Chap 55


Để truyện đi theo mạch ban đầu mình vạch ra thì mình sẽ bỏ qua yếu tố khoa học nên đọc rồi đừng thắc mắc sao gxg lại có con được nhá.

————————————————————————

Jisoo ở lại Kim gia ăn tối cùng Jennie và chủ tịch Kim, ông không còn khắt khe với Jisoo nữa. Cả ba vừa ăn vừa bàn chuyện kinh doanh khá sôi nổi. Ông Kim rất thích hướng đi và suy nghĩ của Jisoo trong công việc, ông rất hài lòng về đứa con rể tương lai này.

- "Vậy khi nào thì định cưới hỏi con gái tôi đây?"

Câu hỏi của ông Kim khiến Jisoo và Jennie đều đỏ mặt, cậu nhìn Jennie mỉm cười, đưa tay xuống bàn nắm lấy tay cô.

- "Sẽ sớm thôi ạ, sau khi Jennie ổn định được công việc ở YG, con và cô ấy sẽ bàn đến chuyện kết hôn ạ."

- "Làm gì thì làm, con gái tôi dù sao cũng là cành vàng lá ngọc, không thể cứ để con tôi chờ mãi được."

- "Kìa appa, tụi con vẫn còn trẻ mà.. chuyện đó từ từ tính với lại tụi con không nôn nóng appa nôn làm gì." - Jennie nghe ông nói thì ngại ngùng phản bác.

- "Tụi con còn trẻ nhưng ta thì không. Ta muốn bồng cháu."

Nghe đến đây Jisoo liền bật cười, thì ra là chủ tịch ham cháu mới gấp rút bắt cưới như vậy. Nhưng mà tiếc là Jennie vẫn còn ham chơi chán.

Sau bữa tối, Jisoo lấy cớ là chân đau không thể trở về được nên xin được ở lại. Ông Kim biết ngay chiêu trò của cậu nhưng cũng nhắm mắt cho qua, dù sao cũng trưởng thành rồi, biết suy nghĩ rồi, cũng không cần cấm cản làm gì. Cả hai đang nằm cạnh nhau ngoài ban công, Jennie gối đầu lên tay cậu, Jisoo thì cứ ngọ mũi vào đỉnh đầu Jennie hít lấy hít để tóc cô.

- "Jennie, em nghĩ chúng ta đến lúc cưới chưa?"

- "Vẫn còn sớm mà, Rose Irene còn chưa cưới em vội làm gì. Với lại chuyện tập đoàn còn chưa ổn định. Em nghĩ chưa phải lúc."

- "Được rồi theo ý em."

- "Jisoo, kể cho em nghe lần đầu tiên em gặp Soo đi." - Jennie ngước lên nhìn cậu.

Jisoo nhìn Jennie cười rồi hôn lên trán cô. Ngước mặt lên trời giả bộ suy nghĩ.

- "Lúc đó Soo nhận được học bổng của YG nên mới được vào trường danh giá đó. Soo vừa bước vào trường liền trở thành tâm điểm của các sinh viên ở đó bởi vì sao, Soo tài năng, xinh đẹp. Rất nhiều sinh viên theo đuổi Soo nhưng Soo từ chối hết..aaa a đau em." - Jisoo đang mải mê tự sướng thì bị Jennie nhéo má.

- "Điêu vừa thôi, nghe giọng điệu là biết xạo rồi."

- "Ừm thì.... Soo nói thêm có tí. Lúc đó nhà Soo nghèo lắm, chắc nghèo nhất trường nên hay bị các sinh viên khác bắt nạt. Rồi có một cô gái xuất hiện, cô này còn dữ dằn hơn mấy kẻ bắt nạt Soo nữa. Vừa thấy cô ấy là bọn nó chạy hết luôn."

- "Trời ai mà ghê vậy?"

- "Lúc đó Soo cũng chẳng biết cô ấy là ai, chỉ biết mỗi lần Soo bị bắt nạt là cô ấy đều xuất hiện. Về sau mới biết, cô nàng dữ dằn đó chính là Kim Jennie."

- "Yah Kim Jisoo, muốn chết đúng không?" - Jennie nghe một hồi thì biết người đó là mình liền nhéo lỗ tai Jisoo.

- "Soo xin lỗi, em không dữ dằn.... lúc đó em quyền lực lắm. Đi tới đâu người ta né ra tới đó luôn."

- "Soo nói em giống như bệnh dịch á."

- "Xong rồi em theo đuổi Soo nè, ép Soo phải thích em nè.. không cho Soo thích người khác nè."

- "Thật sao? Em theo đuổi Soo. Có lầm không vậy?" - Jennie nghi ngờ câu nói của Jisoo.

- "Lúc đó Soo không dám đồng ý, bởi vì Soo chỉ cảm kích vì em hay cứu Soo thôi với lại lúc đó Soo thì nghèo rớt mồng tơi còn em thì giàu có ngất ngưỡng. Soo không muốn bị nói là lợi dụng đeo bám em nên Soo kiên quyết né tránh. Nhưng mà em lại uy hiếp Soo nếu không đồng ý yêu em thì em sẽ đuổi Soo ra khỏi trường." - Jisoo kể lại trước con mắt ngạc nhiên của Jennie.

- "Em làm điều đó sao? Soo đang bịa chuyện đúng không?" - Jennie ngồi bật dậy, không tin những gì Jisoo kể.

- "Em không tin thì đi hỏi Rose với Irene đi. Còn nữa nha, có một chuyện em làm Soo cực kỳ đau lòng."

- "Em làm Soo đau lòng?"

- "Đúng vậy, đó là lúc Soo biết em muốn Soo trở thành người yêu của em chỉ vì em và Irene cá cược với nhau. Ai có được tình cảm của Soo thì người đó thắng. Em biết lúc đó Soo buồn cỡ nào không?"

Jisoo giả bộ xụ mặt, Jennie nhìn ánh mắt Jisoo thì biết chuyện này cậu nói thật nên trong lòng cảm thấy có lỗi, áy náy vội ôm mặt Jisoo.

- "Jisoo, em xin lỗi."

- "Chuyện đó cũng qua lâu rồi, nhờ chuyện đó mà Soo mới biết em quan trọng với Soo như thế nào. Sau khi em cãi nhau với Irene, bị ám ảnh bởi kí ức cũ về mẹ nên trầm cảm tự tử suýt chết. Lúc đó Soo hối hận lắm, sợ em bỏ Soo đi mất. Lúc em nhập viện, appa em đã mắng Soo một trận, đến giờ Soo vẫn còn sợ."

- "Soo sợ appa em lắm hả?" - Jennie nhìn mặt khổ sở của Jisoo lúc chiều lại thấy buồn cười.

- "Sợ chứ, Soo sợ ông ấy còn hơn appa Soo nữa." - Nhớ lại vẻ mặt dữ tợn cầm roi của ông Kim, Jisoo lại thấy rùng mình.

- "Rồi sao nữa, kể tiếp em nghe đi."

- "Sau đó phát hiện em bị khối u ở não cần sang Mỹ chữa trị, nhưng lúc em đi, Soo có đến tiễn nhưng vừa đến cổng sân bay thì gặp tai nạn. Nhờ việc đó Soo mới tìm lại được ba mẹ ruột của mình là appa và umme Kim bây giờ. Rồi sau đó thì Soo không kịp gặp em lần cuối trước khi đi cho đến tận bây giờ."

Jennie nằm nghe Jisoo kể thì thấy Jisoo thật đáng thương. Chủ trách bản thân là không thể nhớ được hết kí ức về cậu. Jennie vùi mặt vào cổ Jisoo thủ thỉ.

- "Jisoo à, chúng ta khó khăn như vậy bây giờ mới có thể ở bên nhau. Vì vậy chúng ta cùng nhau cố gắng tiếp tục có được không?"

- "Tất nhiên rồi, dành ra hẳn 4 năm miệt mài chờ em thì sao Soo có thể dễ dàng để mất em được. Chúng ta cùng nhau cố gắng."

Jisoo nhìn Jennie mỉm cười rồi đưa môi đến hôn cô. Bao nhiêu giận hờn cuối cùng cũng được giải quyết. Sau chuyện này Jisoo chắc tởn đến già, không dám ghen tuống vớ vẩn nữa. Appa cô cho cậu một trận xỉu lên xỉu xuống bây giờ đến việc nghĩ thôi cũng không dám nói chi đến chuyện ghen tuông.

Jisoo vừa hôn vừa đưa tay xuống luồn vào trong váy xoa ngực cô, tay còn lại kéo váy ngủ xuống, được nửa đường thì bị Jennie chặn lại.

- "Này này, chẳng phải chân đang bị thương sao còn ham hố."

- "Chân bị đau chứ tay không có đau nha." - Jisoo tiếp tục tụt váy ngủ của Jennie xuống.

- "Từ từ vào phòng đã, ngoài này không được."

- "Tuân lệnh bà xã."

——————————————

Dạo gần đây Jennie thấy cơ thế không được khoẻ, hay khó chịu trong người. Thường xuyên cáu gắt với mọi thứ kể cả Jisoo.

- "Jisoo! Em không thích ăn món này sao cứ lấy cho em vậy?" - Jennie nhăn nhó khó chịu buông muỗng.

- "Bình thường em rất thích cá hồi mà, sao nay lại khó chịu vậy? Em bệnh sao?"

- "Mùi khó chịu chết được, nghe là muốn nôn rồi."

- "Vậy em muốn ăn gì Soo sẽ kêu đầu bếp làm."

- "Không ăn nữa em mệt rồi."

     Jennie vùng vằng bước lên phòng, Jisoo ngơ ngác ngồi dưới bàn ăn, còn chưa kịp động đũa đã bỏ đi. Cậu vội vàng chạy theo Jennie lên phòng, thấy Jennie nằm co ro trên giường thì xót xa.

- "Em, Soo kêu bác sĩ đến khám cho em nha. Sáng giờ em chưa ăn chút gì hết."

- "Em mệt lắm." - Jennie ôm Jisoo mè nheo.

- "Em nằm đây đi, Soo gọi bác sĩ đến."

     Jisoo đứng quan sát bác sĩ khám cho Jennie trong lòng khá lo lắng. Vị bác sĩ sau khi khám xong thì quay qua nhìn Jisoo mỉm cười.

- "Chúc mừng Kim tổng, tiểu thư đang mang thai, cái thai cũng tầm 2 tháng. Kim tổng nên đưa cô ấy đến bệnh viện để được khám kỹ hơn."

     Lời nói của bác sĩ như sét đánh ngang tai Jisoo và Jennie, cậu mở to mắt nhìn Jennie rồi lại nhìn ông.

- "Ông có lầm không? Có thai sao?"

- "Đúng vậy, theo kinh nghiệm của tôi thì tôi chắc chắn điều đó."

- "Nhưng chúng tôi có phòng tránh hết mà." - Jennie không tin vào tai mình.

- "Chuyện gì cũng có thể xảy ra thưa tiểu thư. Kim tổng hãy chăm sóc tốt cho cô ấy, tôi xin phép."

     Sau khi bác sĩ đi, Jisoo liền nhảy cẩn lên như một đứa trẻ. Vội lấy điện thoại gọi cho umma mình thông báo tin vui.

- "Umma, con có tin vui đây! Umma sắp lên chức bà nội rồi!!"

- "Thật thật sao?" - Bà Kim cũng vui mừng không kém.

- "Umma báo cho appa giúp con nhá, con có việc rồi."

     Cúp máy Jisoo vội vàng báo cho Lisa, phải báo tin cho các chiến hữu vui cùng chứ. Jisoo đi tới đi lui trong phòng mà không hề để ý Jennie đang trầm mặc nằm trên giường.

- "Lisa, biết tin gì chưa? Tớ sắp làm appa rồi, Jennie có thai rồi."

- "Đồ điên cậu xem phim nhiều quá bị ấm đầu à? Rõ ràng hôm trước gặp còn bảo chưa muốn cưới bây giờ bảo có thai. Tớ tin cậu chắc." - Lisa cười khinh.

- "Nói thật đấy, bác sĩ vừa khám xong nè."

- "Thật sao? Vậy chúc mừng cậu. Tớ cũng phải làm cho Rose một đứa mới được hí hí..."

- "Cúp máy đây."

     Jisoo hí hửng tìm trong danh bạ xem còn ai quan trọng để thông báo không thì nghe tiếng khóc thút thít của Jennie. Giật mình quay lại, nãy giờ cậu vui quá mà bỏ quên cô ấy. Jisoo đi đến giường ôm lấy cô.

- "Jennie à... sao em lại khóc? Đây là chuyện vui mà."

- "Em chưa muốn có con.. em chưa sẵn sàng. Em còn quá trẻ để làm mẹ, công việc còn chưa đâu vào đâu." - Cô thực sự không lường trước được chuyện này.

- "Jennie bình tĩnh nào, bây giờ không muốn thì cũng đã có rồi. Đâu thể nào bỏ con, với lại đâu phải chỉ một mình em chăm con, còn có Soo bên cạnh em mà. Chúng ta cùng nhau cố gắng có được không." - Jisoo lau nước mắt cho Jennie, cậu hiểu cô áp lực như thế nào. Chuyện gánh vác công ti không phải dễ bây giờ lại có thêm đứa bé, không thể trách Jennie được.

- "Em muốn nghỉ một lát, Soo ra ngoài đi."

- "Được rồi, em ngủ một chút đi. Soo sẽ bảo đầu bếp nấu chút gì đó cho em." - Jisoo hôn Jennie rồi hôn xuống bụng cô. - "Con không được quấy umma nha, appa sẽ nấu đồ ăn cho con nha."

     Jisoo vừa ra khỏi phòng Jennie liền thở dài sờ xuống bụng mình. Không phải Jennie không muốn có con, chỉ là bây giờ chưa phải lúc. Cô còn quá trẻ, công việc ở tập đoàn quá nhiều, Jennie sợ sẽ không chăm sóc tốt cho đứa bé. Jennie mệt mỏi chìm vào giấc ngủ, hi vọng mọi chuyện sẽ không quá khó khăn.

loading...

Danh sách chương: