Longfic Markson Hoan Doi Linh Hon C28 Do Xau Xa

Mark hé mở mắt.. nhìn thấy gương mặt phóng đại của hắn trước mặt.. Jackson đang nhắm chặt mắt hôn cậu.. cả cơ thể cậu một khắc như đang bị hàng trăm quả bóng kéo bay lên cao.. lâng lâng khó tả.. Mark mở to mắt nhìn người trước mặt.. đến lúc không thể thở được mới chợt nhớ rồi đưa tay đẩy hắn ra..

Jackson mở mắt nhìn cậu.. ánh mắt lạnh lùng của hắn giờ đây bị lớp mây mù bao phủ.. con ngươi hắn dao động.. Jackson ngồi bật dậy.. hắn biết lần này là hắn đi quá giới hạn nữa rồi.. Hắn khó xử nói: "Tôi... là do cậu.. trước đây cậu nói mỗi ngày đều để tôi hôn! Đó chỉ là nụ hôn chúc ngủ ngon thôi! Đừng nghĩ lung tung.. ngủ ngon!"- Hắn nói xong cũng lập tức rời đi..

Đến lúc cửa phòng đóng chặt cậu mới bừng tỉnh.. Mark ngồi bật dậy.. đưa tay lên môi mình.. Lần này là hắn hôn lén mình.. chẳng phải chỉ có những người yêu nhau thật sự mới có những hành động này hay sao?... aizzz xấu hổ quá... Mark nằm xuống kéo chăn che bít đầu.. liên tục cọ nguậy hai chân trên giường.. đột nhiên mở chăn lú đầu ra ngoài.. 'Jackson! Tôi nhất định khiến cậu mở lời trước với tôi! Hãy chờ đấy!'- Mark lại một lần nữa chùm chăn lại cười tủm tỉm như dở hơi.

___________

Sáng hôm nay Mark dậy sớm làm điểm tâm sáng.. vẫn đóng vai người tốt làm cho hắn một phần.. Jackson ra khỏi phòng.. nhìn thấy cậu làm hắn nhớ đến chuyện hôm qua.. thật ra việc hắn hôn cậu cũng chẳng phải lần đầu.. chỉ là.. hôm qua là hắn hôn lén người ta.. Cái này chẳng phải là làm việc bất chính bị bắt tại trận hay sao? Hắn cũng biết xấu hổ chứ.. Jackson nhìn đồ ăn trên bàn nói: "Hôm nay sao làm điểm tâm sáng cầu kì vậy?"- Hắn kéo ghế ngồi xuống.. nhìn hộp mì ý trước mặt.. trông ngon thật..

Mark nhìn hắn cười híp mắt..sau đó nghiêm mặt phán câu xanh rờn : "Cái này không phải của cậu.. này mới là của cậu! Ăn sáng ngon miệng nhé! Hẹn gặp ở trường..Bye!"- Cậu đặt dĩa sandwich kẹp trứng lại trước mặt hắn.. rồi đóng nắp hộp mì ý bỏ vào túi mang đi..

Jackson kinh ngạt đến há hốc mồm không nói được lời nào.. cậu mới tạt cho hắn ca nước lạnh đó hả? Mà khoan.. sao hôm nay làm mì ý cho ai nữa? Lại còn đi vội như vậy.. chết tiệt! Hắn cầm miếng sandwich lên bỏ vào miệng rồi mang giày nhanh chóng ra khỏi nhà.. hắn lái xe ra đến cửa cũng là lúc hắn thấy cậu đang đứng bên vệ đường.. một chiếc BMW trắng dừng lại.. Mark cúi xuống nhìn vào trong tươi cười rồi mở cửa xe ngồi vào.. Jackson nheo mắt nhìn nhưng không thấy là ai đón cậu.. hắn chậm rãi chạy theo phía sau chiếc BMW.. Mark nhìn thấy xe hắn qua kính chiếu hậu.. Cậu nói với Owen: "Owen! Chạy chậm xíu đi!"-

"Ok!"- Owen nhìn kính chiếu hậu mỉm cười đồng ý..

"Mẹ kiếp! Sắp trễ giờ học còn cố ý chạy chậm để tâm sự? Giỏi lắm Mark!"- Hắn chửi một câu rồi tăng tốc vượt qua xe của Owen.. Mark mỉm cười hài lòng..

Owen xoay qua hỏi: "Lần này tôi giúp cậu.. cậu đền đáp tôi sao đây?"-

"Một chầu cơm cậu thấy sao?"- Mark đột nhiên rất hài lòng.. dĩ nhiên nguyên nhân không phải là từ Owen.. mà là.. Cậu nhìn thấy Jackson có biểu hiện như lúc nảy thật hài lòng vô cùng.

"Èo!!! Vậy thì đãi thêm một người có được không?"- Owen ranh ma nói.

"Ai nữa?"-

"Bạn gái tôi!"- Owen nháy mắt với cậu.. Mark vỡ lẽ nên cũng vui vẻ đồng ý "Chuyện nhỏ!"-

___________

Giờ nghỉ trưa tại cantin Cornell...

"Hey Jackson!!! Hôm nay làm gì mặt mài một đống vậy? Tối đi Knight Club không?"- Nick kéo ghế ngồi xuống cạnh hắn.. JB với JR cũng ngồi xuống đối diện..

Tuy nhiên hắn có vẻ không có hứng tán gẫu.. chỉ tập trung ăn điểm tâm của mình.. Nick nhìn hai người kia..

JB hỏi: "Lại có chuyện với Mark?"-


Hắn nghe nhắc đến tên cậu liền dừng hành động.. đúng vậy.. là hắn đang tức giận.. tức đến nổi muốn giết chết cái tên Owen cứ bám dính lấy Mark từ sáng đến lúc vào học.. hắn ngồi cách 3 dãy ghế còn nghe bọn họ cười nói với nhau.. thiệt tức mún nổ lửa...

Vừa lúc này Nick nói: "Mới nhắc.. Mark kìa!"-

Jackson ngước lên nhìn.. vẫn là đi cùng cái tên Owen đó.. hắn buông nĩa không còn tâm trạng ăn nữa.. ba người kia hiểu ngay vấn đề..

Mark ngồi cùng Owen cách họ 4 dãy bàn.. lúc này Jae với Yu cũng mang đồ ăn lại ngồi cùng.. bọn họ nói chuyện rất vui vẻ.. Tên Owen còn đặt tay sau lưng ghế của Mark..

"Này! Thằng đó cướp môi hồng của thằng Jack rồi kìa!"- Nick hất mặt nói.

JB nhìn Jackson rồi nhìn về phía Mark.. Vẫn là anh tinh ý nhất.. anh nhìn thấy Mark tuy vui vẻ với anh chàng kia nhưng vẫn liếc mắt nhìn biểu hiện của Jackson.. chắc chắn đám người kia đang đóng kịch thôi.. haha vậy càng hay.. anh cũng mong có ngày được nhìn Jackson khốn khổ vì ghen.. ai kêu hắn không chịu giành lấy người ta chứ..

JB chiêm thêm câu: "Đẹp đôi đó chứ!"-

Hắn "hừ" một tiếng rồi đẩy ghế đứng lên đi khỏi đó..

Nick gọi: "Ê Jack!!!"-

JR kéo tay hỏi JB: "Anh nói vậy kì quá!"-

Anh nhéo mũi cậu một cái rồi mỉm cười không nói gì.. JR bĩu môi khó hiểu.. đó giờ anh có hành động như vậy bao giờ đâu..

Bên kia vẫn tiếp tục tán gẫu.. chỉ có Mark là đưa mắt tìm kiếm ai kia..

_______

Giờ học thứ hai.. Mark không thể tập trung nghe giảng và cũng không nghe Owen bên cạnh đang kể huyên thuyên chuyện gì.. đơn giản là vì cái người ngồi cách 3 dãy bàn không có vào học.. Mark đứng lên xin đi toilet..

Thay vì từ lớp học rẻ trái qua một dãy phòng là đến toilet.. Mark lại đi vòng sang phải để đi ngang sân bóng và công viên trường.. cậu nhìn một lượt không thấy hắn đâu.. lúc này Mark cảm thấy hơi thất vọng.. cậu đi vào toilet rửa mặt..

Cạch!

Bị tiếng chốt cửa làm cho giật mình.. lúc ngẩng mặt lên chưa kịp phản ứng đã bị một lực đẩy lùi về sát vách tường.. Cậu mở to mắt nhìn người trước mặt: "Jack... Jackson?!!"-

"Mark Tuan! Tôi đã bảo cậu đừng chọc tức tôi.. xem ra cậu không nghe lời!"- Hắn nhết môi đay nghiến..

"Cậu... nói gì.. tôi không hiểu!"- Mark nắm chặt tay.. mím môi xoay mặt đi..

"Hừ... Cậu đóng kịch dở lắm Mark à! Cậu nghĩ tôi không biết là cậu đang cố ý bày trò? Hửm??"- Hắn ngày càng áp sát hơn vào người cậu..

Không gian hẹp làm Mark cảm thấy ngạt thở.. hay vì hơi nóng từ cơ thể hắn đang áp chế lấy mọi sức lực của cậu.. Mark không ngờ hắn lại biết được sự thât sớm như vậy.. Cậu hít sâu một hơi lấy hết can đảm : "Đúng vậy! Là tôi bày trò.. là tôi cố tình để cậu ghen.. tôi chỉ muốn biết tình cảm thật của cậu.. cậu xem tôi là gì trong lòng cậu đây? Nếu thật sự tôi chỉ là vật thay thế thì tôi xin cậu... hãy để tôi đi đi!"- Mark nói xong nước mắt cũng đọng đầy khóe mắt..

Jackson nghe được những lời này.. hắn lại một lần nữa tự trách bản thân.. hắn không suy nghĩ thêm.. trực tiếp vồ đến cướp lấy môi cậu.. Mark mở to mắt vì bất ngờ.. tay cậu muốn đẩy hắn ra.. nhưng cuối cùng vẫn là rơi ở khoảng không vô định.. không thể hành động.. không thể bắt bản thân làm điều mà nó không muốn.. Mark đứng im mặc cho hắn hành động.. Jackson không vội vã.. chỉ là đặt lên môi cậu một cái hôn.. hắn mở mắt ra.. rời môi cậu.. hắn ôm cậu vào lòng.. vòng tay siết chặt lấy tấm lưng đang run lên ngày càng nhiều..

"Jackson.... tại sao? Tại sao lại đối xử như vậy với tôi? Tại sao lại đẩy tôi ra rồi chính cậu lại kéo tôi quay trở lại chứ? Thật sự cậu muốn gì ở tôi đây?"- Mark nói xong cũng khóc nấc vì kìm nén.. coi như hôm nay sẽ nói hết.. kết luận thế nào không còn quan trọng nữa.. quan trọng là.. hiện tại cậu đã quá mệt mỏi với kiểu tình cảm không rõ ràng này rồi...

Jackson siết chặt lấy cậu.. Hắn hạ giọng nói: "Xin lỗi Mark! Xin lỗi đã để cậu tổn thương nhiều như vậy.. Mark! Tôi vốn đã thổ lộ tất cả với cậu rồi.. nhưng do cậu lúc đó không tỉnh táo để nghe được lời chân thành ấy.. bây giờ cậu nghe cho kĩ đây.. tôi chỉ nhắc lại một lần này nữa thôi.. Tôi yêu cậu!!"-

Mark cảm thấy tim như ngừng đập.. khoảnh khắc này cậu mong rằng thời gian xin ngừng trôi.. để cậu được nghe câu nói ấy thêm trăm ngàn lần nữa.. Mark cứ đứng đơ như vậy mà không hề phản ứng.. Hắn khó hiểu buông cậu ra.. đặt tay lên vai cậu: "Mark Tuan! Có nghe những gì tôi nói không? Tôi nói.... Tôi yêu em! Tôi sẽ không nói thêm lần nào nữa đâu? Nên cho dù bây giờ em có ngất xỉu thì........."-

Bốp!!

Đột nhiên hắn bị cậu tát một cái.. nhưng hắn không hề tức giận.. chỉ là không hiểu tại sao mình lại ăn cái tát này từ cậu..

"Đồ xấu xa! Nhìn tôi khổ sở bày trò cậu vui lắm hả? Đồ tồi!"- Mark hùng hồn nói được vài câu lại bật khóc ngã vào lòng hắn.. Jackson mỉm cười ôm lấy cậu vào lòng: "Anh xin lỗi! Anh biết mình sai rồi! Kể từ hôm nay anh sẽ bù đắp cho em! Có được không bảo bối?"-

"Ai cho cậu gọi tôi như vậy? Hứ!"- Mark đưa tay đánh lên ngực hắn..

Nhìn cậu đỏ mặt hắn hạnh phúc vô cùng.. hắn cúi xuống hôn chụt lên môi cậu.. ranh ma nói: "Vậy gọi là em yêu có được không? Hay là vợ?"-

Mark xấu hổ cắn môi: "Ai thèm cậu gọi như vậy! Đồ điên!"- Mark đẩy hắn ra rồi chạy một mạch về hội trường..

Jackson cho một tay vào túi.. một tay đưa lên lau môi mình.. 'Em không thoát được anh đâu.. Mark Tuan.. em là của anh!"- Hắn mỉm cười theo cậu về hội trường...

___________ End C28

Xin lỗi Au up chap trễ vì Au bận quá.... Nhưng 2 trẻ hạnh phúc rồi kìa hehe

loading...