Chap 40

Jisoo giật mình tỉnh dậy khi nghe tiếng còi xe inh ỏi. Lờ mờ mở mắt, cậu thấy một chiếc Audi bóng loáng đang đậu trước mặt mình. Jisoo vuốt mặt vài cái để lấy lại sự tỉnh táo, người cậu đau nhức khi ngủ ngồi suốt đêm qua. Alex bước xuống xe gõ gõ vào cửa kính, Jisoo thở dài bước xuống xe. Cậu không thích người đàn ông này một chút nào.

- "Cô đã ở đây suốt đêm sao? Công nhận cô cũng dai thật đấy."

- "Không phải chuyện của anh."

Alex thấy thái độ coi thường mình của Jisoo liền tức giận.

- "Này cô biết tôi là ai không mà dám nói chuyện với tôi kiểu đó vậy?"

- "Tôi không quan tâm cậu là ai, đừng làm phiền tôi."

- "Cô đang đứng chắn trước cổng nhà bạn gái tôi đấy."

Jisoo đang uống nước nghe Alex nói liền thì muốn sặc. Gì chứ, người yêu Jennie? Jisoo quăng chai nước xuống đường túm lấy cổ áo Alex, giọng tức giận.

- "Cậu nói cái gì? Người yêu Jennie? Người yêu Jennie chính là tôi."

- "Cô làm gì vậy, bỏ ra." - Alex đẩy Jisoo ra sức mạnh đàn ông khiến Jisoo không đỡ nổi tè nào xuống đất.

Lúc này Jennie cũng từ trong bước ra, nhìn thấy Jisoo liền bất ngờ. Tại sao cô ấy lại ở đây? Bộ đồ này hôm qua vẫn mặc, cô ấy ở đây cả đêm sao? Jennie thấy Jisoo đang ngã dưới đất. Lòng bàn tay chảy máu vì chống tay xuống đường liền hướng mắt khó chịu qua Alex.

- "Anh đã làm gì cô ấy vậy?"

- "Không anh không làm gì cô ấy, chỉ đẩy ngã. Tại cô ấy túm áo anh." - Alex phân trần.

- "Anh không biết cách cư xử với phụ nữ à?" - Jennie quay sang nhìn Jisoo, trong lòng có chút bồi hồi khó hiểu. - "Cô không sao chứ?"

Jisoo thấy Jennie hỏi han mình liền đứng dậy, giọng run run, tay nắm lấy tay Jennie.

- "Jennie à, nói chuyện với Soo một chút đi. Soo rất nhớ em đó Jennie."

- "Xin lỗi hiện tại tôi không thể nhớ cô là ai. Nếu có việc quan trọng, hãy đến tập đoàn YG đặt lịch hẹn, bây giờ tôi có việc đi trước." - Jennie rút tay mình lại rồi bước đi về hướng xe đang đợi.

Alex thấy Jennie đi lướt qua mặt mình liền đuổi theo.

- "Jennie, anh đưa em đến công ty."

- "Không cần tôi tự đi."

- "Nhưng anh chờ em sáng giờ mà." - Alex nắm lấy tay Jennie kéo lại.

- "Tôi đâu có kêu anh đến đón tôi, cũng không có bắt anh đợi."

Jennie nói rồi bước thẳng lên xe bỏ mặc Alex đang tức giận nhìn theo. Jisoo cũng bình tĩnh lại, bước trở lại lên xe quay về nhà. Bây giờ nhìn cậu không biết bộ dạng gì, quần áo thì xốc xếch, tóc tai rồi bời, tay đau nhức vì vết thương. Nhìn lại điện thoại thì thấy mấy cuộc gọi nhỡ của Rose và bà Kim. Hôm qua cậu không về nhà khiến bà lo lắng rồi.

- "Tớ nghe đây Rose." - Jisoo mệt mỏi gọi lại.

- "Cậu đã gặp Jennie chưa?"

- "Đã gặp rồi, nhưng cô ấy không nhận ra tớ. Có lẽ sau phẫu thuật Jennie đã bị mất trí nhớ."

- "Jisoo à...." - Rose muốn khóc, cô biết Jisoo đã trông chờ mấy năm nay để có thể gặp lại Jennie vậy mà.

- "Không sao tớ ổn mà, tớ cũng đã lường trước chuyện này. Chỉ là hơi khó tiếp nhận thôi." - Mắt Jisoo rươm rướm, cắn chặt môi không để rơi nước mắt.

- "Cậu đang ở đâu? Tớ đến gặp cậu."

- "Tớ đang về nhà."

- "Được, tớ sẽ đến nhà cậu ngay."

—————————————

    Bà Kim ngồi ở phòng khách uống trà đọc báo, vừa thấy Jisoo bước vào liền giật mình. Jisoo quần áo xốc xếch, mắt thâm quần, tay còn chảy máu. Bà vội chạy đến bên cạnh dìu cậu vào ghế hỏi han.

- "Jisoo, làm sao thế này? Con đi đâu suốt hôm qua đến giờ? Tay con?"

- "Con không sao. Tay chỉ bị trầy nhẹ."

- "Quản gia Park! Mang hộp y tế."

     Cậu ngồi đó mặc bà Kim đang rửa vết thương cho mình. Đau thật, nhưng không đau bằng tim cậu lúc này. Băng bó xong, bà Kim vuốt tóc cậu lo lắng.

- "Sao vậy con, có chuyện gì sao?"

- "Jennie trở về, con đến gặp cô ấy."

- "Jennie trở về sao? Con bé có khoẻ không? Gặp Jennie thì con phải vui chứ sao lại ra nông nỗi này?"

- "Cô ấy không nhớ con là ai, cô ấy đối với con như người xa lạ. Bên cạnh cô ấy còn có.... một người con trai khác." - Jisoo kể lại, không giấu được nét đau lòng.

     Bà Kim nhìn đứa con của mình cũng thấy xót xa. Jisoo suốt 3 năm vẫn một lòng chờ đợi Jennie quay trở về, cho dù biết bao nhiêu cô gái chàng trai vây quanh vẫn không lung lay tình cảm. Vậy mà bây giờ khi gặp nhau lại trở thành xa lạ. Đứa con của bà phải chịu bao nhiêu tổn thương nữa đây. Bà Kim thở dài ôm lấy cậu.

- "Jisoo à, nếu con yêu Jennie thì con phải mạnh mẽ lên. Đây chính là thử thách cho tình yêu của con và con bé. Con không được bỏ cuộc."

- "Con biết rồi thưa mẹ."

     Rose bước vào nhìn thấy Jisoo đang ôm bà Kim thì cũng hiểu chuyện gì xảy ra. Cô cũng không biết phải làm gì để giúp Jisoo bây giờ. Rose theo Jisoo lên phòng, ngồi đối diện cậu hỏi chuyện.

- "Jisoo, Jennie cậu ấy có tốt không?"

- "Jennie rất khoẻ, cô ấy rất xinh đẹp, quyến rũ.  Trở vêd còn có người đàn ông bên cạnh." - Jisoo thở dài, nhớ lại hình ảnh Alex cùng Jennie một đôi khiến tim Jisoo lại nhói lên từng hồi.

- "Có người đàn ông bên cạnh?"

- "Cậu ta tên Alex, tớ nghe Jennie gọi cậu ta như vậy, lại còn rất đẹp trai nữa. Jennie bây giờ lạnh lùng y như lần đầu tớ gặp cô ấy ở trường."

- "Jisoo à, cậu không được yếu lòng như vậy. Cậu phải mạnh mẽ mà giành lại Jennie cậu hiểu không? Bây giờ cậu có tất cả, cậu không còn là Jisoo lúc mới bước vào YG. Điều cậu cần làm bây giờ là theo đuổi Jennie lại từ đầu."

     Jisoo im lặng suy nghĩ về lời nói của Rose. Đúng rồi, bây giờ cậu là Kim Jisoo tổng giám đốc của tập đoàn TS, không còn là Kim Jisoo của 3 năm trước. Việc tiếp cận Jennie không phải khó, hoàn toàn nằm trong khả năng của cậu. Chỉ cần được ở bên cạnh Jennie, khiến cô ấy nhớ lại cậu thì mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn, có thể mang Jennie trở về bên mình.
Jisoo hít một hơi thật sâu rồi nhìn Rose mỉm cười.

- "Được rồi, tình yêu 3 năm trước với Jennie tớ sẽ cất lại. Từ bây giờ tớ sẽ bắt đầu theo đuổi Jennie, tìm mọi cách để mang Jennie trở về. Coi như đây là thử thách của tớ và Jennie sau 3 năm xa cách vậy."

     Rose nhìn thấy Jisoo vui vẻ phấn chấn trở lại thì mừng rỡ. Vội chạy qua xoa đầu cậu vui vẻ.

- "Tớ tin là cậu sẽ làm được! Jisoo cố lên! Tớ sẽ giúp đỡ cậu hết mình."

- "Này đừng có mà xoa đầu tôi cô em. Tôi bây giờ 26 tuổi rồi, tôi lớn tuổi hơn cô đấy. Tại sao với Lisa cô lại xưng em còn tôi thì không?" - Jisoo đùa.

- "Ai bảo cậu học cùng tớ làm gì, chịu đi!" - Rose đứng lên xoa đầu cậu lần nữa.

     Jisoo nhìn Rose mỉm cười, rồi lại đưa tay nhìn chiếc nhẫn ở ngón áp út. Đó là chiếc nhẫn đôi với Jenne, suốt 3 năm nay luôn mang đó theo bên mình. Jisoo đưa chiếc nhẫn lên hôn thật lâu rồi mỉm cười.

     "Kim Jennie! Nhất định Soo sẽ mang em trở về, dù em có ở đâu hay suốt đời không thể nhận ra Soo. Soo cũng sẽ khiến em yêu Soo thêm lần nữa!"

loading...

Danh sách chương: