Longfic Markson Hoan Doi Linh Hon C5 Loi Nguyen

Ba ngày sau..

Tại ngôi đền phía tây Sompia

"Jack! Chẳng phải mày nói đếch tin vụ này sao? Sao tự nhiên có hứng vậy?"- Nick hỏi.

"Kệ tao! Ở nhà chán! Tụi mày tò mò thì đọc đi. Tao đếch đọc cái lời nguyền nhảm nhí này đâu!"- Hắn khoanh tay đứng phía sau vờ không quan tâm.

"Mặc kệ nó. Chúng ta thử đi. JR... Nếu anh và em thật sự hoán đổi cho nhau.. vậy là em đạt được ước nguyện nằm trên anh rồi?"- JB ranh ma nhết môi nói.

JR đỏ mặt.. cậu lườm anh: "Anh nói gì vậy chứ. Thôi mau đọc đi!"-

Ba người họ chấp tay toàn tâm đọc lời nguyền bên dưới bức tượng không đầu. Phía sau Jackson tò mò cũng nhìn lên trước. Theo quán tính hắn vô thức đọc theo hết bài. Sau đó lúc mọi người đọc xong. Hắn vờ như mình không quan tâm. Khoanh tay nhìn hướng khác.

"Thấy chưa. Có gì xảy ra đâu? Bây giờ đi về được chưa?"-

JR nói: "Trong vòng 24h lận mà! Để đến mai xem sao!"- cậu vẫn tin lời nguyền là có thật..

"Ờ! Anh cũng đang mong được nhìn em và JB hoán đổi đó. Lúc đó làm tình chắc sẽ khổ cho em rồi JR haha!"- Nick trêu ghẹo..

"Mày đi chết đi Nick!"- JB cặp cổ Nick.. Cả đám vui vẻ rời khỏi đền.

_____

"Hey Mark! Cái này thực sự có thật chứ?"- Yu hỏi.

"Tôi không biết nữa. Nhưng cứ thử xem. Tôi tò mò về lời nguyền hơn. Chúng ta vào đi!"- Mark kéo Yu và Jae vào.

Cả ba cùng nhau đọc hết lời nguyền. Sau đó ba người nhìn nhau...

"OMG!!!! Tại sao... tại sao tôi lại thành thế này? OMG!!!! Yu!!!! mau trả xác lại cho tôi!!!!!! Mau trả đây!"- Yu lay lay người Jae.

Mark mở to mắt nhìn họ.

Jae hiểu ý của Yu liền hùa theo trêu Mark: "OMG! Chúng ta thật sự đã hoán đổi rồi sao Jae? Trời ơi làm sao đây? Chúng ta phải làm sao đây Jae?"-

Mark hốt hoảng nói: "Hai người thật sự hoán đổi linh hồn cho nhau rồi sao? Yu!!. Jae!!... mau nói tôi biết đi!"-

"Hahahaha ôi trời ơi... Mark!"- Yu phì cười.

Jae cũng ôm bụng lăn lộn ra đất: "Hahaha trời ơi bạn tôi... ôi mắc cười quá...Yu ơi cứu tôi.. đau hết cả ruột hahaha!"-

Mark nhíu mài nhìn họ: "Hai cậu đùa à? Aizzz làm tôi tưởng là thật! Quá đáng quá nha!"-

"Tụi này đùa cho vui thôi Mark haha không ngờ cậu tin !! Cái vụ này làm gì có thiệt! Thôi đi về đi! Cậu còn phải đi làm còn gì. Đi thôi!"- Yu nói rồi đẩy Mark ra cửa..

Jae cười chảy cả nước mắt. Lồm cồm đứng lên rồi cả ba khoác tay đi về.

______

"Vẫn chưa có gì xảy ra hả?"- Nick tò mò hỏi.

"Chưa!"- JB nói.

"Tụi mày chắc bị bệnh hết rồi. Tao nói là chuyện này là chuyện vịt thôi! Làm đếch gì có thật!"- Hắn đứng tựa vai lên vách kính nói.

"Chỉ mới có 3h thôi. Còn hẳn 21h nữa lận!"- JR nhìn đồng hồ nói.

"Em muốn nằm trên tới vậy sao?"- JB hỏi nhỏ JR.

"Đúng vậy! Em phải hành hạ anh mới thôi!"- JR bĩu môi.

"Vậy không cần hoán đổi nữa. Đi về thôi! Anh cho em nằm trên đêm nay!"- JB đứng lên kéo tay cậu.

"Thật chứ? Thích thật! Vậy tụi em về nhé! Bye hai anh!"- JR mắt sáng rực cười toe toét.. Không suy nghĩ liền nắm tay JB kéo ra cửa..Ước mơ được nằm trên của cậu chẳng bao giờ được anh toại nguyện.. anh nói 'Nhìn của em với của anh xem.. em mà nằm trên thì đúng là vô lý quá!'- Jr tức đến xì khói nhưng bản thân nằm dưới cũng rất thoải mái nên không phản đối... hôm nay có cơ hội cậu phải hành hạ anh tới xĩu mới thôi..

"Ờ. Chúc em đạt được mong muốn ha!"- Nick vẫy tay nói.

Jackson cười lắc đầu...

"Thôi tao cũng về đây Jack. Mai gặp mày. Bye!"- Nick ngồi một lúc buồn chán cũng đi về.

__________

Tan ca làm. Mark quay về nhà tắm rửa. Hôm nay cậu cứ nghĩ Jae và Yu thật sự hoán đổi cho nhau chứ. Mark ngã lưng ra giường. Phải chi được hoán đổi với một nam nhân bình thường không có đôi môi hồng thì cậu đỡ phải bị trêu ghẹo rồi. Nhưng nghĩ thế nào vẫn thấy hiện tại tốt hơn. Lỡ như bị hoán đổi cho một kẻ nghiện ngập thân tàn ma dại thì khổ. Mark lắc đầu chìm vào giấc ngủ.

__________

Ánh nắng chiếu thẳng vào căn hộ penthouse cửa kính trong suốt. Mark nhíu mắt khó chịu như thể nào giờ không bị tình trạng này khi thức dậy bao giờ. Cảm thấy muốn đi vệ sinh. Mắt nhắm mắt mở đứng lên đi vào toilet. Hình như hôm nay căn hộ của mình hơi lạ.. giải quyết xong.. lúc đi ngang qua tấm kính viền kim loại xung quanh. Cậu hơi giật mình xoay lại nhìn mình trong gương một lần nữa.. dụi dụi mắt mấy cái.. sau đó là mở mắt to hết cỡ: "Áaaaaaa! Cái quái gì vậy trời!!!!! Ai vậy????"- Cậu sửng sờ với hình ảnh của mình hiện tại. Đây chẳng phải là cái tên đáng ghét lấy đi nụ hôn đầu của cậu hay sao? Mark đưa tay véo lên má một cái: "A đau!"- Cậu sờ soạng khắp mặt mình. Nhìn xuống cơ thể lại phát hoảng thêm lần nữa: "Aaaa sao.... sao không có mặc quần áo vậy?"- Vô thức đưa tay lên che mặt... lẽ nào... lẽ nào là sự thật? Lẽ nào cậu và hắn đã hoán đổi linh hồn cho nhau? Trời ơiiiii !!!!!!!!!!

Bên căn hộ chung cư tầng 5..

Jackson thức dậy cảm thấy cơ thể không linh hoạt như mọi ngày. Cái đệm có vẻ không êm như mọi khi. Hắn ngồi dậy dụi mắt.. lúc mở mắt ra đã thấy mọi thứ xung quanh mình như đảo lộn. Cái giường kingsize của hắn sao hôm nay nhỏ lại đến 4 lần. Thay vì căn phòng màu trắng xám.. xung quanh là rèm cửa mỏng màu trắng như lớp sương.. 2 vách phòng bằng kính trong suốt thì hiện tại cả bốn phía căn phòng này đều kín mít một nàu nâu buồn và tẻ nhạt. Jackson như không tin vào sự thật. Hắn ngỡ mình đang mơ.. nên đưa tay tát lên má phải một cái rõ đau. Khoan đã.. cái má trơn mịn này.. cái cằm nhẵn bóng không chút vết chân râu này.. hắn đưa hai tay lên xem.. bàn tay thon dài trắng trẻo hệt như con gái. Còn đeo một sợi lắc mành màu bạc thay vì là cái đồng hồ thụy sĩ mạ vàng của hắn. Jackson bật ngồi dậy chạy ngay đến cái gương trên cửa tủ gần đó. Hắn trợn mắt như không tin vào sự thật này... hắn lùi lại hai bước rồi ngồi phịch xuống đất.. hai tay ôm đầu : "Không thể nào.. không thể.. đây không thể là sự thật được.. KHÔNG THỂ!!!!!!!"-

Hắn vội vã tung cửa bắt taxi về nhà mình..

Mark ngồi thừ ở sofa nhìn khắp căn hộ. Không ngờ hắn lại sống trong một căn hộ xa hoa thế này.. đây là mục tiêu mà cậu đã đặt ra trong tương lại.. hiện tại chỉ muốn học hành tử tế để sau này thực hiện ước mơ.. trong khi cậu chỉ mới bắt đầu đặt ra mục tiêu thì hắn.. một sinh viên trạc tuổi cậu lại có được mọi thứ như thế này.. Mark không phũ nhận mình đang ganh tị với hắn. Đang suy nghĩ vẩn vơ thì nghe tiếng bấm mật mã cửa. Cậu đứng lên xoay người lại hướng cửa.. đúng như cậu nghĩ.. hắn đã về.. nhưng.. ngay khi nhìn thấy cơ thể mình đang đứng tại cửa.. Mark không kiềm chế được mà ôm mặt khóc như một đứa trẻ: "Làm sao đây... tôi phải làm sao đây... trời ơi!!"-

Hắn vừa định về tìm cậu làm cho một trận.. cuối cùng vẫn là thấy nước mắt người ta mà không nỡ.. hắn đi vào ngồi xuống sofa im lặng không nói gì.

Một lúc lâu thấy cậu khóc nhỏ hơn. Hắn mới lên tiếng: "Cậu hài lòng chưa?"-

Mark đưa đôi mắt ướt đẫm nhìn hắn...

"Chẳng phải cậu rất mong được hoán đổi thế này sao? Bây giờ hài lòng chưa?"- Hắn lạnh lùng nói.

Mark mím môi: "Cho dù có muốn tôi cũng không muốn hoán đổi với linh hồn của cậu!"-

"Nói hay lắm! Ghét của nào trời trao của đó. Đừng dối lòng nữa! Chẳng phải hiện tại rất tốt sao? Từ một thằng sinh viên nghèo rớt mồng tơi.. đùng một cái lại được sống trong nhung lụa thế này.. chẳng phải cậu rất hài lòng hay sao?"- Hắn mỉa mai.

Mark vừa khóc vừa nói: "Câm miệng đi! Tôi cóc cần cái tài sản chết tiệt này của cậu đâu! Tôi ghét cậu!"- Mark xoay người chạy ra khỏi căn hộ.

Jackson tức giận. Hắn nhìn cơ thể mình đang run lên vì khóc.. thật tệ quá tệ.. thì ra lúc đau khổ trước đây hắn cũng mang bộ dạng này??.. hiện tại thân xác hắn đang chạy đi... rời xa khỏi hắn... một phút hắn không biết mình phải làm gì.. hắn ngồi ngây người tại sofa một lúc lâu.. hắn đứng lên cầm chìa khóa xe ra khỏi nhà.

________

"Anh.... có người đến kìa!"- JR vừa thở vừa nói.

"Mặc kệ!... Anh không dừng ... lại được nữa!"- JB vừa thở vừa nói ngắt quảng.

"Bấm nhiều như vậy.... Chắc là... chắc là...chuyện gấp... lắm...đó!"- JR ôm chặt lưng anh nói.

JB thở dài dừng hành động đưa đẩy: "Chết tiệt! Cuối tuần cũng bị quấy phá! Anh ra đuổi tên đó về rồi quay lại. Em đợi anh nha!"- JB hôn lên môi cậu rồi khoác áo choàng ngủ ra mở cửa.

"Gì vậy? Chàng... chàng trai môi hồng... đến đây làm gì?"- JB giật mình khi thấy bạn học Mark đến tìm mình. Rõ ràng anh và cậu đâu có liên hệ gì?

"Mày có cho tao vào không thì bảo?"- Jackson nhíu mài nói.

JB giật nảy mình.. sao... sao giọng điệu này y chang thằng Jackson vậy?? Anh nép qua: "Cậu... vào đi!"-

"Ai vậy anh?"- JR cũng mặc đồ đi ra ngoài.. vừa thấy Mark cậu cũng giật mình hỏi: "Chàng trai môi hồng?? Đến đây làm gì??"-

Jackson ngồi xuống ghế.. thất thần nói: "Hai người ngồi xuống trước đi!"-

JB với JR đi lại ngồi xuống đối diện hắn.. hai người họ nhìn nhau không hiểu chuyện gì...

Một lúc sau...

"WTF!!?? Ý là... cậu là Jackson.. anh Jackson đang ở trong cơ thể này.. chàng trai môi hồng cậu đang ở trong thân xác của anh Jackson.. à không em nói với anh làm gì... trời ơi!!!!! Cái quái gì đang xảy ra vậy?!"- JR lúng túng nói.

"Nè! Có phải Jackson bảo cậu đến troll tụi này không? Hôm nay đâu phải cá tháng tư?? Cậu phá rối người khác lúc làm tình tôi sẽ đi thưa cậu đó có biết không hả?" JB nhíu mài nói.

"Tao không rảnh để đùa. Thật sự tao với thằng đó... hoán đổi linh hồn cho nhau rồi. Nó đang mang thân xác tao đi đâu rồi tao cũng không biết!"- Jackson buồn rầu ôm đầu nói.

"Mày nói thật sao Jack? Oh shit!!"- JB bật ngửa..

"OMG!!! Thật không ngờ chuyện này là thật.. nhưng không phải hôm qua anh không có đọc lời nguyền hay sao? Sao lại có thể bị hoán đổi được chứ?"- JR khó hiểu hỏi.

Hắn ngập ngừng một lúc.. cuối cùng là thú nhận: "Anh có đọc!"-

"F*ck!!!"- JB ôm đầu. JR cũng bất lực xen lẫn hoảng sợ.

__________ End C5

Chúng nó đổi hồn rồi mng ơiiiiiii 😨😨😨

loading...