Lộ rõ chân tướng

Tới gần lúc tan tầm, Hyuna ngồi trong văn phòng, nghĩ Junhyung không biết đã chờ dưới lầu chưa. Mấy ngày nay không hiểu sao, ngày nào Junhyung cũng có mặt đúng giờ, đón cô về. Thành ra, đồng nghiệp quen biết đều biết  Hyunacô có 1 bạn trai hiếu thảo.

Hôm nay, cô gặp Kiwang ở hành lang, trước kia cả 2 chỉ gật đầu chào nhau, chưa hề nói với nhau câu nào. Nhưng hôm nay cô lại nói với anh ta vài câu, cô lén lộ ra chuyện Hara thường xuyên đến tìm Hyunseung, muốn cổ vũ Kiwang. Anh ta và Hara thật xứng đôi. Từ sau lần nói chuyện với Harai xong, lúc cô gặp Kiwang bao giờ cũng nhìn mấy lần. Sau khi Kiwang nghe cô nói, nhíu nhíu mày, không nói gì rồi đi.

Hyunanhớ quan hệ rối rắm của 3 người họ tự nhiên sụt sùi vài tiếng, thật ra cô là chó chê mèo lắm lông, quan hệ giữa cô-Junhyung-Hyunseung cũng làm cô đau đầu không ít.

Tiếng chuông đồng hồ trên tường phát ra điệu nhạc báo giờ, Hyuna cầm túi xách đứng lên, cô đi làm rất đúng giờ cũng ra về rất đúng giờ. Cửa phòng tổng giám đốc mở ra, Hyunseung đi tới, hỏi: "Phải về sao?"

"Vâng." Hyuna ngượng nghịu đáp. Bị Boss lớn bắt quả tang cô canh giờ về, nên hơi chột dạ.

"Cùng về đi, tôi có việc muốn nói với em." Hyuseung đi trước vào thang máy, Hyunađành phải đuổi theo. Hyunseung lấy 1 phần tài liệu trong cặp, mở ra chỉ Hara: "Tài liệu này là của lụa Joeng gia, trong đây có chi tiết nhỏ cần sửa chữa. Em đem về nhà xem, chỉnh lý 1 tí, sau đó giao cho Choi tổng

"Sửa chỗ này phải không ạ?" Hyuna kề sát anh, chỉ vào chỗ nào đó hỏi.

"Ừ, viết chi tiết yêu cầu hạng mục lại, còn 1 ít thời gian để sửa, em xem chỗ này..." Hyunseung vì cao hơn Hyuna nên hạ thấp tài liệu xuống, khẽ nghiêng người, để cô thuận tiện xem.

Người Hyunseung có mùi bạc hà man mát, thoảng vào mũi Hyuna, ừ, rất dễ ngửi. Hyunseung cúi đầu, vài lọn tóc rơi xuống, cọ vào mặt cô. Hơi thở anh ấm áp toả chung quanh cô, làm tim cô đập rộn ràng. Cô hít thở thật sâu, định thần lại.

Chỉ chốc lát sau, thang máy đã đến dưới lầu, cửa thang máy mở ra, 2 người vừa đi vừa nói. Khoảng cách giữa 2 người rất gần, thoạt nhìn rất thân mật, dễ khiến người khác suy nghĩ lung tung.

"Hyuna." Junhyunng từ salon ở đại sảnh đứng lên, ngoắc Hyuna.

1 giọt mồ hôi từ trán HYuna len lén chảy xuống, cô quên Junhyung chờ cô dưới này, cô nhanh chóng bước sang phải mấy bước, tạo khoảng cách giữa cô và Hyunseung. Hyunseung thoáng cau mày, đôi mắt hiện chút không vui.

Junhyung bước nhanh đến, gặp Hyunseung,  nhếch miệng cười, cung kính nói: "Anh đây là Jang tổng phải không?"

Hyuna bước lên, hơi nghiêng người chắn trước mặt Hyunseung, gật đầu với Junhyung, sau đó xoay đầu nói với Hyunseung "Tổng giám đốc, tài liệu để tôi về nhà xem." Nói xong định kéo Junhyung đi. Ai ngờ Junhyung lấn lên, lộ ra nụ cười tiêu chuẩn, lấy lòng: "Ngưỡng mộ danh tiếng Jang tổng đã lâu, lần này được gặp quả là dáng vẻ phi phàm. Tôi là Junhyung, xin chỉ bảo nhiều hơn." Hắn cung kính đưa danh thiếp

Hyunseung nhìn hắn, tiếp nhận. Junhyung nói tiếp: "Tôi là bạn trai Hyuna, cám ơn đồng nghiệp ở Chaebol đã quan tâm cô ấy."

Hyuna lúng túng ôm chặt xấp tài liệu vào lòng, nhìn động tác của 2 người.

"Chaebolluôn đối xử tử tế với nhân viên, xin anh Junhyung yên tâm." Hyunseung nhàn nhã nói.

Hyuna tiến lên giữ chặt Junhyung nói với Hyunseung: "Jang tổng, chúng không không quấy rầy anh nữa, xin đi trước."

Hyunseung sâu xa liếc nhìn họ, gật đầu, "Ừ, chào cô."

HYuna dắt Junhyung đi ra, ngồi vào trong xe. Junhyung vừa lái xe vừa nói: "Thì ra em rất quen với Jang tổng?"

"Không phải, chỉ là bố trí công việc thôi. Phải nghe tổng giám đốc giao việc." Hyuna vội vàng giải thích, không muốn hắn lại suy nghĩ kỳ quái.

Junhyung nhìn thoáng cao ốc Chaebol đang lùi nhanh phía sau, mắt loé sáng, khoé miệng nhếch lên.

Trên đường đi, Junhyung nhận được điện thoại, nói phòng làm việc có việc gấp, call hắn lập tức quay về. Hắn vội vàng chở Hyuna về nhà trọ rồi vòng xe đi.

Hyuna về đến nhà, gọi đồ ăn ở ngoài, rồi đi tắm. Cô mặc đồ bộ đi ra, vừa ăn hộp cơm mới được giao tới vừa xem tài liệu. Chuông cửa đột nhiên vang lên, từ mắt mèo nhìn ra, thì thấy khuôn mặt tuấn tú của Hyuna mới gặp cách đây không lâu.

Cô mau chóng để anh vào nhà, may mà Junhyung vội đi, bằng không đụng mặt Hyunseung không biết thế nào? Nghĩ vậy, cô lại toát mồ hôi.

Hyunseung ngồi xuống salon, lấy vật gì đó ném lên bàn, hỏi: "Junhyung là chủ của phòng làm việc CoolColors Visual à?"

Hyuna dè dặt nhìn qua, trên bàn là danh thiếp của Junhyung đưa cho Hyunseung lúc nãy, cô gật gật đầu, nghi hoặc nhìn anh.

"CoolColors Visual là nhóm mới nổi gần đây, có tiềm năng không tệ, nhưng có điều, cần khôn ngoan..." Hyunseung trầm ngâm.

"Là ý gì?" Hyuna vẫn không hiểu.

"Gần đây Chaebol có được quyền tiêu thụ phía Nam của lụa Joeng gia, chuẩn bị tìm 1 tập thể chuyên nghiệp xuất sắc hợp tác tiến hành tìm cách tuyên truyền.Chaebol định tổ chức đấu thầu, CoolColors cũng có tham gia, nếu nhận được thầu, với CoolColors mà nói là thời cơ khá tốt..."

Lờ mờ có gì đó dấy lên, đầu óc Hyuna hỗn loạn, không cách nào làm rõ.

Hyunseung iếc qua nhìn cô gái ngốc 1 cái, không nói gì nữa, nới cravat, vào phòng tắm. Trước khi vào phòng tắm, thả lại 1 câu: "Anh gọi đồ ăn ở ngoài rồi, em nhận giùm anh."

Hyuna đảo mắt trợn trắng, sai khiến người ta không phải thế này đấy chứ.

Lời vừa nãy Hyunseung  nói là có ý gì, phòng làm việc CoolColors Visual của Junhyung có thể đấu thầu thành công đương nhiên là tốt, có điều sẽ có không ít công ty cũng đấu thầu, nên cạnh tranh rất dữ dội. Hyuna trầm tư ngồi trên salon, khoảng thời gian này Junhyung siêng năng đón cô, hỏi cô về Chaebol hôm nay dáng vẻ thấy Hyunseung còn rất nhiệt tình, chả lẽ...

Chuông cửa vang lên, cắt đứt suy nghĩ của cô. Đồ ăn Hyunseung gọi đưa đến, wow, nhiều món quá. Người có tiền có khác.

Quên đi, ý nghĩ loạn xạ quá, cô mệt chết, không nghĩ đến nữa. Đi tới đâu hay tới đó vậy.

loading...

Danh sách chương: