Chap 50


Sau khi xử lí Alex xong và trả hắn về New Zealand, cả nhóm 6 người mới thực sự bắt đầu kỳ nghỉ. Họ cùng nhau đi tham quan quanh hòn đảo, ăn uống, chụp hình cùng nhau. Tình cảm của Jisoo và Jennie cũng tăng lên.

Thời tiết mát mẻ, mọi người kéo nhau đi tắm biển. Khỏi phải nói ba mỹ nhân Jennie Rose Irene diện bikini phô diễn body hoàn hảo nóng bỏng mắt làm ba người còn lại đứng ngồi không yên cứ kè kè bên cạnh sợ người khác nhìn thấy.

- "Jennie em khoác vào đi." - Jisoo khoác lên người Jennie chiếc khăn tắm to.

- "Sao vậy? Tắm biển mà trùm kín mít." - Jennie nhắn nhó kéo cái khăn ra đưa lại cho Jisoo.

- "Nhưng mà ....."

- "Nhưng nhị cái gì, mau thoa kem chống nắng cho em. Soo vinh dự lắm mới được làm công việc này đó." - Jennie đưa tuýp kem chống nắng cho Jisoo.

Jisoo cười tươi như hoa, chuyện gì chứ chuyện này thì cậu sẵn sàng. Lấy một ít kem ra tay sau đó nhiệt tình xoa lên cơ thể cô liên tục liếm môi.

- "Nhìn Soo chẳng khác gì mấy tên biến thái."

- "Soo chỉ biến thái với mình em." - Jisoo nhếch mép cười rồi cúi xuống hôn cô.

Đẩy Jisoo ra rồi đi xuống biển, Jennie vẫy tay gọi Jisoo xuống cùng nhưng cậu chỉ lắc đầu. Nhìn qua bên kia thì thấy Lisa và Rose đang tình tứ hôn nhau dưới biển, Irene và Seulgi thì đang chèo thuyền kayak. Đang ngắm Jennie dưới biển thì có một cô gái mặc bikini rất sexy đến ngồi bên cạnh cậu.

- "Không biết chị có thể giúp em thoa kem chống nắng được không?" - Cô gái ngồi xuống đưa cặp ngực nóng bỏng đến trước mặt cậu. Jisoo trợn mắt nín thở.

- "Xin lỗi, không tiện đâu."

- "Chẳng lẽ việc nhỏ vậy chị cũng không thể giúp em sao? Lúc nãy em thấy chị giúp cô gái kia." - Cô gái đưa tay lên xoa vai cậu.

- "Bởi vì tôi là người yêu của chị ấy. Nếu việc nhỏ nhặt vậy sao cô không tự làm đi."

Jennie đang bơi cùng Rose thì Lisa gọi cô rồi chỉ lên bờ chỗ Jisoo đang ngồi. Thấy cô gái khác õng ẹo trước mặt Jisoo liền nổi máu ghen lên nhanh chóng đi nhanh lên bờ. Cô gái kia nhìn thấy ánh mắt sắc như dao của Jennie thì cũng không ngồi lại thêm liền bỏ đi. Cô quay qua nhìn Jisoo rồi ném cái khăn vào mặt cậu.

- "Thích lắm đúng không?"

- "Không, Soo đâu có làm gì đâu. Soo đã từ chối."

- "Vậy sao không tránh mà để cô ta sờ mó như vậy?"

Jisoo nhìn khuôn mặt ngu ngơ của Jisoo thì thấy bực mình. Lúc nào cũng giở cái mặt háo sắc đó ra vậy mà nói tới lại làm như mình vô tội. Jennie quấn khăn bỏ về không để Jisoo nói thêm lời nào. Bốn người còn lại dưới biển nhìn Jisoo hì hục đuổi theo Jennie thì cười ầm cả lên. Lần này chết Jisoo rồi.

Jennie về phòng liền khoá cửa lại không cho Jisoo vào mặc kệ cậu bên nhoài kêu cửa um sùm. Cô vào toilet để tắm lại, xả nước vào bồn rồi ngâm mình trong đó.

- "Không chịu xuống tắm với mình, ngồi trên đó ngắm mấy em chân dài chứ gì. Cho ở ngoài đó ngắm tới tối luôn."

Jisoo bên ngoài đập cửa muốn rát tay luôn mà cũng không thấy hồi âm gì. Cậu liền xài chiêu cũ, qua phòng Lisa rồi trèo ban công qua phòng cậu. Không thấy Jennie ở phòng khách và phòng ngủ thì biết cô đang trong phòng tắm, Jisoo rón rén nhẹ nhàng mở cửa bước vào. Jennie đang nhắm mắt nghe nhạc không biết trời đất gì, cậu cởi đồ ra rồi bước vào bồn cùng cô, kế hoạch là sẽ massgae năn nỉ để Jennie hết giận.

- "Yahhh biến thái ai cho vào đây hả? Cút ra mau!!!" - Jennie thấy trong ngước động đậy thì giật mình hét toáng lên bản năng cầm vòi sen đập thẳng vào mặt cậu.

- "Jennie à... đau quá... sao em đánh Soo."

Giật mình khi nghe tiếng rên rỉ của Jisoo, Jennie vội buông vòi sen ra lại ôm mặt cậu. Do lực khá mạnh khiến Jisoo chảy cả máu mũi.

- "Em... em xin lỗi, em không biết là Soo. Chết rồi chảy máu rồi, mau ra ngoài em lau cho." - Jennie thấy máu mũi Jisoo chảy ra thì cảm thấy có lỗi cực kỳ. Cô cứ tưởng có kẻ biến thái nào theo cô.

Cả hai khoác áo lông vào rồi ngồi lên giường, Jennie cầm bông gòn thấm máu cho cậu, mặt cũng đỏ hết một mảng. Vết thương trên miệng hôm đánh nhau với Alex còn chưa lành bây giờ thêm cái mũi nữa. Nhìn khuông mặt tội nghiệp của Jisoo cũng xót xa.

- "Em nhẹ thôi, đau." - Jisoo mếu máo, mặc dù không đau lắm nhưng vẫn làm màu để Jennie dỗ dành, vậy Jennie sẽ quên chuyện kia mà không còn giận cậu nữa.

- "Em xin lỗi, sắp xong rồi. Mà cũng tại Soo đó, tự nhiên lén lút như vậy em tưởng tên biến thái nào đó. Mà sao Soo vào phòng được?" - Jennie nhíu mày.

- "Soo leo ban công." - Jisoo cười.

- "Vậy thì Soo đúng là tên biến thái rình mò người khác rồi, đánh là đáng." - Jennie cố tình nhấn mạnh vào mũi cậu.

- "Aaaaaa... em đau." - Lần này không diễn, Jisoo đau thật.

- "Cho chừa đi, ai bảo Soo không tránh né cô ta." - Jennie bươi lại chuyện cũ trách móc cậu nhưng trong lòng cũng xót lắm. - "Có đau lắm không?"

Jisoo xụ mặt gật gật, Jennie nâng mặt cậu lên rồi hôn lên môi cậu một cái.

- "Vậy được chưa?"

- "Chưa..."

Jennie thở dài nhìn cậu, đúng là thừa cơ làm nũng mà. Mà biết sao giờ, cũng là cô đánh cậu ra nông nỗi này. Kéo cậu lại hôn lần nữa, lần này Jisoo chớp lấy thời cơ tấn công Jennie. Đẩy cô nằm xuống giường rồi nằm đè lên trên.

- "Này này, đừng có mà làm càng nha." - Jennie đẩy cậu ra.

- "Jennie à, Soo đã giữ gìn tấm thân ngọc ngà này suốt 3 năm để chờ em đó. Bây giờ thì không giữ được nữa rồi."

Jisoo nói rồi không để Jennie trả lời, cúi xuống ngấu nghiếng môi cô, tay tranh thủ cởi áo khoác lông ra rồi ngồi dậy ngắm thân hình cô. Cơ thể Jennie bây giờ so với 3 năm trước thì phải nói đỉnh hơn nhiều, đường nào ra đường nấy lại còn nở nang hơn. Jennie nhìn Jisoo đang mải mê ngắm body mình thì tự dưng hốt hoảng.

- "Jisoo lại chảy máu mũi rồi. Mau lấy bông gòn..."

Jennie chưa kịp nói hết câu thì Jisoo đã lấy khăn bông quẹt mũi một cái sạch máu.

- "Em đừng lo, yếu tố sinh lý thôi." - Jisoo cười hì hì.

Tiếp tục công việc của mình cúi xuống hôn lên cổ Jennie không quên để lại mấy dấu hickey đỏ chót. Dời môi xuống ngực, Jisoo liên tục nhấm nháp khiến Jennie chịu không được mà rên rỉ.

- "Aaa... Jisoo à... nhẹ thôi..."

———————————————

- "Bea Bea.. rõ ràng lúc nãy Gấu thấy hai người đó giận nhau mà... bây giờ thì.." - Seulgi và Irene bơi thuyền trở về đi ngang phòng nghe tiếng rên rỉ của Jennie thì ngạc nhiên.

- "Phòng cách âm kém quá.." - Irene lắc đầu.

- "Vậy hôm qua chúng ta.... lẽ nào cũng ồn ào vậy sao??" - Seulgi ngốc nghếch hỏi Irene.

- "Đúng rồi, hai cậu tối qua như đi đánh giặc vậy. Tớ và Rose muốn đọc sách cũng không được. Phải đi ra biển dạo đợi xong trận mới dám về phòng đó." - Lisa đi phía sau nghe cuộc trò chuyện thì chiêm vào.

- "Yaahhhh Kang Seulgi, xây cách âm hết tất cả cho em!!!!"

loading...

Danh sách chương: