Chap 44


     Jisoo đưa Jennie về đến trước cổng nhà, cậu cởi nói ra giúp cô rồi vuốt lại tóc. Jennie vẫn còn giận chuyện lúc nãy nên mặt vẫn phụng phịu, hai cái má cứ xị xuống làm Jisoo muốn nhéo cho đã tay.

- "Đừng có giận nữa nha. Hôm nào em rãnh đến nhà tôi ăn tối. Mẹ tôi rất muốn gặp em đó."

- "Kim phu nhân?"

- "Đúng vậy, bà ấy rất nhớ em. Em vào nhà đi, Ngủ ngon Jennie."

- "Ngủ ngon Jisoo."

     Sau khi thấy Jennie đi khuất sau cánh cổng, Jisoo mới nổ máy trở về nhà. Trong lòng cậu vui vẻ cực kỳ, hôm nay được đi chơi, được ôm, nắm tay còn tranh thủ hôn một cái. Vậy là quá đủ cho ngày hôm nay rồi, cứ như vậy dần dần cũng sẽ chiếm được tình cảm của cô ấy thôi.

—————————————

     Jennie sau khi thay đồ xong thì quay lại bàn làm việc, nhưng chẳng thể nào tập trung được, trong đầu chỉ mãi nghĩ đến Jisoo. Nhớ đến khuôn mặt cậu, lúc nắm tay, lúc cậu lo lắng quát cô rồi cả lúc hôn. Tay vô thức sờ lên môi, đầu lại đau khi cố nhớ về chuyện gì đó.

     "Tại sao lại có cảm giác đặc biệt với Jisoo? Tại sao lại cảm thấy hơi ấm đó quen thuộc đến như vậy? Không lẽ mình thích Jisoo? Không được, cô ấy đã có người yêu rồi, mình với cô ấy chỉ nên là bạn bè thôi."

     Jennie mở tủ lấy mấy viên thuốc uống rồi lắc đầu để cố xua đi suy nghĩ về Jisoo. Cầm lấy chiếc nhẫn trên cổ mình Jennie bấc giác nở nụ cười rồi tiếp tục làm tiếp công việc đang dang dở.

————————————

     Như mọi ngày, Jennie đang xem hồ sơ trong phòng làm việc thì Alex gõ cửa bước vào, cô ngước lên nhìn một cái ngán ngẩm lắc đầu.

- "Jennie à, anh biết được một tin này hay lắm."

- "Đang bận, không hứng thú."

- "Tin này sẽ rất có lợi cho tập đoàn của em đó."

     Jennie nghe có lợi cho mình thì cũng ngước lên nhìn Alex một cái, thấy anh ta hớn hở thì cũng muốn biết xem anh ta muốn nói gì.

- "Nói nghe thử xem."

- "Anh nghe ngóng được thông tin, hôm nay hội Richkid BP nổi tiếng nhất Hàn Quốc sẽ ăn trưa tại TS Golden, nếu chúng ta kết thân được với họ, sẽ giúp cho sự phát triển của tập đoàn của chúng ta ở Hàn đó."

- "Tập đoàn của chúng ta? Từ lúc nào vậy?" - Jennie lườm Alex.

- "Ừm... anh xin lỗi."

- "Hội đó là gì?"

- "Hội có 5 người toàn là CEO của tập đoàn lớn nhất HQ, trong đó có 1 người là nghệ sĩ. Họ là những người trẻ giàu có nhất HQ. Jennie, trưa nay chúng ta đi ăn trưa đi, anh cũng rất muốn được làm quen với họ." - Alex hớn hở, nếu làm thân được với họ, chẳng phải danh danh tiếng của anh sẽ được tăng lên sao.

     Jennie nhìn Alex thì cười khẩy một cái lắc đầu ngán ngẩm.

     "Nghe anh kể người ta toàn người tài giỏi, nhìn lại anh xem, chỉ biết ăn bám bố mình. Theo người ta không thấy nhục nhã sao."

- "Trưa nay tôi có hẹn ăn trưa với đối tác rồi."

- "Từ lúc về Hàn tới giờ em chưa đi ăn với anh lần nào. Hay em huỷ hẹn đi cùng anh đi."

     Jennie ngay lập tức đưa ánh mắt sắc lẹm lên nhìn Alex gằn giọng.

- "Alex, anh nghĩ anh quan trọng hơn công việc của tập đoàn sao? Tại sao tôi phải huỷ công việc của mình để đi ăn với một người vô công rỗi nghề như anh? Nếu anh muốn theo đuổi người khác thì ít ra anh cũng phải có cái gì để họ tin tưởng anh chứ. Bây giờ vị trí của tôi ngang hàng với bố anh đấy, chỉ khác chỗ ông ấy là bậc tiền bối thôi. Đừng đem bố mình ra phô trương nữa."

- "Jennie sao em lại nói với anh như vậy?" - Alex cứng người nhìn Jennie.

*Cốc cốc*

- "Thưa tổng giám đốc, Kim tổng đang đợi cô ở dưới sảnh."

- "Anh về đi, tôi có việc đi trước đây."

     Alex đi theo Jennie xuống sảnh đã thấy Jisoo đứng chờ sẵn liền tức giận bước nhanh đến trước mặt Jisoo.

- "Tôi nói cô bao nhiêu lần rồi, sao cứ bám theo cô ấy vậy?"

- "Câu này tôi phải nói với anh mới phải. Đừng bám theo Jennie nữa."

- "Cô lấy từ cách gì?"

- "Kim Jisoo tổng giám đốc tập đoàn TS, là đối tác của cô ấy. Sao tôi đủ tư cách chưa?"

- "Jisoo đi thôi."

     Jennie mặc Alex đang đứng đó ú ớ, kéo Jisoo đi. Cậu còn quay lại cười mỉa mai.

- "Anh không có cửa đấu với tôi đâu."

     Mọi người ở sảnh đều chứng kiến màn tranh giành Jennie như phim Hàn của Jisoo và Alex. Cuối cùng người muối mặt vẫn là Alex, thấy mọi người đang nhìn mình thì tức giận bỏ đi.

- "Kim Jisoo mày chờ đó."

—————————————

      Jennie ngồi trên xe, vừa gặp cậu đã thấy thoải mái. Nhớ lại cảnh lúc nãy Jisoo dằn mặt Alex lại thấy thích thú.

- "Hôm nay Jisoo đưa tôi đi đâu vậy?"

- "Đi gặp bạn của em."

- "Bạn của tôi?"

- "Đúng vậy, những người bạn rất thân của em, họ rất nhớ em. Hôm nay mọi người mới có dịp gặp nhau đầy đủ."

- "Tôi không biết là mình có nhớ họ không."

- "Em không cần gượng ép bản thân, cứ để mọi thứ tự nhiên. Tôi nghĩ mọi người sẽ hoà hợp.

Jisoo đưa Jennie đến TS Golden, một khu phức hợp nghĩ dưỡng thuộc tập đoàn TS. Đây là khu nghĩ dưỡng lớn nhất Seoul. Nhân viên vừa thấy xe Jisoo đã vội vàng mở cửa đứng xếp hàng, xếp lớn đến không thể qua loa được.

- "Mọi người đã đến đủ chưa?"

- "Mọi người đã đến, đang chờ Kim tổng."

- "Được rồi, đi thôi Jennie."

Alex đang dùng bữa cùng một em siêu mẫu vừa mới quen ở khu khách thường vô tình nhìn thấy Jennie bước vào khi VIP liền nhíu mày.

"Cô ta bảo gặp đối tác, sao lại cùng Kim Jisoo đến đây! Lúc nãy mình đặt phòng VIP thì nhân viên bảo là toàn bộ khu VIP không phục vụ. Chẳng lẽ nào Kim Jisoo là thành viên của BP?"

- "Kelly em có biết gì về hội BP không?"

- "Biết chứ anh, ở Hàn ai mà không biết về hội tài phiệt đó. Họ được ví như công chúa hoàng tử của Đại Hàn. Em cũng muốn gặp họ một lần, nhất là Kim Jisoo."

- "Kim Jisoo? Em nói rõ hơn cho anh hiểu đi. Những thành viên trong hội." - Alex nghe đến Kim Jisoo thì lén nuốt nước bọt, trong lòng hơi lo lắng.

- "Người đầu tiên là Irene Bae, cô ấy là CEO của công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc SM.ent, tài sắc vẹn toàn, có rất nhiều theo đuổi cô ấy nhưng đều bị từ chối hết.

- "Muốn gặp cô ấy có dễ không?"

- "Nếu không có liên quan đến công việc thì mơ mà gặp được cô ấy. Người tiếp theo là Rose Park, là con gái duy nhất cũng như là người thừa kế tập đoàn điện tử Sámung. Cô ấy chính là vị hôn thê của Lalisa bộ trưởng bộ ngoại giao  Hàn Quốc, thành viên thứ 3 của hội. Lisa được mệnh danh là thế tử bởi vì ông nội cô ấy chính là cựu tổng thống Đại Hàn."

     Alex nghe đến đây thôi đã mướt mồ hôi rồi, muốn tiếp cận họ không phải chuyện dễ dàng.

- "Còn ai nữa không?"

- "Còn, Kang Seulgi nữ nghệ sĩ sáng giá nhất trong showbiz Hàn, debut được 2 năm thôi nhưng được truyền thông đánh giá cao. Thông tin về cô ấy rất ít nhưng nghe đồn gia đình cô ấy ở Úc rất danh giá. Người trong showbiz truyền tai nhau là Seulgi đang hẹn hò với Irene, phóng viên chụp được ảnh hẹn hò của hai người ở Hawaii nhưng đều bị bưng bít lại hết. Người cuối cùng cũng như là trưởng nhóm Kim Jisoo, tổng giám đốc của TS Group, CEO trẻ tài năng nhất HQ năm vừa rồi còn được tổng thống trao tặng danh hiệu vì có đóng góp lớn cho nền kinh tế. Kim Jisoo chính là mơ ước của tất cả cô gái chàng trai ở Đại Hàn.

     Alex nghe đến đây thì thấy mình hết hi vọng thật rồi. Cậu đã đắc tội với Jisoo như vậy, hết cơ hội để tiếp cận BP rồi.

- "Muốn gia nhập hội thì làm cách nào?" - Alex cố tìm kiếm chút hi vọng cuối cùng.

- "Không thể gia nhập được, nhiều thiếu gia tiểu thư tập đoàn lớn cũng muốn gia nhập hội. Nhưng đều bị từ chối. Trừ khi anh có người yêu là thành viên trong hội." - Kelly nhàn nhạt giải thích, cỡ anh thì sao vào hội nổi.

———————————————

     Jisoo dẫn Jennie đến một căn phòng, vừa nhìn thấy Jennie Rose và Irene đã chạy ào tới ôm cô.

- "Jennie à, tớ rất nhớ cậu đó Jennie. Đồ đáng ghét này." - Rose bù lu bù loa lên.

- "Cậu hoàn toàn khoẻ mạnh đúng không?" - Irene cũng ôm lấy Jennie.

- "Ro...Rose?? Irene??"

- "Cậu nhớ bọn tớ sao??" - Rose giật mình nhìn Jennie, rõ ràng Jennie không nhớ Jisoo, nhưng vẫn nhớ cô.

- "Tớ không nhỡ rõ hết mọi thứ. Tớ nhớ tên các cậu. Kia là Lisa và.... Seul.... Seulgi?"

     Jisoo đứng như trời trồng nhìn 4 người kia vui vẻ xum tụ. Chuyện gì đang xảy ra vậy? Jennie có thể nhớ tất cả mọi người trừ cậu. Jennie đang đùa vớ cậu sao?

- "Jennie à, em có thể nhớ hết tất cả mọi người trừ Soo sao? Em đang đùa với Soo đúng không? Đùa vậy không vui đâu." - Jisoo hơi mất bình tĩnh.

- "Thật xin lỗi, tôi cũng không hiểu tại sao có thể nhớ mọi người trừ Jisoo. Đây là sự thật."

     Jennie thấy Jisoo mất bình tĩnh cũng thấy lo lắng nhưng thực sự cô không thể nhớ được Jisoo là ai. Lisa thấy không khí căng thẳng thì ngăn Jisoo lại.

- "Jisoo bình tĩnh lại đi. Không thể trách Jennie được, cậu quên mất cậu đã hứa gì rồi sao? Hôm nay gặp lại đừng làm Jennie sợ chứ." - Lisa vỗ vai cậu.

- "Xin lỗi, tôi đi vệ sinh một lát." - Jisoo thở dài rồi đi ra ngoài. Jennie cũng lo lắng nhìn theo.

- "Jennie à cậu đừng lo, Jisoo chỉ mất bình tĩnh chút thôi, sau khi quay lại sẽ bình thường. Ngồi vào bàn nói chuyện với chúng tớ đi." - Seulgi vui vẻ kéo tay Jennie ngồi vào bàn.

     Jennie gật đầu đi theo Seulgi nhưng vẫn ngoái đầu ra sau nhìn theo bóng Jisoo. Cô cảm nhận được nỗi thất vọng trong mắt Jisoo. Nhưng thực sự cô không thể nhớ nỗi cậu là ai, chỉ biết là ở bên cạnh Jisoo đều mang đến cảm giác ấm áp quen thuộc.

     "Kim Jisoo, xin lỗi vì không nhận ra cậu."

loading...

Danh sách chương: