau này Chin Hae làm việc ở Chaebol, không tránh khỏi sớm muộn gì cũng gặp mặt ở công ty, muốn chết quá đi. Í, phòng làm việc của anh ta ở đâu đây? Trăm ngàn lần đừng cùng tầng với cô nha...

loading...

Danh sách chương: