Longfic Markson Hoan Doi Linh Hon C30 Em La Cua Anh

Đúng 10h Mark tan ca.. Cậu nhớ Jackson bảo sẽ đến đón.. vốn định bắt taxi về nhà luôn.. nhưng nghĩ lại.. thế nào cái tên Jackson về cũng càm ràm.. thôi thì chịu khó ngồi chờ hắn vậy.. Mark ra khỏi Fly.. Cậu ngồi bên bồn cây trước nhà hàng.. Hôm nay đột nhiên gió thổi lớn ghê.. cậu lại quên mang áo khoác.. cảm thấy vai hơi lạnh.. cậu rùng mình đưa tay ôm lấy vai.. lúc này Jackson mới đến.. Hắn từ xa đã trông thấy người yêu lạnh co ro rồi.. Hắn nhanh chóng xuống xe.. cởi áo khoác của mình rồi choàng lên người cậu : "Em lạnh lắm sao? Tại sao ra đường không mang áo khoác?"-

Mark luôn bị những hành động nhỏ này làm cho rung động.. hai má ửng hồng.. lí nhí nói: "Đi vội nên quên mất!"-

"Chậc! Mau lên xe cho ấm!"- hắn mở cửa cho cậu rồi vòng qua ngồi vào ghế lái.. hắn không vội nổ máy.. xoay qua nắm lấy hai tay cậu đưa lên môi hà hơi ấm.. hai tay xoa xoa lấy bàn tay nhỏ của cậu..

Mark rung động nhìn hắn.. ngay giây phút này.. cậu mới nhận ra.. thật sự cả hai đã là của nhau rồi sao? Cứ ngỡ như một giấc mơ vậy.. cậu luôn mong mình được làm người yêu của hắn.. được hắn quan tâm chăm sóc như thế này.. cuối cùng điều ước đã thành sự thật.. Hiện tại cảm nhận được sự yêu thương của Jackson.. ông trời ơi! Chỉ cần giây phút này mãi mãi không phai thì con xin được đánh đổi tất cả để đổi lấy anh ấy..

"Em sao vậy? Đỡ lạnh hơn chưa? Em xem.. ốm yếu như vậy còn không biết tự lo cho bản thân! Lần sau anh phải quản em mới được!"- hắn mắng yêu rồi đưa tay xoa rối tóc mái của cậu..

"Jackson! Chúng ta.. thật sự đã là người yêu của nhau rồi sao? Không phải tôi đang nằm mơ chứ?"- Mark thành thật hỏi..

Hắn không trả lời.. trực tiếp đưa tay nhéo lên má cậu..

"Áaa! ĐAU!"- Mark hét lên một tiếng..

"Có ai đang mơ mà biết đau không? Đồ ngốc! Từ hôm nay em là của anh.. anh sẽ bảo vệ em. Ngược lại....."- Hắn ngắt quãng..

Mark một tay ôm má xoa xoa.. liếc hắn hỏi: "Ngược lại sao?"-

"Thân thể này của anh cũng là của em.. em muốn làm gì nó cũng được!"- Hắn cười gian nói..

Đúng như hắn nghĩ.. mặt cậu trắng bệt rồi chuyển dần sang đỏ.. cuối cùng là cắn lấy môi dưới.. hắn biết rồi.. hành động này là lúc cậu xấu hổ nè nha.. Hắn nhịn không được trước sự đáng yêu của cậu nên phá lên cười: "Hahaha coi mặt em kìa! Đâu phải em chưa từng đụng vào người anh? Em đáng yêu thật!"- Hắn nổ máy xe lái đi.. bên kia mặt Mark đã đỏ ngày càng đỏ hơn.. cậu cắn môi không nói được lời nào..

__________

"Ủa? Sao ván trượt ở trên xe cậu vậy?"- Lúc xuống xe vô tình Mark nhìn thấy ở ghế sau..

Jackson giật mình nói: "À... Cái đó là mang cho JB mượn! Hôm nay nó mới trả!"-

"JB cũng chơi sao? Cũng sắp đến kì thi rồi nhỉ?"- Mark giọng nhỏ dần.. cậu xoay người đi vào thang máy..

Jackson hiểu rõ cậu còn luyến tiếc cuộc thi trượt ván.. Chính vì vậy mà ngày nào hắn cũng đi tập ở sân tập của Luan.. hắn muốn bí mật dự thi.. nếu có hạng chắc chắn sẽ làm cậu bất ngờ..

_________

"Này! Em không định gọi anh là anh sao?"- Hắn tò tò đi theo cậu khắp phòng..

Mark vừa xếp đồ vào tủ vừa cố tình né tránh câu hỏi này.. ngượng muốn chết.. Mark lại đi qua phía giường thay áo gối.. chủ yếu là tìm chuyện làm để không phải nói chuyện với Jackson.

"Này! Mark Tuan! Anh đang nói chuyện với em đó! Sao em có thể bơ một người đẹp trai như anh chứ?"-

"Hở?!"- Cậu ngạc nhiên nhìn hắn phì cười.. cuối cùng là thấy mình bị hố nên im bặt lại.. tiếp tục thay áo gối..

Mặt hắn bây giờ xám đen lại.. chịu hết nổi với con người cứng đầu này rồi.. Hắn lật người đè cậu xuống giường: "Dám lì lợm với anh?"

"Mau buông! Cậu làm gì vậy?"- Mark cố né nhưng hắn càng siết chặt..

"Nói xem! Bây giờ em có chịu gọi anh là anh hay không?"-

"Hứ! Tôi với cậu bằng tuổi mắc gì tôi phải gọi là anh? Sao cậu không gọi tôi là anh đi?"-

"Ha.. em giỏi lắm! Để xem em còn cứng đầu nữa hay không!"- Hắn dứt câu liền liên tục cù lét cậu.. Mark vốn nhạy cảm.. cậu làm sao chịu nổi sự hành hạ này.. cười đến chảy cả nước mắt.. Mark liên tục ngọ nguậy đạp hắn ra nhưng bất thành.. chịu không nổi nên van xin: "Jackson! Jack..... haha dừng... dừng lại... haha...chịu hết nổi rồi... anh... gọi anh..... đừng chọt nữa mà... làm ơn!"-

Hắn nghe cậu nói liền dừng hành động.. cả hai thở như vừa chạy mấy cây số về.. mồ hôi đầm đìa.. Hắn đưa tay lau nước mắt nơi khóe mắt cho cậu.. hắn nhìn chằm chằm người bên dưới.. mắt.. mũi.. đến khuôn miệng hồng đáng yêu.. cuối cùng không nhịn được phải thốt lên câu: "Em đẹp lắm!"-

Mark ngượng ngùng xoay mặt sang bên: "Cậu đừng có như vậy!"-

"Em mới nói gì? Muốn anh phạt nữa không? Mau gọi là anh.. mau lên!"- Hắn tà gian uy hiếp..

"Đừng đừng!! Gọi.. gọi mà!!"- Cậu chịu không nổi sự trừng phạt của hắn.. đành nghe theo hắn vậy.. cậu ấp úng mà còn chưa thành lời.. xấu hổ muốn chết.. lời tới cổ họng lại trôi ngược xuống bụng..

Hắn sốt ruột hối thúc: "Sao? Em nói gì?"-

"A....nh....đừng phá nữa!"- Nói xong câu này mún chui vào chăn trốn luôn..

"Em nói gì? Nhỏ quá anh không có nghe! Nói lại lần nữa xem nào?"-

Mark tức muốn điên với cái tên ác độc này.. Cuối cùng nhìn thấy ánh mắt cương quyết của hắn làm cậu phải răm rắp nghe theo: "Em xin anh đừng có phá nữa.. em không chịu được.. em thua rồi!"- Nói xong liền kéo cái gối bên cạnh che mặt mình lại..

Hắn sung sướng vô cùng.. khóe miệng cong lên đến mang tai.. hắn giở giọng nũng nịu: "Mark à~~!"-

........ - Vẫn im re dưới gối..

"Markie~~~~~ Bảo bối à~~~ mau bỏ gối ra đi!"- Hắn lại gọi tha thiết lần nữa..

Bên dưới im lặng.. lắc qua lắc lại...

Hắn biết cậu xấu hổ.. hắn thầm cảm ơn ông trời cho hắn gặp được một người con trai đáng yêu về mọi mặt thế này.. vừa xinh đẹp đáng yêu.. đảm việc nấu ăn.. lại siêng năng chăm chỉ.. học hành tử tế.. ăn nói lâu lâu hơi đanh đá nhưng rơi vào tay hắn thì cũng chỉ là mèo con.. nói chung là yêu đến chết mất..

Hắn một tay giật mạnh cái gối quăng sang bên.. Mark giật mình mở to mắt nhìn hắn.. Jackson mỉm cười cúi xuống hôn nhẹ lên trán cậu.. lại hôn nhẹ lên cái mũi cao kều.. cuối cùng là hôn lên đôi môi hồng mềm mại.. Mark mặc cho hắn hành động.. vì cậu biết.. giây phút này mình đã chờ đợi rất lâu rồi.. chỉ là nhất thời xấu hổ không biết phải đối mặt như thế nào thôi..

Jackson mỉm cười.. hắn đưa tay đan vào mái tóc mềm của cậu.. hơi thở cả hai hòa vào làm một.. gió lạnh ngoài trời cũng không thể làm dịu đi cái nóng bên trong căn phòng này.. Mark mím môi nhìn hắn.. chóp mũi cả hai chạm vào nhau.. Jackson mỉm cười: "Em sẽ không bỏ rơi anh chứ.. Mark?"- Câu hỏi này lại một lần nữa làm cho cậu đau lòng... có lẽ quá khứ đã ám ảnh hắn đến ngày hôm nay chăng?..

Mark gật đầu: "Sẽ không!"-

Jackson mỉm cười hạnh phúc rồi đặt lên môi cậu một nụ hôn nồng cháy.. Mark nhắm chặt mắt.. Cậu tin tưởng hắn.. bất luận sau này thế nào.. hiện tại vẫn là tin tưởng hắn bằng cả tấm lòng.. Mark đưa tay ôm lấy cổ hắn.. nụ hôn ngày càng sâu và mãnh liệt.. môi lưỡi cuốn lấy nhau không ngừng.. tiếng mút nhẹ vang lên trong không gian yên tĩnh làm người ta xấu hổ.. bàn tay hắn chạm nhẹ bên eo cậu.. ngón cái chậm rãi vuốt ve.. Mark ư nhẹ một tiếng khi bàn tay hắn di chuyển chậm rãi từ eo lên đến vùng ngực.. ngón tay điêu luyện miết nhẹ qua đầu nhũ.. đồng thời hắn di chuyển nụ hôn sang vành tai.. chiếc lưỡi ẩm nóng hư hỏng khuấy đảo bên tai.. Mark rùng mình há miệng thở.. hắn mút mạnh một cái rồi trải dài nụ hôn xuống cổ.. chiếc cổ trắng mịn quyến rũ.. hắn không bỏ sót một tất da thịt vào.. Mark cảm thấy mỗi nơi hắn đi qua đều để lại cảm giác đê mê ẩm ướt khó tả..

"Markie~~!"- Hắn khẽ gọi đan xen những nụ hôn..

Mark không còn tâm trí để trả lời hay nói bất cứ điều gì nữa.. cậu nhắm chặt mắt.. cả thể xác lẫn tâm hồn đang bị hắn trói buộc.. không còn đường thoái lui.. Jackson cởi bỏ áo cho cậu rồi cúi xuống ngậm một bên nhũ hoa vào miệng.. hắn mút nhẹ rồi dùng lưỡi càn quét.. hạt đậu nhỏ săn cứng.. Mark cong người ưỡn ngực lên đón nhận.. bàn tay hắn lòn xuống lưng cậu vuốt ve.. miệng vẫn mút không ngừng hai bên đầu nhũ.. hắn ngước lên nhìn biểu hiện của người yêu.. cậu đang nhắm chặt mắt.. cắn nhẹ môi dưới vì khoái cảm.. cảm thấy hài lòng.. hắn rời ngực cậu.. hôn dọc xuống phần bụng phẳng lì.. hai tay bắt đầu cởi bỏ nút quần của cậu và của mình.. cảm thấy cơ thể nóng đến phát hỏa. Hắn nhanh chóng cởi bỏ áo mình xuống đất.. bàn tay cũng nhanh chóng cởi bỏ quần của cậu.. phân thân của ai đó vì bị kích thích mà đã có phản ứng.. chất dịch trong suốt tiết ra nơi đầu khất.. Jackson đưa lưỡi liếm nhẹ.. Mark cong chân vì khoái cảm.. hai tay bấu chặt tấm ga giường.. ngửa cổ chờ đợi sự phục vụ từ người yêu.. Jackson không để cậu thất vọng.. hắn bắt đầu ngậm đầu khất vào miệng.. nuốt từng chút từng chút một vào miệng.. Càng vào sâu càng mút mạnh.. Mark không thể ngăn được tiếng rên trong cổ họng "J...ack.... ưm~~"-

Phân thân được bao trọn trong vòm họng hắn.. Jackson bắt đầu di chuyển lên xuống.. Mark ngửa cổ thở dốc.. tiếng rên ngày càng lớn và gấp gáp hơn.. hai chân căng cứng bấu chặt xuống giường.. Jackson vẫn nhịp đều đều chăm sóc cho Mark nhỏ.. mút chán lại dùng lưỡi liếm nhẹ bên ngoài.. rồi lại ngậm vào trong.. Mark không thể nhịn được nữa.. khoái cảm dâng trào.. dòng tinh dịch trắng phóng thẳng vào miệng hắn.. Jackson vẫn chưa ăn đã.. hắn mút thêm vài cái mới rời.. nuốt trọn tinh dịch vào miệng rồi trườn lên hôn môi cậu.. "Markie~~"-

"Hửm?"- Cậu vừa thở vừa nói không thành tiếng..

"Anh yêu em~"- Hắn nằm đè lên cậu.. rồi nói nhỏ bên tai..

Mark rùng mình.. lúc này mới mở mắt nói: "E...m... cũng vậy!"-

"Cũng sao?"- Hắn lại giở thói trêu ghẹo người ta..

"Anh.... đáng ghét!"- Mark xoay mặt sang bên bất mãn.

Hắn chống tay thẳng dậy.. nắm lấy cằm bắt cậu xoay mặt lại: "Em muốn bị phạt? Mau nói! Em cũng thế nào?"-

"Ừ thì... em nói..... cũng yêu anh! Được chưa?"- Cậu lại mếu máo vì xấu hổ..

Hắn nhịn không được bật cười thỏa mãn: "Haha so cute.. Markie đáng yêu quá! Anh phải làm sao với em đây? hả?"-

Mark nổi cả da gà.. sao mà sến dữ vậy trời.. thiệt làm người ta xấu hổ mới chịu được mà..

Cậu xoay người: "Em muốn ngủ!"-

"Ha... anh chưa xong.. ai cho em ngủ? Đợi anh xong việc rồi mình cùng ngủ!"- Hắn ranh ma nhết môi nói rồi nhanh chóng cởi bỏ quần mình.. Mark mở mắt nhìn hắn.. Jackson lại vồ đến như con thú hoang..

"Này!!! Em không muốn... em muốn đi ngủuuu !!!!"-

"Không được!"-

"Đừng!! Không phải như vậy!!!"-

"Em ngoan nào!"-

"Khoan đã!!! Aaa! Đau... đau quá.. Jackson... hức!"-

"Ngoan nào bảo bối! A....."-

...... - Tiếp sau đó.. căn phòng tràn đầy tiếng rên và thở dốc..

"Jack!!! Chậ...m thôi!"- Ai đó nói không thành tiếng..

"Cố chịu... đi... bảo bối... ah~~~!"- Giọng hắn tràn đầy dục vọng..

"Ah~~~ Jack.... ưm~... ah~~!"-

"Sắp rồi... anh sắp.... A~!"- Jackson đẩy mạnh mấy cái rồi bắn đầy vào ruột non cậu.. Mark rùng mình xuất thêm lần nữa ra ngoài.. Hắn ngã rập người lên người cậu... cả hai thi nhau thở không ngừng.....

"Jack!??"- Thấy hắn im re nên cậu khẽ gọi.

.........-

"Jackson? Anh ngủ rồi sao?"- Mark lại lay lay người hắn.. đúng thật là ngủ luôn rồi.. 'Aizzzz cái tên này! Nặng muốn chết!'- Cậu dùng phần sức lực còn lại đẩy hắn sang bên.. thở dốc mấy cái.. xoay qua nhìn gương mặt ngủ say của hắn.. Mark mỉm cười hạnh phúc hôn lên môi hắn: "Ngủ ngon Jackie~!"- Nói xong tự mình giật mình xấu hổ xoay qua ôm gối rồi chìm vào giấc ngủ..

__________ End C30

Vâng! Và Au đã viết H cho C30 này tặng mọi người..
Người ta hạnh phúc ngọt ngào ghê chưa.. gato ghê chưa >.<

loading...