Chap 26

Chap 26






Lại nói về tình hình của Choi Soo Young sau nụ hôn mang nhiều yếu tố tập kích bất ngờ của Kim Hyo Yeon, dường như đã có một cảm xúc kì lạ nào đó đang len lỏi vào trong trái tim Soo Young mà tạm thời cô không thể nào gọi tên nó ra được. Soo Young rõ ràng đã nhận định với Hyo Yeon tình cảm của cô không phải là tình yêu nhưng vì sao sâu tận bên trong, cô lại phản ứng như thể bản thân mình là một thiếu nữ lần đầu tiên biết yêu vậy. Mà cô cũng đâu còn ở cái thời mới chập chững bước vào đời, để khi vô tình cùng một ai đó tiếp xúc thân mật thì trái tim lại có thể mang những nhịp đập rối bời như vậy. Cảm xúc đó giống y hệt như năm nào, cô lần đầu tiên nhìn thấy nụ cười tinh khiết tựa như nắng thủy tinh của một ai đó dưới bầu trời xanh thẫm. Đó là những cảm xúc không thể dễ dàng gì có thể trải qua một lần nữa, vậy thì cớ gì khi Hyo Yeon hôn cô, cô lại có thể cảm nhận được nó.

Soo Young thở dài rồi tự hỏi có phải là do cô đã quá nhạy cảm hay không. Nhìn ra màn đêm vắng lặng ngoài cửa sổ, cô nhớ đến câu nói mấy ngày trước Hyo Yeon đã nói với mình: “Cậu không biết sao…tôi từ đầu tới cuối chỉ như vậy với một mình cậu mà thôi.”

Chỉ như vậy với một mình cô mà thôi…từ đầu tới cuối – Soo Young lẩm bẩm một mình rồi tâm trí lại trờ về với một quãng thời gian rất lâu trước đây.


Flash back


Choi Soo Young nhận lấy cái nón từ tay Kwon Yuri rồi đội nó lên đầu, cô nhìn quãng đường mình phải chạy phía trước mà lắc đầu ngao ngán. Choi Soo Young không dám tự nhận lực học của mình môn nào cũng giỏi, nhưng cô lại phải thừa nhận rằng khả năng thể thao của mình gần như là một con số không tròn trĩnh. Bời vì vậy mà trong khi tất cả các môn học cô đều xuất sắc vượt qua thì chỉ có môn thể dục là cô bị nợ điểm lại mà thôi. Nếu như hôm nay cô còn chạy không đạt tiêu chuẩn trung bình nữa thì không những không đủ điểm giành được học bổng của trường mà ngay cả việc học lại vào năm sau cũng là hoàn toàn có cơ sở.

-Cậu thấy ổn chứ hả ? – Kwon Yuri lên tiếng hỏi.

-Ổn – Soo Young gật đầu một cách máy móc rồi lại nói – Nếu lỡ như năm sau tôi phải học lại cái môn thể dục chết tiệt này thì cậu học cùng tôi được không ? 

-Được.

Soo Young ánh mắt hơi chờ mong: “Cậu đồng ý thật hả ?”

-Không, là nói xạo đó. – Kwon Yuri nhún vai thản nhiên đáp.

-Hừ, tôi vốn biết cậu là đồ chẳng ra gì mà. Cậu….

Soo Young chưa nói hết câu thì một giọng nam nhừa nhựa đã nói chen vào - Choi Soo Young, ôi Choi Soo Young, thật là đáng thương cho cô quá. Lần này không đủ điểm nữa là rớt đấy nha, ahaha. 

-Baek Jung Soo, lo cho cái thân của anh đi. Anh cũng không khá hơn gì đâu.

-Ahaha, tôi thậm chí nhắm mắt cũng có thể qua được môn này nữa. Lát nữa lúc chạy tôi sẽ xem cô đáng thương tới mức nào. Giờ thì tạm biết nhá, ahaha.

Baek Jung Soo vừa đi khỏi thì Kim Hyo Yeon cũng tới cùng nhập bọn với Choi Soo Young và Kwon Yuri. Cô nhìn theo cái dáng người ẽo ợt đi đằng xa rồi quay qua nói với Soo Young : “Cậu hay là nói với thầy Han cho chạy riêng đi, chạy cùng anh ta không ổn đâu. “

-Thôi khỏi, anh ta là cháu họ của hiệu trưởng đã mở miệng yêu cầu là muốn chạy cùng với tớ thì chúng ta không nên làm khó thầy Han làm gì.

-Haizz, Choi Soo Young à, tôi nói cậu không cần nghĩ cũng biết anh ta là cố tình rớt môn này để thi lại cùng với cậu. Baek Jung Soo là muốn trả thù vụ lần trước cậu qua mặt anh ta thắng giải viết báo vớ vẩn gì đó bằng tiếng Nhật đấy.

-Còn không phải cậu tự ý gửi bài của tôi hay sao ? – Soo Young bực dọc hỏi lại.

-Haha, là tôi cố tình muốn anh ta bẽ mặt mà – Kwon Yuri gật đầu đắc ý.

-Nói chung thì tớ vẫn nghĩ là cậu không nên chạy cùng anh ta đâu – Hyo Yeon quan tâm nhắc nhở.

Nhưng Soo Young chỉ nghĩ ngợi trong vài giây rồi lắc đầu từ chối ý tốt của cô ấy. Bởi vì cô không nghĩ là mình nên gây phiền phức cho một ai đó chỉ vì việc cá nhân của bản thân, vả lại cô cũng không phải yếu đuối tới mức gặp chuyện khó thì liền co giò bỏ chạy.

-Không cần, tớ cũng muốn xem anh ta có thể làm gì được tớ. 

Huýt

-Những người thi lại môn thể dục, tập hợp lại đây – tiếng ra lệnh của thầy giáo họ Han làm gián đoạn cuộc trò chuyện giữa họ.

Soo Young mỉm cười nhìn hai người bạn của mình: “Chúc tớ may mắn đi.”

-May mắn.

-Chúc may mắn, Soo Young – Hyo Yeon nhẹ khích lệ nói rồi nhìn theo Choi Soo Young bước vào vạch xuất phát, ánh mắt cô không hề rời khỏi cô ấy trong suốt quãng đường chạy đua. 

Choi Soo Young à, cậu đúng là có phước mà không biết hưởng – Kwon Yuri đứng bên cạnh nhìn thấy hành động của cô bạn mình thì không khỏi cảm thán trong lòng. Dường như Kim Hyo Yeon chỉ tỏ ra sốt sắng khi gặp chuyện gì liên quan tới Choi Soo Young mà thôi, từ lúc mới quen ban đầu cho tới tận bây giờ đã luôn như thế rồi.

Nhìn thấy Soo Young ban đầu giữ nhịp chạy rất tốt thì Hyo Yeon hơi an tâm mỉm cười, nhìn thấy Soo Young càng lúc càng hụt hơi cô bắt đầu nhíu mày lo lắng, rồi khi cái gã đàn anh khóa trên thích gây sự cố tình chạy chậm nửa vòng để áp sát gây khó khăn cho Soo Young thì ánh mắt cô chỉ tràn đầy tức giận.

Kwon Yuri đứng bên cạnh chứng kiến cảnh tượng đó cũng cảm thấy căm ghét cái tên theo cô nhận định là vừa bất tài vừa nhỏ mọn Baek Jung Soo.

Soo Young càng chạy lại càng cảm thấy hoa mắt chóng mặt, nhưng mặc dù trời đang nắng gắt trên cao cùng một con đĩa đang kè sát bên mình thì cô vẫn cố không dừng nhịp chân của mình lại. Soo Young đang tỏ rõ quyết tâm muốn hoàn thành lần thi này của mình, cho dù là cô có kém thể thao đến thế nào thì ý chí cũng không hề kém cỏi.

-Soo Young à, cố lên. Sắp về tới đích rồi – tiếng của Hyo Yeon từ đường biên vọng đến khiến Soo Young dù mệt vẫn mỉm cười.

-Hộc…mày sướng nhỉ…đi thi…mà còn có bạn gái bên cạnh nữa.



-Con nhỏ…hộc…hình như là giàu lắm nhỉ….hộc….Vớ…được vàng rồi ha…hộc…



Trước lời khích bác của Baek Jung Soo, Soo Young vẫn im lặng không đáp bởi vì cô không muốn phí sức với một tên vô lại như anh ta. Theo tính toán của Soo Young, với tốc độ như hiện giờ thì cô sẽ thi đậu môn này vì phía trước mặt chỉ còn hơn 50 mét là về đến đích. Khi cô chuẩn bị muốn tăng tốc để kết thúc quãng đường chạy của mình thì bất ngờ bên cạnh Baek Jung Soo bỉ ổi thò một chân của anh ta ra ngáng vào chân cô khiến cô mất đà lộn một vòng rồi ngã ngay xuống đất. Cổ chân bị trật cùng một vết rách lớn trên đầu gối khiến Soo Young không thể đứng dậy nổi mà hoàn thành lần thi của mình.

-Cho mày chừa…cái tội dám chơi tao – Baek Jung Soo nghiến răng nói câu cuối cùng rồi chạy nhanh về đích, bỏ lại Soo Young nằm giữa đường chạy ôm lấy cái chân đau của mình.

Hyo Yeon và Kwon Yuri đứng bên ngoài đường biên đều thấy rõ ràng mọi diễn biến của sự việc. Họ vừa tức giận, vừa lo lắng chạy đến bên cạnh Soo Young.

-Soo Young, cậu không sao chứ ? – Kwon Yuri hỏi một câu vô nghĩa.

-Nhìn còn không thấy à ? – Soo Young bực mình gắt lên.

-A, vậy là vẫn chưa chết được. Mau đi vào phòng y tế thôi.

-Tôi…còn chưa chạy xong…- Soo Young khó khăn nói.

-Chạy cái gì mà chạy nữa, cậu bị thương tới thế này rồi – Hyo Yeon gương mặt căng thẳng lau lau vết thương trên đầu gối của Soo Young, nghiến răng nói – Baek Jung Soo, tên khốn kiếp. Tớ nhất định bắt anh ta trả giá.

-Này…cậu đừng làm ẩu - Soo Young hiểu được tính cách bốc đồng của Hyo Yeon nên lên tiếng ngăn cản.

-Em Choi Soo Young, lần thi này em lại không đạt yêu cầu nữa rồi – Thầy giáo thể dục lại gần nói, đứng bên cạnh ông ấy là Baek Jung Soo gương mặt vẫn còn nguyên vẻ hả hê đắc ý.

-Không phải thưa thầy. Là Baek Jung Soo ngáng chân cậu ấy - Hyo Yeon tức giận nói to.

-Này, này đàn em Kim Hyo Yeon, cô là bạn của Choi Soo Young nên muốn tìm cách vu oan cho tôi để cô ta được thi lại chứ gì. Cô không thể nói lời mà không có chứng cứ được đâu

-Hừ, còn dám tự nhận mình là tiền bối sao. Tôi đã thấy rõ ràng anh ngáng chân cậu ấy.

-Là ai đã thấy tôi ngáng chân Choi Soo Young thì bước ra đi nào – Baek Jung Soo thét lớn cho toàn bộ sân vận động đều nghe được, một vài người cho dù nhìn thấy hành động xấu của anh ta với Choi Soo Young cũng ngần ngại không dám lên tiếng. Một đằng vì anh ta là cháu họ của hiệu trưởng còn một đằng là vì anh ta có cả một CLB Taekwondo trong trường chống lưng. Thấy bốn bề đều vắng lặng đưa mắt nhìn nhau thì Baek Jung Soo càng đắc ý hơn – Thưa thầy, chuyện vừa rồi thầy đã thấy rõ ràng rồi đấy ạ. Em qua được bài thi này, còn Choi Soo Young thì không. Xin thầy cứ công tâm mà làm việc đi ạ. 

Thầy giáo thể dục cũng biết Baek Jung Soo là người thế nào, dù có điểm nghi hoặc cũng không tiện nói ra đành gật đầu rồi hướng phía Soo Young dặn dò: “Em vào phòng y tế xem vết thương của mình đi, tôi coi ra nó cũng không nhẹ đâu đấy, đừng có xem thương.”

-Dạ vâng ạ - Soo Young bất đắc dĩ gật đầu cho dù trong lòng cô vẫn cảm thấy tức tối.

-Không được thầy không đi được, chuyện lần này là do Baek Jung Soo chơi xấu…Thầy phải công bằng chứ ạ…anh ta ngáng chân cậu ấy mà….

Kim Hyo Yeon nhìn sự việc trước mắt vô cùng tức giận và không cam lòng, cô nhất định đuổi theo thầy giáo thể dục để nói lý lẽ với ông ấy, bỏ lại Kwon Yuri một người dìu Choi Soo Young đến phòng y tế.

-Cậu ấy lo cho cậu gần như phát khóc luôn rồi – Kwon Yuri nhàn nhạt cười nói.

Soo Young ngoái đầu nhìn theo bóng dáng cô gái tóc vàng đang đỏ mặt bất bình ở đằng xa rồi cũng mỉm cười bất chấp cái chân đau của mình. Có một người vì mình mà lo lắng đúng là một chuyện rất tốt.



Sự việc diễn ra tại sân vận động đại học Seoul ngày hôm đó tưởng chừng như đã dừng lại, nhưng không ngờ vài ngày sau toàn bộ trường học lại nổi lên nhiều chuyện thú vị vô cùng mà theo giới thạo tin cho biết thì ít nhiều đều có liên quan đến chuyện ngày hôm ấy.

Chuyện đầu tiên đó chính là Kim Hyo Yeon, sinh viên năm 2 khoa Kinh Doanh một mình đánh bại tất cả các thành viên trong CLB Taekwondo đồng thời giật luôn danh hiệu đội trưởng CLB, từ đó cái tên Kim Hyo Yeon trở thành một huyền thoại trong giới sinh viên tại trường đại học Seoul. 

Chuyện thứ hai cũng không kém phần hấp dẫn đó chính là Baek Jung Soo được tìm thấy trong nhà kho của trường trong tình trạng bị đánh bầm dập và bị nhốt ở đó một đêm, một vài người đoán rằng đây là tác phẩm do tân đội trưởng của CLB Taekwondo làm nên, điều đáng nói đó chính là sau sự việc bị đánh thì Baek Jung Soo lập tức lặng lẽ chuyển trường không hề hô hoán lớn lối như phong cách bình thường của anh ta nữa, nghe nói gia cảnh của Kim Hyo Yeon rất không tầm thường vì thế mới khiến cháu trai họ của hiệu trưởng cho dù bị đánh cũng chỉ đành ngậm bồ hòn làm ngọt mà thôi, vì vậy huyền thoại lại càng trở nên huyền thoại hơn.

Chuyện cuối cùng có lẽ còn hấp dẫn hơn nữa, khi Kwon Yuri kiêu ngạo và lãnh đạm nổi tiếng của khoa Kinh Doanh lại quyết định tham gia vào đội tuyển bơi lội của trường để đi dự thi, đồng thời Kim TaeYeon nổi tiếng giỏi nhất khoa Luật lại chấp nhận đi làm hậu cần cho đội tuyển Taekwondo của trường khi tham dự giải thi đấu cấp quốc gia. Các thầy cô phụ trách TDTT mừng ra mặt vì trong vòng một đêm lại có nhiều sinh viên nổi tiếng của trường tham gia vào các phong trào TDTT như vậy, không những gây được tiếng vang mà còn thu hút được rất nhiều nam nữ sinh viên khác đến tham gia cồ vũ và ghi danh vào các CLB. Trong một khoảng thời gian ngắn bỗng nhiên TDTT thành trào lưu mới tại đại học Seoul. Nhưng rất ít người biết được rằng, đằng sau những sự việc đó chính là để nhắm đến một việc duy nhất mà thôi. Choi Soo Young sau khi vết thương ngay chân đã khỏi cũng không cần thi lại đã nghiễm nhiên có được số điểm thi cao nhất và giành được học bổng ngay sau đó vì qua một thỏa thuận ngầm giữa nhóm bạn và các thầy giáo bộ môn thể dục tại trường.

End flash back



Hyo Yeon đi ra ngoài tìm nước uống thì ngạc nhiên khi thấy Soo Young đang ngồi ngẩn ra tại phòng khách, trên môi còn mang theo nụ cười nữa. Cả buổi tối đều như mất hồn muốn tránh mặt cô vậy mà giờ đây lại cười, không phải là sau nụ hôn đó đã bị làm cho phát điên rồi chứ.

-Cậu vẫn chưa đi ngủ sao ? 

Soo Young quay người lại nhìn Hyo Yeon, nhìn cô gái năm nào đã gắn với một phần kí ức của mình rồi lắc đầu, trầm giọng đáp: “Chưa, còn cậu ?”

-Muốn uống nước – Hyo Yeon giơ cái ly trong tay mình lên.

-Xong rồi chứ ?

-Xong rồi, chúc cậu ngủ ngon nha – Hyo Yeon bình thản nói, đối với cô nụ hôn khi nãy chỉ mang lại cho cô sự vui vẻ trong lòng chứ không hề ngượng ngùng hay bối rối như Choi Soo Young cả.

-Khoan đã đừng đi vội.…

-Chuyện gì ? – Hyo Yeon nghi hoặc nhìn Soo Young.

Soo Young mỉm cười trước gương mặt khó hiểu của Hyo Yeon rồi hắng giọng hỏi: “Cậu còn nhớ chuyện năm đó tớ thi trượt thể dục vì Baek Jung Soo không, lần đó có phải là cậu đã đánh anh ta không ?”

Hyo Yeon nghe Soo Young nói hết câu thì mới vui vẻ cười thành tiếng nhớ lại chuyện năm nào: “Là tớ làm đó, anh ta là đội phó Taekwondo mà yếu xìu. Kể cả việc bắt Kim TaeYeon đi bưng trà, rót nước cho đội Taekwondo cũng là tớ làm luôn.”

-Cậu bắt cậu ấy làm sao ? Hèn gì lúc ấy trong cậu ấy không được vui vẻ cho lắm.

-Không còn cách nào khác, phải làm như vậy mới gây được áp lực.

-Cám ơn cậu, hồi đó tớ vẫn chưa có dịp để cảm ơn cậu – Soo Young mỉm cười nói.

Hyo Yeon cảm nhận được nét dịu dàng và ôn hòa trong lời nói của Soo Young thì không khỏi thấy trong tim như có một dòng nước ấm áp chảy ngang qua.

-Vì sao cậu lại đột nhiên hỏi lại việc đó vậy ?

-Chỉ là bỗng nhiên nhớ tới thôi.

-Vậy sao.

-Ừ. 



-Cậu đi ngủ đi, ngày mai chúng ta còn nhiều việc phải làm đó.

-Cậu cũng vậy, ngủ ngon.

“Cậu không biết sao…tôi từ đầu tới cuối chỉ như vậy với một mình cậu mà thôi.”

Chỉ với một mình mình…



Ánh mắt Soo Young trầm lặng mang chút gì đó mềm mại dịu dàng khi dõi theo bóng lưng Hyo Yeon dần khuất dạng, và rồi những kí ức ngày xưa chợt ùa về trong tâm trí Soo Young khiến cô như sống lại một quãng thời gian dài trước đây. Có lẽ là do buổi đêm thanh vắng hoặc cũng có thể là do những kí ức ngày nào đang từng chút từng chút một chiếm lấy tâm trí Soo Young nên cô lúc này mới có một cảm giác hoài niệm miên man như thế này. 
Mãi lo hồi tưởng cuối cùng Soo Young đêm đó đã ngủ quên ngay tại phòng khách, chỉ biết khi cô tỉnh dậy thì thân người đã được đắp chăn một cách cẩn thận và khắp nhà đều đang tràn ngập mùi thơm của thức ăn buổi sáng.

Soo Young hít một hơi khoan khoái đầy lồng ngực rồi bước vào phòng bếp.

-Chào buổi sáng, Hyo Yeon.

-Chào, buổi sáng tốt lành.


Vui vẻ chào hỏi như đã làm từ rất lâu và thầm kín mong muốn như một thói quen sau này cũng sẽ như vậy.




---------------------------------------

6 tháng sau, buổi khách thành trụ sở mới của tập đoàn giải trí AB.

Tầng thượng của tòa nhà.



Sau 6 tháng xây dựng hoàn tất thì hôm nay là ngày đầu tiên trụ sở mới của tập đoàn giải trí AB chính thức đi vào hoạt động. Chỉ mới 9 giờ sáng thì các khách mời đã có mặt rất đông đủ tại bữa tiệc sang trọng tổ chức ngoài trời để ăn mừng lễ khánh thành của tòa nhà, trong đó ngoại trừ những người có liên quan đến lĩnh vực giải trí ra thì còn có rất nhiều doanh nhân và những người giàu có nổi tiếng tại Seoul. 

Keng 

Kwon Yuri chạm nhẹ ly rượu vang của mình vào ly của Soo Young tạo ra một tiếng vang thanh thúy nhằm gián đoạn ánh nhìn của cậu ta:” Hyo Yeon hôm nay rất đẹp có phải không ? Khó dời mắt được à.”

Sau nụ cười ẩn ý của Kwon Yuri thì cả hai người bạn đều nhìn về phía tân chủ tịch tập đoàn AB, người đang trò chuyện cùng với những nhân viên cấp cao của mình. Dưới tấm mành thủy tinh vàng dịu của buổi sáng sớm, Hyo Yeon nổi bật vô cùng với chiếc váy màu hồng đậm thanh nhã, mái tóc vàng tựa như đang ánh lên dưới ánh nắng mặt trời được thả tùy ý vừa mang đến cảm giác xinh đẹp trưởng thành nhưng cũng phảng phất đầy nét sinh động mạnh mẽ của cô ấy. 

Soo Young chậm rãi thưởng thức ly champagne của mình rồi nhẹ nhàng nói: “Tôi cũng rất đẹp mà. Vậy có phải là cậu cũng không dời mắt khỏi tôi được ?”

-Con mắt tôi rất nhỏ nên mời cậu đi chỗ khác dùm – Kwon Yuri cũng không vừa đối đáp lại. Nháy mắt chỉ rõ về hướng một cô gái lúc này đang đứng rất gần Hyo Yeon rồi ẩn ý nói với Soo Young – Cô gái ấy tên là Nicole, diễn viên mới nổi của AB. Nghe thiên hạ đồn rằng cô ấy đang rất để ý đến Hyo Yeon đó.

Soo Young nhíu mày nhìn nụ cười của hai cô gái ở đằng xa, có vẻ như họ đang trò chuyện rất vui vẻ với nhau, còn cô lúc này cũng không hiểu vì sao mình lại không thích người tên Nicole kia làm cho Hyo Yeon cười vui vẻ đến như vậy. Soo Young khẽ liếc nhìn bầu trời trong xanh cùng mây trắng lửng lờ trên đầu rồi thầm nghĩ, có lẽ là do thời tiết hôm nay không tốt ảnh hưởng tới tâm trạng của cô hoặc là do những nguyên nhân đại loại như vậy. Nhưng tổng hội tìm lời giải thích cho mình xong thì vẫn cảm thấy gượng gạo, bất đồng. Rồi lại nói lời ngoài miệng và ý nghĩ trong lòng lại hoàn toàn khác xa nhau, Soo Young vẫn như thường lệ quay sang châm chọc Kwon Yuri: “Cậu trở thành một kẻ nhiều chuyện từ khi nào vậy. Mà việc đó thì có liên quan gì tới tôi chứ ? “

-Vậy sao ? Vậy báo cho cậu một tin vui nha, Hyo Yeon tối qua vừa mới nhận lời làm bạn gái của cô gái tên Nicole đó rồi.

-Cậu vừa nói gì hả ? – Soo Young quay phắt người lại.

-Ừ thì tôi nói là Hyo Yeon và Nicole đang quen nhau.

Soo Young hơi nhíu mày như trong lòng vừa đánh rớt vật gì đó: “Hai người họ đang quen nhau là thật à ? ”

-Không là nói dối đó. Cậu nên tự tìm cái gương để soi mặt mình lúc này đi.– Kwon Yuri cười gian xảo trêu chọc Soo Young rồi thư thái nhắm nháp ly rượu vang của mình 

-Kwon Yuri…cậu đúng là càng ngày càng vớ vẩn đó.

-Haha, tôi nói này Choi Soo Young, mấy tháng cậu luôn đi kè kè bên cạnh Hyo Yeon lo cho cái dự án này mà hai người vẫn không có tiến triển gì sao ?

-Không phải việc của cậu – Soo Young bực dọc gắt lên rồi ánh mắt lại nhìn về phía Hyo Yeon vẫn đang tươi cười cùng cô gái tên Nicole nọ. Cô tự hỏi cảm xúc này rốt cuộc là có ý gì đây ?

Là không liên quan tới cậu chứ không phải là không liên quan tới tôi.

Kwon Yuri cười thầm trong lòng vì câu nói hớ vừa nãy của Soo Young, bởi vì cô hiểu cậu ta rất rõ đó chính là người cho dù có yêu thích một ai đó cũng sẽ không điên cuồng trói buộc họ, cậu ta thà đứng ở ngoài vòng tròn từng bước tìm đường tiến vào trong chứ không muốn nhiễu loạn từ tâm vòng tròn rồi khiến nó méo mó. Nhưng một khi cậu ta đã khẳng định được lòng mình sẵn sàng vì một ai đó mà muốn níu giữ lấy họ thì sẽ lại chính là một người cũng quyết liệt và dứt khoát vô cùng. Kwon Yuri mong rằng Soo Young sẽ sớm nhận ra được lòng mình. 6 tháng, có ngốc hay mù mới không thấy rằng Hyo Yeon là cỡ nào vẫn còn yêu thương cậu ta.

Có người nói, người đứng ở ngoài cuộc mới chính là người sáng suốt nhất. Cho tới tận bây giờ với ai thì chân lý đó lúc nào cũng chính xác cả.


Tại một góc xa của bữa tiệc.

Tiffany nhìn Jessica và appa của cô ấy rồi ý nhị dắt tay Seo Hyun rời khỏi. 

Lee Sang khẽ thở dài khi đối diện với ông ta lúc này chính là ánh mắt lãnh đạm và thờ ơ của Jessica.

-Dạo này tình hình của con thế nào rồi, Soo Yeon ?

-Cũng tốt - Jessica miễn cưỡng đáp lời, mặc dù cô không thích cách ông ta gọi tên cô nhưng lại không tiện từ chối bởi vì người đàn ông đối diện này sau vài tháng không gặp dường như đang trở nên ngày một già yếu hơn. Đã không còn ánh mắt tinh anh, sắc bén của ngày nào mà bây giờ chỉ còn lại là đôi con ngươi đầy mệt mỏi bên cạnh những vết rạn của thời gian.

-Lần trước ta có thấy tin tức con thắng kiện, con giỏi lắm – Lee Sang mỉm cười đầy tự hào khi nói.

-Cám ơn, cũng nhờ một phần đồng nghiệp của tôi nữa – Jessica vẫn rất khách sáo trả lời. Không có dấu hiệu gì cho thấy là cô muốn tiếp tục cuộc trò chuyện này, bởi vì cô đang để mặc cho nó rơi vào khoảng không im lặng.

Lee Sang cũng biết được rằng đứa con gái này của mình chưa bao giờ đủ kiên nhẫn đứng cùng ông ta quá lâu cả. Lee Sang hắng giọng rồi hơi e dè lên tiếng:
-Con vẫn còn…qua lại với Kwon Yuri chứ ?

Ánh mắt trong veo của Jessica lúc này lập tức đã không còn lạnh lẽo nữa mà trở nên không vui nhìn người đàn ông đối diện: “Đó là việc riêng của tôi. Sau này làm ơn đừng hỏi tới nữa.”

-Haizzz – Lee Sang thở dài rồi như rất muốn nói điều gì đó nhưng cuối cùng vẫn không thể nói ra thành lời – Sau này nếu con muốn hỏi ta điều gì đó thì ta sẽ nói tất cả cho con biết.


Kwon Yuri nhìn về hướng Jessica đang trò chuyện với appa của mình rồi lên tiếng nói: “Vụ rắc rối gần đây của Ngân Hàng JS cậu thấy thế nào ? “

-Ừ, có vẻ rất nghiêm trọng. Tôi thấy Lee Sang lần này rất khó mà giữ được chức chủ tịch – Soo Young lơ đãng trả lời.

-Hèn gì trông ông ta lúc này lại tệ đến như vậy, có vẻ đã già đi rất nhiều rồi.

-Bộ cậu định giúp đỡ ông ta hay sao mà lại đi hỏi việc đó ?

Kwon Yuri nhếch môi cười: “Cậu đang đùa ? Jessica không thích ông ta vậy thì cớ gì tôi lại đi giúp ông ta.”

-Vậy thì tốt, chúng ta dù sao cũng không đủ tiền giải cứu cho số nợ mà ông ta đã gây ra đâu

Đang định nói gì đó thì Kwon Yuri bỗng nhiên nhíu mày khi ánh mắt người đàn ông họ vừa nhắc đến lướt ngang qua cô. Suy nghĩ trong vài giây, Yuri liền rời khỏi nơi đang đứng sau khi dặn dò Soo Young: “Tôi đi có việc một chút. Khi nào Jessica hỏi thì bảo cô ấy gọi điện cho tôi.” 



-------------------------------------

Ok TaecYeon nhìn thấy hai mẹ con Tiffany đang cười đùa với nhau ở đằng xa thì rời khỏi cuộc trò chuyện với đám bạn làm ăn của mình và tiến lại gần chào hỏi cô ấy. 

-Tiffany.

Tiffany quay người lại nhìn người đàn ông phía sau rồi lịch sự nói: “Hi, anh TaecYeon. Lâu rồi không gặp, anh thế nào rồi ?”

-Anh vẫn rất tốt, còn bọn em thì sao ?

-Bọn em cũng vậy. Hyunie à, chào chú TaecYeon đi con.

Seo Hyun chớp chớp đôi mắt to tròn nhìn người đàn ông đối diện rồi rất ngoan ngoãn cúi đầu chào sau đó cô bé mới lên tiếng hỏi: “Chú tên gì ạ ?”

-Chú tên là Ok TaecYeon, Hyunie được 5 tuổi rồi phải không. Thật dễ thương quá. – Ok TaecYeon mỉm cười nựng nhẹ vào má Seo Hyun nhưng không hiểu vì sao cô bé lại nhẹ nhàng tránh đi trong khi ánh mắt ngây ngô vẫn chăm chăm nhìn anh ta một cách dò xét.

Ok TaecYeon bị hành động tránh né của một đứa trẻ làm cho xấu hổ liền chuyển sang nói cười với Tiffany. Từ sau lần gặp gỡ cuối cùng không mấy vui vẻ trong trí nhớ của anh ta thì đây là lần đầu tiên Ok TaecYeon gặp lại người con gái vẫn còn giữ một vị trí rất quan trọng trong lòng anh ta. Cho dù hiện tại anh ta phải thừa nhận rằng vĩnh viễn cũng không thể nào chiếm được tình yêu và sự dịu dàng của cô ấy dành cho mình thì anh ta vẫn thích ngắm nhìn và đến gần cô ấy.

-Umma, con đi tìm appa ạ - Seo Hyun vừa nói xong đã chậm rãi rời khỏi cái nắm tay của Tiffany và quay đi tìm kiếm Kim TaeYeon đang đứng lẩn lút ở nơi nào đó trong những người lớn này. Seo Hyun là một cô bé rất ngoan ngoãn vì luôn làm theo lời dặn của appa mình.





Mà Kim TaeYeon lúc này lại đang đứng trò chuyện cùng với anh trai của Tiffany, Henry Hwang. Mối quan hệ giữa nhà họ Hwang và TaeYeon dạo gần đây đã được cải thiện lên rất nhiều, một phần là nhờ công sức vun đắp của Tiffany còn một phần là nhờ TaeYeon đã giúp Henry Hwang thắng một vụ kiện kinh tế có giá trị rất lớn. Với một người có đầu óc kinh doanh như ông Hwang và Henry Hwang thì luôn chú trọng đến những người tài và mang lại lợi ích cho mình, TaeYeon không những đã cho họ thấy được tài năng của cô mà cô còn là người Tiffany và Seo Hyun yêu quý nhất, xem như đã là người nhà vì vậy họ dần dần cũng quên đi những thành kiến trước đây và càng lúc càng muốn thân thiết với TaeYeon nhiều hơn nữa.

Henry Hwang cười như được mùa khi nghe TaeYeon kể về chứng sợ côn trùng của Tiffany và rồi anh vô tình nhìn thấy Hyo Yeon đang đứng gần chỗ của họ rồi lên tiếng hỏi TaeYeon về cô ấy: “Em và Chủ tịch của AB là bạn của nhau có phải không ? Cô ấy thật xinh đẹp, không biết là có người yêu chưa vậy ? “

-Anh Henry à, chuyện riêng cùa cậu ấy làm sao em biết được. Mà nếu anh có ý định với Hyo Yeon thì hãy cẩn thấy đấy.

-Sao vậy ?

-Cậu ấy…- TaeYeon rùng mình nói - là cao thủ Taekwondo đó, tính cách cũng vô cùng mạnh mẽ nữa.

Ánh mắt của Henry Hwang bỗng nhiên lóe lên tia nhìn thích thú với Hyo Yeon, anh xem lại chính mình vừa trẻ tuổi, vừa có sự nghiệp lại có vẻ ngoài điển trai. Vậy thì lý nào lại không đủ sức hấp dẫn để chinh phục được Kim Hyo Yeon cơ chứ, đã từng nghe đồn rất nhiều về người thừa kế tập đoàn giải trí AB, hôm nay được gặp mặt lại thêm lời TaeYeon nói thì bản tính ưa thử thách trong lòng Henry Hwang lại sôi trào. 

-Vậy là cô ấy vẫn chưa có người yêu đúng không ? Hay là chúng ta lại chào hỏi cô ấy đi. Tiện thể để anh làm quen luôn.

-Thôi được rồi, nếu anh đã muốn như vậy.

-Appa – Seo Hyun từ xa đi đến bên cạnh TaeYeon và nắm lấy bàn tay cô ấy – Con chào cậu ạ.

-Ngoan, Hyunie ngoan lắm. Umma của con đâu rồi ? – Henry Hwang cưng chiều xoa đầu đứa cháu gái của mình.

Seo Hyun ngước lên nhìn appa của cô bé rồi chậm rãi nói: “Appa, lần trước appa nói nếu có chú nào tên là Ok TaecYeon đến gần umma thì phải báo cho appa biết. Bây giờ chú ấy đang nói chuyện với umma ở đằng kia đấy ạ, Hyunie sẽ dẫn appa đi xem. ”

Lời nói có đầu đuôi rõ ràng của Seo Hyun khiến hai người lớn lúc này chưng hửng, một giây sau Henry Hwang bật cười to vui vẻ rồi nựng nịu đứa cháu gái thông minh và đáng yêu này. Còn TaeYeon thì rất hài lòng với con gái ngoan của mình: “Hyunie giỏi lắm, bây giờ chúng ta đi tìm umma nào. Anh Henry lát nữa gặp lại ạ.”

-Được rồi, có gì cũng từ từ mà nói nhé – Henry vẫn còn nghẹn cười xua tay nói. Sau đó anh chỉnh lại vẻ ngoài của mình và bước đến chỗ Hyo Yeon để làm quen.




-----------------------------------------

-Ông muốn gặp tôi ? – Kwon Yuri mở lời trước tiên, khi nhìn thấy ánh mắt của Lee Sang nhìn về phía mình thì cô đã đoán được rằng ông ta có điều muốn nói.

-Cô Kwon thật sự rất nhạy bén đấy. Tôi đúng là có chuyện muốn nói với cô – Lee Sang quay người lại và trực tiếp đối diện với Kwon Yuri. Ánh mắt của cô gái này vẫn luôn khiến người ta không thể nào nắm bắt được nội tâm của cô ấy, nhưng bản thân mình lại có cảm giác như bị chính đôi mắt đó đè ép và nhìn thấu tất cả.

-Việc gì xin ông cứ nói ?

-Là chuyện liên quan tới Jessica.

-Nếu chuyện đó vẫn chưa được sự đồng ý của cô ấy thì ông không cần phải nói với tôi làm gì.

Lee Sang nhíu mày đánh giá lời nói của Kwon Yuri rồi tiếp tục: “Có vẻ như tình cảm hai người rất tốt. Cô yêu con gái tôi ?”

-Tôi yêu Jessica, không phải con gái ông – Kwon Yuri thản nhiên trả lời. Cô không thích người đàn ông đối diện này vì ông ta đã làm tổn thương Jessica, đã mang đến cho cô ấy một tuổi thơ vô cùng cô đơn, lạnh lẽo.

-Tôi hiểu, có lẽ nó cũng đã nói với cô một vài chuyện. Nhưng thưa cô Kwon, đó là chuyện riêng giữa cha con chúng tôi, cô là người ngoài đừng nên nói xen vào.
-Tôi không muốn quản ông làm gì đâu Chủ tịch Lee à. Tôi chỉ muốn bảo vệ và giúp Jessica tránh xa những thứ có thể làm cô ấy đau lòng mà thôi.

-Cô nghĩ mình đang làm tốt lắm sao, vậy thì tốt nhất là cô nên tránh xa nó đi.

-Nếu tôi không muốn thì sao ?

-Việc đó không phụ thuộc vào việc cô có muốn hay không, rời xa Jessica chính là tốt cho nó.

Kwon Yuri nghe người đàn ông đối diện dùng lời lẽ uy quyền mà ra lệnh cho mình thì không khỏi cười khinh trong lòng.

-Được rồi, tôi thấy cuộc trò chuyện này đến đây là có thể kết thúc. Chào ông.

Nói rồi cô quay lưng không chút chần chừ rời khỏi, trước gương mặt nhăn nhó khó chịu của Lee Sang, nhưng trước khi cô có thể hoàn toàn lãnh đạm đi sự tồn tại của ông ta thì ông ta đã kịp nói ra một câu: “Hãy về nói chuyện với umma của cô, để xem bà ta nghĩ gì về chuyện này. “

Giọng nói của Lee Sang lúc đó nặng nề và nghe ai oán vô cùng. Cho dù không muốn nhưng câu nói đó cũng đã thành công trong việc khơi gợi lên trong lòng Kwon Yuri một khúc mắc kì lạ



-Soo Young, Yuri đâu ? – Jessica lên tiếng gọi một Choi Soo Young đang thất thần. Cô ngồi xuống cái bàn nơi cô ấy đang ngồi và đưa mắt tìm kiếm người kia.
-A, cậu ta đó hả. Cậu ta nói là nếu cậu tìm thì gọi điện cho cậu ta.

-Ừm – Jessica tự hỏi không biết là cái người họ Kwon đó đã chạy đi đâu mất rồi, dám để cô một mình ở lại đây khi về chắc chắn sẽ bị trị tội. Jessica buồn chán định nói chuyện với Soo Young thì phát hiện cô ấy vẫn cứ tiếp tục ngẩn người ra như vậy. Ở hướng Soo Young đang nhìn, Jessica nhìn thấy Hyo Yeon, anh trai của Tiffany và một vài người khác nữa. Ánh mắt của Soo Young…không phải là cô ấy….

-Tớ ra đằng này chào hỏi một số người đây, còn cậu gọi cho Kwon Yuri đi – Soo Young nói rồi không chờ Jessica phản ứng đã bước nhanh về hướng từ nãy tới giờ đã thu hút sự chú ý của cô.

Soo Young vừa đi khỏi thì đã có một người ngồi ngay vào vị trí của cô ấy. Jessica nghi hoặc nhìn cô gái xa lạ đang vô cùng tự nhiên kia. Cô gái đó cũng không hề trốn tránh ánh nhìn của Jessica mà thậm chí còn nở một nụ cười xinh đẹp nhưng lại mang nhiều nét kiểu cách bên ngoài.

-Sao vậy ? Luật sự Jung quên tôi rồi sao. Chỉ có vài tháng không gặp thôi mà.

-Cô là….

-Song Jin Ae.

Ba chữ cô gái kia vừa thốt ra khiến Jessica có chút bất ngờ, cô gái này dường như đã thay đổi quá nhiều, không chỉ là ở phong thái mà thậm chí là còn ở gương mặt nữa. Jessica giấu đi sự nghi hoặc trong lòng mình rồi cũng gật đầu chào lại :

-Đã lâu không gặp.

-Phải rồi, cũng đã hơn nửa năm rồi còn gì. Luật sư Jung đúng là vẫn xinh đẹp như ngày nào đấy.

-Cám ơn. Cô cũng vậy – Jessica cũng không chút khách sáo nhận lời khen tặng của Song Jin Ae, mặc dù cô đang rất muốn kết thúc cuộc trò chuyện không cần nghĩ cũng đã biết vô cùng giả tạo này đi.

Song Jin Ae vẫn mỉm cười, rồi giọng nói thân thiết hỏi: “Vậy Yuri vẫn khỏe chứ, đã lâu rồi tôi cũng chưa gặp Yuri. “

Jessica nhàn nhạt cười, sau nhiều tháng gặp lại cô vẫn không thích cô gái tên Song Jin Ae này. Ngoài những người bạn của họ ra, cô đều rất dị ứng khi ai đó thân mật gọi tên Kwon Yuri như vậy. 

-Cô không phải là thật lòng hỏi thăm đó chứ ?

-Đương nhiên rồi. Luật sư Jung đừng mắc bệnh nghề nghiệp mà trở nên đa nghi như thế chứ.

-Vậy thì cảm ơn lời thăm hỏi của cô. Chúng tôi vẫn đang sống rất tốt. Mà hình như cô cũng vậy thì phải, nghe nói Giám đốc Geng của XIX là người rất “trọng dụng” nhân tài.

Song Jin Ae thầm nguyền rủa trong lòng, mặc dù là có ý muốn khiêu khích Jessica nhưng ai ngờ lại bị cô ấy châm chọc lại. Nghe được tình hình của hai người họ rất tốt thì cô ta vừa tức giận cũng vừa tủi thân cho chính mình. Vì muốn giàu có và trả thù Kwon Yuri mà Song Jin Ae chấp nhận đi theo Geng Chul Soo, một lão già háo sắc và hắc ám, nếu so với Kwon Yuri thì một góc cũng không bằng. Nhưng Song Jin Ae đã không còn là con bé ngây thơ ngày nào nữa, dù nội tâm trong lòng có chua xót đến cỡ nào thì bên ngoài cô ta vẫn có thể thản nhiên cười đùa lại.

-Đúng vậy, tôi hiện giờ so với ngày đó sống tốt hơn nhiều. 

-Vậy thì xin chúc mừng – Jessica cũng nhướng mày kiểu cách đáp lại.



Chóc.

Một nụ hôn được đặt nhanh lên má Jessica khiến cô bất ngờ quay người lại và nhìn thấy một Kwon Yuri đang cười rất gian xảo ở bên cạnh . Nếu như bình thường cô chắc chắn sẽ nổi giận nhưng xét trong trường hợp này thì Jessica lại rất vui vẻ mà xóa đi cái tội trạng vừa rồi Kwon Yuri dám bỏ rơi mình. Gò má hơi hơi đỏ ửng, Jessica lúc này trông thật xinh đẹp, cô như hờn dỗi lên tiếng:

-Vừa đi đâu vậy ? 

-Nói chuyện với một vài người – Kwon Yuri bâng quơ trả lời rồi lại có ý định muốn lại gần Jessica những đã bị ngăn lại.

-Này, có người đó.

Kwon Yuri lúc này mới để ý cô gái ngồi bên cạnh Jessica, trông sắc mặc cô ấy thật khó coi nhưng Kwon Yuri vẫn để cô ấy tự mở lời trước.

-Đã lâu không gặp, Yuri.

-Chào, đã lâu không gặp.

-Hai người…hai người cứ tiếp tục nói chuyện đi – Song Jin Ae loạng choạng đứng lên rời khỏi nơi đó, cảnh tượng vừa rồi cô ta nhìn thấy được không ngờ lại khiến trái tim đau đớn còn hơn cả trong suy nghĩ từng nghĩ đến nữa. Kwon Yuri tình cảm và dịu dàng như thế là lần đầu tiên cô ta nhìn thấy được, vậy mà điều đó lại không dành cho một người khác. Song Jin Ae ý đồ muốn trêu tức Jessica nhưng cuối cùng lại chỉ rước chua xót vào người mà thôi.

Kwon Yuri cũng không hề bận tâm đến phản ứng vừa rồi của Song Jin Ae. Đối với cô, thì hiện tại cô ấy chỉ là một người xa lạ. Đã có thể làm bạn với nhau nhưng chính cô ấy đã chọn con đường khác mà đi, không thể trách cô được. Kwon Yuri chỉ quan tâm tới mỗi mình Jessica mà thôi.

-Em đã ăn gì chưa hay là nãy giờ chỉ lo đi loanh quanh thôi hả ?

-Hừ, còn dám nói sao. Yuri lúc nãy đã bỏ đi đâu ?

-Thì nói chuyện với vài người bạn thôi mà, vừa nói xong đã chạy đi tìm em rồi còn gì – Kwon Yuri cười hì hì nắm lấy bàn tay Jessica dỗ dành – Đói không, lấy gì cho em ăn nhé ?

Jessica cười trêu chọc nói: “ Để Giám đốc Kwon phục vụ đúng là quá vinh dự rồi đó. Yuri không sợ người khác cười mình hay sao ?”

-Em là của tôi thì tôi phải có trách nhiệm nuôi em chứ. Ngoan, muốn ăn gì nào ?

Jessica lâu dần cũng lười phản đối với kiểu khẳng định quyền sở hữu của Kwon Yuri lên người mình như vậy. Dù sao thì chính cô mỗi lần thấy người ấy bá đạo giữ lấy mình thì trong lòng cũng không khỏi dâng lên một cảm giác được yêu thương. 

-Không đói. Còn Yuri thì sao ?

-Tôi cũng vậy – Kwon Yuri lắc đầu cười nói, mặc dù vậy trong tâm trí cô lúc này bỗng nhiên lại ẩn lên một nỗi lo nghĩ mơ hồ. 

-Sao vậy, không khỏe à ? – Jessica dịu dàng vuốt ve gò má Kwon Yuri, cô cảm nhận được ánh nhìn vừa rồi của cô ấy không giống như ngày thường.

-Không sao cả - Kwon Yuri nắm lấy bàn tay Jessica đang di chuyển trên mặt mình rồi chuyển sang vui vẻ nói – Để tôi chỉ cho em cách không buồn chán giữ đám đông nhé.

-Cách gì ?

-Là quan sát mọi người, nói trắng ra đó chính là nhiều chuyện một lặng lẽ. Xem nhé.

Jessica cười thành tiếng rồi theo hướng chỉ ngón tay của Kwon Yuri nhìn ra chỗ bữa tiệc.

-Ở chỗ gần trung tâm là chỗ Choi Soo Young đang đứng ở đó. Cử chỉ thể hiện cậu ta rõ ràng là không thích nhưng vì sao vẫn không chịu rời khỏi ?

-Vì sao ? – Jessica hỏi lại.

-Là vì cậu ta không thích những người kia lại gần Hyo Yeon nhiều hơn.

-Yuri chắc chứ.

-Đương nhiên rồi, là tôi đã gây nhiễu loạn cậu ta đấy – Kwon Yuri cười rồi đắc ý kể lại chuyện vừa nãy cho Jessica nghe.

-Xấu xa – Jessica nhẹ nhàng phán ra hai chữ rồi lại tiếp tục “quan sát” – Hình như anh Henry rất thích Hyo Yeon thì phải ?

-Sao em biết ?

-Vì anh ấy liên tục vuốt tóc khi nói chuyện với cậu ấy, đó là thói quen của anh ấy mà.

-Jessica, em đúng là rất thông minh đấy. Vừa dạy đã tiếp thu được rồi.

-Xì – Jessica khinh thường liếc nhìn Kwon Yuri một cái rồi nhận ra gia đình họ Kim cũng đang đứng gần đó – Kim TaeYeon có vẻ không thích Ok TaecYeon cho lắm, bởi vì…

-Ngừng, để tôi đoán nhé. Là cậu ta cứ liên tục khoát tay Tiffany khẳng định chủ quyền. Bên cạnh còn có con gái ngoan Seo Hyun cứ ôm chằm Tiffany. 

-Thông minh – Jessica tinh nghịch gõ nhẹ vào trán Kwon Yuri khen ngợi.

-Phải thừa nhận là Kim TaeYeon thật biết cách dạy con đấy.

-Cậu ấy rất có năng khiếu.

-Jessica à.

-Hử ?

-Hay là chúng ta cũng sinh vài đứa đi.

Trước câu nói quá đột ngột của Kwon Yuri, gương mặt Jessica lập tức trở nên đỏ ửng và cũng không giấu nỗi nụ cười nơi khóe môi của mình : “Nói linh tinh gì vậy ?”

-Không phải nói linh tinh đâu, chúng ta phải sinh vài đứa để vượt qua mặt Kim TaeYeon mới được – Kwon Yuri vẫn rất tỉnh bơ nói.

-Yuri nghĩ em là heo hay là chỉ muốn tranh giành với TaeYeon mà đòi sinh vài đứa hả ?

-Vậy thì 3 nhé. 2 đứa họ Kwon, 1 đứa họ Jung.

-Dẹp đi.

-Vậy 2 đứa. Chỗ quen biết nên đã nể mặt lắm rồi đó – Kwon Yuri vẫn tiếp tục năn nỉ.

-Tự mình sinh đi – Jessica tuy nói vậy nhưng cũng phải phì cười trước kiểu trả giá của Kwon Yuri.

-Được rồi, chốt giá 1 đứa. Ok.

Kwon Yuri nói xong thì không đợi Jessica trả lời đã nhướng người hôn lên môi cô ấy, rất nhanh liền rời ra rồi đắc ý cười: “Hợp đồng xem như đã được kí kết. Em không được hủy đâu đấy.”

-Gian thương, cái này mà cũng gọi là hợp đồng được hay sao.

-Sao lại không chứ. Một đứa thì nhất định phải mang họ Kwon. - Kwon Yuri thuận tay choàng qua ôm eo Jessica, rồi như một thói quen cô ấy cũng chủ động nghiêng người về phía cô. Một lúc lâu sau Kwon Yuri lại bất chợt lên tiếng nói: “Vài ngày nữa thu xếp công việc rồi chúng ta cùng nhau về Mỹ thăm gia đình tôi nhé.”

-Được. Cùng nhau đi.

loading...

Danh sách chương: