Longfic Markson Hoan Doi Linh Hon C31 Nghi Ngo

Mark bị đánh thức bởi tiếng đồng hồ báo thức.. nhíu mài với tay tắt đi một cái.. giữ nguyên tư thế như vậy tiếp tục ngủ..

2 phút sau....

Reng~~~~~~~~

Lần này là đến chuông điện thoại báo thức... Cậu lại nhíu mài với tay tắt chuông đi..

Cậu dụi dụi mắt một cái.. Lúc này mọi chuyện xảy ra đêm qua đều tái hiện lại một cách rõ rệt trong đầu.. Mark cắn môi.. xoay qua nhìn người bên cạnh..
Jackson vẫn ngủ say như chết.. hắn nằm úp nên gương mặt nhìn nghiêng trông cực kì tuấn tú.. Mark nằm xoay qua nhìn chằm chằm hắn.. mài kiếm nam tính.. mi mắt cũng dày.. cái mũi cao vút thế này.. còn bờ môi kia nữa.. không hồng như môi cậu nhưng.. lại quyến rũ lạ kì.. đã sớm biết Jackson là một mỹ nam nhưng hôm nay Mark đặc biệt nhìn kĩ và công nhận điều này.

"Em nhìn xong chưa?!"- Jackson đột nhiên hỏi trong khi mắt vẫn nhắm nghiền..

Mark giật nảy mình.. ấp úng nói: "Em.. đâu có!"-

Hắn mỉm cười mở mắt ra.. thoắt một cái đã lật người đè lên người cậu: "Bảo bối của anh! Em lại dối?"-

"Ừ thì... có nhìn một chút... vừa lòng chưa?"-

"Haha.. so cute.. mau đi rửa mặt.. anh sẽ làm bữa sáng!"- hắn hôn chụt lên môi cậu rồi tụt xuống giường đi vào nhà tắm.

Mark bị shock hết lần này đến lần khác.. quen hắn chắc mỗi ngày cậu phải ăn đường đến chết mất..

Không như dự tính.. Mark lại là người làm đồ ăn sáng.. Jackson hào hứng ngồi ở bàn ăn gõ gõ tay chờ đợi.. lúc cậu vô tình xoay qua thì hắn liền nháy mắt một cái.. khỏi phải nói Mark đỏ mặt muốn chết..

"Ya!! Em chỉ làm có vậy thôi á?"- Hắn nhìn dĩa bánh mì chiên bơ trứng bất mãn.

"Ơ! Chứ anh muốn gì nữa? Ăn sáng vậy là quá lắm rồi!"- Mark bĩu môi ngồi vào ghế thưởng thức thành quả..

Mặt hắn méo mó đi.. hắn nói: "Lần trước em làm mì Ý buổi sáng còn gì? Anh không biết! Anh muốn mì Ý! Bánh mì ngán đến cổ rồi!"-

"Aizz! Anh lắm chuyện! Không ăn thì thôi em ăn nốt!"- Mark đưa tay kéo dĩa bánh mì qua..

Hắn nhanh chóng kéo lại: "Ế! Lần này anh ăn tạm vậy! Lần sau anh muốn mì Ý!"- Hắn cầm bánh mì lên ăn ngon lành.. Mark lắc đầu.. 'Hắn ghen sao? Anh cũng thật là con nít mà'-

__________

"Hey Yo!!! What's up man? Yêu nhau đến vậy rồi sao?"- Nick vừa thấy hắn và cậu nắm tay đến trường liền ghẹo.

Mark đỏ mặt cười cười.. Hắn nhết môi: "Đừng có xỉa tao! Lo cho mày đi!"- Còn thương tình vung tay vào vai Nick hai cái..

JB vỗ tay : "Chúc mừng đôi trẻ! Sau mấy tháng sống chung thì bây giờ mới công khai yêu nhau!"-

Jackson quăng ba lo vào người anh..

________

Cuối cùng chuyện Jackson Wang và Mark Tuan công khai yêu nhau đã làm xôn xao cả trường Cornell.. Một người là mỹ nam mà biết bao cô gái thầm thương trộm nhớ.. một người mang vẻ đẹp của tiểu mỹ thụ luôn được mấy anh chàng đẹp trai theo đuổi và biết bao nữ sinh ganh tị.. nay họ lại công khai yêu nhau.. khỏi phải nói là cả hai sau một ngày càng nổi tiếng hơn..

Jackson nắm tay Mark dắt vào hội trường.. các sinh viên đang bàn tán xôn xao mà chủ yếu là chuyện hẹn hò của họ.. tất cả đều đồng loạt im lặng.. ánh mắt hướng về phía họ.. Jackson biết nên nắm chặt tay cậu.. cả hai người vào ghế thì bắt đầu có nhiều lời nói hàm ý châm biếm vang lên..

"Nhìn vậy mà Jackson nó là gay!"-

"Jackson vậy mà quen thằng môi hồng! Pó tay!"-

"Ôi trời Mark bé nhỏ lòng tao đã rơi vào tay thằng Jackson hức hức!"-

"Đm bọn gay!"-

Mark cúi gằm mặt.. hắn biết cậu đang xấu hổ liền đưa tay choàng qua vai cậu.. hắn vốn muốn nhẫn nhịn cho qua nhưng cuối cùng bọn sinh viên vẫn không buông tha..

"Đm ôm nhau nữa chứ.. tởm quá!"-
"Ừ! Ở nhà chắc bạo lắm!"-

Rầm!!

"CÂM MIỆNG HẾT CHO TAO!!!"- Hắn nhịn không được liền đập tay lên bàn đứng lên nói.

Mọi người đều im phăng phắt.. thật sự ở Cornell này đa số mọi người đều rất nể hắn.. một số là vì biết xuất thân của hắn.. một số thì sợ ăn đòn từ hắn.. kết quả là không ai dám nói tiếng nào..

"Jackson! Mau ngồi xuống đi!"- Mark thấy tình hình sẽ rất tệ nếu như có ai đó lên tiếng vào lúc này.. nên tốt nhất là làm hắn dịu lại..

Hắn lườm một lượt các sinh viên rồi ngồi xuống.. Mark nói: "Anh đừng như vậy! Em vốn quen bị mỉa mai như thế này rồi!"-

"Đó là trước đây! Hiện tại em là người của anh! Anh không cho phép người khác xoi mói sỉ nhục em! Anh xin lỗi nếu làm em sợ!"- Hắn đưa tay xoa đầu cậu.. Mark đỏ mặt mỉm cười..

_________

"Mark! Anh có việc phải đi! Em bắt taxi về rồi đi làm cẩn thận nhé! Tối anh lại đón em về!"-

"Uhm em biết rồi! Anh đi cẩn thận!"- Mark không hỏi nhưng trong lòng cũng thắc mắc.. hình như dạo này chiều nào hắn cũng đi đâu đó đến tối mới về nhà! Không biết hắn đang làm gì nữa.. lúc cậu bừng tỉnh thì Jackson đã lái xe đi mất.. Mark thở dài bắt taxi về nhà..

_________

Cậu tắm rửa xong thì tranh thủ ăn chén cơm sau đó mới đi làm..

Tại Fly....

"Ê! Tao mới phát hiện bạn trai của Linda ngoại tình!"- Một cô nhân viên da đen trong lúc quán vắng khách liền bà tám..

Mark rảnh rỗi cũng lấy khăn ra lau lại bàn ghế.. tuy nhiên vẫn nghe những gì họ bàn luận..

"Ầy! Chắc không đâu! Dany nó yêu chiều con Linda vậy mà. Làm sao có thể!?"-

"Tao thề! Hôm trước đi xem phim với bạn người tao gặp là Dany! Nó ôm con nhỏ da trắng vào xem phim mà!"-

Mark nghe đến đây cũng thở dài.. Đàn ông đúng là có chung một điểm xấu sao?

"Trời! Thiệt hả? Ai có ngờ một thằng hết mực cưng chiều ngọt ngào với người yêu như Dany lại có ngày ngoại tình chứ? Đúng là bọn đàn ông bây giờ rất nham hiểm mà!"-

Mark chợt nhớ ra gì đó.. khoan đã.. nếu nói vậy... có khi nào... Jackson cũng..... Aizzzzz tào lao.. chắc không đâu... hắn ta chắc là tụ tập bida với đám JB thôi... Cậu tự trấn an rồi tiếp tục công việc dang dở..

________

Đúng 10h Jackson có mặt trước nhà hàng Fly.. Nhân viên trong Fly tan ca ai cũng tò mò nhận xét.. không biết ai được siêu xe đến đón vậy ta?..

Mark chào mọi người rồi ra khỏi quán.. Jackson vừa thấy người yêu liền vui vẻ bước xuống xe.. đem áo khoác choàng qua vai cậu: "Em lại không mang áo khoác? Đồ cứng đầu!"- Hắn nhéo yêu mũi cậu..

Mark đỏ mặt lí nhí nói: "Biết rồi! Chúng ta mau về thôi!"- Cậu liên tục giục vì cậu biết mọi người phía sau đang bị shock..

Jackson tinh ý nghiêng người nhìn sau lưng cậu.. Beng một cái.. hơn chục cặp mắt đang mở to nhìn họ.. Hắn lịch sự mỉm cười: "Xin chào mọi người! Tôi là người yêu của Mark! Mong rằng mọi người chiếu cố em ấy nhiều hơn!"-

"Ờ... ờ!"-
"Đ.. ược chứ!"-
"Không vấn đề a!"-

Mark nhéo eo hắn.. lườm một cái.. sau đó nở nụ cười gượng xoay lại chào mọi người: "Vậy tôi về trước nha! Mọi người về cẩn thận!"- Lúc này mọi người mới đẩy nhau giải tán mạnh ai về xe nấy..

"Anh còn ngây ra đó! Mau về thôi!"- Cậu kéo tay áo hắn rồi ngồi vào trong xe.. Jackson thấy người yêu xấu hổ liền vui vẻ vô cùng..

Về đến nhà hắn liền từ sau ôm chầm lấy cậu.. Mark hơi hoảng nói: "Này! Anh sao vậy?"-

"Muốn ôm em một lát!"-

"Buông em ra đi! Người em dơ lắm! Đi tắm đã!"- Cậu gỡ tay hắn ra..

Jackson luyến tiếc hôn một cái sau gáy: "Dơ vẫn muốn ôm!"-

Mark xoay lại lườm hắn như kiểu 'Bớt xạo đi anh hai'-

Sau đó xoay người đi vào phòng.. đột nhiên xoay lại nhìn nhìn hắn.. Jackson nhướn mài kiếm khó hiểu.. Mark hỏi: "Sao người anh dơ vậy?"-

Hắn nhìn xuống bộ đồ đen của mình.. đúng là dơ không ít.. chơi trượt ván cũng có mấy lần bị ngã nên thế.. Hắn cười gượng gạo: "Cái này.. anh với thằng JB lâu ngày không vật lộn ý mà!"-

Mark nhíu mài kiểu khó tin.. mấy tuổi rồi còn 'đấu sức' kiểu này? Cậu mặc kệ đi vào phòng tắm.. Hắn thở phào nhẹ nhõm.. Cũng may chưa bị phát hiện...

___________ End C31

loading...